“Tiểu tam” Han So Hee đụng hàng Angelababy, Jisoo (BLACKPINK) và dàn mỹ nhân Châu Á

Thời Trang

Thiết kế đa sắc của Dior khiến cả dàn mỹ nhân Châu Á, từ Jisoo (BLACKPINK), Han So Hee cho tới Park Min Young, Angelababy đều “đụng hàng”, tỏa sáng rực rỡ.

Không chỉ nhận được nhiều chú ý với vai diễn “tiểu tam” trong “Thế giới hôn nhân”, Han So Hee còn hấp dẫn công chúng bởi gu thời trang tinh tế. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1994 còn khiến người hâm mộ phấn khích với màn “đụng hàng” trang phục với cả loạt mỹ nhân Châu Á. Xuất hiện trên tạp chí Grazia Hàn Quốc số tháng 5, người đẹp diện chiếc đầm đa sắc tuyệt đẹp của Dior.

Điều thú vị là trước Han So Hee, không ít kiều nữ đình đám như Jisoo (BLACKPINK), Park Min Young hay Angelababy, Trương Quân Ninh đều đã diện qua thiết kế này. Nếu đặt lên bàn cân, các ngôi sao đều “bất phân thắng bại”. Bởi lẽ, ai nấy đều sở hữu phong cách và thần thái riêng biệt dù cho có chung một sự lựa chọn.

Han So Hee khoe sắc ngọt ngào trên tạp chí Grazia Hàn Quốc, số tháng 5. Người đẹp 26 tuổi mặc đầm Dior, toát lên vẻ yêu kiều, quyến rũ. Han So Hee hiện là mỹ nhân đang nhận được nhiều sự chú ý với vai diễn nhân tình trong bộ phim “Thế giới hôn nhân”. Cô ghi điểm nhờ vẻ đẹp trong trẻo, khả năng diễn xuất đột phá và gu thời trang tinh tế.
Trước Han So Hee, Angelababy cũng đã lăng xê thiết kế đa sắc của Dior trên tạp chí Nylon. Mỹ nhân lai cá tính với kiểu tóc tết đôi, thần thái sang chảnh, sắc sảo.
Angelababy còn diện bộ đầm đa sắc thêm một lần nữa trên tạp chí Men’s Uno. Lần này, người đẹp mix cùng áo len kẻ cũng của nhà mốt Pháp. Với concept nữ tính, Angelababy thành công lan tỏa khí chất mơ màng, dịu dàng cùng kiểu tóc búi thấp.
Cũng diện thiết kế phủ sắc “cầu vồng”, Jisoo lại có màn “lột xác” ngoạn mục trên tạp chí Vogue Hàn Quốc. Chị cả của nhóm BLACKPINK mang boots cao cổ, làm nổi bật phong cách thời thượng.
Lối makeup tông màu nổi, nhấn vào cặp mắt sâu và đôi môi căng mọng khiến Jisoo càng thăng hoa về nhan sắc.
Bộ đầm phối sắc còn giúp visual của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc tôn làn da trắng sứ, vạn người mê.
Không phụ kiện hào nhoáng, kiểu trang điểm và làm tóc giản đơn, Park Min Young vẫn đẹp hút hồn khi diện đầm Dior trên tạp chí #Legend. Mỹ nhân “không tuổi” hiện đang gây thương nhớ với vai nữ chính trong tác phẩm “Trời đẹp em sẽ đến”.
“Đụng hàng” với loạt sao còn có Trương Quân Ninh. Mỹ nhân Hoa Ngữ F5 hình ảnh với mái tóc bob, mặc đầm baby bổng trên tạp chí Milk Đài Loan.
Dung Tổ Nhi cũng từng mặc bộ đầm rực rỡ trong họp báo giới thiệu Tour diễn “Love in Genting”. Diva nổi tiếng xứ Cảng Thơm khéo léo dùng thắt lưng Dior để tạo điểm nhấn eo, thêm duyên dáng tại sự kiện.
Thiết kế phối màu bắt mắt đã giúp Dung Tổ Nhi “ăn gian” tuổi tác, trở nên trẻ trung hơn dù đã chạm ngưỡng tứ tuần.
Bộ đầm ngập sắc cầu vồng, được nhiều mỹ nhân ưu ái, vốn thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của thương hiệu Dior.
Thiết kế này hiện được yết giá 6.900USD (khoảng 160 triệu đồng).

Thực hiện: Ngọc Phạm

20/04/2020, 08:00

Pillow Challenge: Thử thách biến gối thành đầm trong những ngày cách ly xã hội

Thời Trang

Những từ khóa #Pillowchallenge, #quarantinepillowchallenge hay thử thách với gối đang là xu hướng “hot” của các tín đồ thời trang khi phải ở nhà những ngày cách ly xã hội.

Ở nhà trong mùa dịch hẳn đã làm không ít người cảm thấy gò bó. Thế nhưng, với cư dân mạng, đây lại là khoảng thời gian nhàn rỗi để tìm kiếm và tận hưởng các thú vui mới mẻ. Đặc biệt là với các tín đồ thời trang, thời gian cách ly xã hội trở thành “chất xúc tác” cho những ý tưởng sáng tạo.

Mới đây, netizen quốc tế đã khiến mạng xã hội bùng nổ với thử thách Pillow Challenge, biến những chiếc gối ngủ thành trang phục. Trào lưu này nhanh chóng được dàn sao Việt và nhiều fashionista hưởng ứng. Loạt từ khóa #pillowchallenge hay #quarantinepillowchallenge cũng đã mang tới nhiều năng lượng tích cực trong chuỗi ngày cách ly.

Khánh Linh khiến cư dân mạng xuýt xoa vì ở nhà cũng có hình lung linh như ảnh tạp chí. Lấy gối làm đầm, biến phòng khách thành studio, fashionista đình đám đã có concept sang chảnh hết tầm. Cún cưng của cô nàng cũng được “mời” làm bạn diễn trong thử thách thời trang với gối.
Phá cách, nổi loạn chính là nét đặc biệt của Châu Bùi. Cô nàng không chỉ dùng một mà trưng dụng 2 chiếc gối cùng một lúc. Icon thời trang đã tạo được một set đồ đủ chân váy và áo peplum độc đáo với gối. Thử thách này cũng khiến những ngày ở nhà cách ly xã hội của Châu Bùi thêm thú vị.
Lấy khăn Dior làm thắt lưng, biến gối ngủ thành đầm, Salim còn khéo dùng ghim cài áo Chanel để tăng vẻ sành điệu. Cô nàng hóa thân thành tín đồ shopping tại gia, “thả dáng” ở góc bếp khi không thể ra ngoài mua sắm.
Chiếc gối màu phấn, kết hợp thắt lưng bản to, không chỉ giúp Phí Phương Anh thử thách thành công mà còn phô diễn vóc dáng gợi cảm.

Tất cả những gì bạn cần chính là một chiếc gối và thắt lưng hay đơn giản là một sợi dây để cố định phần eo. Chỉ mất 5 giây là bất kỳ cô nàng nào cũng có thể biến gối thành một bộ đầm babydoll xinh xắn. Với các tín đồ thời trang, để nâng cấp thử thách Pillow Challenge, nhiều quý cô sẽ linh hoạt trong lựa chọn màu gối. Thắt lưng hàng hiệu với mặt kim loại, mang biểu tượng các nhà mốt lớn cũng được ưu ái. Và quan trọng nhất, giúp loạt fashionista và sao Việt ghi điểm, đó là thần thái khi “lên đồ” với gối ngủ.

Tú Hảo chọn chiếc thắt lưng của Burberry làm điểm nhấn eo cho chiếc gối trắng. Màn tạo dáng với cún cưng cũng giúp cô nàng thêm phần thời thượng, hoàn thành xuất sắc thử thách với gối.
Với chiếc gối đơn giản, Thảo Nhi Lê vẫn có thể làm bật khí chất thời trang nhờ thắt lưng Gucci. Kiểu tóc xoăn sóng và lối makeup tông trầm cũng khiến cô nàng lan tỏa thần thái kiêu kỳ, quyến rũ.
Sun HT hóa tiểu thư với trào lưu Pillow Challenge. Cô nàng biến chiếc gối màu ghi nhạt thành đầm, kết hợp với túi Gucci đắt giá.
Không những khai thác được lợi thế vóc dáng, Thiên Nga còn ghi điểm mạnh mẽ với phong cách “không đụng hàng”. Cô nàng dùng gối kẻ, phối với thắt lưng dài của Off-White và tất cao cổ của adidas. Phép cộng phá cách mang lại nét cá tính nổi loạn, khiến mỹ nhân 9X “lột xác” thành công.
Thắt lưng và balo Louis Vuitton là cặp phụ kiện hoàn hảo, giúp Kaity Nguyễn tô đậm dáng vẻ điệu đà khi thực hiện thử thách.
Si Thanh hoàn tất Pillow Challenge với combo gối trắng cùng thắt lưng Gucci. Và dù đang ở nhà, cô nàng vẫn trang điểm sắc nét, hết mình hưởng ứng trào lưu.
Nắm bắt xu hướng nhạy bén, Trà Ngọc Hằng cũng kịp thử sức với Pillow Challenge. Người đẹp lựa chọn thắt lưng bản lớn của Valentino, cố định vòng eo cùng chiếc gối trắng.
Thắt lưng bản lớn cũng là ưu tiên của Jolie Nguyễn khi tham gia thử thách thời trang với gối. Người đẹp chọn thiết kế nạm đính của Gucci, kết hợp thêm túi Dior và giày Louis Vuitton.
Thu Anh biến tấu chiếc gối nâu nhạt thành áo peplum với sự trợ giúp của dây lưng tiệp màu. Nàng mẫu 9X mix gối với quần kẻ sọc, tạo thành một set đồ hoàn chỉnh, ăn ý.
Á hậu Kim Duyên điểm nét boho-chic với khăn turban và khuyên tai bản lớn khi thử thách dùng gối làm đầm.
Nếu chỉ có gối và thắt lưng là chưa đủ, Kiều Trinh còn mang giày, mũ, xách túi Dior đúng như trang phục xuống phố thông thường.
Người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà makeup quyến rũ, có phần ma mị khi thực hiện thử thách Pillow Challenge. Kiểu trang điểm nhấn sâu vào đôi mắt đen, cộng thêm vòng cổ choker làm bật cảm hứng punk-rock.
Người mẫu Hà Kino sexy hết mực khi biến gối đen thành đầm thắt eo. Chân dài chọn boots và thắt lưng ton-sur-ton, phối cùng kính mắt trong suốt, tôn phong cách nổi loạn.
Không dùng tới gối, Yaya Trương Nhi lại thử thách tạo đầm từ chiếc khăn lông khổ lớn. Tuy chất liệu khác biệt nhưng kết quả đạt được không hề có sự chênh lệch. Bằng chứng là thử thách này làm tăng chỉ số hấp dẫn của cô nàng lên bội phần, tạo được hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Chi Pu, Ngọc Trinh mê mẩn chiếc túi lấp lánh giống Kendall Jenner và Rosé (BLACKPINK)

Thời Trang

Không chỉ dàn mỹ nhân đình đám thế giới, tới cả “nhóc tì triệu Đô” Stormi Webster cũng sở hữu một chiếc túi lấp lánh ánh kim, có giá trị hơn 16 triệu đồng.

Vài tuần trở lại đây, chiếc túi nhỏ xinh, dạng sắc cầm tay với thiết kế ánh kim đã vụt sáng trở thành xu hướng. Không chỉ được sao Hàn như Rosé (BLACKPINK) lăng xê, mẫu túi lấp lánh của Alexander Wang còn chinh phục hàng loạt mỹ nhân Việt. Từ Chi Pu tới Ninh Dương Lan Ngọc, thậm chí cả minh tinh Hoa Ngữ như Dương Minh cũng “đụng hàng”, lăng xê cùng một chiếc túi cầm tay.

Là một trong những idol có gu thời trang sành sỏi, Rosé luôn tạo ra xu hướng mỗi khi sở hữu món đồ nào mới. Trong dịp sinh nhật lần thứ 23, giọng ca chính của BLACKPINK đã được các thành viên tặng chiếc sắc tay xinh xắn. Ngay sau khi trưng dụng chiếc túi này tới sân bay, bông hồng nhà YG đã tạo nên “cơn bão” với các tín đồ thời trang.
Chiếc túi với thiết kế quai ngắn, nạm đính lấp lánh chính là điểm nhấn cho set đồ tối giản của Rosé. Phụ kiện nhỏ xinh với khả năng bắt sáng giúp trang phục thêm phần bắt mắt.
Rosé đặc biệt yêu thích chiếc túi này vì đây là quà sinh nhật từ các chị em dành tặng cô nàng. Nhiều tín đồ thời trang vì mê mẩn phong cách của Rosé mà nhanh chóng “săn lùng” chiếc túi giống thần tượng.
Trong showbiz Việt, Chi Pu chính là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc túi giống với Rosé. Cô nàng ưu ái chiếc túi quai ngắn là điểm nhấn cho bộ đầm đen, tăng vẻ sang chảnh, thời thượng.
Giọng ca “Anh Ơi Ở Lại” dành nhiều tình cảm cho chiếc túi của Alexander Wang. Chi Pu thường phối “bảo bối” với đồ đen theo concept quyến rũ, sắc sảo.
Không chỉ “đụng hàng” túi xách với loạt mỹ nhân, Ngọc Trinh còn tậu cả mắt kính và giày nạm đính, tạo thành bộ ba phụ kiện ton-sur-ton.
“Nữ hoàng nội y” cũng mix túi phủ sequin với đầm đen, làm nổi bật vóc dáng sexy và phong cách sang trọng.
Hưởng ứng xu hướng sắc cầm tay, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tậu cho mình một thiết kế như các đồng nghiệp. Người đẹp cũng chưng diện đồ đen, dùng túi mini và giày ánh kim làm cặp item “chấm phá” ấn tượng.
Với làng giải trí xứ Trung, Dương Mịch chính là minh tinh hàng đầu lăng xê chiếc túi đính đá đẹp mắt. Ngôi sao của “Phù Dao Hoàng Hậu” phối túi với đầm đen, điểm xuyết combo mũ lưỡi trai cùng giày thể thao khỏe khoắn.
Là biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng ở Đại Lục, Dương Mịch cũng biến chiếc túi cỡ nhỏ trở thành phụ kiện được “săn lùng” đông đảo.
Không chỉ có Dương Mịch, Trương Quân Ninh cũng là ngôi sao mê đắm mẫu túi quai ngắn. Người đẹp thậm chí cũng áp dụng công thức mix đồ như đàn em.
Trương Quân Ninh phối chiếc sắc tay “hot hit” với đầm đen, làm bật phong cách năng động bằng sneakers và mũ lưỡi trai đồng điệu.
Trước cả dàn sao Châu Á, con gái của Kylie Jenner – Stormy Webster đã sở hữu một chiếc túi sequin sớm nhất nhì Hollywood. “Nhóc tì triệu Đô” được mẹ phối đồ theo phong cách thể thao, mang theo chiếc túi điệu đà, dễ thương hết mực.
Mẫu túi đắt giá vào tay Stormy giống như món đồ chơi của các bé gái. Dù mặc đồ thể thao, mang sneakers cá tính nhưng công chúa nhỏ vẫn giữ vẻ nữ tính, đáng yêu vô cùng.
Dường như được truyền cảm hứng từ cô cháu gái, Kendall Jenner cũng sở hữu một chiếc túi lấp lánh xinh xắn. Chân dài đình đám mix món phụ kiện yêu thích cùng đầm nhung, hoàn thiện bộ trang phục lộng lẫy đi dự tiệc.
Không những mang đi tiệc, nàng “IT Girl” thế hệ mới còn mix ăn ý chiếc túi quai ngắn với đầm sequin khi xuống phố.
Mẫu túi mà Kendall sở hữu là phiên bản ánh vàng. Cô nàng có xu hướng kết hợp “túi cưng” với đầm ánh kim, tạo thành combo bắt sáng hoàn hảo.
Chiếc túi “hot hit” khiến cả dàn sao thế giới say đắm là thiết kế của Alexander Wang, được yết giá 695USD (khoảng 16 triệu đồng).

Yoona, Suzy đụng hàng với “điên nữ” Kim Da Mi, Jisoo và loạt mỹ nhân đình đám

Thời Trang

Mẫu đầm cá tính của Balmain đã khiến dàn mỹ nhân Hàn Quốc “say đắm”. Không chỉ các idol nức tiếng mà hàng loạt biểu tượng nhan sắc cũng mê mệt thiết kế này.

Đã lâu rồi làng giải trí Hàn Quốc mới lại có một pha “đụng hàng” giữa loạt tên tuổi đình đám bậc nhất. Không hẹn mà gặp, dàn mỹ nhân nức tiếng hàng đầu xứ củ sâm đều có chung lựa chọn một mẫu đầm liền trong những ngày qua. Từ tứ đại nhan sắc như Yoona, Suzy, Sandara Park và Yoon Eun Hye cho tới các ngôi sao trẻ như Kim Da Mi, Jisoo hay Somi đều lăng xê cùng một thiết kế. Tuy nhiên, với lối makeup và cách kết hợp phụ kiện riêng, các người đẹp lại tỏa sáng theo một cách riêng biệt.

Sở hữu chiều cao ấn tượng và thân hình lý tưởng, Yoona đã mang tới sức quyến rũ đặc biệt cho mẫu đầm có thiết kế dáng blazer. Ngôi sao đa tài cũng là một trong những người đầu tiên lăng xê item này bằng cách mix cùng giày cao gót ton-sur-ton.
Visual của SNSD còn khéo léo trang bị thêm lớp lót ở trong, tránh để phần cổ hở sâu, vừa làm tăng nét thanh lịch vừa giữ được hình tượng đẹp.
Kết hợp chiếc đầm dáng blazer, phom ôm sát cùng giày cao gót ánh kim, Suzy không chứng minh sắc vóc đỉnh cao mà còn làm nổi bật làn da trắng sáng.
Thiết kế đầm ngắn là “vũ khí” thời trang, giúp “tình đầu quốc dân” phô diễn đôi chân cực phẩm, toát lên thần thái sang chảnh vạn người mê.
Không thêm lớp che chắn như Yoona, Suzy giữ chiếc đầm nguyên bản. Cô nàng trưng dụng vòng cổ để tạo điểm nhấn, tăng sức hấp dẫn cho tổng thể trang phục.
Yoon Eun Hye cũng lựa chọn chiếc đầm đính khuy trước cho màn tái xuất trên thảm đỏ, ghi điểm tuyệt đối với khí chất thời trang đầy lôi cuốn. Cô nàng tạo điểm nhấn cho bộ cánh bằng vòng cổ choker và sandals quai đá lấp lánh.
Ở tuổi gần ngưỡng tứ tuần, Yoon Eun Hye nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc trẻ trung quên tuổi. Vẻ đẹp của nàng thơ màn ảnh được đánh giá là ngày càng thu hút, ngọt ngào.
Là tín đồ của các thiết kế có cầu vai, Sandara Park cũng không bỏ qua item “hot hit” này. Nàng “ma ca rồng” xinh đẹp của showbiz Hàn đã chưng diện mẫu đầm blazer cho loạt hình quảng bá chương trình “Shopping King”.
Hình ảnh Sandara Park diện đầm đen ngắn, thần thái ngút trời trong hậu trường khiến người hâm mộ nức nở. Cựu thành viên 2NE1 vẫn giữ vững thân hình thanh mảnh, phong cách thời thượng như thời kỳ đỉnh cao.
Gây tiếng vang với với “Itaewon Class”, Kim Da Mi tiếp tục gây chú ý với loạt ảnh bị fans “đào mộ”. Hóa ra, trước hàng loạt đàn chị tên tuổi, “điên nữ” cũng đã lăng xê mẫu đầm nổi tiếng này.
Vẫn kiểu tóc bob mái bằng, nhuộm vàng đuôi tóc song Da Mi lại cột thấp phía sau, khiến vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng hơn tạo hình nổi loạn trên màn ảnh.
Trong khi các tiền bối phối đồ theo phong cách gợi cảm, Jisoo lại có phần nổi loạn khi diện chiếc đầm phom dáng blazer. Chị cả BLACKPINK diện item này với tất lưới và giày “bánh mì”, tôn lên cá tính mạnh mẽ.
Cách trang điểm nhấn sâu vào đuôi mắt, tạo đường kẻ đuôi mắt nhọn cũng khiến Jisoo trở nên sắc sảo hơn khi xuất hiện trên tạp chí Jalouse.
Là em út nhưng không hề kém cạnh các đàn chị, Somi chứng tỏ visual nổi bật với thiết kế đầm đen, sang chảnh hết mực.
Cựu thành viên I.O.I còn khéo đệm một lớp áo mỏng tiệp màu ở trong, tránh để phần cổ sâu làm lộ điểm nhạy cảm. Bông hồng lai cũng tỏa sáng nhờ lớp trang điểm tươi tắn, tạo hình tóc xoăn sóng đẹp hút hồn.
Thiết kế đầm với kiểu dáng blazer khiến loạt mỹ nhân Kbiz say đắm vốn là sáng tạo của Balmain.
Mẫu đầm đính khuy trước, có khóa kéo phía sau hiện được yết giá 2.695USD (khoảng hơn 60 triệu đồng).

Giải mã chiếc áo đặc biệt khiến đệ nhất fashionista Ý và cả loạt sao Châu Á “đụng hàng”

Thời Trang

Thiết kế hoodie tưởng chừng đơn giản của Prada đã tạo nên “cơn sốt” thời trang, khiến cả loạt sau  – Á “đụng hàng”. Từ Chiara Ferragni, Hyuna tới Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng đều mê mẩn mẫu áo đặc biệt này.

Ngay sau khi ra mắt, mẫu áo hoodie có logo thương hiệu xếp dọc, được trình bày dưới dạng gạch đầu dòng của Prada đã tạo nên “cơn bão” không nhỏ. Từ fashionista đình đám như Chiara Ferragni cho tới các ngôi sao nổi danh như Hyuna, Thái Tử Khôn hay Trịnh Sảng,…đều mê mệt item này. Có phom dáng đơn giản, thế nhưng mẫu áo liền mũ của Prada lại đặc biệt ở chỗ là mỗi người mặc có thể tạo dấu ấn riêng. Đơn giản nhất là cứ mix đồ theo ý thích. Song các ngôi sao sẽ biến tấu thú vị hơn bằng cách thêm thắt từ ngữ khi lên hình. Những ký tự Prada có thể được diễn giải thành nhiều từ đơn thể hiện cá tính của “khổ chủ”. Nhiều idol còn sử dụng các ứng dụng viết chữ để thêm vào những thông điệp sâu sắc hoặc có hàm nghĩa sâu xa.

Chiara Ferragni chính là một trong những fashionista đầu tiên lăng xê chiếc hoodie trắng của Prada. Cô nàng mix thiết kế nguyên bản với quần jogger từ nhãn hàng riêng của mình, tạo thành set đồ thể thao khỏe khoắn.
Trong showbiz Hàn Quốc, Hyuna chính là idol lan tỏa sức hút cho thiết kế của Prada. Cô nàng mix áo với quần jogger và boots, khoác hờ jacket denim bên ngoài.
Không dùng hiệu ứng để tạo thêm ký tự gì trên áo, Hyuna vẫn thể hiện được cái tôi thời trang, vừa có sự mạnh mẽ vừa xen lẫn nét phóng khoáng.
Mei Nagano là một trong những bông hồng Nhật Bản lăng xê thiết kế hoodie của Prada. Cô nàng triển khai các ký tự ở logo lần lượt thành Peace (bình yên), Rainbow (cầu vồng), Attractive (hấp dẫn), Deep (sâu sắc) và Affection (cảm kích).
Hoodie và quần jeans, giày thể thao luôn là combo tôn vẻ năng động. Với Trịnh Sảng, ngoài lối mix linh hoạt, cô còn dùng những ký tự sẵn có trên áo để thể hiện điều mình quan tâm. Đó là Plant (cây cỏ), Rain (mưa), Air (không khí), Develop (phát triển), Animal (động vật). Từ đây, dễ thấy được thông điệp về bảo vệ môi trường là điều mà Trịnh Sảng muốn truyền tải.
Trình Tiêu cũng phối hoodie với jeans để làm bật cá tính. Visual của nhóm WJSN liệt kê các yếu tố tương ứng với từng ký tự trong logo Prada. Đó là Peace (bình yên). Rarity (hiếm có), Attractive (hấp dẫn), Dance (vũ đạo) và Art (nghệ thuật).
Với siêu mẫu Du Juan (Đỗ Quyên), Prada đối với cô có thể diễn giải thành một câu hoàn chỉnh là: “Profound Relationships Always Demand Authenticity” (Những mối quan hệ sâu sắc luôn đòi hỏi sự chân thực).
Là tín đồ của Prada, Quan Hiểu Đồng cũng nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc hoodie “hot hit” từ nhà mốt Ý.
Ngôi sao của phim “Phượng Tù Hoàng” không quên diễn giải các ký tự thành những yếu tố mà cô coi trọng. Đó là Power (năng lực), Refined (lỗi lạc), And (và), Dream (ước mơ), Attitude (thái độ).
Với Châu Vũ Đồng, P với cô nàng chính là Prada. Các ký tự còn lại lần lượt là Rare (hiếm có), And (và), Delicate (tinh tế), Art piece (tác phẩm nghệ thuật).
Là gương mặt đại diện của Prada, Thái Từ Khôn cũng không thể bỏ qua chiếc hoodie đang “làm mưa làm gió”. Tuy nhiên, mỹ nam Hoa Ngữ không đề thêm gì lên áo, giữ nguyên bản gốc.
Ngụy Đại Huân cũng sở hữu một phiên bản hoodie màu trắng của Prada. Có thể thấy thiết kế này mang phong cách unisex, không chỉ phù hợp với nữ giới mà còn vừa vặn với các cánh mày râu.
Prada đối với Châu Kỳ có thể hiểu là những tính cách phản ánh con người và được anh chàng đề cao. Đó là Profound (sâu sắc), References (tham chiếu), And (và), Defiant (cố chấp), Atttitude (thái độ).
Lương Tĩnh Khang (trái) và Vương Sâm (phải) đều mix chiếc hoodie với quần đen theo công thức tối giản. Với anh chàng Tây Môn của “Vườn Sao Băngg”, Prada chính là bảng màu sắc: Purple (màu tím), Rose (màu hồng), Azure (xanh thiên thanh), Dark (đen huyền), Amaranth (đỏ tía). Với thầy Khổng của “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân”, Prada là Practice (rèn luyện), Restraint (kiềm chế), And (và), Discern (nhận thức), Art (nghệ thuật).
Kim Đại Xuyên (trái) và Triệu Lỗi (phải) đều ưu ái chiếc áo liền mũ trong những chuyến đi xa. Nếu Đại Xuyên bỏ qua bước thêm ký tự, Triệu Lỗi lại điền vào chỗ trống lần lượt là Perfection (hoàn hảo), Requires (đòi hỏi), Action (hành động), Dedication (cống hiến), Amplified (khuếch trương). Thông điệp trên chiếc áo của mỹ nam họ Triệu có thể hiểu rằng: “Sự hoàn hảo đòi hỏi lan rộng hành động cống hiến”.
Hiện thiết kế hoodie “khuynh đảo” làng sao Âu – Á được Prada yết giá 605 Euro (gần 16 triệu đồng) và có đủ kích cỡ dành cho cả nam và nữ.

Đóng cửa vì dịch, Zara gửi quần áo tới nhà để người mẫu tự chụp Lookbook

Thời Trang

“Cái khó ló cái khôn”, dù cửa hàng lẫn studio ngưng hoạt động, Zara vẫn có loạt Lookbook long lanh, phục vụ công tác bán online chỉ nhờ gửi đồ tới nhà cho các người mẫu tự chụp ảnh.

Giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, Zara đã phải đóng hơn 3.700 cửa hàng trên toàn cầu để đảm bảo an toàn. Tạm ngưng hoạt động bán tại chỗ, thế nhưng nhãn hàng bình dân vẫn duy trì dịch vụ shopping online. Đây cũng là xu thế chung hiện tại của nhiều thương hiệu bán lẻ. Song, “bài toán” khó đặt ra là làm thế nào để có thể sản xuất hình ảnh giữa mùa dịch? Khi mà studio đóng cửa và các người mẫu, nhiếp ảnh gia đều phải thực hiện cách ly xã hội?

Zara thực sự đã tìm ra giải pháp vô cùng sáng tạo. Khi nhiều nhãn hàng vẫn đang loay hoay, “ông lớn” trong ngành bán lẻ đã nhanh tay gửi hàng loạt trang phục mới tới tận nhà của từng người mẫu. Chính những nàng mẫu sẽ tự set-up bối cảnh chụp tại nhà, bản thân kiêm luôn vị trí của nhiếp ảnh gia, người trang điểm lẫn stylist. Một cách khái quát, người mẫu sẽ đảm nhận thực hiện từ A tới Z để cho ra đời những hình ảnh mang tính thời trang.

Zara thực hiện các bộ Lookbook phục vụ bán hàng online bằng cách gửi đồ tới nhà từng người mẫu. Chính các cô nàng sẽ thực hiện toàn bộ các khâu, kiêm nhiệm từ A tới Z.
Nhà chính là studio, người mẫu của Zara sẽ kiêm luôn vai trò stylist, chuyên gia makeup lẫn nhiếp ảnh gia. Bản thân những cô nàng này sẽ chủ động tìm bối cảnh, đặt góc máy và “thả dáng” theo ý thích. Miễn sao, các hình ảnh cuối cùng thể hiện rõ trang phục và đảm bảo tính thời trang.
Thực tế, loạt hình “cây nhà lá vườn” của các quý cô Zara đều có hiệu ứng thị giác cao. Tuy ảnh chụp không sắc nét như tại studio song lối mix đồ và thần thái của người mẫu đạt ngưỡng hoàn hảo.
Nếu không tiết lộ, liệu có ai tin được đây là một tấm hình quảng bá sản phẩm được người mẫu chụp tại chính ngôi nhà của họ?
Từng góc bàn cũng có thể trở thành điểm tựa để các chân dài tạo dáng. Một trong những điều thú vị khi các nàng mẫu “Work From Home” là có thể tự do sản xuất hình ảnh theo ý tưởng của chính mình.

Gửi đồ tới nhà là giải pháp được đánh giá thông minh trong mùa dịch. Người mẫu có thể “Work From Home”, không cần huy động ê kíp đông đúc mà vẫn có Lookbook phong phú. Với mỗi nàng mẫu sẽ có những cách thể hiện khác nhau. Vì chụp tại gia nên phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí phòng tắm cũng sẽ được trưng dụng làm bối cảnh. Bản thân mỗi quý cô lại có một phong cách riêng nên lối mix đồ cũng trở nên đa dạng.

Hình ảnh có thể không sắc nét như chụp trong studio, thế nhưng, sự ngẫu hứng, tự do khi thể hiện chính mình của các nàng mẫu là tuyệt đối. Điều này đem tới hiệu ứng mới mẻ, thú vị. Kết quả đạt được cũng nằm ngoài mong đợi. Không chỉ các tín đồ thời trang, đông đảo khách hàng cũng bị hấp dẫn bởi tinh thần sáng tạo của Zara. Phần lớn phản hồi đều mang tín hiệu tích cực.

Phòng khách là một trong những background lý tưởng nhất để chụp hình. Chỉ cần một chiếc ghế tựa là các chân dài có thể cho ra đời loạt ảnh ấn tượng, không thua hình tạp chí.
Khu vưc phòng ngủ với chăn ga, gối nệm cũng được tận dụng để các cô nàng “lên đồ”, tạo dáng tự nhiên.
Góc “sống ảo” quen thuộc là cầu thang trong nhà các nàng mẫu, nay cũng có cơ hội xuất hiện trên Loobook mua sắm của nhãn hàng lớn.
Từ nhà bếp…
…tới phòng tắm đều được sử dụng làm phông nền. Và vì chụp tại gia, những người mẫu đang trong thai kỳ cũng có thể làm việc tự do, thoải mái. Zara còn khéo léo chứng minh, trang phục của nhãn hàng phù hợp với mọi phụ nữ. Dù là cô nàng bầu bí cũng sẽ tăng phần quyến rũ, gợi cảm khi tìm được thiết kế dành cho mình.
Ban công là một trong những điểm chụp đón ánh nắng tự nhiên nhiều nhất trong nhà. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua vị trí này.
Khi muốn thoát ra khỏi không gian kín, người mẫu có thể lựa chọn góc vườn nhỏ để hình ảnh tăng thêm “hơi thở” mùa hè.

Nhiều bình luận cho rằng, hình ảnh giới thiệu sản phẩm trên trang mua sắm của nhãn hàng trở nên tươi mới, chân thực và sống động hơn đáng kể. Có thể thấy, chiến lược trao toàn quyền cho người mẫu của thương hiệu bình dân đang lan tỏa hiệu ứng tốt, nhất là trong mùa dịch này.

Zara không chỉ gây ấn tượng mà còn tiên phong cho xu hướng sản xuất hình ảnh mới.
Những thước hình tại gia có thể tạo ra sự kết nối với khách hàng, từ đó đẩy mạnh các dịch vụ mua bán trực tuyến.
Trong mùa dịch, chiến lược của Zara cũng được đánh giá cao vì tính an toàn, hạn chế tiếp xúc tối đa.