Thương hiệu thời trang Việt khẳng định tầm nhìn bền vững với sản phẩm "phygital" đầu tiên - Tạp chí Đẹp

Thương hiệu thời trang Việt khẳng định tầm nhìn bền vững với sản phẩm “phygital” đầu tiên

Bộ Sưu Tập

Nhân kỷ niệm 13 năm thành lập, thương hiệu “made in Vietnam” tung mẫu áo thun Being mới – một trong những sản phẩm “phygital” tiên phong tại Việt Nam.

couple tx ra mta ao thun being - 1
Áo thun có thiết kế tối giản, với điểm nhấn là chữ “Being” lớn ở ngực. Ngoài việc sử dụng hàng ngày, Couple TX khuyến khích người mặc lan tỏa những thông điệp tích cực bằng cách vẽ thêm từ (cụm từ) phía dưới, hoặc sử dụng bộ lọc (filter) trên Instagram, Facebook để chọn một “slogan kỹ thuật số” đặt lên áo.
couple tx ra mta ao thun being - 2
Sau khi kích hoạt filter, camera điện thoại sẽ nhận diện chữ “Being” để hiển thị các slogan đã được số hóa bằng công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường). Có tổng cộng 10 slogan mang những thông điệp tích cực được Couple TX thiết kế riêng cho mẫu áo đặc biệt này.
couple tx ra mta ao thun being - 3
Với thông điệp “Being together – cùng nhau tạo thay đổi”, thương hiệu khuyến khích mọi người “sống thật” và thể hiện chính kiến trên mạng xã hội. Có tổng cộng 10 slogan thể hiện những lý tưởng, giá trị sống của người trẻ được Couple TX thiết kế riêng cho áo thun Being. Nhãn hàng hy vọng những “digital slogan” không chỉ lan tỏa trên không gian mạng mà còn ra đến đời thực, góp phần đẩy lùi những tiêu cực và tạo ra những thay đổi ở cả “hai thế giới”.
couple tx ra mta ao thun being - 4
Bộ ảnh mới còn có sự góp mặt của ba khách mời: Sư Tử Ăn Chay (influencer về phong cách sống), Chris Ty (nhà sáng lập thương hiệu More Than Blue) và Linh Ngô (nhà hoạt động quyền LGBT). Bộ ba khách mời kể trên đều đang có những dự án trên mạng xã hội với mong muốn tạo ra thay đổi ở ngoài đời.

Tác giả: Đẹp Fashion

24/11/2022, 09:08