Thương hiệu thời trang nam Routine khai trương cửa hàng mới

Tin Tức

Routine là một thương hiệu Việt trẻ tuổi được thành lập từ năm 2014. Sau 5 năm hoạt động, thương hiệu đã đạt được những thành công đáng kể với hệ thống 16 cửa hàng trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng đến Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Để đáp lại sự mong đợi của khách hàng, trong tháng 12, Routine tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng ở khu vực quận 7 và quận Thủ Đức, TP.HCM.

routine-thoi-trang-nam-khai-truong-cua-hang-17-18-tai-tphcm-01

Không gian mua sắm tại 2 cửa hàng mới của Routine.
Không gian mua sắm tại 2 cửa hàng mới của Routine với BST mới Thu Đông 2018 đã được lên kệ, gồm rất nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Routine được nhiều khách hàng nam yêu thích bởi thiết kế đơn giản, hiện đại, cập nhật xu hướng mới. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những trang phục công sở trẻ trung và những bộ đồ đi chơi phong cách. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cung cấp với mức giá hợp lý.

Phong cách thời trang pha trộn giữa Âu - Á, phù hợp các xu hướng mới của giới trẻ.
Phong cách thời trang pha trộn giữa Âu – Á, phù hợp các xu hướng mới của giới trẻ.

Bộ sưu tập Routine Thu Đông 2018 thể hiện sự trân trọng và nâng niu những thời khắc ý nghĩa của tuổi trẻ mà ai cũng chỉ một lần nếm trải. Với những chất liệu quen thuộc, các thiết kế trong Bộ sưu tập kết hợp màu sắc cổ điển và hiện đại, sự mộc mạc, giản dị và yếu tố mạnh mẽ, nam tính sẽ là những “items” không thể thiếu cho các chàng trai Routine.

Phong cách Thu Đông với tông màu trung tính như xám - trắng, cùng kiểu áo tee và bomber cực chất.
Phong cách Thu Đông với tông màu trung tính như xám – trắng, cùng kiểu áo tee và bomber cực chất.
Các thiết kế nhấn mạnh vào nét nam tính, trẻ trung và năng động.
Các thiết kế nhấn mạnh vào nét nam tính, trẻ trung và năng động.

Thực hiện:

20/12/2018, 14:00