Thương hiệu thời trang nam Routine khai trương cửa hàng mới

Tin Tức

Routine là một thương hiệu Việt trẻ tuổi được thành lập từ năm 2014. Sau 5 năm hoạt động, thương hiệu đã đạt được những thành công đáng kể với hệ thống 16 cửa hàng trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng đến Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Để đáp lại sự mong đợi của khách hàng, trong tháng 12, Routine tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng ở khu vực quận 7 và quận Thủ Đức, TP.HCM.

routine-thoi-trang-nam-khai-truong-cua-hang-17-18-tai-tphcm-01

Không gian mua sắm tại 2 cửa hàng mới của Routine.
Không gian mua sắm tại 2 cửa hàng mới của Routine với BST mới Thu Đông 2018 đã được lên kệ, gồm rất nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Routine được nhiều khách hàng nam yêu thích bởi thiết kế đơn giản, hiện đại, cập nhật xu hướng mới. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những trang phục công sở trẻ trung và những bộ đồ đi chơi phong cách. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cung cấp với mức giá hợp lý.

Phong cách thời trang pha trộn giữa Âu - Á, phù hợp các xu hướng mới của giới trẻ.
Phong cách thời trang pha trộn giữa Âu – Á, phù hợp các xu hướng mới của giới trẻ.

Bộ sưu tập Routine Thu Đông 2018 thể hiện sự trân trọng và nâng niu những thời khắc ý nghĩa của tuổi trẻ mà ai cũng chỉ một lần nếm trải. Với những chất liệu quen thuộc, các thiết kế trong Bộ sưu tập kết hợp màu sắc cổ điển và hiện đại, sự mộc mạc, giản dị và yếu tố mạnh mẽ, nam tính sẽ là những “items” không thể thiếu cho các chàng trai Routine.

Phong cách Thu Đông với tông màu trung tính như xám - trắng, cùng kiểu áo tee và bomber cực chất.
Phong cách Thu Đông với tông màu trung tính như xám – trắng, cùng kiểu áo tee và bomber cực chất.
Các thiết kế nhấn mạnh vào nét nam tính, trẻ trung và năng động.
Các thiết kế nhấn mạnh vào nét nam tính, trẻ trung và năng động.

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

20/12/2018, 14:00

Thời trang nam Owen chính thức tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới

Tin Tức

Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, hình ảnh trẻ trung, năng động, bản lĩnh và đậm chất thời trang – là định hướng mới mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến trong chặng đường tiếp theo.

ong-pham-dinh-doan-chu-tich-tap-doan-phu-thai-phat-bieu-tai-su-kien
Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch tập đoàn Phú Thái phát biểu tại sự kiện

Buổi họp báo có sự tham gia của đại diện Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thương hiệu công ty sở hữu nhãn hàng Owen, Winny và nhiều nhãn hàng khác…); đối tác chiến lược – Tập đoàn Itochu của Nhật Bản; nhà thiết kế thời trang Hoàng Minh Hà và ông Nguyễn Mạnh Dũng (Shark Dzũng) – Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam – Thái Lan…

shark-dzung-nguyen-chia-se-dong-cam-voi-owen-trong-su-menh-moi
Đặc biệt Shark Dzũng – một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, luôn đồng hành với giới trẻ đã trở thành đại sứ trong chiến dịch “Con đường tôi” (My Way) của thương hiệu Owen.

Buổi tối cùng ngày, thương hiệu Owen đã tổ chức “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) với bộ sưu tập độc đáo “My Way”, được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

thoi-trang-lich-lam-mo-man-show-dien
Hình ảnh “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018

Ra mắt từ năm 2008, sau 10 năm, Owen luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam với mạng lưới phân phối khắp toàn quốc: gần 1000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.

Tuy nhiên, với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Owen từng bước chuyển mình mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, đậm chất thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, Owen liên tục mở rộng dòng sản phẩm nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nam giới.

mot-trong-nhung-thiet-ke-pha-cach-trong-bst
Một trong những thiết kế phá cách của bộ sưu tập ”My Way”

Sự phát triển của Owen những năm gần đây được gia cường với sự chung sức của đối tác đầu tư chiến lược là Tập đoàn Itochu với 19% cổ phần của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thành viên của Tập đoàn Phú Thái) – Itochu là nhà cung cấp dệt may lớn nhất nhật Bản nhằm quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật bản với các vật liệu mới nhất (như Bamboo, Nano,…)

ket-thuc-dem-dien-show-thoi-trang-owen-by-hoang-minh-ha
Bộ sưu tập “My Way”, được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

6 NTK thời trang nam phong cách nhất trên Instagram

Tin Tức

Joshua Kane

Follow: joshuakanebespoke

Thích hợp: thời trang may mặc hiện đại

Nhà thiết kế thời trang có bộ ria mép đặc biệt này từng là thủ môn của câu lạc bộ Fullham trong giải Ngoại hạng Anh. Sauk hi giải nghệ, Joshua Kane đánh dấu thương hiệu cá nhân đầu tiên của mình trong lĩnh vực thời trang với những bộ suit thiết kế theo phong cách mẫu rập (pattern) độc đáo. Kane cho biết nguồn cảm hứng của anh trong thời trang đến từ mọi thứ trong cuộc sống, ngay cả những điều diễn ra bên trong studio của anh tại Old Spitalfields Market.

Teddy Santis

Follow: teddysantis

Thích hợp: phong cách thể thao

Teddy Santis là người đàn ông đứng sau thương hiệu thời trang lifestyle Aime Leon Dore nổi tiếng tại New York. Dù chỉ mới ra mắt được 2 năm Santis và đội ngũ của anh đã tạo ra một phong cách thể thao dựa trên nguồn cảm hứng của bộ môn bóng rổ, lướt ván.

Nick Wooster

Follow: nickwooster

Sở trường: phong cách streetstyle

Tín đồ thời trang streetstyle có lẽ đã “nhẵn mặt” người đàn ông này. Nick Wooster là bậc thầy của layer, một phong cách thời trang mà ở đó bạn sẽ phải mặc cùng lúc nhiều trang phục khác nhau “đè” lên nhau. Ông từng kết hợp với nhiều thương hiệu quốc tế như Lardini (Italy) và Mr Porter cho ra mắt nhiều bộ sưu tập streetstyle cực chất. Ngoài ra ông còn làm việc với “First Lady” Michelle Obama.

Casely-Hayford

Follow: caselyhayfordlondon

Sở trường: phụ kiện Behind-the-scenes

Cặp đôi đứng đằng sau Casely-Hayford – thương hiệu thời trang nam Anh quốc sẽ cho ta biết điều phía-sau-hậu-trường. Những thiết kế, bản vẽ của mẫu áo may, chất liệu đồng hồ trên giấy trước khi chúng trở thành món đồ thời trang thực.

Alexandre Mattiussi

Follow: amiparis

Sở trường: phong cách thường ngày (normal)

Alexandre Mattiussi, nhà thiết kế và sáng lập nên Ami đến từ kinh đô ánh sáng Pháp. Ngoài những bộ hình lookbook bạn có thể ngắm nhìn, bạn còn biết được gout thời trang của một nhà thiết kế cũng giống như nhiều người bình thường khác: quần jeans + áo thun + mũ snaps.

Alkarus

Follow: alkarus

Sở trường: phong cách streetwear

Alkarus, nhà thiết kế mang một nửa dòng máu Pháp, ông chủ của thương hiệu Drole de Monsieur. Nhưng trước đó, anh được biết đến là một người có phong cách streetwear chuẩn mực. Theo đuối thời trang tối giản, những bộ sưu tập của anh thường gắn liền với hình ảnh thường ngày, những chiếc xe cổ và giày classic trainer. Nếu không thích sự phức tạp, màu mè bạn có thể follow Alkarus để học phong cách texture và cách sử dụng những tông màu tự nhiên.

Theo Fashionbeans

Dịch:Johnny