Thương hiệu thời trang Fenty của Rihanna đã chính thức “hiện nguyên hình”

Bộ Sưu Tập

Đó là những thiết kế với phom dáng oversized quen thuộc trên chất liệu cao cấp gắn liền với phong cách thời trang của Rihanna trong nhiều năm qua. 

Mới đây, Rihanna đã trở thành nhân vật chính trên phiên bản digital của tờ The New York Times Style Magazine số mùa Xuân 2019. Và giới mộ điệu thời trang đã được dịp chiêm ngưỡng những sáng tạo mới nhất từ thương hiệu thời trang cao cấp Fenty – cú bắt tay ngoạn mục của Rihanna với “ông lớn” LVMH – sẽ ra mắt trong thời gian cuối tháng 5 này. Bên cạnh đó, trên tài khoản Facebook và Instagram của Fenty (@fenty) cũng đã đăng tải video teaser về bộ sưu tập sắp tới với dàn mẫu đa sắc tộc cùng với Rihanna trong vai trò Giám đốc Sáng tạo.

Video teaser về BST mới của Fenty với những sáng tạo từ Rihanna

rihanna, fenty, lvmh, bst
Thiết kế trong BST đầu tiên của Fenty đã xuất hiện trên tạp chí The New York Times Style Magazine. (Ảnh: Kristin-Lee Moolman)

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên The New York Times Style Magazine, nữ ca sĩ tài năng – tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty – nói: “Tôi đã chuyển biến dần dần trong thế giới thời trang. Đầu tiên là mặc, mua, được ghi nhận với phong cách cá nhân rồi hợp tác với các thương hiệu. Tôi không bao giờ muốn đặt tên mình lên bất cứ thứ gì chỉ để bán. Tôi muốn dành thời gian cho công việc này và được coi trọng như một nhà thiết kế.” Rihanna đã lập nên kỳ tích vẻ vang khi trở thành người phụ nữ da màu đầu tiên “cầm trịch” một thương hiệu thời trang cao cấp.

rihanna, fenty, lvmh, bst rihanna, fenty, lvmh, bst

rihanna, fenty, lvmh, bst
Ảnh: Kristin-Lee Moolman
rihanna, fenty, lvmh, bst
Cặp kính mắt to bản với màu sắc nổi bật của Fenty vốn dĩ đã được Rihanna “nhá hàng” từ đầu năm tới giờ.
rihanna, fenty, lvmh, bst
Cô đã mang cặp kính của Fenty cùng với bộ trang phục màu vàng của Marianna Senchina hồi đầu tháng 4 tại một sự kiện của Fenty Beauty ở London.

BST chinh phục các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên với những bộ trang phục “chất phát ngất” cùng hàng loạt phụ kiện hứa hẹn sẽ “cháy hàng” ngay khi lên kệ. Các thiết kế của Fenty sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian cuối tháng 5 này với một cửa hàng pop-up ra mắt ngày 24/05 và bán trực tuyến trên website: www.fenty.com.

Thực hiện: Tuấn Anh

21/05/2019, 08:00

Rihanna chính thức hợp tác với LVMH: “Cú hit” lớn trong làng thời trang

Bộ Sưu Tập

Hơn cả việc có thương hiệu riêng trong “đại gia đình” gồm những thành viên danh giá như Celine, Louis Vuitton,… Rihanna còn là người phụ nữ đầu tiên được làm “bà chủ” một thương hiệu riêng trong tập đoàn LVMH.

Như Đẹp đã đưa tin, vào khoảng trung tuần tháng 1 năm nay, giới mộ điệu bắt đầu xôn xao với nguồn tin về việc Rihanna đang thương thảo cùng ông chủ tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moët Henessy) để cho ra mắt thương hiệu mới. Tuy nhiên, đến tận ngày 10/05 vừa qua, tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới mới đưa ra thông báo chính thức, công bố Rihanna sẽ gia nhập ngôi nhà chung của mình và hé lộ tên thương hiệu Fenty.

Nữ ca sĩ Rihanna chính thức được công bố là “bà chủ” của thương hiệu Fenty mới thuộc tập đoàn thời trang LVMH.

Theo thông báo chính thức, thương hiệu mà Rihanna sẽ gầy dựng dưới sự hỗ trợ của LVMH là Fenty – một cái tên quen thuộc đã từng được fan hâm mộ biết đến trước đó qua dòng mỹ phẩm cao cấp Fenty Beauty do chính nữ ca sĩ sáng lập. Trên Instagram cá nhân, giọng ca “Diamonds” cũng đã hé lộ logo và màu sắc chủ đạo của thương hiệu này. Đây là tên họ của Rihanna – tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty.

Logo thương hiệu Fenty được chia sẻ trên tài khoản Instagram @badgalriri của nữ ca sĩ.
Một tài khoản Instagram mang tên thương hiệu Fenty cũng mới được tạo với đường link dẫn đến trang web của thương hiệu trong phần giới thiệu là www.fenty.com

Nữ ca sĩ bồi hồi chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn ông Arnault (Bernard Arnault – Chủ tịch tập đoàn LVMH) đã đặt trọn niềm tin vào cô gái nhỏ bé đến từ một quốc đảo phía Tây, trao cho tôi cơ hội được phát triển cùng LVMH. Điều này là minh chứng cho câu nói không gì là không thể.

Được biết, Fenty sẽ có trụ sở đặt tại thành phố Paris (Pháp). Rihanna sẽ có toàn quyền quyết định đối với thương hiệu của mình, từ việc sáng tạo ra các mẫu thiết kế mới đến định hướng tầm nhìn cho sự phát triển lâu dài của Fenty. Dòng sản phẩm chủ đạo là ready-to-wear, bao gồm cả giày và phụ kiện trang sức. Thông báo từ LVMH ấn định bộ sưu tập đầu tiên sẽ chào sân trong dịp tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020 nhưng chưa có ngày cụ thể và không đề cập gì thêm về chiến lược phân phối sau đó.

Theo tờ WWD, ông Bernard Arnault cho biết đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và một đội ngũ nhân sự đặc biệt cho thương hiệu của nữ ca sĩ này.

Mọi người đều biết đến Rihanna với hình tượng nữ ca sĩ đầy nội lực, nhưng sự hợp tác của chúng tôi sẽ cho tất cả thấy cô ấy như một nữ doanh nhân thực thụ, một CEO đúng nghĩa và một người lãnh đạo tuyệt vời” – Chủ tịch tập đoàn LVMH nói thêm – “Để hỗ trợ cho Rihanna trong những bước đi đầu tiên cùng nhà mốt Fenty, chúng tôi đã lựa chọn những nhân tài trong nội bộ của mình và xây dựng một đội ngũ đa văn hóa. Hy vọng tất cả nỗ lực này sẽ mang lại thành quả như ý“.

Hình ảnh đầu tiên của Rihanna cùng logo nhà mốt Fenty

Quả thực, đây chính là một trong những cột mốc lịch sử của cả LVMH và Rihanna, khi tập đoàn thời trang hàng đầu nước Pháp có người phụ nữ đầu tiên tham gia điều hành một thương hiệu và cũng là lần đầu tiên sau 32 năm kể từ khi Bernard Arnault hợp tác với Christian Lacroix năm 1987. Trong phần chia sẻ của Rihanna trên tờ WWD, giọng ca đến từ quốc đảo Barbados bộc bạch: “Ông Arnault đã cho tôi cơ hội quý báu để phát triển một nhà mốt trong phân khúc cao cấp mà không có giới hạn nào về nghệ thuật. Tôi không thể tưởng tượng được một đối tác nào tốt hơn LVMH để cùng kinh doanh và sáng tạo. Tôi đang sẵn sàng cho cả thế giới thấy điều mà chúng tôi sẽ làm được với Fenty“.

Hậu ăn nên làm ra với nội y và mỹ phẩm, Rihanna tiếp tục bắt tay cùng ông lớn LVMH

Bộ Sưu Tập

Theo WWD, nữ ca sĩ Rihanna đang có một cuộc thương thảo bí mật cùng  ông chủ tập đoàn thời trang LVMH (Louis Vuitton Moët Hennessy). Đây được xem là một trong những tin sốt dẻo dịp đầu năm 2019, khi Rihanna bắt đầu có những nước cờ lớn sau thành công với thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình là Fenty Beauty và 2 BST collab cùng nhãn hàng nội y Savage. Thế nhưng, cái bắt tay của cô và tập đoàn LVMH sẽ thực sự làm nên cột mốc lịch sử trong làng mốt thế giới.

LVMH - Moët Hennessy Louis Vuitton - là tập đoàn thời trang cao cấp lớn nhất thế giới với trụ sở chính ở thành phố Paris (Pháp), nắm trong tay hàng loạt cái tên đình đám như Louis Vuitton, Celine, Givenchy, Christian Dior,...
LVMH – Louis Vuitton Moët Hennessy – là tập đoàn thời trang cao cấp lớn nhất thế giới với trụ sở chính ở thành phố Paris (Pháp), nắm trong tay hàng loạt cái tên đình đám như Louis Vuitton, Celine, Givenchy, Christian Dior,…

Theo đó, WWD còn hé lộ rằng ông chủ tập đoàn LVMH đã ngầm điều động nhân sự từ các thương hiệu dưới trướng như Louis Vuitton, Celine để thực hiện dự án cùng những chuyên viên của Rihanna. Riêng thông tin cụ thể về thương hiệu sắp sửa chào sân hay thời gian ra mắt chính xác đều vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, nếu đúng như lời đồn thì Rihanna sẽ chính thức trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên đưa tên tuổi của mình đặt chân vào “đại gia đình” thời trang cao cấp lớn nhất thế giới – LVMH.

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna hiện đang có lượng khách hàng đông đảo khắp nơi trên thế giới, được ưa chuộng bởi phong cách thời thượng, phù hợp với nhiều màu da và mức giá hợp túi tiền.
Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna, đang có lượng khách hàng đông đảo khắp nơi trên thế giới, được ưa chuộng bởi phong cách thời thượng, phù hợp với nhiều màu da và mức giá hợp túi tiền của phần đông chị em phụ nữ.
BST đồ lót Savage x Fenty lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi các thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng phụ nữ khác nhau, không cần sở hữu vóc dáng đẫy đà, thon gọn vẫn có thể trở nên quyến rũ.
BST đồ lót Savage x Fenty lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi các thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng phụ nữ khác nhau. Ngay cả khi họ không sở hữu vóc dáng bốc lửa vẫn có thể trở nên quyến rũ.

Ở một diễn biến khác, dòng mỹ phẩm Fenty Beauty của Rihanna đã thu hút hơn 6 triệu người theo dõi trên Instagram và ước tính có doanh thu cao hơn cả thương hiệu cùng phân khúc của chị em nhà Kardashian (gồm KWW Beauty và Kylie Cosmetics). Bên cạnh đó, các BST nội y Savage x Fenty cũng được giới mộ điệu đánh giá khá cao, khi không chỉ mang đến các thiết kế hợp thời trang mà còn góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa cùng với dàn người mẫu đa dạng. Bất kể màu da hay kích cỡ như thế nào đều có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ cùng nhãn hàng đồ lót này.

Trước những tín hiệu tích cực đó, cái bắt tay giữa LVMH và Rihanna hứa hẹn sẽ tạo nên một cú “hit” lớn khi ra mắt.
Trước những tín hiệu tích cực đó, cái bắt tay giữa LVMH và Rihanna hứa hẹn sẽ tạo nên một cú “hit” lớn khi ra mắt.

Dân tình “thảng thốt” trước chiếc túi xách Jacquemus chỉ đựng được 1 bên tai nghe

Bộ Sưu Tập

Thiết kế túi xách Le Chiquito của NTK Simon Porte-Jacquemus đã gây bão ngay khi được ra mắt vài mùa mốt trước. Trong các BST gần đây, NTK 9X người Pháp liên tục cho ra những phiên bản thu nhỏ dần của chiếc túi xách đặc sắc này. Và vừa qua, tại Tuần lễ Thời trang Paris, anh đã cho ra mắt BST Thu Đông 2019 của thương hiệu Jacquemus với phiên bản túi Le Chiquito nhỏ chưa từng có. Theo ước lượng của các tín đồ thời trang, nếu may mắn, bạn có thể nhét vừa một chiếc tai nghe AirPod vào chiếc túi xách này, hoặc vài đồng xu.

Người mẫu và chiếc túi xách nhỏ nhất thế giới của Jacquemus trong BST Thu Đông 2019.
Người mẫu và chiếc túi xách nhỏ nhất thế giới của Jacquemus trong BST Thu Đông 2019.
Với kích thước như vậy, các tín đồ thời trang sẽ dùng chiếc túi xách này để đựng gì?
Với kích thước như vậy, các tín đồ thời trang sẽ dùng chiếc túi xách này để đựng gì?
Một phiên bản Le Chiquito siêu nhỏ với tông màu hồng cực "hot" như chìm vào chiếc áo khoác có màu sắc đồng điệu.
Một phiên bản Le Chiquito siêu nhỏ với tông màu hồng cực “hot” như chìm vào chiếc áo khoác có màu sắc đồng điệu.

jacquemus_lechiquito_deponline_010_20190227 jacquemus_lechiquito_deponline_009_20190227

Chiếc túi xách có giá dự kiến không hề rẻ, khoảng 486 đô la (hơn 11 triệu đồng).
Chiếc túi xách có giá dự kiến không hề rẻ, khoảng 486 đô la (hơn 11 triệu đồng).
So với những phiên bản Le Chiquito trước kia, phiên bản siêu nhỏ này không có đủ chỗ để gắn cả dòng chữ Jacquemus mà chỉ có thể gắn được chữ J tượng trưng cho tên thương hiệu.
So với những phiên bản Le Chiquito trước kia, phiên bản siêu nhỏ này không có đủ chỗ để gắn cả dòng chữ Jacquemus mà chỉ có thể gắn được chữ J tượng trưng cho tên thương hiệu.

NTK Simon Porte-Jacquemus là một tên tuổi mới nổi trong làng thời trang thế giới. Anh là người thắng giải thưởng đặc biệt của hội đồng thẩm định giải thưởng LVMH Prize vào năm 2014. Với số tiền thưởng 150.000 euro (gần 4 tỷ đồng), anh đã đầu tư cho thương hiệu được đặt tên theo tên của mẹ anh thời con gái. Thương hiệu Jacquemus bao gồm hai dòng sản phẩm dành cho nữ và dành cho nam là lựa chọn của không chỉ những tín đồ thời trang trên toàn thế giới mà còn được ưu ái bởi những biểu tượng phong cách đình đám như Rihanna hay Kim Kardashian…

jacquemus_lechiquito_deponline_012_20190227

Rihanna trong thiết kế của Jacquemus và chiếc túi xách Le Chiquito phiên bản nhỏ mang tông màu vàng ánh mặt trời.
Rihanna trong thiết kế của Jacquemus và chiếc túi xách Le Chiquito phiên bản nhỏ mang tông màu vàng ánh mặt trời.
Kim Kardashian West diện nguyên cây Jacquemus cùng chiếc túi xách Le Chiquito màu trắng đồng điệu.
Kim Kardashian West diện nguyên cây Jacquemus cùng chiếc túi xách Le Chiquito màu trắng đồng điệu.
Cô nàng Kendall Jenner cũng sở hữu một chiếc túi Le Chiquito tương tự.
Cô nàng Kendall Jenner cũng sở hữu một chiếc túi Le Chiquito tương tự.
NTK Simon Porte-Jacquemus liên tục làm mới các thiết kế túi Le Chiquito qua các BST trong thời gian gần đây và tạo nên cơn sốt đối với các tín đồ thời trang.
NTK Simon Porte-Jacquemus liên tục làm mới các thiết kế túi Le Chiquito qua các BST trong thời gian gần đây và tạo nên cơn sốt đối với các tín đồ thời trang.

Người mẫu mang bầu suýt “lâm bồn” trong lúc diễn show nội y của Rihanna

Bộ Sưu Tập

Trọn vẹn – đây có lẽ là từ ngữ diễn tả một cách chính xác về show diễn ra mắt BST nội y “Savage x Fenty” của Rihanna. Tuy là lần đầu mang đến những thiết kế đồ lót nhưng thương hiệu của cô nàng “Bad Gal” Riri đã được công chúng đón nhận rất tích cực. Thành công này có được phần lớn nhờ vào thông điệp nhân văn: Bất kì cô gái với vẻ ngoài như thế nào đi chăng nữa đều có thể trở nên gợi cảm khi mặc nội y của “Savage x Fenty”. Và điều này được khẳng định mạnh mẽ bằng dàn người mẫu phá vỡ mọi giới hạn, đặc biệt nhất là sự xuất hiện của 2 bà bầu.

Thiết kế sàn diễn được bày trí như một vườn địa đàng và mở màn là những vũ điệu đến từ dàn người mẫu với đủ màu da, vóc dáng khác nhau.
Thiết kế sàn diễn được bày trí như một vườn địa đàng và mở màn là những vũ điệu đến từ dàn người mẫu với đủ màu da, vóc dáng khác nhau.
Vẫn là những chất liệu quen thuộc dành cho nội y như ren, lưới và các mẫu cut-out quen thuộc nhưng chính nhờ dàn chân dài không phá vỡ qui chuẩn về người mẫu đã tạo nên sự khác biệt.
Vẫn là những chất liệu quen thuộc dành cho nội y như ren, lưới và các mẫu cut-out, thắt dây nhưng chính nhờ dàn chân dài phá vỡ quy chuẩn về người mẫu đã tạo nên sự khác biệt.
Các thiết kế trong BST nội y này không chỉ dành cho những cô nàng ngực nở, eo thon mà ngay cả các nàng gầy hay thừa cân cũng có thể tự tin khi mặc.
Các thiết kế trong BST nội y này không chỉ dành cho những cô gái ngực nở, eo thon mà ngay cả các nàng siêu gầy hay thừa cân cũng có thể tự tin khi mặc.
BST đồ lót lần này của Rihanna như một món quà tinh thần dành cho phái đẹp trên toàn thế giới. Dù là ai, sở hữu cân nặng và màu da thế nào thì người phụ nữ vẫn luôn đầy gợi cảm khi diện nội y và nét đẹp tự nhiên ấy đáng được trân trọng.
BST đồ lót lần này của Rihanna như một món quà tinh thần dành cho phái đẹp trên toàn thế giới. Dù là ai, sở hữu cân nặng, màu da thế nào thì người phụ nữ vẫn luôn gợi cảm khi diện nội y và nét đẹp tự nhiên ấy đáng được trân trọng.
Cả 2 nàng "It Girl" nhà Hadid là Gigi và Bella cũng góp mặt trong show diễn lần này.
Cả 2 nàng “It Girl” nhà Hadid là Gigi và Bella cũng góp mặt trong show diễn lần này.
Sự xuất hiện của 2 bà bầu diện nội y cũng gây ấn tượng mạnh.
Sự xuất hiện của 2 bà bầu diện nội y cũng gây ấn tượng mạnh.
Rihanna cho biết cô tin rằng ngay cả những người phụ nữ đang mang bầu vẫn đầy quyến rũ và vẻ đẹp của những đường cong ấy xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.
Rihanna tin rằng ngay cả những người phụ nữ đang mang bầu vẫn đầy quyến rũ và vẻ đẹp của những đường cong ấy xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Mới đây (14/09), Slick Woods – một trong hai bà bầu trình diễn cho show thời trang nội y của Rihanna tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã chính thức hạ sinh một bé trai. Người mẫu này tiết lộ rằng mình đã “vượt cạn” thành công sau khi có dấu hiệu lâm bồn ngay trong lúc diễn: “Sau 14 tiếng đồng hồ đau đẻ liên tục, một ‘vị vua’ đã chính thức chào đời. Dù không biết mọi chuyện sẽ khó khăn đến mức nào nhưng tôi đã cố gắng kìm nén cơn đau đó lại“. Đồng thời cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và đồng nghiệp đã hỗ trợ cô hết mình trong lúc diễn.

Bức ảnh chụp lại được Slick Woods xác nhận rằng đây là thần thái mà cô vẫn giữ vững được dù đang có dấu hiệu lâm bồn.
“Đây là gương mặt của một người phụ nữ đang đau đẻ.” – Bức ảnh được Slick Woods xác nhận rằng đây là thần thái mà cô cố gắng giữ vững dù đang có dấu hiệu lâm bồn.  

Trong dòng trạng thái mới nhất được người mẫu này chia sẻ trên trang mạng cá nhân, cô nhấn mạnh rằng không gì có thể cản bước nếu đó là điều thực sự cô muốn làm: “Tôi muốn chứng minh tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn vào bất kể khi nào, và bạn cũng vậy“. Chắc hẳn chưa bao giờ có một show diễn nội y nào lại có nhiều cảm xúc như “Savage x Fenty” đã mang đến cho sàn diễn New York năm nay. Cái kết ngọt ngào của show diễn khi Slick Woods hạ sinh một bé trai đã góp phần khép lại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 cùng thông điệp tôn vinh nữ quyền và vẻ đẹp tự nhiên của phái nữ.

Các người mẫu nắm tay nhau trong màn chào kết thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mọi người phụ nữ.
Các người mẫu nắm tay nhau trong màn chào kết thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mọi người phụ nữ.
Rihanna được cho là đã "thắng lớn" tại Tuần lễ Thời trang New York mùa này và được tờ New York Times nhận định rằng cô chính là đối thủ của Victoria's Secret - hãng nội y hàng đang giữ vị trí số 1 tại Mỹ.
Rihanna được cho là đã thắng lớn tại Tuần lễ Thời trang New York mùa này và được tờ New York Times nhận định rằng cô chính là đối thủ đáng gờm của Victoria’s Secret – hãng nội y đang giữ vị trí số 1 tại Mỹ.

5 điều đáng nhớ nhất tại show diễn Louis Vuitton Xuân Hè 2019

Bộ Sưu Tập
  1. Dàn mẫu da màu

Hơn cả một tuyên ngôn thời trang, show diễn đầu tiên của Louis Vuitton dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo Virgil Abloh còn là một tuyên ngôn xã hội, với tỉ lệ người mẫu da màu chiếm “áp đảo” và đến từ khắp mọi châu lục trên thế giới. Trong bối cảnh chính trị ngày nay, lựa chọn của Virgil Abloh tỏ ra là một tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy hiệu quả về sự đa dạng sắc tộc.

louis-vuitton_ss19_fy4
Louis Vuitton Nam Xuân Hè 2019 mở màn không chỉ bởi một, mà cả một dàn mẫu da màu đẹp trai “chất ngất”!
22f79391e88027621c05b3adb8f23887
Lựa chọn người mẫu không chỉ mang tuyên ngôn thời trang, mà còn là tuyên ngôn xã hội về sự đa dạng sắc tộc.
rihanna-louis-vuitton-menswear-show-paris-june-2018
Ngay cả dàn khách mời cũng là những gương mặt da màu cộm cán nhất làng giải trí, như nữ ca sĩ Rihanna …
travis-scott-kylie-jenner-kim-kardashian-kanye-west
… rapper Travis Scott (đeo kính), rapper Kanye West (đội mũ).
  1. Màu trắng – và bảy sắc cầu vồng

Việc “cha đẻ” của Off-White – thương hiệu thời trang đường phố đình đám nhất hiện nay – chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo mở màn cho bộ sưu tập đầu tay của mình tại nhà mốt xa xỉ hàng đầu nước Pháp có lẽ không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy vậy, tông màu trắng quen thuộc này lại chỉ được sử dụng như một lớp nền hoàn hảo để Virgil vẽ nên bản tuyên ngôn đầu tiên đầy màu sắc của mình tại Louis Vuittton.

lv-831x600
Màu trắng được sử dụng xuyên suốt gần 1/3 bộ sưu tập, nhưng không hề nhàm chán bởi NTK Virgil Abloh đã vận dụng nhiều sắc độ trên những phom dáng đa dạng khác nhau.
34780730_1733117043410586_262432045202931712_n
Tuy vậy, sắc trắng chỉ là khởi đầu cho một bộ sưu tập đầy rực rỡ như chính màu sắc của sàn diễn đã báo trước.
dgppqgxwkaazp7b
Những kết hợp màu sắc mới lạ, đầy sáng tạo của giám đốc sáng tạo Virgil Abloh sau chuỗi thiết kế màu trắng khiến các fashionista tại show diễn vỡ òa trong thích thú.
  1. Phụ kiện phá cách

Biến tấu các thiết kế túi xách trứ danh của nhà Louis Vuitton trên chất liệu PVC nhuộm ánh ngũ sắc đầy phá cách, NTK Virgil Abloh tiếp tục chứng minh khả năng có thể dẫn đầu mọi xu hướng của mình.

35882414_2109200915818800_2546498762772054016_o
Thiết kế túi Keepall quen thuộc của Louis Vuitton dường như không còn có thể nhận ra với chất liệu PVC trong suốt và logo in chìm kín đáo.
louis_vuitton_bag_detail_paris_ss_2019_-_getty_-_h_2018-1
Phiên bản “bảy sắc cầu vồng” cũng mới lạ và hấp dẫn không kém, hứa hẹn sẽ là chiếc It-Bag của mùa Xuân Hè sắp tới.
2
Những chiếc túi và balô lông thú nâng định nghĩa của sự xa xỉ lên một tầm cao mới.
1
Không chỉ biến hóa đa dạng về chất liệu, Virgil Abloh còn cho ra những mẫu túi xách với kiểu dáng “quái chiêu” và không đụng hàng bất cứ ai!
dgtd8qlvaaazk-k
Những thiết kế vừa tinh tế, vừa trẻ trung của NTK Virgil Abloh đã đập tan mọi nghi ngờ về khả năng của anh tại nhà mốt xa xỉ hàng đầu nước Pháp này.
  1.  Tính ứng dụng

“Thời trang hoặc có thể làm ngơ những gì đang diễn ra, hoặc có thể trở thành một phần của chúng.” – Virgil Abloh phát biểu. Khi thế giới đang hướng đến sự tiện dụng và thoải mái, bộ sưu tập Louis Vuitton đầu tiên của Virgil cũng không nằm ngoài xu thế đó. Dù đầy khí chất với cách phối đồ không thể nào chuẩn hơn, nhưng bộ sưu tập vẫn được xây dựng từ nền tảng những thiết kế denim, sơ mi, áo nỉ và túi xách mang tính ứng dụng cao.

_vui0077
Dù đầy tính đương đại, nhưng Louis Vuitton Xuân Hè 2019 vẫn được xây dựng từ nền tảng của những món đồ đơn giản, lấy sự thoải mái làm tôn chỉ.
_vui0285
Dễ dàng tìm thấy những chiếc áo nỉ …
_vui0675
… áo len dệt kim …
_vui0619
… và đương nhiên không thể thiếu đi denim trong bộ sưu tập thời thượng này.
  1. 3%

Theo Viril Abloh, 3% chính là tỉ lệ biến tấu cần thiết để biến một thiết kế bình thường trở nên đặc biệt. Và ở bộ sưu tập lần này, anh đã vậy dụng tối đa tiêu chí này của mình. Những thiết kế tưởng chừng rất quen thuộc và đơn giản đã được Virgil Abloh thêm vào những điểm nhấn nhỏ nhưng đã đủ giúp biến chúng trở thành những tuyên ngôn thời trang sẵn sàng cho bất cứ cá tính mạnh mẽ nào.

_vui0463
Chỉ một vài điểm nhấn nhỏ như những chiếc logo đặt đúng vị trí cũng đã biến set đồ đơn giản mang tuyên ngôn thời trang ấn tượng.
_vui0519
Chiếc áo khoác lạ mắt và những mảng màu nhỏ nổi bật của phụ kiện biến bộ trang phục đơn sắc trở nên cuốn hút khó cưỡng.
virgil
Dù tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, song không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng từ show diễn đầu tiên của NTK Virgil Abloh tại nhà mốt Louis Vuitton.