Mới đây, hãng đồ chơi nghệ thuật nổi tiếng POP MART đã tổ chức buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc ở Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường Đông Nam Á của thương hiệu.
Sự hiện diện của cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, POP MART sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng và trình làng những sản phẩm mới ra mắt cùng thời điểm với nhiều thị trường khác trên toàn cầu. Bên cạnh đó, cửa hàng này còn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của chuỗi POP MART toàn cầu với quầy kệ hiện đại và màn hình LED bắt mắt để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn không gian mua sắm theo đẳng cấp quốc tế.
Chia sẻ về định hướng phát triển thị trường Việt Nam, ông Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Tôi tin rằng thị trường Việt Nam đầy sức sống cũng như vị trí chiến lược của Crescent Mall sẽ tạo nền tảng vững chắc cho POP MART đến gần với khách hàng. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các IP biểu tượng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam và mong muốn đem lại cho các bạn những trải nghiệm mua sắm vượt bậc. Cửa hàng này chỉ là khởi đầu cho chiến lược lâu dài và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam.”
Được biết, từ khi ra mắt Blind Box phiên bản MOLLY ZODIAC, POP MART đã trở thành một cái tên uy tín trong giới mộ điệu với những sản phẩm không chỉ mang tính giải trí mà còn đậm chất nghệ thuật. Màn ra mắt lần này hứa hẹn góp phần thúc đẩy văn hóa đồ chơi nghệ thuật ngày càng phát triển tại Việt Nam qua những hoạt động quảng bá và giao lưu được tổ chức bởi thương hiệu chính hãng.