BLACK VINEGAR

Thông điệp “Wastes Nothing and Welcomes All” gây ấn tượng trong BST TommyXMercedes-Benz Thu 2020

Bộ Sưu Tập

Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập TommyXMercedes-Benz Capsule Thu 2020 dành cho nam, với công nghệ và chất liệu cải tiến hơn. Bộ sưu tập đánh dấu lần hợp tác thứ tư được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác chiến lược nhiều năm giữa Tommy Hilfiger với đội đua Công thức 1 (F1) Mercedes-AMG Petronas.

Tiếp nối sứ mệnh của Tommy Hilfiger tạo ra thời trang bền vững “Wastes Nothing and Welcomes All”, BST TommyXMercedes-Benz Capsule Thu 2020 sử dụng chất liệu cotton biền vững và cải tiến hơn, bao gồm áo khoác parkas, áo khoác bombers có chất liệu Sorona® và áo gi lê chần bông Ecodown®. Đây là những chất liệu mới nhất trong hệ thống nguồn chất liệu bền vững ngày càng đa dạng của Tommy Hilfiger.

Những thiết kế được đổi mới, pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear Mỹ kết hợp với những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch 6 lần giải đua F1 thế giới. Nổi bật phong cách vượt thời gian là những mẫu áo khoác đa năng, áo khoác bomber và áo khoác da được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo với lớp áo hoàn thiện giúp thoáng khí, lỗ thoát khí, dây buộc được bọc cao su, dây kéo chất liệu Velcro® dễ dàng sử dụng.

Gam màu đỏ, trắng và xanh navy mang biểu tượng lá cờ Tommy Hilfiger được kết hợp với gam màu cam cháy, xám nhạt và ô liu từ Mercedes-AMG Petronas Formula OneTM, logo Tristar thể hiện một cách tinh tế. Dải sọc đặc trưng của Tommy Hilfiger được thiết kế chạy viền xuyên suốt phần tà áo và cổ tay cùng logo Tristar tạo nên diện mạo mới có áo khoác cổ điển. Đây là bộ sưu tập lịch lãm và tính tế dành cho quý ông Tommy hiện đại.

Từ năm 2018, Tommy Hilfiger đã trở thành đối tác chính thức với Đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas, được xây dựng dựa trên di sản thời trang sportswear mà Tommy Hilfiger đã định hướng kể từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Sự hợp tác với nhà vô địch giải đua hàng đầu thế giới và nhà sáng tạo ô tô hàng đầu nhấn mạnh tầm nhìn của Tommy Hilfiger nhằm nâng cao và mở rộng thương hiệu tại các thị trường chính cho thế hệ người tiêu dùng Tommy Hilfiger mới.

Thực hiện: Tuấn Anh

02/11/2020, 07:00