Những năm gần đây, Selena Gomez liên tục cho cả thế giới biết rằng mình “không phải dạng vừa” trong lĩnh vực thời trang. Xuất hiện trên trang bìa của những ấn phẩm thời trang hàng đầu thế giới hay trở thành gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang cao cấp, không điều gì cô gái sinh năm 1992 này chưa làm được. Sau khi trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của Coach với chiến dịch quảng cáo tuyệt đẹp được chụp bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Steven Meisel, Selena Gomez tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm túi xách được cô thiết kế cùng Giám đốc Sáng tạo của Coach, Stuart Vevers.
Bộ sưu tập bao gồm năm thiết kế túi xách, ví và phụ kiện cho túi. Nổi bật nhất chính là chiếc túi được đặt tên Selena Grace. Grace nghĩa là vẻ trang nhã, là phẩm chất được Selena Gomez yêu thích nhất. Không chỉ thế, chiếc túi Selena Grace còn đại diện cho những chuẩn mực nhà nghề kiểu mẫu của Mỹ mà Coach luôn theo đuổi trong suốt lịch sử của mình. “Khi chúng tôi thiết kế Selena Grace, mục tiêu nhằm để khám phá những tiêu chuẩn mà Selena mong muốn trong một chiếc túi, đồng thời tạo nên thiết kế có dấu ấn riêng cho cô,” Giám đốc Sáng tạo của Coach, Stuart Vevers chia sẻ.
Tuy vậy, các khách hàng sẽ còn phải bất ngờ khi sở hữu những thiết kế đặc biệt này, bởi đi kèm mỗi thiết kế là một hình thêu những thông điệp ý nghĩa với nét chữ viết tay của Selena Gomez. “To be you is be strong” (Mạnh mẽ là khi bạn là chính mình) hay “Love yourself first” (Hãy yêu bản thân trước) như lời nhắn nhủ riêng tư mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm đến các fan hâm mộ qua những thiết kế túi xách đầu tay của mình. Bộ sưu tập đáng yêu và thanh lịch này sẽ được ra mắt các khách hàng của Coach trên toàn cầu vào ngày 01/09, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ sưu tập phụ kiện được yêu thích nhất của mùa cuối năm.