Mùa Thu năm 2021, H&M hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố và ván trượt mang tính biểu tượng của Mỹ No Fear trong BST mới, định nghĩa lại nỗi sợ trong chiến dịch quảng cáo ra mắt hướng đến người trẻ trên toàn thế giới: Chính nỗi sợ có thể tạo nên sức mạnh để khai phá những tiềm năng vô hạn.
Được thành lập vào năm 1989, No Fear trở nên phổ biến vào những năm 90 và đầu những năm 2000. Và mùa Thu năm 2021, thương hiệu đã quay trở lại với BST thời trang đường phố lấy cảm hứng từ môn trươt ván. Trong đó có một số sản phẩm được đồng sáng tạo bởi The Skate Kitchen – nhóm trượt ván nữ tại New York. The Skate Kitchen cũng tham gia chiến dịch với tư cách là những người đồng sáng tạo và là người mẫu cho bộ ảnh ra mắt toàn cầu. BST kết hợp các dáng đồ ngoại cỡ và ôm sát, được biến tấu, nâng cấp từ những sản phẩm cơ bản đồng thời sử dụng các thiết kế hình họa đặc sắc.
Chiến dịch quảng bá cho BST hướng đến việc khơi dậy tinh thần “Không sợ hãi – No Fear” với những con người trẻ tuổi. BST giới thiệu 23 sản phẩm bao gồm áo thun oversized, crop top, áo sơ mi, áo nỉ, áo hoodie, áo khoác bóng chày, đồ thể thao và đồ chạy bộ, tất cả đều mang biểu tượng của BST hoặc những hình vẽ đồ họa nổi bật. Bên cạnh đó, 11 mẫu phụ kiện, bao gồm túi xách, mũ len, mũ beret, giày sneakers, khăn turban cũng được giới thiệu. Bảng màu chính của bộ sưu tập mang sắc xanh lá cây, đen và trắng được kết hợp sống động; các sản phẩm đồng sáng tạo với The Skate Kitchen có bảng màu gồm màu be, nâu kaki, xanh lá cây và đen.
The Skate Kitchen gồm có Rachelle Vinberg, Ajani Russell, Ardelia “Dede” Lovelace, Moonbear, Brenn Lorenzo và Jules Lorenzo. Họ cùng ủng hộ sự hòa nhập với mục tiêu vì một thế giới tốt đẹp hơn và bình đẳng hơn, đồng thời không ngại đối mặt với thử thách, sẵn sàng thử những điều mới và biến những thứ mới trở thành điều quen thuộc. Rachelle Vinberg, thành viên của The Skate Kitchen, chia sẻ: “Ai cũng có nỗi sợ và tư duy Không sợ hãi là nhìn thẳng vào nỗi sợ và thực hiện nó.”
Tại Việt Nam, StuMax, gương mặt không xa lạ trong cộng đồng Skate/Longboard Việt Nam cũng như thế giới, được lựa chọn làm đại diện cho bộ ảnh quảng bá BST. Sự nổi loạn cá tính nhưng không thiếu đi phần nữ tính cùng tinh thần luôn tìm kiếm mở rộng giới hạn khả năng của bản thân qua nhiều vai trò khác chính là lý do để hơn ai hết, cô có thể là người giúp truyền tải thông điệp mà BST H&M x No Fear đang hướng đến.