Thom Browne “bắt tay” cùng Samsung “đốn tim” các tín đồ thời trang mê công nghệ

Bộ Sưu Tập

Tại sự kiện Unpacked 2020 ở San Francisco vừa qua, Samsung đã hé lộ bộ sản phẩm hợp tác cùng NTK Thom Browne với các thiết bị di động vô cùng ấn tượng.

Thom Browne là một NTK thời trang người Mỹ nổi bật với những thiết kế suit màu xám ấn tượng, cùng điểm nhấn là vạch 3 màu: đỏ, trắng, xanh navy. Lấy cảm hứng từ phong cách của dân văn phòng những năm 50 thế kỷ trước, các sản phẩm của Thom Browne đã được các tín đồ thời trang cá tính săn tìm và sở hữu, tạo nên những bộ cánh ấn tượng tại khắp mọi nẻo đường trên thế giới. Sử dụng chất liệu sáng tạo là những biểu tượng cổ điển quen thuộc với dân công sở (suit, áo sơ mi trắng, giày tây,…), Thom Browne đã chinh phục được những cá tính thời trang hiện đại bởi những thiết kế phá cách, vượt thời gian của mình.

Những bộ suit màu xám với quần ống lỡ cùng sơ mi trắng mang vạch 3 màu đỏ, trắng, xanh navy đã tạo nên dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Thom Browne, được rất nhiều tín đồ thời trang cá tính ưa chuộng.
Một trong những tín đồ của thương hiệu Thom Browne phải kể đến mỹ nhân không tuổi Sandara Park – cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1 đình đám

Cô là khách mời quen thuộc tại các show diễn của Thom Browne được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris

Trong lần hợp tác đặc biệt này, NTK Thom Browne mang đến những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu mang tên mình, thể hiện trên những siêu phẩm công nghệ của Samsung. Đó là bộ sản phẩm bao gồm điện thoại Galaxy Z Flip, tai nghe không dây Galaxy Buds+ và đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2. Tông màu xám lạnh đặc trưng cùng những vạch 3 màu đặc sắc của Thom Browne đã tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho các sản phẩm, thể hiện phong cách cũng như cá tính thời trang đẳng cấp.

Bộ sản phẩm đặc biệt của Samsung mang những dấu ấn đặc sắc của thương hiệu Thom Browne.
Các sản phẩm gồm có điện thoại Galaxy Z Flip, tai nghe Galaxy Airbuds+ và đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2.

Hợp tác với Samsung cùng tạo ra thiết kế điện thoại Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu lại đến người tiêu dùng cách thể hiện bản thân qua những chiếc điện thoại thông minh,” NTK Thom Browne chia sẻ. “Chúng tôi thiết kế Galaxy Z Flip Thom Browne Edition giống như thực hiện những BST của mình vậy – mang theo sự cân đối hài hòa, cá tính và thẩm mỹ – để tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ.”

NTK Thom Browne thể hiện cá tính của thương hiệu vô cùng khéo léo và tinh tế trên các sản phẩm công nghệ của Samsung.

Chiếc điện thoại Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sẽ sở hữu bộ hình nền, biểu tượng được thiết kế riêng bởi NTK Thom Browne. Không chỉ vậy, phiên bản đặc biệt này còn có nhạc chuông, âm điệu riêng vô cùng đặc biệt mô phỏng tiếng máy đánh chữ, tiếng giày lộp cộp trên sàn đá hoa cương,… Và đặc biệt hơn nữa, bộ sản phẩm này sẽ không bán lẻ từng chiếc; các tín đồ thời trang – công nghệ sẽ phải mua cả bộ gồm 3 sản phẩm: điện thoại, đồng hồ thông minh và tai nghe không dây. Hiện giá của bộ sản phẩm vẫn chưa được công bố, dự kiến tháng 3 sẽ được bán qua các kênh của Samsung,Thom Browne và trang bán lẻ thời trang MrPorter.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung hợp tác cùng với một thương hiệu thời trang cao cấp trên sản phẩm thiết bị di động của mình. Năm 2008, Samsung từng bắt tay cùng với nhà mốt Ý lừng lẫy Giorgio Armani cho ra mắt chiếc điện thoại Armani (model P520) hướng đến đối tượng là những tín đồ thời trang sành sỏi.

Điện thoại Armani, model P520, được ra mắt vào năm 2008, từng tạo dấu ấn riêng cho Samsung trong xu thế kết hợp giữa những “ông lớn” công nghệ cùng những nhà mốt lớn thế giới.

Thực hiện: Tuấn Anh

12/02/2020, 15:00

Apple Watch Hermès Series 4 – Sự đồng điệu giữa hai “ông lớn” trên một siêu phẩm

Bộ Sưu Tập

Nếu như những chiếc điện thoại mới của Apple không quá ấn tượng thì tất cả mọi người đều phải thừa nhận đồng hồ Apple Watch Series 4 là một bước đột phá của Apple. Ngay cả những tín đồ của “Táo” từng sở hữu những chiếc Apple Watch series trước kia cũng không thể chờ đợi lâu hơn để “lên đời” đồng hồ thông minh của mình. Cùng với sự ra mắt của đồng hồ Series 4, Apple tiếp tục bắt tay cùng Hermès cho ra mắt những phiên bản đặc biệt thể hiện sự đồng điệu trong tầm nhìn với cách thể hiện sáng tạo mới mẻ.

Đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4 nổi bật với phối màu vô cùng ấn tượng.
Đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4 nổi bật với phối màu vô cùng ấn tượng.

Đó chính là những chiếc dây đeo bằng da phối 3 màu vô cùng đặc biệt. Sản phẩm công nghệ đỉnh cao của Apple kết hợp với tài nghệ của những nghệ nhân tại Hermès mang đến những chiếc đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4 đáng khao khát. Không chỉ vậy, mặt hiển thị giờ của đồng hồ còn thay đổi màu sắc đồng điệu với màu dây, giúp người đeo xem giờ dễ dàng hơn. Giá chính hãng của những chiếc đồng hồ này dao động từ 1.249 đô la (gần 29 triệu đồng) cho đến 1.499 đô la (khoảng 35 triệu đồng). Ngoài ra mọi người cũng có thể mua các dây rời để thay thế.

hermes_applewatch_series4_deponline_03-20180831 hermes_applewatch_series4_deponline_02-20180831 hermes_applewatch_series4_deponline_05-20180831

Dây đeo của Apple Watch Hermès Series 4 sẽ phối 3 màu khác nhau, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Dây đeo của Apple Watch Hermès Series 4 sẽ phối 3 màu khác nhau, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giá từ 1.299 đô la (khoảng 29 triệu đồng) đến 1.399 đô la (khoảng 32,3 triệu đồng).
Phiên bản Apple Watch Hermès Series 4 này được lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao đua xe với dây đồng hồ bằng da bê Fauve Grained Barenia. Phiên bản này chỉ có 1 kích cỡ duy nhất 44mm với giá 1.399 đô la (khoảng 32,3 triệu đồng).
Phiên bản Apple Watch Hermès Series 4 này được lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao đua xe với dây đồng hồ bằng da bê Fauve Grained Barenia. Phiên bản này chỉ có 1 kích cỡ duy nhất 44mm với giá 1.399 đô la (khoảng 32,3 triệu đồng).

hermes_applewatch_series4_deponline_07-20180905

Phiên bản Apple Watch Hermès Series 4 khóa bấm một gấp cổ điển với một kích thước 44mm và hai lựa chọn da Fauve Barenia và Ébène Barenia. Phiên bản này có mức giá đắt nhất 1.499 đô la (khoảng 39 triệu đồng)
Phiên bản Apple Watch Hermès Series 4 khóa bấm một gấp cổ điển với một kích thước 44mm và hai lựa chọn da Fauve Barenia và Ébène Barenia. Phiên bản này có mức giá đắt nhất: 1.499 đô la (khoảng 35 triệu đồng).

Những chiếc đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4 là biểu tượng của sự xuất chúng, với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, tôn vinh tay nghề thủ công truyền thống. Mọi người có thể bắt đầu đặt hàng đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4 từ bây giờ hoặc có thể chờ đến ngày 21/09 mua tại cửa hàng Apple ở Mỹ, Anh, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Ý, Nhật Bản, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, các tiểu vương quốc Ả Rập.

Apple Watch Hermès với dây đeo làm từ da túi Birkin

Bộ Sưu Tập

Những chiếc đồng hồ Apple Watch Hermès vừa được giới thiệu ngày 9/9 có ba lựa chọn kiểu dây khác nhau: một vòng quấn, hai vòng quấn và dây đeo to bản cùng với phần vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ khắc logo của Hermès. Mặt đồng hồ có thể tùy biến theo ba thiết kế độc quyền lấy cảm hứng từ mặt đồng hồ Clipper, Cape Cod và Espace của Hermès.



Phiên bản Apple Watch Hermès dây một vòng quấn

Phiên bản Apple Watch Hermès dây hai vòng quấn

 

Phiên bản Apple Watch Hermès dây đeo to bản

Chất liệu da được sử dụng trong các chi tiết dây đeo của đồng hồ Apple Watch Hermès đều nằm trong bộ sưu tập da đình đám của Hermès từng làm nên những chiếc túi xách đình đám như Kelly, Birkin hay Lindy. Có thể kể ra những mẫu da điển hình như da Barenia màu vàng hung (fauve), da Box màu đen và đặc biệt là da Swift với các phiên bản màu đỏ capucine, màu xanh jean, màu xám đậm étain. Giá của những chiếc đồng hồ này dao động từ 1.100USD (phiên bản mặt 38mm vỏ thép không gỉ, dây đeo một vòng quấn) cho tới 1.500USD (phiên bản mặt 42mm vỏ thép không gỉ, dây đeo to bản).

Dù Apple và Hermès là hai thương hiệu thực sự khác biệt về sản phẩm, tuy nhiên chúng tôi đều có cùng mối quan tâm sâu sắc tới những thiết kế chất lượng” – Jonathan Ive, Giám đốc Thiết kế của Apple phát biểu. “Cả hai thương hiệu đều theo đuổi một niềm đam mê với các giá trị tạo nên sự hoàn hảo với chất lượng không thỏa hiệp. Đồng hồ Apple Watch Hermès là một minh chứng rõ ràng cho niềm tin ấy.

Tại Hermès, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu để mang lại cho khách hàng những sản phẩm thanh lịch, sáng tạo và đặc biệt hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày”, Pierre-Alexis Dumas, phó Chủ tịch Điều hành phụ trách Sáng tạo của Hermès nói. “Không gì có thể hòa hợp hơn với nguyên lý này của chúng tôi bằng sự hợp tác đương thời này với Apple. Đây là sự kết hợp mạnh mẽ bởi các ý tưởng và nguyên tắc giống nhau. Đây giống như sự liên kết đồng minh dựa trên các yêu cầu về sự xuất chúng; giống như con ngựa và cỗ xe làm nên sự kết hợp hoàn hảo.

 

Những phiên bản đồng hồ Apple Watch Hermès với dây đeo hai vòng quấn có mặt đồng hồ 38mm với vỏ bằng thép không gỉ có giá 1.250USD

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: Apple


logo

Vỏ đựng Airpods làm quà tặng Giáng Sinh, tại sao lại không?

Bộ Sưu Tập

Cùng với sự phổ biến của Airpods, các thương hiệu đình đám cũng không bỏ lỡ cơ hội để mang đến các thiết kế vỏ đựng vô cùng xinh xắn. 

Sự xuất hiện của Airpods trên thị trường tai nghe không dây đã đáp ứng được “cơn khát” của những tín đồ Apple và trong số đó không thể không nhắc đến các tín đồ thời trang nữa. Các thiết kế của Apple vẫn luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng và đồng hành trong cuộc sống và cả trên mạng xã hội. Hiểu được tâm lý ấy, các thương hiệu thời trang đình đám đã đồng loạt cho ra mắt những chiếc vỏ đựng Airpods cực kỳ xinh xắn, vừa làm phụ kiện cho túi xách, vừa đựng được hộp Airpods nhỏ gọn. Và dĩ nhiên, ngay cả khi Airpods đã tung ra phiên bản mới Airpods Pro với thiết kế hoàn toàn khác hẳn thì chúng ta vẫn có thể “update” cho những chiếc Airpods thân thương bằng những chiếc vỏ đựng sang chảnh này!

Gucci tung ra mẫu vỏ Airpod với họa tiết hoa nhiều màu sắc trên nền chất liệu GG Supreme canvas. Chiếc vỏ đựng có đính kèm dây xích và móc khóa mạ vàng để có thể cài vào túi xách. Giá của chiếc vỏ đựng này khoảng gần 6 triệu đồng.
Prada vốn nổi tiếng với những chiếc túi xách bằng chất liệu da Saffiano bền bỉ. Chính vì vậy, sự lựa chọn vỏ đựng Airpods bằng da Saffiano cho các tín đồ thời trang và các tín đồ của Prada là không thể thiếu. Giá của nó khoảng hơn 5,5 triệu đồng.
Chiếc vỏ đựng Airpods của Miu Miu cũng mô phỏng theo motif may chần bông quen thuộc trên các thiết kế túi xách của hãng. Giá của chiếc vỏ đựng bằng da này là hơn 6,3 triệu đồng.
Burberry tung ra hai thiết kế vỏ đựng với hai gam màu đỏ – đen cùng logo TB mạ vàng. Giá “mềm” hơn một chút: 4,9 triệu đồng.
Còn nếu muốn “mềm” hơn nữa, bạn có thể tìm mua vỏ đựng Airpods của 3.1 Phillip Lim với giá hơn 3 triệu đồng.
Dành cho những quý ông lịch lãm, Salvatore Ferragamo mang đến thiết kế vỏ đựng Airpods bằng da có họa tiết Gancini trứ danh. Giá của món đồ này vào khoảng 6,7 triệu đồng.
Sang chảnh và thanh lịch là tinh thần toát lên từ chiếc vỏ đựng Airpods của Saint Laurent bằng da màu trắng. Giá của nó vào khoảng 5 triệu đồng.
Dior tung ra mẫu vỏ Airpods cá tính bằng da với thiết kế vô cùng thiết thực và đơn giản.
Giá của nó lại không hề “đơn giản” lắm, khoảng hơn 8 triệu đồng.
Còn với những cô nàng điệu đà, đam mê họa tiết Oblique của Dior thì vẫn còn một phiên bản khác.
Vỏ ngoài là canvas dệt họa tiết oblique, bên trong lót da, và chiếc vỏ đựng này được bán với giá khoảng 8 triệu đồng.
Nhưng có lẽ đắt giá nhất phải kể đến chiếc vỏ Airpods từ Louis Vuitton.
Mô phỏng theo thiết kế túi xách Petite Malle đắt giá cực kỳ ăn khách cùng với họa tiết monogram, chiếc vỏ đựng Airpods của Louis Vuitton được bán với giá 23 triệu đồng.

Giorgio Armani quay ngược thời gian, tìm về với vẻ sang trọng xưa cũ trong BST Resort 2020

Bộ Sưu Tập

BST Resort 2020 của thương hiệu Giorgio Armani được trình làng và ra mắt tại bảo tàng quốc gia Tokyo, Nhật Bản, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu và cũng như là những ngôi sao Hollywood hàng đầu như Uma Thurman cho đến chàng diễn viên điển trai Hidetoshi Nishijima xứ sở hoa anh đào và nhiều gương mặt khách mời VIP khác.

NTK Giorgio Armani trình diễn BST Resort mới 2020 của thương hiệu mang tên mình cùng thời điểm khai trương lại cửa hàng flagship tại Armani Ginza Tower nằm trong khu Ginza sầm uất nhất ở Tokyo, Nhật Bản. Tòa nhà cao 56 mét này đã là “ngôi nhà” của Giorgio Armani và những dòng sản phẩm khác mang tên của NTK 84 tuổi từ năm 2007. Với một không gian mới mẻ, đây tiếp tục sẽ vẫn là một trong những điểm dừng chân không thể thiếu với những tín đồ thời trang đến từ khắp mọi nợi

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Tòa nhà Ginza Tower nơi “cư ngụ” của các thương hiệu từ NTK Giorgio Armani suốt 12 năm qua.

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Không gian trưng bày đồ nữ
bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Không gian trưng bày đồ nam
bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Khu vực dành cho khách hàng của dòng sản phẩm may đo.

Được giới mộ điệu suy tôn là “bậc thầy của thời trang thảm đỏ”, Armani luôn đem đến những thiết kế hoàn thiện từ đường kim mũi chỉ đến phom dáng. Trong BST Resort 2020 lần này, nguồn cảm hứng sáng tạo dẫn lối về với những thiết kế nguyên bản và cổ điển của thương hiệu: những bộ pantsuit trứ danh với các biến thể mới lạ.

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Các thiết kế sang trọng dành cho nữ

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Trang phục nam với vẻ lịch lãm cổ điển được thể hiện qua những thiết kế làm nên chuẩn mực của quý ông

Từ những chiếc quần ống côn ôm sát của nam đến những chiếc blazer phối thắt lưng ngang eo, những thiết kế của Giorgio Armani được sắp xếp theo 3 bảng màu từ sắc trung tính của beige, nét bí ẩn trong sắc đen cho đến nét cá tính của đỏ và xanh dương.

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Màu sắc, họa tiết và phom dáng tạo nên sự hòa quện khéo léo trong các thiết kế từ BST Resort 2020 của Giorgio Armani.

Họa tiết và phụ kiện của show diễn cũng là những điểm đáng chú ý. Những chiếc mũ được lấy cảm hứng từ mũ Kufi của người Hồi giáo tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang trục trở nên quý phái. Họa tiết in những hàng cọ trên nền vải lụa khắc họa rõ tinh thần “resort” của BST với sắc đỏ rực rỡ nhưng không kém phần sang trọng.

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang

bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Chiếc mũ được lấy cảm hứng từ Trung Đông xuất hiện như một món phụ kiện “đinh”, xuyên suốt cả BST.
bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
NTK Giorgio Armani chào khán giả cuối chương trình
bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Ông chụp hình cùng toàn bộ những người mẫu tham gia show Resort 2020.
bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Nữ diễn viên Uma Thurmann là khách mời VIP tại show diễn lần này.
bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Diễn viên Hidetoshi Nishijima
bộ sưu tập, resort 2020, cruise 2020, tokyo, ginza, giorgio armani, armani ginza, thời trang
Ảnh trái: Takumi Saito; (ảnh phải) Ayame Goriki và Ryusei Ryo

Bành Vu Yến, Hứa Tình và Khương Văn diện đồ hiệu Giorgio Armani trong “Tà Không Thắng Chính”

Bộ Sưu Tập

Dàn diễn viên chính trong phim “Tà Không Thắng Chính” của đạo diễn Khương Văn gồm có chính Khương Văn thủ vai Lam Thanh Phong, Bành Vu Yến, Liêu Phàm, cùng các nữ diễn viên Chu Vận, Hứa Tình. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Hiệp Ẩn” của tác giả Trương Bắc Hải, lấy bối cảnh thời kỳ quân phiệt hỗn chiến tại Trung Quốc.

Tạo hình nhân vật Lý Thiên Nhiên do Bành Vu Yến thủ vai
Tạo hình nhân vật Lý Thiên Nhiên do Bành Vu Yến thủ vai

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Vẻ phong trần của người đàn ông Bắc Kinh trong thập niên 1930 được NTK Giorgio Armani thể hiện xuất sắc bằng ngôn ngữ thời trang.
Vẻ phong trần của người đàn ông Bắc Kinh trong thập niên 1930 được NTK Giorgio Armani thể hiện xuất sắc bằng ngôn ngữ thời trang.

giorgioarmani_hiddenman_deponline_007_20180717

Những bộ suit lịch lãm được phối cùng áo khoác dài và ca táp bằng da, điểm trang bằng mũ phớt, là những dấu ấn đậm chất phương Tây được du nhập vào Bắc Kinh trong thời kỳ đầu thế kỷ 20.
Những bộ suit lịch lãm được phối cùng áo khoác măng tô và ca táp bằng da, điểm trang bằng mũ phớt, là những dấu ấn đậm chất phương Tây được du nhập vào Bắc Kinh trong thời kỳ đầu thế kỷ 20.

Các diễn viên chính trong phim đều được mặc trang phục từ bộ sưu tập Armani/Silos với cảm hứng từ thời trang thập niên 1930. Sự pha trộn giữa trang phục âu cùng với những đường nét Á Đông được NTK Giorgio Armani thể hiện tinh tế qua những thiết kế phục trang cho diễn viên trong phim.

giorgioarmani_hiddenman_deponline_004_20180717

Đạo diễn Khương Văn vào vai Lam Thanh Phong với trang phục thể hiện rõ sự hòa hợp dấu ấn phương Đông và phương Tây.
Đạo diễn Khương Văn vào vai Lam Thanh Phong với trang phục thể hiện rõ sự hòa hợp dấu ấn phương Đông và phương Tây bởi NTK Giorgio Armani.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA giorgioarmani_hiddenman_deponline_009_20180717

Tạo hình của nữ diễn viên Hứa Tình trong phim "Tà Không Thắng Chính".
Tạo hình của nữ diễn viên Hứa Tình trong phim “Tà Không Thắng Chính”.

NTK Giorgio Armani chia sẻ: “Được làm việc cùng các nhà làm phim tài năng trên toàn thế giới luôn mang đến chất liệu sáng tạo không giới hạn cho tôi. Tôi rất vui khi lại có cơ hội hợp tác với đạo diễn Khương Văn, một trong những nhà làm phim và diễn viên xuất sắc nhất Trung Quốc trong tác phẩm điện ảnh “Tà Không Thắng Chính”. Tôi luôn bị mê hoặc bởi phong cách và duyên dáng độc đáo từ Á đông, từ quá khứ đến tương lai, kết nối thế giới phương đông và phương tây. Tôi rất tổng ngóng được chứng kiến ​​một hình ảnh Bắc Kinh khác biệt, nơi chúng tôi từng tổ chức thành công chương trình “One Night Only” trước kia. ”

NTK Giorgio Armani
NTK Giorgio Armani

Đạo diễn Khương Văn nói: “Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với Giorgio Armani lần thứ hai. Khi nhìn lại lịch sử, chúng ta sẽ thấy rằng Bắc Kinh vào những năm 1930 là một nơi đại diện cho sự thịnh vượng và giàu có, tinh thần phiêu lưu và những huyền thoại. Sự hợp tác với Giorgio Armani đã mang đến cho chúng tôi cơ hội vàng để tái tạo vẻ đẹp thanh lịch và rực rỡ của thời đại đó.

Toàn bộ trang phục của nam diễn viên Richard Gere trong "American Gigolo" đều được thiết kế bởi Giorgio Armani.
Toàn bộ trang phục của nam diễn viên Richard Gere trong “American Gigolo” đều được thiết kế bởi Giorgio Armani.

NTK Giorgio Armani là một trong những tên tuổi đi đầu trong việc thiết kế tủ đồ cho những nhân vật điện ảnh đình đám kể từ vai diễn của Richard Gere trong “American Gigolo” vào năm 1980. Từ đó, ông đã thiết kế trang phục cho các nhân vật chính trong hàng trăm bộ phim, trong đó phải kể đến: “The Dark Knight Rises“, “The Dark Knight“, “The Untouchables“, “Gattaca“, “Stealing Beauty,” “Shaft,” “The Tuxedo,” “De-Lovely,” “Ocean’s Thirteen,” “Fair Game,” “The Social Network,” “Mission Impossible: Ghost Protocol,”  và “The Wolf Of Wall Street”…