Thời trang bắt tay công nghệ ở Fashionnology Festival 2017

Tin Tức

Các sàn diễn trên thế giới đã không ít lần chứng kiến những bộ sưu tập được trình diễn theo cách ít ai ngờ đến nhờ công nghệ. Như các người mẫu xuất hiện với váy trơn và robot bắt đầu phun màu lên chiếc váy để tạo nên những họa tiết tuyệt đẹp trong BST Xuân Hè 1999 của NTK Alexander McQueen. Hay “dị nhân làng mốt” John Galliano cũng khiến công chúng kinh ngạc khi dựng “hầm ánh sáng” tuyệt đẹp để người mẫu catwalk.

Bằng công nghệ, khách hàng cũng không cần phải đợi hàng tháng trời để BST lên kệ mà họ có thể “see now buy now” bởi các app điện thoại. Bên cạnh đó còn là sự lên ngôi của “wearable tech” – sản phẩm công nghệ đeo được.

Ngày 20,21,22/10 tới đây, các tín đồ thời trang Việt sẽ lần đầu tiên trải nghiệm một sự kiện thời trang độc đáo đến choáng ngợp: Fashionnology Festival 2017. Nơi có thể tận mắt chứng kiến sự hòa nhịp của công nghệ và thời trang.

ff_deponline_1
Siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu trổ tài cùng với các tên tuổi Long Kan, Nguyễn Ngọc Thụy và Tạ Minh Phúc cầm trịch đạo diễn cho các ngày diễn ra sự kiện

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được phù phép trở thành một sàn diễn thời trang lớn nhất từ trước đến nay với chiều dài 670m với các sân khấu 2 mặt Boom Box thỏa mãn mọi góc nhìn. “Đại lộ thời trang” sẽ là nơi sải bước của  gần 300 người mẫu nổi tiếng, kết hợp cùng biểu diễn 3D Mapping độc đáo. Đồng thời, ngay sau khi trình diễn, những bộ cánh này được bán ngay tại lễ hội với mức giá ưu đãi lên đến 70%.

ff_deponline_2
Tại FF  2017, khách tham dự sẽ không cần tốn thời gian để thay và thử những trang phục. Chỉ cần đứng trước gương, công nghệ AR Magic Mirror sẽ hô biến bạn trong trang phục mà mình định thử, cực kì nhanh gọn và tiện dụng.

Đắm chìm trong không gian thời trang và công nghệ trong suốt ba ngày tại FF 2017 sẽ mở ra cho các tín đồ thời trang cơ hội bắt nhịp nhanh nhất với mọi xu hướng trên thế giới và hòa mình với các màn trình diễn nghệ thuật đường phố cùng các DJ quốc tế.

Ba chủ đề của Fashionnology Festival 2017

  • Ngày 20/10 – Bản sắc Viễn Đông: BST áo dài truyền thống, Hippie, Retro, Hiện đại, Sang trọng, Siêu tưởng trong bối cảnh Sài Gòn từ xưa đến nay, kết hợp công nghệ trình diễn 3D Mapping.
  • Ngày 21/10 – Sài Gòn Hai Mùa Mưa Nắng: 3 phân đoạn Nắng Sớm – Mưa Chiều – Đêm Sôi Động với các BST Ready To Wear của các thương hiệu và NTK thời trang trong nước.
  • Ngày 22/10 – TOMORROW LAND: các BST của các NTK tương lai

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

19/09/2017, 13:51

Tình yêu trang sức phụ kiện của một người đàn ông tâm huyết

Tin Tức

Trang sức phụ kiện và sự đổi thay

Trang sức phụ kiện luôn là một món đồ yêu thích đối với phái đẹp bởi vẻ đẹp lung linh, rực rỡ khó chối từ. Nhớ ngày ấy, chỉ trong ngày trọng đại của đời mình hoặc những dịp quan trong, chị em mới nghĩ đến việc sắm sửa cho mình những trang sức quý giá bằng vàng, cầu kỳ về kiểu dáng. Ngày nay, trang sức phụ kiện lên ngôi không chỉ bởi vẻ đẹp nguyên vẹn mà còn là tính ứng dụng cao, có thể kết hợp cùng những bộ cánh hàng ngày xuống phố hay đến công sở, buổi trà chiều hay tiệc đêm sang trọng. Thậm chí, món đồ phụ kiện này đã không còn dành riêng cho phái đẹp mà còn trở nên phổ biến đối với các đấng mày râu.

Để có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và sự kiện khác nhau, trang sức phụ kiện phải giản đơn nhưng vẫn có điểm nhấn, kết hợp với nhiều loại charm đa sắc màu mang ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt chất liệu phải nhẹ, phải dễ đeo, đồng thời mẫu mã thiết kế có thể thể hiện được “TÔI LÀ AI” giữa dòng người đầy màu sắc. Chính vì tính đa dụng và những yêu cầu ngày càng khắt khe, đòi hỏi những người thợ chế tác trang sức cũng phải có đôi mắt và cảm xúc “thời trang”để đôi tay khéo léo có thể tạo nên những tuyệt tác làm rung động lòng người.

Thomas Sabo là một người như thế. Nhà sáng lập của thương hiệu trang sức và đồng hồ hàng đầu thế giới sở hữu một đôi tay khéo léo, qui chuẩn của một kỹ sư cùng gu thẩm mỹ tinh tế trong giới thời trang. Các công đoạn từ thiết kế đến thành phẩm được kiểm soát theo công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo từng sản phẩm đều sang tạo, khác biệt và tinh xảo.

Thương hiệu mang hơi thở vùng đất châu Âu

Không chỉ vậy, con người ngày nay có đam mê dịch chuyển không ngừng, luôn muốn khám phá nhiều vùng đất mới, trải nghiệm nhiều dịch vụ, sản phẩm đặc trưng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Vì vậy, mỗi sản phẩm ra đời mang hơi thở đặc trưng vùng miền cùng sắc màu của khám phá, trải nghiệm sẽ tạo nên một sức hút khó cưỡng cho giới mộ điệu.

Được thành lập từ năm 1984 tại Bravia, Đông Nam nước Đức, giờ đây danh tiếng của Thomas Sabo đã vươn xa trên toàn thế giới và được mọi người biết đến như một thương hiệu lớn về các sản phẩm trang sức bạc với thiết kế mới lạ, tinh xảo và chất lượng hàng đầu. Sau hơn 30 năm phát triển không ngừng, Thomas Sabo hiện đã có mặt tại 75 quốc gia ở châu Âu, Mỹ, Úc và đặc biệt thành công tại châu Á bởi lẽ Thomas Sabo không chỉ là trang sức mà còn là món quà gởi gắm yêu thương, kết nối, nguồn cảm hứng, tự tin và may mắn cho người nhận.

Và giờ đây, thương hiệu đã mở cửa hàng đầu tiên tại TTTM Takashimaya với hơn 600 mẫu thiết kế cho cả nam và nữ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà hãy cùng trải nghiệm các sản phẩm trang sức cao cấp tại Lầu 1, TTTM Takashimaya.

thomas-sabo_8

thomas-sabo_9

Không đơn giản để xem giờ mà “Thomas Sabo Watches”còn là những món thời trang độc đáo thể hiện đẳng cấp sành điệu, yêu thích sự độc đáo của người đeo qua từng thiết kế.

thomas-sabo_8
thomas-sabo_9

Với ý nghĩa “Together” – bộ sưu tập trang sức cổ diển thể hiện cảm xúc ở cung bậc dung dịnhất, sự gắn bó sâu đậm mãi mãi. Đây sẽ là món quà tuyệt vời để chinh phục đối phương và gắn kết người ấy trọn đời bên bạn.

thomas-sabo_4

thomas-sabo_3

Tộc người Maori là nguổn cảm hứng cho bộ sưu tập “Rebel at heart”, các sản phẩm với thiết kế sắc sảo, được chế tác từ đá phong thủy núi lửa Black Obsidian, loại đá này không những đem lại may mắn và nghị lực mà còn giúp tác động tích cực đến hệ tiêu hóa và tuần hoàn của người sở hữu nó.

thomas-sabo_7

thomas-sabo_6

Bô sưu tập “Glam and Soul” đại diện cho việc đa dạng hóa trong sự sang trọng và quý phái trong từng sản phẩm. Sự tinh tế trong từng chi tiết đã tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo cho toàn bộ sưu tập. Dù bạn làm việc, dạo phố hay tiệc tùng thì bộ sưu tập này sẽ luôn đồng hành bên bạn.

thomas-sabo_5

thomas-sabo_11

Karma trong tiếng Phạn nghĩa là “nghiệp” – mang ý nghĩa rằng những hành động tốt sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực. Dòng sản phẩm “Karma Beads” của Thomas Sabo đại diện cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống và thái độ sống lạc quan đầy màu sắc.

thomas-sabo_12

thomas-sabo_10

Điều tuyệt vời nhất trong bộ sưu tập “Charm Club” là các charms không chỉ đẹp, nhiều màu sắc cùng thiết kế thì cực kỳ linh hoạt. Không chỉ đeo tay mà bạn có thể làm mặt dây chuyền, móc vào lắc chân, móc chìa khóa, móc điện thoại đều được. Bạn có thể thay đổi và làm mới chúng mỗi ngày.

PNJSilver giới thiệu bộ sưu tập “Boho Dream” – chất thơ của những cô nàng cá tính

Tin Tức

Với những biểu tượng đặc trưng như cành cây, mũi tên, lông vũ hay những đường nét mô phỏng họa tiết thổ cẩm của các bộ tộc du mục tự do, thăng hoa trên chất liệu bạc cao cấp terling 92,5 xi mờ, gắn đá CZ đen hoặc trắng, Boho Dream phá vỡ mọi quy tắc để mang đến cho những cô nàng thành thị âm hưởng thật trẻ trung, phóng khoáng, bừng cháy cùng cá tính và ước mơ.

boho-3

Xoay vần thời trang nhưng vẫn đầy sáng tạo, Boho Dream được thiết kế đơn giản, tiết chế để tạo ra cảm giác năng động, mạnh mẽ, giảm bớt những chi tiết rườm rà để phù hợp với lối sống của phụ nữ hiện đại cùng tinh thần của thời trang cao cấp.

Không bỏ qua tinh thần chủ đạo của cơn gió mang câu hát Bohemian, Boho Dream của PNJSilver được sáng tạo cùng nhiều phiên bản thiết kế để các cô gái thỏa sức Mix & Match hay tạo nên những set layer hợp thời và ấn tượng, theo cá tính và gu thẩm mỹ rất riêng của mình.