Nhà mốt Gucci vừa cho ra mắt bộ ảnh mới cho chiến dịch “Towards the Sun”, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang Hanna Moon, gồm các bộ quần áo và phụ kiện Ready-to-wear của mùa mốt Xuân Hè 2021. Chiến dịch quảng bá lần này của Gucci thể hiện đúng ý đồ của NTK Alessandro Michele trong việc minh chứng cách mà thời trang đã chinh phục các kiểu thời tiết khó lường như thế nào. Điều đó đã được thể hiện qua các món đồ thời trang đắt giá được xử lý nhẹ nhàng, thoáng mát đến từ BST “Ouverture Of Something That Never Ended”.
Đối với trang phục dành cho nữ giới, các kiểu dáng đầm sơ mi – thiết kế trang phục yêu thích nhất của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele – sử dụng chất liệu vải linen hoặc cotton mỏng, nhẹ, in họa tiết hoa và thuyền nhiều màu sắc để khiến set đồ trông mềm mại, nữ tính hơn. Ngoài ra BST còn giới thiệu kiểu áo caftan in màu sắc sặc sỡ, đồ knitwear kẻ sọc và quần jeans ống flare vừa cổ điển vừa thanh lịch.
Còn đối với đồ nam, set đồ bowling và thiết kế áo sơ mi tunic mới phối cùng với quần shorts mang đậm không khí Hè năng động. Sự kết hợp này làm tôn lên diện mạo thanh lịch, nam tính cho cánh mày râu trong bộ trang phục màu trắng ngà hoặc màu xanh da trời trên nền vải phin nõn (batiste), hay set đồ in họa tiết paisley làm bằng vải cotton. Các món đồ dành cho nam giới bao gồm các thiết kế đồ vô cùng linh hoạt cho các hoạt động ngoài trời như quần bermuda shorts, đồ bơi, áo hoodie, áo blouson có thể mix-&-match một cách dễ dàng với các món đồ khác trong BST.
Những chiếc túi xách được thiết kế bằng chất liệu vải màu trung tính tạo hiệu ứng rơm đan cổ điển, tinh tế, hay chất liệu da xanh hết mực phóng khoáng xuất hiện trong các khung hình của chiến dịch “Towards the Sun” vô cùng nổi bật. Những mẫu túi trứ danh nhà Gucci được các tín đồ thời trang yêu thích thời gian qua cũng được giới thiệu với nhiều phiên bản khác nhau như túi Gucci Jackie 1961 nhỏ (một phiên bản làm bằng vải được tạo hiệu ứng giống rơm đan và phiên bản khác được thêu hoa nổi trên nền chất liệu da đỏ thẫm), túi tote Ophidia cỡ trung và túi Gucci Horsebit 1955 nhiều màu sắc (gồm vàng, hồng coral, xanh da trời và xanh ngọc lục bảo).
Một thiết kế túi đeo mới được thiết kế dây đeo dạng chuỗi xích dễ dàng tháo lắp là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô khi vừa có thể sử dụng dây để đeo vừa biến tấu thành chiếc clutch vô cùng xinh xắn. Ngoài ra còn có hai mẫu túi tote mới được thiết kế quai đeo dạng chuỗi xích và dây da vô cùng trang nhã mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn hơn. Tất cả các mẫu túi đều được tạo điểm nhấn bằng chi tiết Horsebit (được người xưa dùng để cài trong miệng ngựa) màu vàng gold đặt trên miếng da màu đen hoặc đỏ hình bầu dục.
Một BST hoàn chỉnh không thể nào thiếu món đồ thời trang gần mặt đất, nhiều kiểu dáng giày dép cũng tạo nên điểm nhấn nổi bật trong chiến dịch “Towards the Sun” lần này của Gucci. Trong đó có giày sandals có khóa cài đôi họa tiết GG Canvas màu beige, dép sục (mules) được điểm xuyết bằng chi tiết Horsebit bằng vàng – biểu tượng của Gucci, giày loafers cũng được ra mắt với nhiều phiên bản chất liệu khác nhau, và mẫu sneakers Gucci Tennis 1977 cổ thấp và cổ cao nâng niu đôi chân của các nàng trong điều kiện khí hậu nắng nóng. Ngoài ra, các kiểu dép cao su được điểm xuyết bằng logo GG hứa hẹn cũng sẽ trở thành loạt “hot item” chinh phục các kiểu thời tiết bất thường.
Cuối cùng, những món phụ kiện thời trang trên nền họa tiết tartan như túi tote, mũ bucket và khăn choàng nổi bật với dòng chữ “ICCUG” – tên Gucci khi viết ngược như một kiểu biến tấu thú vị mà Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele muốn dành tặng giới mộ điệu thông qua BST này. Những chiếc mũ bucket và beret được lấy cảm hứng hoàn toàn từ không khí sôi động của mùa Hè, mang những sắc màu tươi mới như hồng, đen, trắng và đỏ.