The Weeknd bỏ 7 triệu đô tiền túi cho màn diễn tại Super Bowl LV 2021 - Tạp chí Đẹp

The Weeknd bỏ 7 triệu đô tiền túi cho màn diễn tại Super Bowl LV 2021

Sao

Gần đây, người hâm mộ âm nhạc vừa đua nhau chia sẻ phần trình diễn giữa hiệp của nam ca sĩ The Weeknd tại đêm chung kết Super Bowl 2021. Được biết, sân khấu này đã được The Weeknd đặt mọi tâm tư và công sức thực hiện nên. Đây như một món quà mà nam ca sĩ dành tặng người hâm mộ của mình. Hãy cùng Đẹp tìm hiểu thêm những bí mật ẩn sau màn trình diễn đầy mãn nhãn này.

1. Màn trình diễn giữa hiệp đầy vinh dự

Màn trình diễn giữa giờ là một truyền thống lâu đời tại đêm chung kết Super Bowl (Siêu cúp Bóng bầu dục) – một giải đấu thường niên do Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia tổ chức. Từ một buổi biểu diễn giải trí đơn thuần, hiện nay màn trình diễn giữa giờ Super Bowl đã trở thành một trong những sân khấu được mong chờ nhất năm.

“Chúng tôi đều trưởng thành khi xem những màn trình diễn tuyệt vời nhất tại Super Bowl – nơi mà tất cả các nghệ sĩ đều mong muốn được trình diễn một lần trong sự nghiệp. Tôi rất hân hạnh và vinh dự khi được trình diễn tại sân khấu nổi tiếng này” The Weeknd chia sẻ niềm vinh hạnh khi tham gia trình diễn tại Super Bowl LV năm nay.

2. Trình diễn một loạt ca khúc đình đám

Tại buổi biểu diễn giữa giờ Super Bowl LV, The Weeknd đã gửi đến khán giả một màn trình diễn đầy mãn nhãn với các ca khúc đình đám như: “Starboy”, “The Hills”, “Can’t Feel My Face”, “I Feel It Coming”, “Save Your Tears”, “Earned It”, “Blinding Lights”. Hiệu ứng sân khấu kỳ công cùng dàn dancer phụ họa đã giúp cho sân khấu của The Weeknd thêm phần hấp dẫn.

3. Đầu tư một số tiền lớn cho màn trình diễn

Theo như mọi năm, Super Bowl sẽ là bên chi trả mọi chi phí liên quan đến màn trình diễn. Thế nhưng để có một sân khấu đầy đột phá gửi đến giả, The Weeknd đã tự bỏ ra 7 triệu đô và đầu tư vào phần trình diễn của mình. Sự chịu chơi cũng như công sức của nam ca sĩ đã được đền đáp khi giọng ca của bản hit “Blinding Lights” đã thỏa mãn được phần nghe lẫn phần nhìn của khán giả.

4. Như một thước phim điện ảnh

The Weeknd từng bày tỏ: “Chúng tôi tập trung vào việc kết nối với khán giả đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ tại nhà và biến màn trình diễn thành những thước phim điện ảnh. Và chúng tôi mong muốn được làm điều đấy tại Super Bowl”. Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ với giới truyền thông rằng, sân khấu tại Super Bowl đã được anh lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ Diana Ross.

5. Giảm thiểu số lượng khán giả tại sân vận động do dịch Covid-19

Super Bowl luôn cháy vé và lấp dầy sân vận động với sức chưa hơn 60.000 người dù giá vé có khi lên đến 10 nghìn đô. Thế nhưng năm nay, do dịch Covid-19 số lượng vé được bán ra chỉ còn 20% tương đương với số lượng khán giả tham gia ít hơn 25.000 người. Trong đó có 7.500 chỗ ngồi cho các nhân viên y tế, 14.500 chỗ dành cho người hâm mộ và 2.700 khán giả sẽ được ngồi trong phòng kính thượng lưu. Mỗi khán giả tham dự trận đấu đều được kiểm tra kỹ lưỡng theo quy tắc phòng chống dịch Covid-19 và bộ dụng cụ bao gồm thiết bị bảo vệ cá nhân, bao gồm mặt nạ KN95 và dung dịch rửa tay.

Tác giả: Mai Vy

09/02/2021, 15:20