Tay đua kiệt xuất Lewis Hamilton cùng Tommy Hilfiger xây dựng hành trình thời trang bền vững với BST Thu 2020 - Tạp chí Đẹp

Tay đua kiệt xuất Lewis Hamilton cùng Tommy Hilfiger xây dựng hành trình thời trang bền vững với BST Thu 2020

Bộ Sưu Tập

Bộ sưu tập hợp tác lần thứ năm giữa Tommy Hilfiger và nhà vô địch đường đua công thức 1 Lewis Hamilton làm nổi bật sứ mệnh bền vững “Waste Nothing and Welcome All”. 

Dựa trên hành trình bền vững mà Tommy Hilfiger và Lewis Hamilton đã đồng hành kể từ khi bắt đầu hợp tác, bộ sưu tập lần này mang đến những bước tiến tích cực trong sứ mệnh của Tommy Hilfiger là tạo ra thời trang bền vững “Wastes Nothing and Welcomes All” bằng cách kết hợp 100% vải denim tái chế, bông hữu cơ và vật liệu tái chế chiếm gần 80% bộ sưu tập.

Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế đặc trưng unisex, tôn vinh triết lý “Style for all” – xóa bỏ mọi ranh giới về giới tính, tuổi tác, dân tộc và hình thể. Bộ sưu tập TommyXLewis Fall 2020 đã có mặt trên tommy.com và các cửa hàng Tommy Hilfiger trên toàn cầu.

Lewis Hamilton trong quá trình thực hiện BST

NTK Tommy Hilfiger nói: “Sự hợp tác lần thứ năm của chúng tôi tiếp tục chứng minh những mục tiêu chung quan trọng. Vào mùa thu năm 2020, Lewis và tôi muốn tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ nhất về các giá trị của TommyXLewis. Chúng tôi đã tìm ra những cách mới để thể hiện tính bền vững tập trung vào thông điệp “Style for all”, nhưng vẫn trung thành với phong cách thời trang Mỹ trong DNA của thương hiệu Tommy Hilfiger. Sự mới mẻ, táo bạo là điều mà chúng tôi rất vui mừng muốn chia sẻ với người hâm mộ trên toàn thế giới.”

Dự án hợp tác TommyXLewis là sự giao thoa sáng tạo của hai thế giới: di sản đậm chất Mỹ của thương hiệu và phong cách thời trang đường phố đương đại của Lewis, tôn vinh những thiết kế mang tính biểu tượng thể hiện tinh thần Mỹ hiện đại. Lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập trước, bộ sưu tập lần này vẫn giữ tính biểu tượng và được sáng tạo lại bằng các chất liệu bền vững hơn trên tinh thần “Style for all”. Là một thương hiệu luôn ủng hộ sự lạc quan kiên định, thông điệp “Create Unity” vào mùa thu năm 2020 với nhiều phong cách khác nhau đã được chọn để truyền cảm hứng về sự đoàn kết cho người hâm mộ và chia sẻ thông điệp hòa bình với thế giới.

Thực hiện: Tuấn Anh

18/09/2020, 07:00