Tại sao Lexus RX là mẫu SUV bán chạy nhất mọi thời đại?

Tin Tức

Hiện Lexus RX được phân phối tại 02 đại lý chính hãng trên toàn quốc với 4 phiên bản.Trong đó, RX 300 là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng yêu thích dòng xe SUV của Lexus.

Đóng góp vào sự thành công vang dội của Lexus trong suốt gần 30 năm qua phải kể đến dòng xe RX với sự tăng trưởng kỷ lục. Được thai nghén từ năm 1994, tới năm 1997 ra mắt bản concept và chỉ một năm sau đó, vào tháng 1/1998 – Lexus trình làng chiếc RX 300 tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) ở Detroit và được bán thương mại vào tháng 3. Chiếc SUV này như một cuộc đột phá khi kết hợp các khía cạnh đáng mong đợi nhất của một chiếc sedan với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng những vẫn sở hữu khả năng di chuyển trên mọi điều kiện thời tiết và đường sá. Nhờ mẫu RX này mà năm 1998, Lexus lần đầu tiên đạt mốc 156.260 xe, tăng trưởng tới 60% so với năm trước.

RX được cả thế giới ưa chuộng chứ không riêng gì thị trường Mỹ, mức doanh số bán hàng tăng kỷ lục theo từng năm đến mức TMC đã lập nhà máy và lần đầu tiên sản xuất một chiếc xe Lexus ngoài Nhật Bản là tại Canada năm 2003. Và chỉ một năm sau đó, Lexus ngay lập tức đạt doanh số tới 2 triệu xe trên toàn cầu. RX được ví như một “con gà đẻ trứng vàng” cho thương hiệu xe hơi hạng sang này. Dĩ nhiên, sự thành công đó đến phần lớn từ bản thân của chiếc RX khiến cho mọi khách hàng đều hài lòng về động lực, an toàn, tiện nghi, sang trọng đầy lịch lãm, giúp họ định hình được một phong cách di chuyển cho riêng mình.

Ngoại thất RX300 phiên bản 2020.

RX cũng là mẫu xe giành được hàng chục giải thưởng ngay từ khi ra mắt từ chiếc xe của năm, chiếc xe an toàn nhất, chiếc xe có doanh số bán hàng tốt nhất, chiếc xe được xếp hạng cao nhất trong phân khúc SUV, xe hơi tốt nhất dành cho gia đình, chiếc xe được yêu thích nhất, rồi cả chiếc xe ít vấn đề nhất, top 10 chiếc xe tin tưởng nhất mọi thời đại…Tính đến hết năm 2019, đã có hơn 3 triệu chiếc RX được bán ra trên toàn thế giới đủ để nói về sự thành công và ưa chuộng của khách hàng. Điều này cũng không ngoại lệ tại thị trường Việt Nam khi thương hiệu xe hơi hạng sang này giới thiệu chiếc RX 350 vào năm 2014, cho tới nay thì RX vẫn là dòng xe có doanh số bán hàng tốt nhất tại nước ta của Lexus bên cạnh những chiếc SUV cỡ lớn như dòng LX.

Công thức thành công của RX có lẽ là sự kết hợp của thiết kế, công nghệ, động lực và trình độ thủ công bậc thầy của các nghệ nhân để mang tới cho khách hàng cảm giác lái đầy hứng khởi bên cạnh những trải nghiệm đích thực trên một chiếc xe crossover hạng sang cỡ trung. Phiên bản 2020 của RX cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nhân thành đạt, những người trẻ muốn kiến tạo một phong cách sống hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, cả 4 phiên bản hiện bán tại Việt Nam (RX 450h, RX 350L, RX 350, RX 300) đều được trang bị công nghệ an toàn Lexus thế hệ thứ 2 (LSS+2) bao gồm: hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao BladeScan AHS sẽ chiếu sáng những điểm khó nhìn thấy trên hệ thống đèn pha truyền thống và chống lóa cho cả xe cùng chiều và ngược chiều.

Thiết kế của RX 2020 vẫn là sự trẻ trung, cá tính, sang trọng bên cạnh những nâng cấp theo hướng thể thao hơn. Lưới tản nhiệt hình con suốt, đèn trước mảnh, cụm đèn hậu chữ L độc đáo, đường gân dập nổi, mâm xe mới, chụp ống xả hay tấm che gầm…làm nổi bật phong cách của RX giữa đám đông. Phiên bản RX 350L được cải tiến khoảng để chân thoải mái hơn cùng với hàng ghế thứ 3 mới điều chỉnh 2 hướng mang lại hành trình thư giãn và dễ chịu cho hành khách.

Nội thất RX 350 phiên bản 2020 vẫn trung thành với triết lý lấy người lái làm trung tâm.

Trong khi nội thất vẫn là triết lý lấy người lái làm trung tâm với bảng táp lô ốp gỗ Shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp, vô lăng ba chấu thể thao tích hợp các phím bấm chức năng, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn – đường chỉ khâu kết hợp cùng ánh sáng từ hệ thống đèn trần cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

RX 2020 phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe hạng sang cỡ trung. Nếu bạn muốn sống xanh, trải nghiệm công nghệ hybrid thì RX 450h là lựa chọn tối ưu, trong khi RX 350 và 350L mang đến lựa chọn về chiếc crossover 5 chỗ hoặc 7 chỗ lịch lãm sang trọng. RX 300 là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu mến dòng xe RX của Lexus với chi phí hợp lí. RX 2020 có tới 9 màu ngoại thất và 5 màu nội thất cùng giá bán niêm yết cho phiên bản RX 300 là 3.18 tỷ VNĐ, bản RX 350 là 4.12 tỷ VNĐ, bản RX 350L là 4.21 tỷ VNĐ và RX 450h 4.64 tỷ VNĐ.

Tham khảo thông tin chi tiết về các mẫu xe Lexus RX 2020 tại đây.

Bài : Đẹp Online

30/03/2020, 18:05

Toyota và Lexus tạm dừng hoạt động đại lý tại Hà Nội để phòng dịch Covid-19

Tin Tức

Toyota và Lexus Việt Nam vừa công bố tạm thời đóng cửa toàn bộ đại lý/chi nhánh tại Hà Nội nhằm phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Theo đó, Lexus Thăng Long và 10 đại lý/chi nhánh Toyota tại Hà Nội chính thức tạm dừng hoạt động từ ngày 28/3 đến ngày 15/4/2020, thời gian hoạt động trở lại phụ thuộc vào quyết định của chính phủ và UBND TP Hà Nội.

Một số hoạt động như giải đáp thắc mắc, chăm sóc, tiếp cận khách hàng qua điện thoại hoặc kênh trực tuyến (online) vẫn được đai lý tiếp tục thực hiện.

Trước đó, Toyota Việt Nam cũng đã ủng hộ 10 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 1,1 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Phúc nhằm phòng chống dịch Covid-19.

“Work From Home” ngày tránh dịch, đừng quên tập luyện tăng cường sức đề kháng tại nhà

Tin Tức

Dưới hình thức clip video hoặc livestream hướng dẫn trọn vẹn bài tập, CALI x Home là chương trình phù hợp cho những ai muốn giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức đề kháng cơ thể giữa mùa dịch COVID-19.

Với niềm tin tập luyện chính là một trong những chìa khóa cải thiện sức khỏe và hỗ trợ hệ miễn dịch, các huấn luyện viên nổi tiếng và kỳ cựu của Group X và Yoga California sẽ tham gia hướng dẫn trực tiếp người tập trong chuỗi video và livestream trực tuyến, bao gồm:

CALI x Home Show sẽ được phát sóng vào các mốc giờ tập cao điểm. Trong đó, những bài tập luyện tương tác sẽ xen kẽ một số yếu tố giải trí. Thậm chí, các buổi tập thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng cùng tham gia tập luyện.

CALI x Home Live sẽ có sự góp mặt của các huấn luyện viên kỳ cựu của tập đoàn. Series này sẽ tập trung chủ yếu vào các lớp Group X và Yoga. Trong khi tập luyện, người tập thậm chí có thể tương tác gửi yêu cầu bài tập và huấn luyện viên yêu thích đến chương trình.

California Fitness & Yoga - CALI x Home - 1

Thử thách CALI x Home là chương trình thử thách trong vòng 1 phút do các huấn luyện viên cá nhân tại California hướng dẫn. Chương trình sẽ tập trung vào thói quen tập luyện để khán giả có thể cùng tập theo mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Video đầu tiên sẽ được lên sóng vào chiều nay trên fanpage Facebook của California Fitness & Yoga cũng như kênh Youtube. Còn các buổi livestream Tập luyện hằng ngày sẽ được phát trực tiếp mỗi ngày, từ thứ 2, ngày 30/3. Theo kế hoạch dự kiến, tập đoàn thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam sẽ sản xuất khoảng 70 video phục vụ cộng đồng Việt Nam trong mùa dịch. Các bài tập mới sẽ được cập nhật 3 lần mỗi tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.

Xiaomi ra mắt điện thoại Redmi Note 9S và robot lau nhà mới

Tin Tức

Xiaomi Việt Nam vừa chính thức ra mắt Redmi Note 9S với cụm 4 camera sau với camera chính 48Mp cùng mức giá bán từ 5,49 triệu đồng.

  

Redmi Note 9S được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 720G tám nhân, tích hợp nhiều công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, pin 5020mAh hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W. Cụm 4 camera đặt trong mô-đun hình vuông phía sau và cảm biến vân tay kết hợp nút nguồn bên cạnh giúp mở khóa nhanh hơn, màn hình kích thước 6,67 inch, độ phân giải FHD+.

Redmi Note 9S với 3 tùy chọn màu sắc là xám, xanh và trắng. Mức giá bán lẻ là 5,49 triệu đồng cho tùy chọn ram 4Gb và Rom 64Gb, riêng với phiên bản ram 6Gb và rom 128Gb sẽ có giá là 5,99 triệu đồng. Xiaomi cũng tung ra nhiều quà tặng hấp dẫn như giảm giá 500 ngàn đồng cho bản 6Gb/128Gb, tặng kèm gói bảo hiểm rơi vỡ, trả góp 0%…

Ngoài mẫu sản phẩm điện thoại tầm trung Redmi Note 9S, Xiaomi đồng thời ra mắt bộ đôi trợ lý hút bụi kiêm lau nhà đa năng Mi Robot Vacuum-Mop P và Mi Robot Vacuum-Mop với thiết kế mỏng chỉ 8,2cm giúp robot di chuyển tự do và dễ len lỏi trong phòng hơn. Hai mẫu robot được trang bị nhiều tính năng mới để cả hút bụi và lau nhà, điều khiển qua ứng dụng từ xa, thay đổi các chế độ làm sạch, đặt lịch hẹn…

Mức giá bán của chiếc Mi Robot Vacuum-Mop P là 9,99 triệu đồng, trong khi phiên bản rút gọn Mi Robot Vacuum-Mop là 7,49 triệu đồng. Mức ưu đãi được áp dụng từ ngày 7 – 9/4 là giảm giá 2 triệu động cho cả 2 mẫu.

Khám phá Valencia thu nhỏ ngay phía đông Sài Gòn

Tin Tức

Lấy cảm hứng từ thành phố đầy màu sắc ven biển Địa Trung Hải, phân khu The Valencia thuộc đô thị sinh thái thông minh Aqua City gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế tinh tế, không gian sống thiên nhiên mà còn bởi những tiện ích sôi động hiếm có.

Một Valencia thu nhỏ…

Nằm bên bờ Địa Trung Hải, Valencia là thành phố lớn thứ ba tại Tây Ban Nha. Nơi đây nổi tiếng với những lễ hội cuồng nhiệt, những công trình giải trí đồ sộ và các ngôi nhà thấp tầng rực rỡ màu sắc, thiết kế thông thoáng để lấy nắng gió tự nhiên.

Coi trọng sự giản dị và gần gũi với thiên nhiên, những ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Điểm đặc trưng là mái vòm mang nét hoài cổ và những ô cửa lớn hướng thẳng ra khu vườn đầy hương sắc của cỏ cây, hoa lá.

Ngày nay, lối thiết kế hài hòa thiên nhiên này đã trở thành phong cách có vị trí nhất định trong ngành kiến trúc, đặc biệt phổ biến với những ngôi nhà ven sông, gần biển vùng nhiệt đới.

Những ô cửa rộng lớn và không gian hài hòa thiên nhiên là nét đặc trưng trong kiến trúc phong cách Địa Trung Hải.

Theo các kiến trúc sư phụ trách thiết kế khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, phân khu The Valencia nằm trong dự án này có nhiều nét tương đồng với thành phố xinh đẹp của xứ sở bò tót như khí hậu nhiệt đới nắng ấm quanh năm, được bao bọc bởi hệ thống sông rộng lớn. Đây là những điều kiện thích hợp để ứng dụng thiết kế thông thoáng theo phong cách Địa Trung Hải, giúp những ngôi nhà được đón nhận luồng không khí tươi mát từ mặt nước cũng như cây xanh xung quanh.

Thiết kế thông minh

Dựa trên điều kiện tự nhiên này cộng thêm vị trí đắc địa, Nhà phát triển dự án đã lên ý tưởng mang một “thành phố Valencia thu nhỏ” vào Aqua City.

The Valencia được quy hoạch thông minh với cụm tiện ích hiện đại tập trung tại khu trung tâm, các dãy nhà phố thương mại (shophouse) ôm trọn khu trung tâm và chạy dọc theo các mặt đường chính; trong khi cụm nhà ở nằm dọc theo các trục đường mô hình bàn cờ, vừa thông thoáng vừa dễ dàng kết nối về khu trung tâm hay đường ven sông. Với quy hoạch này, các cư dân tương lai dễ dàng chạm đến các tiện ích hiện đại sôi động chỉ vài bước chân nhưng vẫn có thể tận hưởng không gian yên bình thoáng mát tại chính ngôi nhà của mình.

Biệt thự đơn lập tại phân khu The Valencia thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Phong cách Địa Trung Hải còn hiện hữu ở từng chi tiết nhỏ trong kiến trúc của các mẫu nhà. Shophouse diện tích đa dạng với sân vườn bên hông lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Mỗi căn đều sở hữu hai mặt tiền, thuận lợi bố trí kinh doanh ở mặt trước, mặt sau là bãi đậu xe. Chủ nhân có thể vừa ở tầng trên, vừa cho thuê hoặc tự kinh doanh tầng dưới.

Đa tiện ích, muôn sắc màu

Là phân khu trung tâm của Aqua City, The Valencia được ưu ái khi được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân chỉ cách vài bước chân.

The Valencia nằm ngay trung tâm kết nối của trục đường xương sống khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City và đường Nam Cao. Trong đó, trục đường xuyên tâm dự án sẽ kết nối phân khu với các tiện ích của toàn khu Aqua City như trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, trung tâm thương mại Aqua Mall và bến du thuyền Aqua Marina. Trục đường Nam Cao rộng đến 60m kết nối The Valaqencia đến sân golf Long thành và khu du lịch Sơn Tiên chỉ trong vòng 5 phút.

Với lợi thế này, The Valencia đã được quy hoạch thành phân khu vừa náo nhiệt nhưng cũng đủ tĩnh lặng cho các cư dân cần một không gian yên bình.

Khi đến với The Valencia bạn như lạc vào thế giới sôi động với loạt tiện ích cao cấp, mang đến những trải nghiệm giải trí đa sắc màu như trung tâm thể thao giải trí đa năng trong nhà với sức chứa hơn 10.000 chỗ ngồi, nơi sẽ diễn ra những hoạt động âm nhạc, thời trang, nghệ thuật, triển lãm quốc tế, cùng hàng loạt dịch vụ thời thượng như trung tâm mua sắm, khách sạn, clubhouse;…

Chuỗi tiện ích hiện đại, đa sắc màu như cụm trường học hay trung tâm giải trí đa năng chỉ cách nhà vài bước chân.

Bên cạnh đó, cư dân vẫn đủ không gian trải nghiệm cuộc sống yên bình nhờ hệ thống mảng xanh rộng lớn, công viên trung tâm quy mô đến 1.2 ha và gần 2km đường sông rợp bóng những hàng cây cổ thụ. Nơi đây còn bố trí một bến thuyền kayak để cư dân có thể tự do chèo thuyền len lỏi xuyên qua các dòng sông xanh mát mỗi cuối tuần.

The Valencia cũng đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ vì quy tụ cụm trường học liên cấp chuẩn quốc tế từ mầm non đến phổ thông trung học thuận tiện cho trẻ học ngay tại nội khu mà không cần phải đi đâu xa.

The Valencia là một tổng thể hài hòa giữa sắc màu thiên nhiên hiền hòa, yên bình với nét thoáng đãng trong kiến trúc thiết kế và nhịp sống sôi động, hiện đại, sung túc của một thành phố bên sông“, đại diện nhà phát triển dự án chia sẻ.

– Nhân dịp ra mắt phân khu mới The Valencia, Aqua City giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với cam kết lợi nhuận lên đến 45% trong 36 tháng.
– Ngoài ra, từ 25/2 đến 30/6, khách hàng là cổ đông sở hữu từ 1.000 cổ phiếu NVL của Tập đoàn Novaland và duy trì liên tục từ 6 tháng sẽ được ưu đãi trực tiếp 55 triệu đồng khi lựa chọn sản phẩm bất động sản tại Aqua City. Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác dành cho khách hàng của dự án Aqua City.
– Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ tại đây hoặc hotline 0943797979.

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng giúp phòng chống dịch Covid 19

Tin Tức

Ngày 24/3, Toyota Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng với mong muốn góp phần phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid 19

Trước đó vào tháng 2, Toyota cũng đã ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc với tổng trị giá 1,1 tỷ đồng bao gồm 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và 300 triệu tiền mặt.

 

TMV cũng thực hiện nhiều hành động nhằm ngăn ngừa bệnh như sát trùng toàn bộ công ty, cấp khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên, xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh đến toàn bộ công nhân viên qua email để mọi người chủ động phòng tránh,…

Tính đến thời điểm hiện tại (ngày 25/3), Việt Nam đã có 134 trường hợp dương tính với virus corona.