Starbucks giới thiệu menu trà trái cây đặc biệt cho mùa Hè 2020

Tin Tức

Các cửa hàng Starbucks tại Việt Nam đã mở cửa trở lại sau quyết định nới lỏng giãn cách xã hội của Chính phủ Việt Nam. Cũng thời điểm này, Starbucks Việt Nam giới thiệu những đồ uống sáng tạo cho mùa Hè mang năng lượng tích cực và cảm hứng mới.

Mới có mặt tại các cửa hàng Starbucks ở Việt Nam từ ngày 27/04, những thức uống trà trái cây tươi mát của mùa hè Tea-ology được sáng tạo kết hợp với trái cây của mùa và trà Teavana™ cao cấp để mang đến cách thưởng thức thơm ngon mới cho món trà. Thực đơn đồ uống trà trái cây này cũng sẽ có mặt trên các nền tảng đặt hàng trực tuyến gồm Now Delivery và Grab Food. 

Đến cùng các thức uống mùa Hè, bộ sưu tập các sản phẩm lưu niệm mùa Hè luôn được mong chờ từ khách hàng. Mùa Hè này, Starbucks Vietnam giới thiệu bộ sưu tập Flavorful Fun với những họa tiết trái cây và mô-típ hình ảnh những kem que mùa hè hấp dẫn. 

BST sản phẩm lưu niệm cho mùa Hè

Dù không còn xa lạ mỗi khi mùa Hè về, cà phê Kati Kati vẫn được háo hức mong chờ từ khách hàng bởi những ấn tượng về hương hoa đến từ cà phê Ethiopia và vị chua thanh của cam chanh từ cà phê Kenya, dù uống nóng hay với đá, Kati Kati luôn làm hài lòng người thưởng thức.

Cà phê Kati Kati

Bài : Đẹp Online

30/04/2020, 07:00

Bộ quà tặng với thiết kế tôn vinh văn hóa Việt này chỉ có thể tìm thấy tại Việt Nam

Tin Tức

Tháng 2/2020 đánh dấu kỷ niệm tròn 7 năm Starbucks có mặt tại Việt Nam với 62 cửa hàng tính đến thời điểm hiện tại. Đón mừng kỷ niệm này, Starbucks Việt Nam giới thiệu loạt các thiết kế mới độc quyền, tôn vinh văn hóa Việt cùng các sản phẩm mới. 

starbucks việt nam 1
Cảm hứng từ văn Hóa Việt Nam: Lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê Việt Nam, bộ Phin pha cà phê Việt Nam hay còn được gọi là Phin, được tái thiết kế từ chiếc Phin truyền thống với cải tiến mới về thiết kế lẫn công năng. Trong khi đó, bộ sưu tập “Vietnam Been There” ghi dấu những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam. Đặc biệt, Starbucks ra mắt thẻ Starbucks thiết kế độc quyền tại Việt Nam, khắc họa vẻ đẹp thanh tao của quốc hoa Việt Nam – hoa sen.
starbucks việt nam 2
Starbucks Pure Matcha Latte: Được làm từ bột trà xanh thượng hạng thu hái lần đầu trong mùa thu hoạch trà ở Nhật Bản, Pure Matcha Latte dậy hương thơm trà xanh thuần khiết với dư vị mượt mà và hậu vị ngọt tinh tế.
starbucks việt nam 3
Starbucks Roasted Soybean Pure Matcha Latte: Thức uống mới Roasted Soybean Pure Matcha Latte mang đến điểm nhấn dịu dàng và thanh tao trên nền trà xanh tinh khiết của Starbucks. Phủ trên cùng là lớp Cold Foam mềm mại, chấm phá với bột đậu tương rang và kết thúc với syrup đường nâu Okinawa.
starbucks việt nam 4
Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán: Chào đón Tết Nguyên Đán với bộ sưu tập Năm Con Chuột khắc họa nét dễ thương của con giáp của năm trên nền màu đỏ.
starbucks việt nam 5
Ống Hút Giấy sẽ Có Mặt từ Tháng 1, 2020: Tiếp tục cam kết toàn cầu của Starbucks về việc loại bỏ ống hút nhựa sử dụng một lần trên tất cả các cửa hàng vào cuối năm 2020, Starbucks Việt Nam bắt đầu cung cấp ống hút giấy cho khách hàng từ tháng 1 năm 2020.

Tín đồ Starbucks Việt Nam “đứng ngồi không yên” với ứng dụng trên điện thoại và thẻ thanh toán mới

Tin Tức

Starbucks Việt Nam vừa chính thức ra mắt cửa ứng dụng trên điện thoại di động song song với việc phát hành thẻ Starbucks mới. Từ ngày 10/11, khách hàng có thể đến bất kì cửa hàng Starbucks nào tại Việt Nam để kích hoạt và đăng kí thẻ mới. Khi sử dụng thẻ Starbucks đã được đăng ký, khách hàng có thể nạp tiền, thanh toán và tích điểm một cách dễ dàng.

Bên cạnh những thiết kế chính của thẻ Starbucks, Starbucks Việt Nam cũng sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế giới hạn của mỗi mùa.
Bên cạnh những thiết kế chính của thẻ Starbucks, Starbucks Việt Nam cũng sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế giới hạn của mỗi mùa.

Ứng dụng Starbucks trên điện thoại di động có trên hệ điều hành iOS và Android sẽ giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán tại cửa hàng bằng cách quét mã vạch có kết nối với thẻ Starbucks đã được đăng kí. Khách hàng có thể đăng kí nhiều thẻ Starbucks vào tài khoản của mình, tất cả đều sẽ được kết nối đến ứng dụng Starbucks. Bên cạnh việc thanh toán bằng điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra số dư tài khoản trong thẻ của mình, số điểm sao hiện có, đồng thời nhanh chóng tìm kiếm các cửa hàng Starbucks gần mình nhất.

. Đương nhiên không thể thiếu sự trở lại của những món nước theo mùa, cùng bộ sưu tập sản phẩm lưu niệm độc đáo vô cùng phù hợp để làm quà tặng cho mùa trao gửi yêu thương này.
Mùa Giáng Sinh này, Starbucks giới thiệu những món nước theo mùa bên cạnh các bộ sưu tập sản phẩm lưu niệm độc đáo.

Để chào mừng lần ra mắt này, bất kì thành viên Starbucks Rewards nào đăng kí thành công vào hệ thống mới trực tiếp trên ứng dụng hay tại website của Starbucks Việt Nam cũng sẽ được hưởng thêm 10 ngôi sao từ 10/11 cho đến 30/11/2018.

Starbucks kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, mở cửa hàng mới tại Đà Nẵng

Tin Tức

Chỉ trong 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Starbucks đã nhanh chóng trở thành một địa điểm quen thuộc của những người sành cà phê tại các thành phố lớn như Tp.HCM, Hà Nội và Hải Phòng. Không chỉ mang đến những món đồ uống hợp khẩu vị với những vị khách khó tính, Starbucks còn đóng góp vào nhiều chương trình hoạt động cộng đồng ý nghĩa, góp phần mang cà phê Đà Lạt đến với thị trường Mỹ qua hệ thống cửa hàng Starbucks Reserve.

500 khách đầu tiên đã nhận được những món quà tri ân từ Starbucks.
500 khách đầu tiên đã nhận được những món quà tri ân từ Starbucks.
Bánh sinh nhật mừng Starbucks tròn 5 tuổi.
Bánh sinh nhật mừng Starbucks tròn 5 tuổi.

Trong dịp đặc biệt này, cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Đà Nẵng đã mở cửa chào đón khách hàng trong tháng 2 năm 2018. Bà Tổng Giám Đốc Patricia Marques chia sẻ: “Chúng tôi đã được hỏi rất nhiều lần rằng khi nào thì Starbucks sẽ mang dấu ấn đặc trưng của mình ra ngoài Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, và bây giờ chính là thời điểm. Không chỉ khởi đầu bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng mà tôi tin năm 2018 sẽ là một năm quan trọng của Starbucks Vietnam. Sẽ tiếp tục có những kế hoạch thú vị được triển khai trong năm nay”.

starbucks_5nam_deponline_02-20180207

Một cột mốc lớn khác của Starbucks Vietnam trong năm 2018 là sự trở về quê nhà của cà phê Starbucks Reserve Vietnam Da Lat – món đồ uống rất được khách hàng của Starbucks ưa chuộng, và thích hợp với nhiều phương pháp pha khác nhau.

Đón chào sự trở lại của cà phê Việt Nam Đà Lạt tại Starbucks

Tin Tức

Khi cà phê nguyên hạt Starbucks Việt Nam Đà Lạt lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam hồi đầu năm 2016, loại cà phê này đã được chào đón rộng rãi. Hôm nay, Starbucks một lần nữa mang cà phê Reserve Việt Nam Đà Lạt đến với khách hàng tại Việt Nam. Từ vùng cao nguyên ngàn thông quanh năm sương gió ở Việt Nam, mùa vụ thứ hai của cà phê Starbucks Reserve® với hương vị hảo hạng đã được thu hoạch.

vietnam-dalat-giftset-01

Thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng có thổ nhưỡng lý tưởng để trồng café Arabica chất lượng cao. Với đất núi lửa màu mỡ, nhiệt độ mát mẻ và sương mù quanh năm, vùng đất cao nguyên này đã cho ra hương vị cà phê độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Những hạt cà phê đặc biệt này chất chứa vị chua thanh thoát làm nổi bật những nốt hương của hạt cô-la, kẹo bơ và vani.

starbucks_douongmoi_04-20171227

“Cà phê Reserve Việt Nam Đà Lạt rất được ưa chuộng bởi các cộng sự và khách hàng của Starbucks, và thích hợp với nhiều phương pháp pha khác nhau. Tuyệt vời để pha một ly café buổi sớm và cũng là một lựa chọn espresso tuyệt hảo cho thức uống pha chế từ espresso yêu thích của bạn, chúng tôi rất phấn khích cho sự trở lại lần này của café Việt Nam Đà Lạt” bà Patricia Marques -Tổng Giám Đốc Starbucks Việt Nam – chia sẻ. Với số lượng giới hạn, cà phê Starbucks Vietnam Đà Lạt sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng Starbucks Việt Nam từ ngày 05/01/2018.

Để đánh dấu sự trở lại này, Starbucks Việt Nam cũng giới thiệu bộ quà tặng Tết đặc biệt bao gồm 1 gói cà phê nguyên hạt Starbucks Việt Nam Đà Lạt (250gr) và một ly sứ Starbucks (16oz), trị giá 370,000VND/bộ. Sẽ chỉ có 1.500 bộ quà Tết này được bán từ ngày 05/01 đến ngày 14/02/2018.

starbucks_douongmoi_03-20180102

Cũng trong mùa Đông này, Starbucks đã mang đến những trải nghiệm vị giác mới, kết hợp hương vị truyền thống của hạt dẻ với cà phê Espresso đặc trưng trong Chestnut Mont Blanc Latte và một thức uống rất được lòng các fan là Salted Caramen Mocha Crumble.

starbucks_douongmoi_02-20180105

starbucks_douongmoi_01-20180105
Những món đồ uống đặc biệt đã có mặt tại các cửa hàng Starbucks

Starbucks ra mắt Cửa hàng Cà phê Reserve đầu tiên tại Tp.HCM

Tin Tức

Bên cạnh những thức uống chủ đạo, khách hàng sẽ lần đầu tiên được làm quen với quầy bar Starbucks  ReserveTM, nơi những món đồ uống Espresso quen thuộc được nâng tầm nhờ máy Black Eagle, với bề mặt đồ uống êm mịn và hương vị đẳng cấp. Chỉ phục vụ loại cà phê “độc nhất vô nhị” từ những vùng trồng cà phê nhỏ ở Châu Mỹ Latinh, Châu Phi và Châu Á Thái Bình Dương, quầy bar ReserveTM được thổi hồn nhờ đôi bàn tay tài tình của những Coffee Master, và từng giọt cà phê biến hóa uyển chuyển qua mỗi phương pháp pha thủ công như Siphon, Pour-over, Chemex.

Cửa hàng Starbucks Reserve tại địa chỉ 11-13 Hàn Thuyên, Q.1, Tp.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve tại địa chỉ 11-13 Hàn Thuyên, Q.1, Tp.HCM
Không gian bên trong cửa hàng Starbucks Reserve đầu tiên tại Tp.HCM
Không gian bên trong cửa hàng Starbucks Reserve đầu tiên tại Tp.HCM

 “Khai trương cửa hàng Starbucks ReserveTM tại Hàn Thuyên đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, khi chỉ còn vài tháng nữa là tròn 5 năm Starbucks đặt chân đến Việt Nam,” bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết. “Tạo ra một nơi hội tụ tinh hoa cà phê với sự tương tác và cảm nhận tốt nhất, đây cũng chính là lời khẳng định cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang lại những trải nghiệm cà phê thượng hạng, và tạo bất ngờ cho khách hàng qua từng năm tháng.”

dsc_1360 dsc_1375 dsc_1382

Vẫn trung thành với một trong những nguyên tắc cốt lõi của Starbucks: đề cao yếu tố địa phương, cửa hàng Starbucks ReserveTM tại Hàn Thuyên là một sự kết hợp vừa táo bạo vừa hài hòa trong thiết kế, tôn vinh văn hóa của Việt Nam qua những hoạ tiết thổ cẩm của người dân tộc K’Ho ở Lâm Đồng, nhưng vẫn gìn giữ dấu tích của kiến trúc Pháp qua những mảng tường gạch giống như ở Nhà thờ Đức Bà. Sự kín đáo mà kiêu hãnh, thanh thoát mà mạnh mẽ mang đúng tinh thần “handcraft” như những thức uống đặc phẩm trong quầy Starbucks ReserveTM.

dsc_1521dsc_1471

Cũng nhân sự kiện đặc biệt này, Starbucks Việt Nam thông báo thức uống Nitro Cold Brew không còn là sản phẩm độc quyền của Starbucks ReserveTM nữa, mà có thể được tận hưởng tại cửa hàng Starbucks Rex, TP.HCM. Nitro Cold Brew là sự cải tiến đầy mới lạ của thức uống Starbucks Cold Brew quen thuộc, bằng việc sục khí nitơ giúp giữ lại sự mượt mà và hương vị ngọt ngào tự nhiên của cà phê. Được phục vụ trực tiếp từ vòi và không hề thêm đường hay sữa, thức uống này cũng đặc biệt như tên gọi của nó.

dsc_1528

Cửa hàng Starbucks ReserveTM mới tọa lạc tại số 11 – 13 phố Hàn Thuyên, Q.1, Tp.HCM, tại một trong những con phố sầm uất nhất trung tâm.