Sony Ericsson: "Sống động kết nối với từng cá nhân" - Tạp chí Đẹp

Sony Ericsson: “Sống động kết nối với từng cá nhân”

Tin Tức

TP Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 10 năm 2006 – Trùng hợp với kỷ niệm lần thứ năm ngày thành lập của mình, Sony Ericsson hôm nay giới thiệu một dáng vẻ mới cho nhãn hiệu điện thoại di động toàn cầu của mình. Bổ sung thêm thông điệp đi kèm với logo.

Dựa từ ý tưởng cốt lõi đơn giản và một sự thể hiện mới đầy màu sắc, biểu trưng màu xanh lá nổi tiếng của công ty, vốn được mọi người biết đến như bản sắc linh hoạt, được đặt trong một thông điệp tập trung vào từng mẫu điện thọai. Biểu hiện rõ cá nhân và các cảm xúc của họ về những gì mà họ có thể làm được nhờ sự trợ giúp của các sản phẩm, phụ kiện và ứng dụng của Sony Ericsson.

Bổ sung thông điệp cho nhãn hiệu mới sẽ tạo sự khác biệt cho Sony Ericsson và trình bày toàn bộ các thuộc tính của các điện thoại di động sáng tạo của công ty. Dáng vẻ mới của nhãn hiệu mới được thiết kế bởi công ty tư vấn nhãn hiệu hàng đầu thế giới Wolff Olins sẽ được ra mắt từ tháng này.

 • Cuộc đối thoại với người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua những đổi mới và bổ sung trong logo, thông điệp và khẩu hiệu

Bản sắc nhãn hiệu bao gồm hàng loạt màu sắc mới ấn tượng, được chọn lựa kỹ càng để nổi bật từ các tông màu trắng, xám, đen và xanh được dùng trong phần lớn các nhãn hiệu công nghệ hiện nay. Ngoài các màu sắc mới, còn có thêm một thông điệp bằng lời và một sự mô tả cảm xúc xung quanh bản sắc linh hoạt của Sony Ericsson. Thông điệp bằng lời thay đổi uyển chuyển theo từng mẫu điện thoại đi kèm theo logo chính là nét mới nổi bật trong sự thay đổi về nhãn hiệu của Sony Ericsson, làm nhãn hiệu mạnh hơn về cảm xúc và tính giao tiếp. Trưóc đây, logo của Sony Ericsson xuất hiện đơn độc không kèm theo bất kì thông điệp bằng lời nào.

• Mục tiêu mới nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập Sony Ericsson: trở thành một trong ba nhà sản xuất hàng đầu.

Từ một vị trí khởi đầu 5 năm trước, Sony Ericsson nay đã trở thành một trong các nhãn hiệu di động viễn thông hấp dẫn nhất thế giới. Công ty, một liên doanh 50:50 giữa Sony và Ericsson, được thành lập vào tháng 10 năm 2001 và đang là nhà sản xuất viễn thông lớn hàng thứ tư trên thế giới có mục tiêu trở thành một trong ba nhà sản xuất hàng đầu.

Thực hiện: depweb

13/10/2006, 16:26