Sống lại với di sản qua 3 thế kỷ của Louis Vuitton với BST “SINCE 1854” - Tạp chí Đẹp

Sống lại với di sản qua 3 thế kỷ của Louis Vuitton với BST “SINCE 1854”

Bộ Sưu Tập

Lại một lần nữa, nhà Louis Vuitton khiến các tín đồ thời trang “sôi sục” với những sản phẩm mới mang họa tiết Monogram được sáng tạo từ di sản lâu đời trải qua 3 thế kỷ. 

Là một trong những dấu ấn xuyên suốt BST Thu Đông 2020, BST “SINCE 1854” bao gồm các sản phẩm mang họa tiết mới trên các chất liệu canvas được thể hiện vô cùng đa dạng và phong phú. Đây là một trong những sáng tạo mới của NTK Nicolas Ghesquière – Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm dành cho nữ của Louis Vuitton – được thể hiện trên nền chất liệu vải gấm mang phong cách neo-vintage cũng như chứa đựng rất nhiều biểu tượng của nhà Louis Vuitton.

BST “SINCE 1854” của Louis Vuitton nằm trong BST Thu Đông 2020 và sẽ ra mắt tại các cửa hàng Louis Vuitton ở Việt Nam và trên toàn thế giới từ ngày 25/09

Các họa tiết Monogram từ lâu đã gắn liền với lịch sử phát triển của Louis Vuitton kể từ khi ra đời vào năm 1854 cho tới nay. Được thể hiện trên nhiều chất liệu đa dạng nhưng sức hấp dẫn của chất liệu canvas mang họa tiết Monogram của Louis Vuitton liên tục được các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi đón nhận. Trong BST Thu Đông 2020, lần đầu tiên giới thiệu họa tiết Monogram mới của Louis Vuitton được NTK Nicolas Ghesquière lồng ghép với năm ra đời của thương hiệu, 1854, thể hiện trên chất liệu vải dệt gấm vừa mang tinh thần cổ điển mà vẫn thể hiện được hơi thở đương đại.

Cận cảnh những chiếc túi xách mang họa tiết Monogram mới của Louis Vuitton trên sàn diễn show Thu Đông 2020 ở Paris

Những cánh hoa quen thuộc của Louis Vuitton cùng với logo LV và dòng chữ “SINCE 1854” được đan xen tạo nên những họa tiết Monogram mới đặc sắc, gây ấn tượng sâu đậm ngay từ cái nhìn đầu tiên. BST “SINCE 1854” bao gồm các thiết kế trang phục và phụ kiện – điển hình là những chiếc túi kinh điển của Louis Vuitton có thể kể tên như Neverfull, Speedy, Petit Noé cùng với “người em” Dauphine được thiết kế bởi Giám đốc Nghệ thuật Nicolas Ghesquière. BST này cũng là tiêu điểm của chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2020 được chụp bởi chính vị giám đốc nghệ thuật đa tài này.

Những chiếc túi xách “hot hit” cùng những chiếc rương trứ danh của Louis Vuitton trong BST “SINCE 1854” được khoác lên mình họa tiết mới

Thiết kế giày Archlight rất được ưa chuộng cũng mang những dấu ấn mới mẻ trong BST “SINCE 1854”

Họa tiết Monogram mới xuất hiện trên rất nhiều các sản phẩm phụ kiện như mũ, thắt lưng, quai túi,…

Rất nhiều item từ BST “SINCE 1854” cũng được lựa chọn xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2020 của Louis Vuitton

Thực hiện: Tuấn Anh

25/09/2020, 07:00