Gucci ra mắt chiến dịch quảng bá cho dòng sản phẩm mắt kính Hollywood Forever với những thiết kế lộng lẫy và vô cùng bắt mắt.
Những cặp kính râm có đính pha lê lấp lánh được NTK Alessandro Michele lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách của những ngôi sao Hollywood đình đám từ thời kỳ hoàng kim xưa cũ, những người luôn tỏa sáng trên màn ảnh rộng và ngoài đời thực. Dòng sản phẩm mắt kính Hollywood Forever lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2017, trở lại trong năm 2021 này với những dấu ấn của sự lộng lẫy xưa cũ được thể hiện trên các thiết kế mắt kính đương đại tinh tế. Các thiết kế pha trộn vẻ quyến rũ cổ điển cùng sự trau chuốt hiện đại như kể lại những câu chuyện thú vị mà chính bạn sẽ đảm nhận vai diễn chính.
Hình ảnh cho chiến dịch quảng bá BST mắt kính Hollywood Forever trong năm 2021 chụp những “diễn viên” trong bồn tắm đầy bọt xà phòng, thể hiện những sắc thái gương mặt khác nhau cùng với mắt kính Gucci. Tinh thần tươi vui xuyên suốt những hình ảnh và video được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Harmony Korine với bối cảnh phòng tắm được lát gạch hoa theo đúng phong cách vintage.
Mỗi kiểu kính đều được làm nổi bật bằng những viên pha lê lấp lánh được đính tỉ mỉ thủ công để tái hiện vẻ hấp dẫn chói lọi của Hollywood. Trên khung kính bằng kim loại, dòng chữ Gucci và những trái tim nhỏ được khắc trên cầu kính càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho thiết kế. Biểu tượng chữ G lồng vào nhau bằng vàng càng làm tăng thêm sự tinh tế cho nét thẩm mỹ táo bạo và xa hoa. Chiếc kính mắt mèo được mô phỏng lại với các góc sắc nét và các cạnh có khía vô cùng ấn tượng. Màu hồng sặc sỡ làm tăng vẻ nữ tính cho gọng kính với tròng kính hình trái tim phá cách. Thiết kế kính mắt tròn cổ điển được tái hiện lại với mắt kính quá khổ, trong khi khung kính hình chữ nhật có cấu trúc khác thường với độ dày thay đổi tùy biến.