Sở hữu túi xách Celine giống Angelina Jolie, Lady Gaga và Lisa (BLACKPINK) từ giữa tháng 11

Bộ Sưu Tập

Thông tin bổ nhiệm NTK Hedi Slimane về thay NTK Phoebe Philo giữ vị trí Giám đốc Sáng tạo tại nhà mốt Celine đã khiến cả giới thời trang rúng động bởi dường như ai cũng đoán ra được đường đi nước bước của nhà thiết kế này. Bước đầu tiên là toàn bộ hình ảnh trên trang Instagram của Celine sẽ được xóa sạch và logo của Celine đã được thay đổi để bắt đầu chuẩn bị bước sang một chương hoàn toàn mới. Show diễn Xuân Hè 2019 của Celine đã khẳng định những gì mọi người tiên đoán là đúng, một Celine hoàn toàn mới toanh được ra đời, một Celine mang đậm dấu ấn của Hedi Slimane.

Show diễn Xuân Hè 2019 của Celine đã khiến mọi người không khỏi kinh ngạc bởi những thay đổi vô cùng mạnh tay từ NTK Hedi Slimane - tân Giám đốc Sáng tạo của Celine.
Show diễn Xuân Hè 2019 của Celine đã khiến mọi người không khỏi kinh ngạc bởi những thay đổi vô cùng mạnh tay từ NTK Hedi Slimane – tân Giám đốc Sáng tạo của Celine.

Cho dù rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới đã không giấu được sự giận dữ và ráo riết săn lùng mua những thiết kế Celine thời còn là Céline, thì những chiếc túi xách mới của Celine với sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao đã bắt đầu khiến nhiều người phải “dừng hình” và ngoái nhìn. Từ Lady Gaga đến Angelina Jolie hay cô nàng Lisa xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK từ Hàn Quốc, cả ba là những tên tuổi đầu tiên được cầm trên tay túi xách 16 – là một trong số những thiết kế mới nhất từ BST Xuân Hè 2019 của Celine.

Lady Gaga là người đầu tiên xách chiếc túi xách 16 của Celine - là sáng tạo từ NTK Hedi Slimane cho Celine được lộ diện.
Lady Gaga là người đầu tiên xuất hiện cùng chiếc túi xách 16 của Celine – là sáng tạo từ NTK Hedi Slimane cho Celine được lộ diện.
Cô nàng Lisa của nhóm BLACKPINK cũng là một trong những người đầu tiên được lựa chọn sở hữu túi xách 16 của Celine.
Cô nàng Lisa của nhóm BLACKPINK cũng là một trong những người đầu tiên được lựa chọn sở hữu túi xách 16 của Celine.
Và một tên tuổi khác với sức ảnh hưởng vô cùng khủng khiếp, Angelina Jolie, cũng đã xuống phố với túi xách 16 của Celine.
Và một tên tuổi khác với sức ảnh hưởng vô cùng khủng khiếp, Angelina Jolie, cũng đã xuống phố với túi xách 16 của Celine.

Túi xách 16 của Celine được đặt tên theo địa chỉ trụ sở toàn cầu của Celine – số 16 đường Vivienne ở Paris, Pháp. Thiết kế túi phom cứng có quai xách top-handle và quai dài để đeo trên vai hoặc đeo chéo người. Thiết kế túi hình thang trên chất liệu da cao cấp với phom cổ điển này được coi là một trong những “vũ khí” chủ lực của Celine sẽ được ra mắt vào trung tuần tháng 11.

Túi xách 16 của Celine bằng chất liệu da bê mềm mại có 2 kích cỡ: cỡ vừa và cỡ nhỏ.
Túi xách 16 của Celine bằng chất liệu da bê mềm mại có 2 kích cỡ: cỡ vừa và cỡ nhỏ.
Túi 16 cỡ vừa có giá 3.200 euro (khoảng hơn 85 triệu đồng). Túi 16 cỡ nhỏ có giá 2.900 euro (khoảng hơn 77 triệu đồng).
Túi 16 cỡ vừa có giá 3.200 euro (khoảng hơn 85 triệu đồng). Túi 16 cỡ nhỏ có giá 2.900 euro (khoảng hơn 77 triệu đồng).
Phiên bản túi 16 bằng da cá sấu màu đen cỡ vừa có giá lên đến 32.000 euro (hơn 801 triệu đồng).  
Phiên bản túi 16 bằng da cá sấu màu đen cỡ vừa có giá lên đến 32.000 euro (hơn 801 triệu đồng).
Phiên bản túi 16 của Celine bằng da cá sấu trên sàn diễn Xuân Hè 2019 vừa qua tại Paris.
Phiên bản túi 16 của Celine bằng da cá sấu trên sàn diễn Xuân Hè 2019 vừa qua tại Paris.
Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng với chất liệu da cao cấp mang đến vẻ sang trọng kinh điển cho túi xách 16 của Celine.
Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng với chất liệu da cao cấp mang đến vẻ sang trọng kinh điển cho túi xách 16 của Celine.

Bên cạnh đó, Celine cũng cho ra mắt túi xách Triomphe và túi xách C cùng thời điểm với túi 16. Chưa có người nổi tiếng nào “lăng-xê” cho hai mẫu túi xách này nhưng nhìn qua là mọi người cũng có cơ sở để đoán rằng đây sẽ chính là những “cơn bão” trong thời điểm cuối năm.

Túi xách Triomphe với thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn để đeo chéo hoặc đeo trên vai.
Túi xách Triomphe với thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn để đeo chéo hoặc đeo trên vai.
Chiếc túi Triomphe sẽ được bán với giá 2.700 euro (khoảng hơn 72 triệu đồng).
Chiếc túi Triomphe sẽ được bán với giá 2.700 euro (khoảng hơn 72 triệu đồng).
Chi tiết này được nhà sáng lập Celine Vipiana lấy cảm hứng thiết kế từ Khải hoàn Môn ở Paris.
Chi tiết này được nhà sáng lập Celine Vipiana lấy cảm hứng thiết kế từ Khải hoàn Môn ở Paris.
Phiên bản da cá sấu màu da cam của túi Triomphe có giá 20.000 euro (khoảng 534 triệu đồng).
Phiên bản da cá sấu màu da cam của túi Triomphe có giá 20.000 euro (khoảng 534 triệu đồng).
Túi xách C của Celine cũng là một thiết kế mới từ Celine dưới sự chỉ đạo của NTK Hedi Slimane.
Túi xách C của Celine cũng là một thiết kế mới từ Celine dưới sự chỉ đạo của NTK Hedi Slimane.
Túi xách C có 2 phiên bản da bê may chần bông và da bê mịn màng.
Trung tuần tháng 11 này, túi xách C sẽ được bán theo hai phiên bản da bê may chần bông và da bê mịn màng.
Điểm nhấn của túi C là khóa kim loại có chữ C là viết tắt của Celine.
Điểm nhấn của túi C là khóa kim loại mạ vàng có chữ C là viết tắt của Celine.
Bên cạnh túi có dập logo Celine Paris.
Bên cạnh túi có dập logo Celine Paris.
Túi C sở hữu quai đeo bằng xích mạ vàng thể hiện vẻ năng động, hiện đại và mạnh mẽ.
Túi C sở hữu quai đeo bằng xích mạ vàng thể hiện vẻ năng động, hiện đại và mạnh mẽ.

Thực hiện: le anhhoa

23/10/2018, 13:00

Hãy quên Céline đi, từ giờ trở đi sẽ chỉ còn có Celine!

Bộ Sưu Tập

Khi thông tin NTK Hedi Slimane – cựu Giám đốc Sáng tạo của Dior Homme và Saint Laurent – về nhà mốt Celine được công bố, mọi người đã tiên đoán từng đường đi nước bước của ông. Giống như khi về nhà mốt Saint Laurent, việc đầu tiên ông làm là thay logo, đổi tên thương hiệu (từ Yves Saint Laurent thành Saint Laurent) và xóa hết lịch sử những bài đăng trên mạng xã hội để bắt đầu lại từ đầu.  Với nhà mốt Céline cũng thế! Việc gì phải đến cũng đã đến, tài khoản Instagram của Céline đã được xóa sạch và mở màn với 3 video thông báo tên gọi mới của thương hiệu sẽ là “Celine” thay vì “Céline” như trước giờ.

Logo mới của Celine được công bố trên trang Instagram của hãng.
Logo mới của Celine được công bố trên trang Instagram của hãng.
Toàn bộ lịch sử bài đăng trước kia của Celine đã được xóa sạch.
Toàn bộ lịch sử bài đăng trước kia của Celine đã được xóa sạch.

Logo mới của Celine được lấy cảm hứng từ logo thương hiệu vào thập niên 1960, dấu sắc trên đầu chữ “e” được bỏ đi, đồng thời sẽ chỉ còn lại “Celine” thay vì “Céline Paris” như trước kia. Phong cách hiện đại của font chữ mang đậm dấu ấn những năm 1930 được sử dụng trong logo mới.

Logo cũ của Celine
Logo cũ của Celine

Đi cùng với động thái thay đổi logo và nhận diện thương hiệu của Celine là dòng sản phẩm dành cho nam giới và BST haute couture. BST ready-to-wear hoàn chỉnh đầu tiên của NTK Hedi Slimane thực hiện cho Celine sẽ được ra mắt vào ngày 28/9 sắp tới.

Những ngày qua, dân tình cũng đang vô cùng sôi sục khi nữ ca sĩ Lady Gaga xuất hiện tại Paris và Venice cùng chiếc túi xách là thiết kế đầu tiên của NTK Hedi Slimane thực hiện cho Celine. Đó là một chiếc túi xách bằng da màu đen với phom cứng cáp cùng khóa kim loại mạ vàng nổi bật. Thiết kế sang trọng đậm chất quý cô Paris đã ngay lập tức khiến các tín đồ thời trang càng háo hức chờ đợi đến ngày chiêm ngưỡng toàn bộ những sáng tạo hoàn chỉnh của NTK Hedi Slimane cho Celine.

Lady Gaga xuất hiện tại Paris với chiếc túi xách mới của Celine là sáng tạo của NTK Hedi Slimane.
Lady Gaga xuất hiện tại Paris với thiết kế túi xách Celine được sáng tạo bởi NTK Hedi Slimane.
Thiết kế túi mang phom dáng cổ điển bằng chất liệu da màu đen cùng khóa kim loại mạ vàng.
Thiết kế túi mang phom dáng cổ điển, làm bằng chất liệu da màu đen cùng khóa kim loại mạ vàng.

ladygaga_astarisborn_venice_deponline_11-20180901

Nữ ca sĩ Lady Gaga đặc biệt ưu ái chiếc túi xách mới này trong mọi dịp.
Nữ ca sĩ Lady Gaga đặc biệt ưu ái chiếc túi xách mới này trong mọi dịp.

ladygaga_astarisborn_venice_deponline_08-20180901

Cô xách theo thiết kế mới của NTK Hedi Slimane cho Celine mọi lúc mọi nơi.
Cô mang theo thiết kế mới của NTK Hedi Slimane mọi lúc mọi nơi.
Ngay cả khi sang Venice cho sự kiện công chiếu phim "A Star Is Born", chiếc túi xách vẫn đồng hành cùng cô. Trong hình cô mặc đầm ôm của Jonathan Simkhai.
Ngay cả khi sang Venice dự sự kiện công chiếu phim “A Star Is Born”, chiếc túi xách vẫn đồng hành cùng cô. Trong hình cô mặc đầm ôm của Jonathan Simkhai.

Tín đồ thời trang “phát cuồng” với chiếc túi nhựa 590 đôla của Celine

Bộ Sưu Tập

Nổi tiếng với những chiếc túi xách đình đám như Luggage, Phantom, Trapeze, Trio, Box… Celine dưới thời Giám đốc Sáng tạo Phoebe Philo dường như “ăn đủ” với lợi nhuận thu về từ việc bán túi. Bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng phải sở hữu một chiếc túi Celine và độ phủ sóng của Celine cũng nhờ vậy được lan tỏa rộng rãi. Với BST Xuân Hè 2018, NTK Phoebe Philo lại khiến cho các tín đồ thời trang “ăn không ngon, ngủ không yên” với những chiếc túi nhựa trong suốt.

tuinhua_celine_deponline_20-20180312
Mặc dù là một chiếc túi nhựa trong suốt tưởng chừng “vô hình” nhưng thiết kế độc đáo của NTK Phoebe Philo cho Celine đã thu hút mọi sự chú ý tại show diễn BST Xuân Hè 2018 của Celine.
tuinhua_celine_deponline_19-20180312
Mọi người có thể nhìn thấy toàn bộ bên trong chiếc túi nhựa trong suốt của Celine. NTK Phoebe Philo cũng khéo léo “gợi ý” cho các tín đồ thời trang có thể “bổ sung” thêm ví da của Celine.
tuinhua_celine_deponline_03-20180312
Một gợi ý khác từ Celine với chiếc túi nhựa trong suốt, có thể đựng được một ví cầm tay bằng da và một ví tiền nhỏ. Rất hợp lý phải không?
Hoặc chỉ cần một cái ví cầm tay là đủ.
Hoặc chỉ cần một cái ví cầm tay là đủ.

Được bán ra với giá 590 đôla và chắc chắn một điều rằng không phải ai muốn cũng có thể sở hữu được thiết kế túi xách hết đỗi bình thường này của Celine. “Không phải có tiền là mua được,” điều này hoàn toàn đúng với chiếc túi nhựa trong suốt của Celine. Đây cũng là một trong số những sáng tạo cuối cùng của NTK Phoebe Philo cho nhà Celine trước khi chính thức nói lời chia tay hồi tháng 12 vừa qua.

Các tín đồ thời trang thực thụ đang "sốt xình xịch" vì chiếc túi nhựa trong suốt của Celine.
Các tín đồ thời trang thực thụ đang “sốt xình xịch” vì chiếc túi nhựa trong suốt của Celine.

Và không chỉ có Celine, rất nhiều thương hiệu khác cũng bắt kịp xu hướng túi nhựa này, mang đến những lựa chọn cực kỳ hấp dẫn cho các tín đồ thời trang thức thời.

Burberry với BST Tháng Hai vừa qua cũng giới thiệu hàng loạt các thiết kế túi nhựa.
Burberry với BST Tháng Hai vừa qua cũng giới thiệu hàng loạt các thiết kế túi nhựa.
Chanel cũng không nằm ngoài cuộc chơi túi nhựa mùa Xuân Hè 2018.
Chanel cũng không nằm ngoài cuộc chơi túi nhựa mùa Xuân Hè 2018.
Rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã hấp dẫn dành cho những tín đồ thời trang từ BST Xuân Hè 2018 của Chanel.
Rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã hấp dẫn dành cho những tín đồ thời trang từ BST Xuân Hè 2018 của Chanel.
Nhỏ nhắn và trong suốt, ai rồi cũng sẽ phải lòng chiếc túi xinh xắn này của Chanel.
Nhỏ nhắn và trong suốt, ai rồi cũng sẽ phải lòng chiếc túi xinh xắn này của Chanel.
Không chỉ thế, Chanel còn sử dụng chất liệu nhựa trong suốt phối cùng da may chần bông cho thiết kế ba lô ấn tượng này.
Không chỉ thế, Chanel còn sử dụng chất liệu nhựa trong suốt phối cùng da may chần bông cho thiết kế ba lô ấn tượng này.
Tín đồ của thời trang đường phố cũng đang săn đón chiếc túi nhựa độc đáo này của Comme des Garcons.
Tín đồ của thời trang đường phố cũng đang săn đón chiếc túi giấy bọc nhựa độc đáo này của Comme des Garcons.
MSGM với mẫu túi trong suốt trên tông màu neon vô cùng bắt mắt.
MSGM với mẫu túi trong suốt trên tông màu neon vô cùng bắt mắt có giá 330 đôla.
Túi nhựa của Staud đi kèm một ví giả da cá sấu có giá 210 đôla, không quá đắt đúng không?
Túi nhựa của Staud đi kèm một ví giả da cá sấu có giá 210 đôla, không quá đắt đúng không?
Chiếc túi nhựa của thương hiệu Maryam Nassir Zadeh cũng đang tìm được chỗ đứng trong trái tim của những tín đồ thời trang.
Chiếc túi nhựa của thương hiệu Maryam Nassir Zadeh cũng đang tìm được chỗ đứng trong trái tim của những tín đồ thời trang.
Chiếc túi xách Anais có giá 420 đôla đã thuộc về tay cô nàng Alyssa Coscarelli, một cây viết của trang Refinery29.
Chiếc túi xách Anais có giá 420 đôla đã thuộc về tay cô nàng Alyssa Coscarelli, một cây viết của trang Refinery29.
Với những chiếc túi xách bằng nhựa, các tín đồ thời trang có thể tự tin tỏa sáng trong mọi điều kiện thời tiết, bởi vì "nắng mưa là chuyện của trời".
Với những chiếc túi xách bằng nhựa, các tín đồ thời trang có thể tự tin tỏa sáng trong mọi điều kiện thời tiết, bởi vì “nắng mưa là chuyện của trời”.

Rất nhiều thương hiệu thời trang bình dân cũng không bỏ lỡ dịp thể hiện khả năng sáng tạo của mình với chất liệu nhựa trong suốt khi xu hướng này lên ngôi!

Túi nhựa của BP có giá 39 đôla
Túi nhựa của BP có giá 39 đôla
Mango cũng đã "vào cuộc" với túi nhựa cực kỳ đơn giản.
Mango cũng đã “vào cuộc” với túi nhựa cực kỳ đơn giản.
Bershka kết hợp được 2 "cơn sốt": túi ngang bụng và chất liệu nhựa trong suốt trong thiết kế của mình.
Bershka kết hợp được 2 “cơn sốt”: túi ngang bụng và chất liệu nhựa trong suốt trong thiết kế của mình.