Show Cruise 2021 của Dior sẽ là một màn trình diễn tổng hòa của các loại hình nghệ thuật và không có khán giả

Thời Trang

Mới đây, Dior đã công bố ra mắt BST Cruise 2021 vào ngày 22/07 với một show diễn tại trung tâm thành phố Lecce, thủ phủ của kiến trúc Baroque ở Ý.

Show diễn được rất nhiều người trông chờ đã được Chủ tịch của Dior – ông Pietro Beccari – bật mí là giống như “một bộ phim tuyệt đẹp”. Hơn 1.000 người đã tham gia vào quá trình thực hiện show lần này: từ những người thợ thủ công, nghệ sĩ, nhạc công, nhà làm phim, thợ mộc và thợ điện cùng với người mẫu, nhiếp ảnh gia, chuyên gia làm tóc, chuyên gia trang điểm và nhà sản xuất sự kiện.

Thành phố Lecce thuộc vùng Puglia ở Ý sẽ là địa điểm diễn ra show Cruise 2021 của Dior.
Show Cruise 2021 của Dior mang đến một thế giới sáng tạo bên trong những cánh cửa khép kín hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả theo dõi từ xa.

Với NTK Maria Grazia Chiuri – Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nữ của Dior, đây còn là một show diễn mang ý nghĩa to lớn bởi địa điểm tổ chức là thành phố Lecce thuộc vùng Puglia là quê hương của người cha đã khuất của bà.

Những quy tắc của nhà mốt Dior được diễn giải bằng ngôn ngữ thể hiện độc đáo giữa hai thành phố Paris và Lecce, tạo điều kiện để hỗ trợ và thúc đẩy sự điêu luyện của những người nghệ nhân và các nghệ sĩ, để đảm bảo rằng chất thơ và vẻ đẹp trong các tác phẩm của họ được truyền tải qua sự tái tạo lần này, và giấc mơ Dior sẽ tiếp tục tiếp diễn.

Show Cruise 2020 của Dior được tổ chức tại thành phố Marrakech ở Ma-rốc

Sự xa xỉ gắn liền với những cảm xúc, và với thời trang, không gì có thể truyền tải cảm xúc của một show thời trang thực sự, một buổi biểu diễn trực tiếp với những nghệ sĩ biểu diễn quên mình – trích lời của ông Pietro Beccari.

Thực hiện: Tuấn Anh

26/06/2020, 07:00

Thích thú ngắm nhìn những món trang sức đắt giá của Dior Joaillerie cùng biểu cảm linh hoạt của Cara Delevingne

Bài viết nổi bật

Nàng thơ của nhà mốt Dior – Cara Delevingne – tiếp tục sứ mệnh của mình với loạt hình ảnh vô cùng quyến rũ quảng bá cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp Dior Joaillerie. 

Những món trang sức nhỏ xinh của Dior được sáng tạo bởi NTK Victoire de Castellane được lấy cảm hứng từ những hình ảnh mặt trăng, mặt trời hay mặt la bàn được ví như những đồ vật hộ mệnh dành cho phái đẹp. Sự đa dạng trong kiểu dáng thể hiện cái nhìn vô cùng thú vị và ấn tượng về những cô nàng hiện đại qua lăng kính sáng tạo của Victoire de Castellane. Không quá phô trương, mà đây là những món trang sức đeo hàng ngày, có thể dễ dàng phối cùng trang phục công sở, dạo phố hoặc đi chơi tối.

Sự đa dạng của những món trang sức từ Dior Joaillerie làm nên sự linh hoạt cho các thiết kế, phù hợp với rất nhiều phong cách
Cá tính và phá cách,…
… hay gần gũi, thân thiện, bất kỳ cô nàng nào cũng có thể chọn cho mình những món trang sức phù hợp

Cara Delevingne biến hóa với biểu cảm gương mặt vô cùng sinh động qua những hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Những món trang sức từ BST Rose des Vents, Mimirose hay Rose Céleste góp phần tạo nên những điểm nhấn nhá phá cách cho các set đồ khác biệt, vô cùng ăn nhập với phong cách “tắc kè hoa” của chân dài đình đám đến từ Anh quốc.

Và Cara Delevingne tiếp tục hoàn thành xuất sắc vai trò “nàng thơ” của Dior

Những thiết kế vòng cổ, nhẫn, vòng tay hay khuyên tai được chế tác từ chất liệu cao cấp với kỹ thuật kim hoàn tinh tế tạo nên những món trang sức vô cùng xinh xắn mà bất kỳ cô nàng nào cũng “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế nổi bật mà Dior muốn gửi gắm đến các tín đồ thời trang qua chiến dịch quảng bá mới này nhé!

Những món trang sức được ví như vật hộ mệnh của phái đẹp tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ
Hình ảnh mặt trăng, mặt trời hay mặt la bàn là những motif thiết kế quen thuộc của NTK Victoire de Castellane.

Đây là những món trang sức mà bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ vô cùng trân trọng và nâng niu

Jennifer Lawrence “sang chảnh” trong hình ảnh quảng cáo BST Thu 2020 của Dior

Bài viết nổi bật

Nữ diễn viên 9x từng đoạt giải Oscar tiếp tục vai trò “nàng thơ” của nhà mốt Dior với những hình ảnh đẹp mê hồn trong chiến dịch quảng cáo BST Thu 2020. 

Xuất hiện trong những khung hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia nữ Brigitte Niedermair, “nàng thơ” Jennifer Lawrence hiện lên vô cùng quyền quý và sang trọng trong các sáng tạo cho BST Thu 2020 từ Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri cho Dior. Được lấy cảm hứng từ bộ môn cưỡi ngựa quý tộc, các bộ trang phục trong BST lần này thu hút mọi sự chú ý bởi những phom dáng cổ điển, làm nổi bật lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Mặc dù BST mang nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nhưng những thiết kế được lựa chọn cho bộ hình quảng cáo BST Thu 2020 của Dior lại tập trung khai thác những thiết kế thể hiện được tay nghề đỉnh cao của những người thợ couture của nhà mốt lừng lẫy từ Paris.

Jennifer Lawrence là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo BST Thu 2020 của Dior.
Những chiếc mũ hết mực quý phái là sự hơp tác giữa NTK Maria Grazia Chiuri cùng NTK Stephen Jones cho BST Thu 2020 của Dior.

Những thiết kế sang trọng tột bậc được lựa chọn cho nữ diễn viên 9x xinh đẹp và tài năng trong bộ hình vô cùng ấn tượng.
Túi xách Bobby là vedette chính trong BST Thu 2020 của Dior.
Và dĩ nhiên không thể thiếu chiếc túi xách Saddle được lấy cảm hứng thiết kế từ yên ngựa…
… hay chiếc túi Lady Dior “all black” vô cùng sang trọng này.

Ngoài ra, không thể không để mắt tới những món trang sức phụ kiện như khuyên tai hay nhẫn cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn hết mực tinh tế “đốn tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Trang sức phụ kiện đóng vai trò quan trọng tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế.

Bộ hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia nữ Brigitte Niedermair từ tháng 12/2019 tại New York, trước khi dịch COVID-19 bùng phát.

Kiệt tác Vespa 946 Christian Dior “đốn tim” người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bài viết nổi bật

Chiếc xe máy đắt giá nhất của Vespa – Vespa 946 – khoác lên mình “lớp áo” mới được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior; tái hiện tinh thần “Dolce Vita” tươi đẹp.

Hai thương hiệu đình đám trong hai lĩnh vực hoàn toàn khác biệt – Dior và Vespa – đã có một sự kết hợp vô cùng ngoạn mục khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Đều được thành lập vào năm 1946, nhà mốt couture Pháp và thương hiệu xe scooter Ý đã hợp tác cùng nhau tái hiện lại tinh thần lạc quan, yêu đời trong thiết kế xe Vespa 946 Christian Dior cùng bộ phụ kiện dành riêng như rương để yên sau, mũ bảo hiểm.

Chiếc xe Vespa 946 Christian Dior “gây bão” trong mấy ngày qua sau khi lộ diện.
NTK Maria Grazia Chiuri mang đến loạt phụ kiện ấn tượng đi kèm với chiếc xe đặc biệt này.

Tinh thần “Cuộc sống Tươi đẹp” (Dolce Vita) được thể hiện rất rõ rệt trong từng chi tiết cùng những màu sắc, họa tiết mới mẻ trên chiếc xe Vespa 946 Christian Dior vô cùng đặc biệt này. Thiết kế xe Vespa 946 được ra mắt từ năm 2012 đã được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc mang đến một chiếc xe Vespa hội tụ được những giá trị truyền thống đồng thời mang trong mình hơi thở đương đại. Hoạ tiết Oblique kinh điển của Dior được NTK Maria Grazia Chiuri sử dụng tạo điểm nhấn tinh tế trên yên xe, cùng những đường sọc hay dòng chữ CHRISTIAN DIOR là những dấu ấn luôn hiện hữu trong các sáng tạo của bà tại nhà mốt này.

Thiết kế xe Vespa 946 Christian Dior sẽ được sản xuất với số lượng có hạn và được bán tại một số cửa hàng Dior và Piaggio từ mùa Xuân 2021. Riêng những món phụ kiện đi kèm chỉ bán tại một số cửa hàng của Dior. Hiện tại vẫn chưa biết rõ giá của chiếc xe này sẽ là bao nhiêu, tuy nhiên, phiên bản Vespa 946 tại Việt Nam có giá bán không dưới 450 triệu đồng.

Dior “xuất chiêu” với túi xách Bobby – Chiếc túi xách đáng khao khát nhất mùa Thu 2020

Bài viết nổi bật

“Cú nổ” đầu tiên khai cuộc cho BST Thu 2020 của Dior chính là chiếc túi xách Bobby với phong cách hiện đại được đặt tên theo tên chú chó cưng của NTK Christian Dior.

Được làm bằng chất liệu da cao cấp cùng phom dáng túi gọn gàng theo phong cách hobo năng động, túi Bobby chinh phục thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên, thú hút bởi logo “CD” được điểm ngay phần khóa túi. Có 3 kích cỡ túi và 4 màu sắc (đen, kem, vàng nâu và canvas họa tiết Oblique) cho các tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn. Tất cả là những món phụ kiện tạo điểm nhấn, đồng thời truyền tải tinh thần tự do, tự tin và sang trọng trong các phối đồ khác nhau.

Túi xách Bobby là sáng tạo của NTK Maria Grazia Chiuri cho BST Thu 2020 của Dior.

Thiết kế túi Bobby mang phom hình bán nguyệt gợi cảm mang những biểu tượng quen thuộc của Dior như logo “CD” phía trước hay địa chỉ “30 Montaigne” dập nổi sau túi. Túi xách có thể thay dây đeo, linh hoạt thay đổi tùy theo người sử dụng như xách tay, khoác trên vai hoặc đeo chéo người.

Túi xách Bobby được đặt tên theo chú chó cưng của NTK Christian Dior.

Chiếc túi xách này hội tụ tinh hoa từ những người thợ thủ công làm việc tại xưởng da của Dior ở Florence, Ý – nơi đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm đồ da cho Dior chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất với kỹ thuật thủ công không thể thay thế tiếp tục làm nên sự xuất chúng trong các sáng tạo của Dior.

Những thao tác khéo léo của các nghệ nhân thủ công tại xưởng da của Dior ở Florence không ngừng làm nên những điều kỳ diệu.
Các phiên bản túi xách Bobby được ra mắt trong mùa Thu 2020.

Lại một lần nữa, Dior mang đến một thiết kế đáng kháo khát, chứa trong đó giá trị đương đại tinh túy của một nhà mốt couture lừng lẫy!

Bobby trở thành phụ kiện độc đáo để tạo điểm nhấn cho trang phục các cô nàng thành thị trong mùa Thu 2020.

Túi Bobby bao gồm 3 kích cỡ và 4 màu sắc để các tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn.

Dior mang triển lãm “Christian Dior: Designer of Dreams” đến Thượng Hải vào tháng 7

Bài viết nổi bật

Triển lãm “Christian Dior: Designer of Dreams” sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Long (West Bund) ở Thượng Hải từ ngày 28/07 đến ngày 04/10.

Khi mà tất cả những sự kiện thời trang lớn trong năm 2020 đều đã phải hoãn vô thời hạn hoặc hủy thì Dior đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch mang triển lãm “Christian Dior: Designers of Dreams” đến Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 7 tới đây. Triển lãm sẽ có một đêm khai mạc vào ngày 24/07 hứa hẹn quy tụ những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên sự hiện diện của CEO Pietro Beccari và NTK Maria Grazia Chiuri – Giám đốc Nghệ thuật vẫn chưa được xác nhận bởi chưa biết đến khi các chuyến bay chở khách quốc tế mới được thông hành trước diễn biến phức tạp của đại dịch. 

Poster quảng bá về triển lãm “Christian Dior: Designer of Dreams” tại Thượng Hải.

“Christian Dior: Designer of Dreams” là triển lãm mới nhất của nhà mốt Dior, trưng bày những bộ lưu trữ gồm các thiết kế từ thời NTK Christian Dior cho đến ngày nay. Triển lãm đã được ra mắt công chúng vào năm 2017 tại Bảo tàng Nghệ thuật Trang trí (Musée des Arts Décoratifs) ở Paris, sau đó đã du hành sang London và lập kỷ lục tại Bảo tàng Victoria & Albert về số lượng khách tham quan. 

Đến với Thượng Hải, triển lãm “Christian Dior: Designer of Dream” sẽ được “dẫn dắt” bởi nhà giám tuyển Oriole Cullen với hơn 250 thiết kế haute couture, cùng với những tác phẩm minh họa bởi René Gruau và Christian Bérard. Không chỉ vậy, lần này triển lãm cũng sẽ trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ lớn ở Trung Quốc để nhấn mạnh mối liên kết lịch sử giữa Dior và Trung Quốc từ trước tới nay. 

Trong lúc chờ đợi những không gian trưng bày mới của triển lãm “Christian Dior: Designer of Dreams” tại Thượng Hải, hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những thiết kế haute couture kinh điển của nhà mốt Dior, được sáng tạo qua các đời giám đốc sáng tạo khác nhau.