Sao Việt thích thú khám phá giải pháp nước sạch từ Nhật Bản

Tin Tức

Ngày 03/07 vừa qua, loạt sao Việt đã đến tham dự sự kiện ra mắt truyền thông của thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi Cleansui tại thị trường Việt Nam. Các sao Việt đều tỏ ra rất hào hứng khi được khám phá các giải pháp nước sạch đến từ Nhật Bản này. 

Là sự kiện quan trọng, đánh dấu lần đầu ra mắt truyền thông Việt Nam, Mitsubishi Cleansui đã giới thiệu tới toàn thể khách tham dự các sản phẩm lọc nước, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng nước sạch của người tiêu dùng. Sự kiện chào đón sự tham gia của dàn sao Việt trẻ như Quang Đại, Helly Tống, cặp đôi diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải, Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, NTK Hà Đỗ, stylist Lâm Thúy Nhàn, vợ chồng diễn viên Văn Anh – Tú Vi,…

Giải pháp nước sạch đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Tới sự kiện từ khá sớm, cặp đôi nổi tiếng Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn ngay lập tức chăm chú tìm hiểu các thiết bị lọc nước mà Mitsubishi Cleansui mang đến. Vốn là người kỹ tính trong việc ăn uống và bảo vệ sức khoẻ, NTK Adrian Anh Tuấn chia sẻ : “Đối với Sơn và Tuấn, sức khoẻ luôn là yếu tố đáng quan tâm nhất. Vì thế, Tuấn rất thích thú khi được nghe chia sẻ về các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui. Vừa được sử dụng nước sạch 100% vừa không làm tăng thêm ô nhiễm môi trường do sử dụng chai nhựa, thật sự là một giải pháp tối ưu cho sức khoẻ”.

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tại quầy trải nghiệm sản phẩm lọc nước Mitsusbishi Cleansui cho phòng giặt.

Trở thành tâm điểm của sự kiện, cặp đôi diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải thu hút sự chú ý của toàn thể khách mời nhờ hình ảnh đáng yêu của cả gia đình.

Khi được hỏi về cảm nhận về các sản phẩm lọc nước của Mitsubishi Cleansui, nữ diễn viên tiết lộ: “Từ khi sử dụng nước sạch từ Cleansui, công việc nội trợ và đặc biệt là việc pha sữa cho em bé nhà Khánh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, Khánh cũng đã sử dụng và rất thích vòi sen tắm cao cấp của thương hiệu này vì những tia nước rất nhỏ, mịn và cực kỳ thư giãn. Sau khi sử dụng sản phẩm được một thời gian, Khánh thấy da mình mịn hơn, tóc cũng bớt khô và xơ hơn so với trước đây. Khánh thực sự hài lòng và nghĩ là các chị em cũng nên trải nghiệm sản phẩm này của Cleansui”.

Cô chia sẻ thêm: “Công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui rất đột phá, giúp loại bỏ các tạp chất nhưng vẫn giữ được vị ngon của nước. Gia đình Khánh vốn rất tin tưởng các sản phẩm từ Nhật, nay lại càng yên tâm hơn khi có Cleansui bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình”.

Nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến 2” rạng rỡ chụp ảnh cùng chồng tại sự kiện.

Nổi tiếng từ cuộc thi Master Chef 2015, Chef Thanh Cường tiết lộ: “Vị của nước rất quan trọng trong việc chế biến món ăn. Người ta thường nghĩ nước lọc không màu không mùi, nhưng những loại nước khác nhau sẽ cho ra món ăn khác nhau. Tôi đã sử dụng lọc nước Cleansui hơn một năm nay và vị của nước sau khi được lọc từ máy lọc nước Cleansui, rất ngon và rất phù hợp cho trong việc nấu nướng và pha chế thức uống của mình”.

Master Chef Thanh Cường trổ tài nấu ăn tại quầy trải nghiệm sản phẩm dành cho khu vực bếp.

Chăm chú lắng nghe đại diện nhãn hàng giới thiệu về công nghệ và sản phẩm, cô nàng hot blogger Helly Tống bật mí: “Là một blogger, mình rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da và tóc. Đôi khi do công việc bận rộn, mình thường quên uống nước hay bỏ bữa dù biết điều này hoàn toàn không tốt cho da và sức khỏe. Tham dự sự kiện này, mình rất hứng thú với các sản phẩm lọc nước dạng cầm tay của Cleansui do dòng sản phẩm này rất nhỏ gọn và tiện dụng, phù hợp cho những người bận rộn và luôn phải di chuyển nhiều như mình”.

Helly Tống chia sẻ, cô sử dụng rất nhiều nước lọc để chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ và làn da của mình.

Xây dựng lối sống “xanh” bảo vệ môi trường

Không những giới thiệu các sản phẩm và ra mắt thương hiệu tại Việt Nam, tại sự kiện Mitsubishi Cleansui còn mong muốn kêu gọi người tiêu dùng hạn chế sử dụng rác thải nhựa nhằm bảo vệ môi trường và giảm thiểu tình trạng ô nhiễm hạt vi nhựa.

Ô nhiễm hạt vi nhựa đang là vấn đề được cộng đồng đặc biệt quan tâm hiện nay. Từ mạch nước ngầm đến đại dương xanh, hay môi trường không khí đều bị tác động bởi tình trạng ô nhiễm hạt vi nhựa. Dùng nước lọc trực tiếp tại nguồn được xử lý qua công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui là cách an toàn và hữu hiệu để bảo đảm sức khoẻ cho người sử dụng.

Là người luôn đi đầu trong việc ủng hộ phong cách sống xanh, người mẫu Quang Đại chia sẻ: “Việc sử dụng máy lọc nước là một hành động bảo vệ môi trường thiết thực, vừa bảo đảm cho sức khoẻ mà vẫn tốt cho môi trường. Có máy lọc nước Cleansui, mình tin là sẽ càng có nhiều lý do để mang bình nước cầm tay đi theo, hạn chế rác thải nhựa và vi nhựa bị thải ra môi trường”.

Quang Đại cho hay, anh rất ủng hộ nội dung mà Mitsubishi Cleansui truyền tải về nỗ lực bảo vệ môi trường ở phạm vi toàn cầu, đặc biệt ở Việt Nam hiện nay.
Vợ chồng diễn viên Tú Vi – Văn Anh chăm chú tìm hiểu thiết bị lọc nước cầm tay Mitsubishi Cleansui.

Mitsubishi Cleansui là thương hiệu lọc nước uy tín và được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Nhật Bản cũng như nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Hải Li là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm lọc nước của Mitsubishi Cleansui.

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, độc giả vui lòng xem tại:

– Website Mitsubishi

– Fanpage: Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui.

– Hoặc gọi trực tiếp đến hotline 1800 8171 (HCM) – 1800 8172 (HN).

Bài: PV

05/07/2019, 10:00

Lễ hội Sneaker Fest trở lại độc đáo hơn và tưng bừng hơn với thông điệp gắn với môi trường

Tin Tức

Là sân chơi thường niên cho các tín đồ thời trang, được kết hợp cùng hoạt động thể thao và sân khấu âm nhạc, Sneaker Fest từ lâu đã trở thành sự kiện được hàng ngàn bạn trẻ quan tâm. Mới đây, Sneaker Fest đã chính thức trở lại với “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” theo diện mạo: độc đáo hơn, tưng bừng hơn và mang thông điệp gắn với môi trường mạnh mẽ hơn.

 “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON”, sự kiện dành cho những ai yêu phong cách sport-chic/streetwear phóng khoáng, freestyle chất chơi kết hợp ngẫu hứng với giày thể thao, cũng như dành cho team-thích-là-quẩy, sẽ chính thức “lên sóng” vào ngày 21/07/2019 tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

sneaker fest 2019, impact con
Quân Rapsoul – “chủ xị” của Sneaker Fest (phải) và MC Ngọc Trai trong buổi họp báo.

sneaker fest 2019, impact con

Lễ hội thời trang “hot” của giới trẻ Sài thành lần này có sự tham gia của những fashionista, hot-vlogger đình đám như: “con gái cưng” nhà đại gia Minh Nhựa – Joyce Phạm, Vlogger Fabo Nguyễn, Benjamin Trần, ảo thuật gia – diễn viên Petey Majik, bộ đôi CoolKID đến từ “Trường Học Bá Vương”: Wean & Naomi. Đặc biệt, BTC “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” còn bật mí hai cái tên hứa hẹn sẽ đến đốt nóng sân khấu âm nhạc của sự kiện là hai gương mặt đang rất được yêu thích: Đen Vâu và AMEE. Thêm vào đó, host chính của toàn bộ sự kiện được “cầm trịch” bởi Ngọc Trai.

sneaker fest 2019, impact con
Bộ đôi CoolKID đến từ “Trường Học Bá Vương”: Wean & Naomi
sneaker fest 2019, impact con
Joyce Phạm và bạn trai Tâm Nguyễn

“Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” đánh dấu hành trình 6 năm đồng hành cùng cộng đồng yêu thích Thời Trang, Nghệ Thuật, Thể Thao.  Sneaker Fest mùa 6 trở lại ngoài yếu tố thời trang còn đính kèm chủ đề chính: “Earth Theme”. Theo đó, Earth Theme sẽ được chia thành 3 nhánh nhỏ: “Less Plastic”, “Every Day Is Earth Day” và “Spread The Love Of Enviroment – Plants – Animals Through Fashion”. “Less Plastic” hướng đến việc thay các đồ dùng nhựa như: ly, ống hút nhựa, túi plastic (nylon) thành những chất liệu thân thiện với môi trường hoặc có khả năng tái chế. “Every Day Is Earth Day” truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường bằng sự kiện mở. “Spread The Love Of Enviroment – Plants – Animals Through Fashion” tôn vinh những họa tiết chủ đạo trong các bộ sưu tập thời trang và phụ kiện là những hình ảnh về môi trường, muôn loài, cây cỏ.

“WeDo – Cuộc chiến trộm nhựa”: khi giới trẻ chung tay bảo vệ môi trường

Tin Tức

“WeDo – Cuộc chiến trộm nhựa” cùng #19020challenge đang là chuỗi thử thách vì môi trường thú vị nhất trong hè này. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 120 người nổi tiếng từ các Hoa hậu, diễn viên, người mẫu, ca sĩ… cho đến các KOLs của showbiz Việt đều rất hào hứng tham gia với mong muốn được vinh danh trở thành “Bàn tay vàng trong làng trộm nhựa” để góp phần giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.

Theo báo cáo của Liên hợp quốc, lượng rác thải nhựa mà con người thải ra mỗi năm nhiều đến mức có thể bao quanh trái đất 4 lần. Nếu không có biện pháp cắt giảm thì ước tính đến năm 2050, khối lượng rác thải nhựa ở các đại dương sẽ nặng hơn khối lượng cá.

Ý thức được mối hiểm họa này, giới trẻ Việt Nam gần đây đang tích cực hưởng ứng phong trào sống xanh hay “less plastic” – cắt giảm chất thải nhựa tối đa giúp bảo vệ môi trường, nhằm góp phần lan tỏa thông điệp sống xanh đến với cộng đồng.

Chiến dịch đã thu hút nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của loạt nghệ sĩ đình đám, phải kể đến như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu/siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Tú Anh, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Chi Pu, ca sĩ Min, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Châu Bùi, dàn sao “Running man Việt Nam”…

Các KOLs kêu gọi và chia sẻ về chiến dịch

Không hướng đến mục đích nhất thời, một lần và chỉ tạo ra kết quả ngắn hạn, “WeDo – Cuộc Chiến Trộm Nhựa” lựa chọn một chiến lược dù khó khăn nhưng rất bền vững: “Điều chỉnh thói quen nhỏ – Tạo ra thay đổi lớn”.

Những người tham gia chương trình sẽ hóa thân thành những Kẻ Trộm Nhựa mang trong mình tinh thần của các hiệp sĩ, bất bình trước tình trạng rác thải nhựa để cùng nhau “hô biến” bãi rác, xóa bỏ ống hút, tẩy chay túi ni lông, đánh tráo các món đồ dùng một lần thành túi vải, thìa, đũa gỗ…

Theo đó, một cuộc chiến do chương trình phát động mang tên #19020challenge sẽ kéo dài trong 30 ngày. 19020challenge (190 to 0) là hành trình những Kẻ Trộm Nhựa kêu gọi mọi người giảm thiểu rác nhựa từ 190gr/ngày thành con số 0, qua đó chúng ta cùng hướng đến mục tiêu xóa bỏ thói quen dùng đồ nhựa bừa bãi trong cuộc sống hàng ngày. Với “WeDo – Cuộc Chiến Trộm Nhựa”, mỗi Kẻ Trộm Nhựa sẽ phải vượt qua các cấp bậc từ “dân thường vô dụng” đến “bàn tay vàng trong làng trộm nhựa”. Những thử thách sẽ được nâng cấp hơn mỗi ngày, đòi hỏi bất kì Kẻ Trộm Nhựa nào cũng cần sự kiên trì, bền bỉ trong hành trình trộm nhựa với không ít khó khăn của mình.

“Cuộc chiến trộm nhựa” không phải để đánh bại hay giành chiến thắng trước đối thủ mà là để chúng ta cùng nhau thay đổi suy nghĩ, lối sống, cùng chung tay sống xanh nhằm bảo vệ môi trường.

Cuộc Chiến Trộm Nhựa đã chính thức bắt đầu, cùng theo dõi các thông tin từ chương trình tại website: https://cuocchientromnhua.wechoice.vn và đừng quên tham gia thử thách để có cơ hội nhận phần thưởng và trở thành những Kẻ Trộm Nhựa đình đám – những hiệp sĩ bảo vệ môi trường!

Vợ chồng diễn viên Lan Phương muốn con gần gũi thiên nhiên để được phát triển tự nhiên

Tin Tức

Nữ diễn viên của “Nàng dâu order” cho biết cô và chồng đều có chung quan điểm nuôi dạy con là hướng sự phát triển của trẻ gần gũi với thiên nhiên nhất để trẻ có được sức khỏe tốt nhất. 

Lan Phương cũng cho biết thêm, chồng cô là người Anh nên từ nhỏ đã được sống và nuôi dạy trong môi trường ‘hữu cơ’ 100%. Ở phương Tây, xu hướng organic được nhiều người ưa chuộng như một giải pháp để “sống sạch sống khoẻ. Bản thân Lan Phương cũng thích organic nên khi có con, cô luôn ưu tiên lựa chọn dinh dưỡng Organic và phương pháp nuôi con gần gũi thiên nhiên để con phát triển tự nhiên nhất.
Chính vì thế cả hai vợ chồng Lan Phương vô cùng hào hứng khi biết rằng, cuối cùng thì cũng đã có sản phẩm sữa công thức đầu tiên sản xuất tại Việt Nam được chứng nhận Organic Châu Âu: “Tham gia hội thảo ‘Tầm quan trọng của DHA và Probiotics Bifidobacterium trong 1,000 ngày đầu đời của trẻ’ hôm nay Phương rất vui khi biết Vinamilk cho ra mắt sữa bột Organic đáp ứng theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, đạt chuẩn Organic Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam với vị nhạt thanh mát, dễ tiêu hóa hấp thu. Từ bây giờ, Phương có thể an tâm lựa chọn sữa cho con rồi!”
Xuất hiện tại sự kiện, còn có gia đình Thuý Diễm – Lương Thế Thành đã hào hứng tìm hiểu sản phẩm Vinamilk Organic Gold và trải nghiệm công nghệ truy xuất nguồn gốc: “Thành và Diễm đã thử scan QR code, cực kỳ đơn giản và minh bạch từ nguyên liệu đến sản xuất nên Diễm rất an tâm về chất lượng quốc tế và nguyên liệu Organic của sản phẩm.”
Với chủ đề “Tầm quan trọng của DHA và Probiotics Bifidobacterium trong 1,000 ngày đầu đời của trẻ”, hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin khoa học bổ ích về tầm quan trọng của DHA tự nhiên từ tảo tinh khiết, Probiotics Bifidobacterium Lactis (BB-12TM) và dinh dưỡng Organic trong giai đoạn đầu đời của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về hệ tiêu hóa, hấp thu, miễn dịch và trí não.
Vinamilk Organic Gold 100% DHA từ tảo tinh khiết giúp trẻ phát triển trí não và thị giác vượt trội; cùng Probiotics Bifidobacterium BB-12TMgiúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, từ đó giúp trẻ tăng cường miễn dịch và tiêu hoá khỏe, hấp thu dưỡng chất tốt. Đặc biệt, Vinamilk Organic Gold có vị nhạt thanh mát, giúp thiết lập chế độ ăn uống khỏe mạnh ngay từ những năm đầu đời của trẻ nhỏ.

Chủ nhân giải thưởng Oscar Ẩm thực thế giới 2019 chính thức lộ diện

Tin Tức

World’s 50 Best Restaurants (W50BR) là giải thưởng thường niên vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất thế giới với những đầu bếp lừng danh toàn cầu. Năm nay, nhà hàng 3 sao Michelin Mirazur của Pháp giành ngôi vị quán quân.

Nhà hàng Pháp Mirazur vươn lên vị trí Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới 2019

Ngày 25/6, kết quả của giải Oscar ẩm thực toàn cầu vừa được công bố tại Singapore trong Lễ trao giải 50 Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới năm 2019 (W50BR). Đứng đầu trong danh sách năm nay chính là Mirazur đến từ Menton, Pháp.

Đáng chú ý, năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng khi giải thưởng ẩm thực danh giá này lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore – một thành phố châu Á với tinh thần đam mê khám phá, nơi đam mê khơ imở tiềm năng. Là nước chủ nhà của W50BR, Singapore cũng đã ghi danh tại sự kiện Oscar ẩm thực này với nhà hàng Odette tại vị trí 18.

Bắt đầu tại vị trí số 35 trong danh sách W50BR năm 2009, Mirazur đã vươn lên ngoạn mục giành vị trí Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới tại lễ trao giải năm nay. Nằm sát biên giới giữa hai nước Pháp và Ý, và được bao quanh bởi một khu vườn ngọt ngào cùng với khung cảnh thơ mộng ngắm nhìn vùng biển Địa Trung Hải French Riviera, Mirazur khiến thực khách lưu luyến bởi quang cảnh tuyệt đẹp và những món ăn độc đáo đạt chuẩn 3 sao Michelin.

#50BestTalks – một trong những hoạt động nổi bật trong khuôn khổ của sự kiện 50 Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới

Từng giữ vị trí đầu bảng tại W50BR năm 2018, nhà hàng Ý Osteria Francescana đã rời khỏi danh sách năm nay. Đứng ở vị trí thứ 2 là nhà hàng Noma (Đan Mạch), trong khi Asador Etxebarri đến từ Tây Ban Nha giữ vị trí số 3. Năm nay, kết quả của W50BR chứng kiến sự góp mặt của 50 nhà hàng đến từ 26 quốc gia trên toàn thế giới, với sự xuất hiện lần đầu tiên của 12 ứng viên mới trong lịch sử W50BR.

Cũng tại buổi trao giải, nhà hàng Schloss Schauenstein đến từ Thụy Sĩ đã được vinh danh với Giải thưởng Nhà hàng Phát triển Bền vững.

Từ năm 2002, W50BR đã trở thành giải thưởng danh giá phản ánh sự đa dạng của nghệ thuật ẩm thực trên toàn thế giới. Với hội đồng gồm hơn 1.000 chuyên gia ẩm thực, cũng như quy trình bình chọn nghiêm ngặt và khách quan, danh sách W50BR hàng năm được đánh giá là một bức tranh toàn cảnh với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất, đồng thời là thước đo giúp dự đoán và nắm bắt xu hướng ẩm thực toàn cầu.

Ford triển khai dịch vụ cứu hộ 24/7 tại Việt Nam

Tin Tức

Ngày 26/6, Ford Việt Nam lần đầu tiên chính thức ra mắt sản phẩm dịch vụ hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7 – Roadside Assistance, hỗ trợ khách hàng mọi nơi mọi lúc.

Sản phẩm nằm trong gói dịch vụ mở rộng của Ford và được cung cấp bởi Allianz – đối tác toàn cầu của Ford. Trong thời gian tới, sản phẩm Roadside Assistance sẽ được tặng cho tất cả khách hàng mua xe mới trong khoảng thời gian từ 12/6/2019 đến 31/12/2019 tại bất kỳ cơ sở nào trong hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng của Ford.

 

Gói sản phẩm dịch vụ mở rộng Roadside Assistance bao gồm 4 dịch vụ: Hỗ trợ kích bình ắc quy lưu động không giới hạn số lần; Hỗ trợ thay lốp dự phòng không giới hạn số lần; Hỗ trợ 05 lít nhiên liệu khi xe hết nhiên liệu và Hỗ trợ kéo xe miễn phí về đại lý gần nhất không giới hạn số lần và khoảng cách. Bốn dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí 1800-6234.

Bên cạnh dịch vụ mới này, Ford Việt Nam vẫn cung cấp nhiều chương trình hậu mãi và các gói sản phẩm dịch vụ mở rộng khác dành cho khách hàng sở hữu xe Ford bao gồm: gói bảo hành mở rộng; gói bảo dưỡng định kỳ trọn gói; thẻ dầu nhớt và lọc dầu. Đặc biệt với khách hàng đang sở hữu xe Ford khi mua thêm chiếc xe Ford kế tiếp trong năm 2019 sẽ được tặng thêm 1 thẻ mua dầu nhớt và lọc dầu với tối đa 3 lần thay dầu trong 18 tháng.