San Hà khai trương cửa hàng SanHàFoodstore thứ 21

Tin Tức

Sự kiện này tiếp nối thành công của những cửa hàng thực phẩm tiện lợi theo mô hình chuỗi thực phẩm an toàn từ trang trại đến bàn ăn mà Công ty TNHH San Hà đã triển khai  trong những năm gần đây.

Vừa qua, công ty San Hà tổ chức lễ khai trương cửa hàng tiện ích mang thương hiệu SanHàFoodstore tại số 151 Nguyễn Văn Siêu, ấp Tấn Long, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là cửa hàng thứ 21 trong chuỗi cửa hàng tiện ích của San Hà, và là cửa hàng thứ 03 mà Công ty mở ở tỉnh Long An (hiện có một SanHàFoodstore tại thị trấn Cần Giuộc và một cửa hàng tại khu công nghiệp Cầu Tràm, huyện Cần Đước).

san hà, san hà foodstore, long an, bến lức, cửa hàng tiện ích

Cửa hàng SanHàFoodstore tại Bến Lức có hơn 2.000 sản phẩm các loại,  trong đó nhiều mặt hàng nông sản chủ lực được sản xuất và chế biến tại tỉnh Long An như : gạo sạch, sản phẩm chế biến gia vị, các mặt hàng nông sản (dưa lưới, thanh long, chanh không hạt, khóm, dưa hấu, đu đủ…).

san hà, san hà foodstore, long an, bến lức, cửa hàng tiện ích

Cũng như 20 cửa hàng tiện ích trước đó, SanHàFoodstore ở Bến Lức kinh doanh đa dạng các ngành hàng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân dịp khai trương, cửa hàng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến mua sắm.

Bài: : PV

01/08/2019, 16:00

Manulife Việt Nam giới thiệu giải pháp bảo vệ tài chính linh hoạt, đem đến cuộc sống vẹn toàn

Tin Tức

Nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam mới đây ra mắt giải pháp bảo vệ linh hoạt mang tên “Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc”.

Với “Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc”, Manulife Việt Nam cam kết trả lãi cao hơn hoặc bằng lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt, khoản tiết kiệm hấp dẫn, miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng.

manulife, bảo hiểm nhân thọ, hành trình hạnh phúc
Ông Kim Fleming, CEO Manulife Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm “Hành trình hạnh phúc”.
manulife, bảo hiểm nhân thọ, hành trình hạnh phúc
Ông Phùng Bá Khang – Giám đốc Sản phẩm Manulife Việt Nam.

Giải pháp này còn cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm và thời hạn đóng phí, miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro của năm đầu tiên và từ sau tuổi 85. Đồng thời, “Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc” bảo vệ toàn diện cho khách hàng và cả gia đình với một hợp đồng duy nhất, trước những rủi ro về sức khỏe với danh sách sản phẩm bổ trợ đa dạng.

manulife, bảo hiểm nhân thọ, hành trình hạnh phúc
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm “Hành trình hạnh phúc” của Manulife ra mắt trong năm 2019.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bí quyết đốt 1.200 kalo trong 25 phút

Tin Tức

So với gym hay yoga, phương pháp tập luyện mà Ninh Dương Lan Ngọc đang áp dụng có thể đốt cháy 1200 kalo chỉ trong khoảng thời gian 25 phút.

Trong nhiều năm trở lại đây, quan điểm về một phụ nữ đẹp thời đại mới đã có có nhiều sự thay đổi. Không còn nghiêng về dáng gầy mảnh mai mà là ba vòng nở nang, vẻ ngoài khỏe khoắn.

Cũng như nhiều người, Ninh Dương Lan Ngọc đầu tư không ít tiền cho việc tập luyện để có cơ thể săn chắc hơn. Nhưng sự thật được cô nàng thú nhận: “Chỉ sau 2,3 buổi tập gym thì Ngọc với huấn luyện viên cá nhân gần như trở thành kẻ thù. Các bài tập tốn quá nhiều sức lực khiến Ngọc cảm thấy sợ và trốn tiệt luôn những ngày sau. Cho đến khi Ngọc tập thử EMS – phương pháp tập luyện bằng công nghệ thì Ngọc phấn chấn hơn hẳn.”
Cô còn hớn hở khoe thêm, mình đã tập được đến buổi thứ 5 và chưa cảm thấy chán nản như những lần tập gym trước đó. EMS là viết tắt của từ Electro-Muscle Stimulation, công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả các nhóm cơ cùng một lúc. Nghe có vẻ mới, nhưng trên thế giới, các vận động viên chuyên nghiệp, siêu sao võ thuật hay nghệ sĩ đã áp dụng từ khá lâu. Hiện nay chỉ riêng ở châu Âu đã có đến hơn 6000 phòng EMS studio sử dụng công nghệ EMS. 

Với lịch trình bận rộn, nữ diễn viên phim “Gái già lắm chiêu 2” chia sẻ cô thường tập 25 phút mỗi buổi, một tuần tập 2 buổi. Đó cũng là khoảng thời gian vừa đủ để cơ thể  săn chắc như mong muốn. So với tập gym hay yoga chỉ tiêu hao 300 – 400 calo/1 giờ thì công nghệ EMS đốt đến 1200 calo trong 25 phút, hiệu quả gấp 3 lần.
Tại Tp.Hồ Chí Minh ngoài một số trung tâm fitness như Get Fit, Dr. Fitness,… có trang bị các máy áp dụng công nghệ EMS thì bạn có thể trải nghiệm thử ở phòng tập 25 FIT. Đây cũng là nơi Ninh Dương Lan Ngọc biết đến phương pháp hiện đại từ Đức này.

Bánh trung thu JW Marriott Hanoi – Món quà của hạnh phúc

Tin Tức

Mỗi độ thu sang, sự nô nức trào dâng trong lòng từng người dân Hà thành không phải chỉ vì hương hoa sữa nồng nàn khắp các ngõ phố, mà còn vì một mùa lễ hội rộn ràng đang tới gần.

Trung thu 2019, khách sạn JW Marriott Hanoi đã lấy cảm hứng từ quan niệm truyền thuyết xa xưa để thiết kế nên những hộp bánh tinh tế, sang trọng và đậm chất truyền thống. Theo quan niệm xưa, hình bán nguyệt đại diện cho sự tập trung năng lượng tích cực vào trung tâm để trở nên mạnh mẽ hơn; khi kết hợp với sắc đỏ chủ đạo, nó cho thấy rõ sức mạnh và sự ấm áp của nguồn năng lượng, giống như mặt trời. Họa tiết trên hộp bánh là “Lưỡng ngư liên hoa” với hình ảnh cá chép bơi trong hồ sen. Nếu cá chép đại diện cho Thuỷ khí là biểu tượng của nguồn tài lộc dồi dào, sự thăng tiến tiền tài, công danh và sự nghiệp; thì hoa sen là biểu tượng của sự tinh khiết và hoàn hảo. Với tất cả những ý nghĩa đó, thiết kế hộp bánh Trung thu 2019 của JW Marriott Hanoi như một món quà đầy ý nghĩa mang lời chúc thành công và hạnh phúc trọn vẹn đến với mọi gia đình.

Hộp bánh hình bán nguyệt độc đáo của khách sạn JW Marriott Hanoi.

Một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Marriott Internationals là chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng đặc biệt về vấn đề chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Nhằm góp phần để mùa Trung thu năm nay thêm viên mãn, khách sạn JW Marriott Hanoi tiếp tục hân hạnh giới thiệu sản phẩm bánh Trung thu tươi “hand-made” như một món quà tri ân tới mỗi thực khách. Ẩn giấu trong lớp vỏ nâu vàng óng ả thơm mềm, là bộ sưu tập các loại nhân bánh thơm ngon được lựa chọn kĩ lưỡng từ những nguyên liệu mang nhiều ích lợi cho sức khỏe.

Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp 5 sao đẳng cấp, chiếc bánh nướng thương hiệu JW Marriott Hanoi tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Không chỉ chú tâm vào việc lựa chọn các nguyên liệu cao cấp và tốt cho sức khỏe, các đầu bếp của khách sạn JW Marriott Hanoi còn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào quy trình chế biến cũng như đóng gói mỗi chiếc bánh, đảm bảo chuẩn xác các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp 5 sao đẳng cấp, chiếc bánh nướng thương hiệu JW Marriott Hanoi tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Không những vậy, thiết kế hộp bánh năm nay với màu sắc chứa đầy sự may mắn và hi vọng, chắc chắn sẽ là một món quà đẳng cấp thể hiện được thành ý của người tặng.

Với sự lựa chọn hộp 4 bánh kèm trà hoặc hộp 6 bánh kèm trà với giá từ 990,000 VNĐ/hộp, cùng thiết kế hộp bánh với màu sắc chứa đầy sự may mắn và hy vọng, chắc chắn sẽ là một món quà đẳng cấp thể hiện được thành ý của người tặng.

*Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website.

IPPG ký kết hợp tác tài trợ 10 triệu USD cho Quỹ Phát Triển Đại học Quốc Gia TP.HCM

Tin Tức

Vừa qua tại TP.HCM, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Quỹ phát triển Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác & tài trợ 10 triệu USD (tương đương 230 tỷ đồng) cho Quỹ Phát Triển Đại học Quốc gia TP.HCM và trường đại học Đà Lạt.

ippg, 10 triệu usd, quỹ phát triển, đại học quốc gia tp.hcm
Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc IPPG đang thực hiện nghi thức ký kết hợp tác cùng ĐH Quốc gia TP.HCM và ĐH Đà Lạt

Đến tham dự buổi lễ có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam và nhiều lãnh đạo các địa phương ở khu vực  phía Nam. Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường đại học Đà Lạt & Tập đoàn IPP sẽ liên kết, nghiên cứu cùng với các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước để thành lập:

– Trường đạo tạo Doanh nhân quốc tế (CEO): cung cấp các chương trình giảng dạy ngắn hạn & dài hạn với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức.

– Trung tâm/Viên đào tạo trí tuệ nhân tạo (AI): IPPG liên kết với các đơn vị phát triển trí tuệ nhân tạo trên thế giới, xây dựng chương trình giảng dạy, tạo điều kiện áp dụng trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn.

ippg, 10 triệu usd, quỹ phát triển, đại học quốc gia tp.hcm

ippg, 10 triệu usd, quỹ phát triển, đại học quốc gia tp.hcm
Chủ tịch IPPG – ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại lễ Vinh danh nhà tài trợ Quỹ phát triển Đại học Quốc Gia Tp.HCM.

Với số tiền tài trợ hợp tác 10 triệu USD, tương đương 230 tỷ đồng, được IPP đầu tư theo từng giai đoạn. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tich IPPG chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần cho nền kinh tế – giáo dục của nước nhà, giúp chắp cánh cho các nhân tài phục vụ cho đất nước sau này.

ippg, 10 triệu usd, quỹ phát triển, đại học quốc gia tp.hcm
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (phải) và PGS. TS Huỳnh Thành Đạt – Giám đốc Đại học Quốc gia Tp.HCM

Dàn siêu anh hùng Marvel chính thức “đổ bộ” tại cửa hàng Miniso

Tin Tức

Cửa hàng Miniso Việt Nam được “phủ sóng” với dàn siêu anh hùng của vũ trụ Marvel như Iron Man, Captain America, Hulk,… qua các vật phẩm như gối chữ U, ly tách, dép, nón, túi… 

Vừa qua, thương hiệu bán lẻ Miniso đã có buổi khai trương đồng loạt 3 cửa hàng chủ đề Marvel đầu tiên tại thị trường Việt Nam, gồm Miniso Vạn Hạnh Mall Hồ Chí Minh, Miniso Giga Mall Hồ Chí Minh, Miniso BigC Đà Lạt. Ý tưởng kiểu mẫu này chính là khởi đầu cho việc phủ rộng chuỗi cửa hàng chủ đề Marvel trên khắp cả nước và tiến tới phục vụ những khách hàng yêu thích các nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng này.

Miko Lan Trinh hào hứng lựa chọn những sản phẩm siêu anh hùng thú vị.
Nhóm nhạc The Wings cũng không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các vật phẩm liên quan đến vũ trụ điện ảnh Marvel

Ông Ted Lan – Tổng Giám đốc Miniso Việt Nam chia sẻ: “Miniso luôn tìm kiếm và hợp tác với những thương hiệu quốc tế để mang đến những trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt nhất, thiết kế đa dạng nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Vì thế, buổi khai trương này chính là sự kiện đánh dấu một bước tiến lớn khi Miniso tiên phong trong ngành hàng bán lẻ, nâng tầm dịch vụ và sản phẩm lên tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ ở mức giá thành hợp lý.”

Thông qua hợp tác không ngừng với các nhân vật và thương hiệu nổi tiếng thế giới, Miniso luôn tiếp cận và mang đến những trải nghiệm mới dành cho khách hàng.

Đồng thời, ông Ye Guofu, người đồng sáng lập và CEO toàn cầu của Miniso, cho biết: “Marvel là thương hiệu hàng đầu thế giới có sức ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ. MCU không còn là hư cấu mà đang giúp xã hội có cái nhìn tích cực hơn về những giá trị đích thực. Đó là lí do tại sao Miniso hợp tác với Marvel, mang những nhân vật này ngày càng gần gũi với cuộc sống của người hâm mộ.”