Cùng với nguồn cảm hứng bất tận về văn hóa Pop thời thượng, BST Dior Thu 2021 của NTK Maria Grazia Chiuri trong chiến dịch quảng bá mới khoác lên những mảng màu rực rỡ, sinh động được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Brigitte Niedermair.
Văn hóa Pop từ buổi lên ngôi cho đến tận ngày nay đều mang đến những giá trị độc nhất cho nhiều lĩnh vực sáng tạo, trong đó có thời trang. Nguồn năng lượng đó đã được vị Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của Christian Dior – NTK Maria Grazia Chiuri làm tươi sáng hơn hẳn với các dải màu neon trẻ trung, chất liệu da đầy cá tính, kỹ thuật in họa tiết bắt mắt… vốn gắn liền với di sản thời trang disco ngày trước. Những bộ trang phục vô cùng hiện đại ẩn chứa câu chuyện văn hóa xưa cũ hiện diện sinh động trong từng khung hình của nhiếp ảnh gia Brigitte Niedermair trong chiến dịch quảng bá BST lần này.
Từng thiết kế túi xách được các tín đồ thời trang săn lùng thời gian qua như mẫu túi Lady D-Lite, Dior Bobby, Dior Book Tote và Dior Caro trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết trong các khung hình mang đậm dấu ấn hoài niệm, đồng thời cũng thấp thoáng tinh thần futuristic hiện đại. Đặc biệt, sự xuất hiện của họa tiết da báo Dior Mizza cũng được thiết kế với gam màu ấn tượng và bắt mắt hơn.
Chiếc mũ bucket điểm tô cho set đồ thêm phần nổi bật tinh tế, một chút e dè cùng một chút phá cách. Trong khi đó, các mẫu dây chuyền và hoa tai làm mê hoặc các tín đồ hàng hiệu bằng các chi tiết động vật độc đáo. Có thể thấy logo CD được đặt ở hầu hết các món đồ nằm trong BST lần này, từ thiết kế nhẹ nhàng cho đến các thiết kế cầu kỳ.
BST Dior Thu 2021 gợi lại ký ức về thời hoàng kim của thời trang khi bắt đầu chịu ảnh hưởng của văn hóa Pop để hướng đến một tương lai đầy hứa hẹn, được thể hiện qua các món đồ màu sắc sặc sỡ và nổi bật trong chiến dịch quảng bá này.