Khi giới mộ điệu ngày càng coi du lịch không chỉ là cách để nâng cao bản thân mà còn là thước đo cho sự thay đổi tâm hồn, chương thứ 4 của chiến dịch “Never Still” mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng của các biểu tượng toàn cầu.
Trước hết là tay đua xe Công thức 1 đẳng cấp thế giới Sir Lewis Hamilton. Trong sự nghiệp thể thao với những chuyến du hành vòng quanh thế giới của mình, anh luôn giữ trái tim rộng mở và được truyền cảm hứng từ những vùng đất và con người trên mỗi chuyến đi. “Trong suốt sự nghiệp, tôi đã đi khắp nơi trên thế giới. Những trải nghiệm đó đã định hình tôi cả trong và ngoài đường đua. Thông qua việc chiêm ngưỡng những địa điểm mới, tiếp nhận các quan điểm mới, tôi thực sự học được cách thử thách suy nghĩ của chính mình để đón nhận những cơ hội vô tận mà thế giới mang lại. Nhà là nơi tôi thả mình trong suy tư, nhưng tôi thực sự được truyền cảm hứng từ những chuyến đi”, tay đua từng 7 lần vô địch thế giới giải đua xe Công thức 1 chia sẻ.
Tiếp theo, siêu sao toàn cầu Rosé mang đến góc nhìn mới mẻ về ý nghĩa của tổ ấm và những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống tràn đầy những chuyến đi. “Du hành giúp tôi có cái nhìn toàn vẹn hơn về ý nghĩa của tổ ấm. Khi du hành đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống, tôi nhận ra rằng ngôi nhà của mình giống như một trạng thái tâm hồn hơn là một địa điểm cụ thể. Đó là miền ký ức, trải nghiệm và những con người thân thuộc,” cô giải thích.
Và cuối cùng là tài năng bóng đá Kylian Mbappé, người đã truyền cảm hứng và tạo ra một làn sóng thay đổi cho giới trẻ toàn cầu ở trong và ngoài sân cỏ. “Khi đi du lịch, bạn thấy cuộc sống hiện lên với nhiều dáng hình khác nhau và học thêm được nhiều thứ. Tôi đã gặp gỡ những người tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp trong đời”, Mbappé nói.
Trong ba bộ phim liên kết, được tạo ra bởi hãng quảng cáo Anomaly London, RIMOWA làm nổi bật khía cạnh cá nhân, đi sâu vào bản ngã của những biểu tượng toàn cầu, bằng việc đồng hành cùng họ trong những chuyến đi tràn đầy động lực và chỉ cho họ thấy họ sẽ đi đâu, vì sao tới đó. Ba bộ phim ngắn này được hoàn thiện bằng một bộ phim thứ 4: Thước phim mang tinh thần thương hiệu với sự kết hợp của những hành trình riêng, hợp nhất bởi những tiến bộ trong tâm tưởng của họ.