Kỉ niệm 15 năm ra đời tác phẩm “Billy Elliot” (2000), bộ phim xuất sắc đạt giải BAFTA cho hạng mục Phim điện ảnh Anh quốc xuất sắc nhất, thương hiệu đình đám đến từ Anh quốc đã khéo léo kết hợp câu chuyện điện ảnh độc đáo trên nền tảng tinh thần tươi trẻ, cuốn hút đặc trưng của nhà mốt Burberry. Thông điệp mà Burberry mong muốn truyền tải đề cao tình yêu thương sẻ chia và sự sum vầy trong mùa lễ hội năm nay.
Giám đốc Sáng tạo kiêm Tổng giám đốc của Burberry, Christopher Bailey đã lựa chọn những tên tuổi đặc biệt đến từ lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc và thời trang tham gia vào dự án đặc biệt này. Những cái tên đình đám tham gia chiến dịch gồm có: ca sĩ gạo cội Elton John, siêu mẫu Naomi Campbell, người mẫu Rosie Huntington-Whiteley cùng em trai là người mẫu Toby Huntington-Whiteley, ca sĩ James Bay và George Ezra, MC truyền hình James Corden, diễn viên Julie Walters và Michelle Dockery. Đặc biệt, cậu bé Romeo Beckham từng xuất hiện trong chiến dịch “From London with love” cũng tái xuất trong chiến dịch năm nay.
Ca sĩ George Ezra
Diễn viên Julie Walters
Diễn viên Michelle Dockery
Lộng lẫy trong những chiếc áo khoác trench và chiếc khăn choàng hoạ tiết Haymarket kinh điển của Burberry, các ngôi sao thể hiện tinh thần mùa Giáng sinh ấm cúng và quây quần bên những người bạn thân thiết. Triết lý kết nối trong những ngày lễ hội được Burberry cùng các nghệ sĩ truyền tải khéo léo thông qua những hình ảnh huyền ảo đầy màu sắc. Dấu ấn Anh Quốc được thể hiện qua hình ảnh những anh lính gác hoàng gia trong trang phục truyền thống xuyên suốt những bức hình của chiến dịch này.
Romeo Beckham
Siêu mẫu Naomi Campbell
Naomi Campbell đọ dáng với “đàn em” Rosie Huntington-Whiteley (phải)
Ca sĩ James Bay (trái) từng tham gia biểu diễn trong show Xuân Hè 2015 của Burberry
Rosie Huntington-Whiteley và James Bay cùng các nhân vật khác trong chiến dịch lần này tái hiện lại những bước nhảy như trong bộ phim “Billy Elliot”
Nhân dịp công chiếu đoạn phim quảng bá cho mùa Lễ hội 2015, Burberry đã tổ chức sự kiện ra mắt “Burberry Festive Film” vào đêm ngày 3/11 vừa qua, thu hút trên 500 khách mời là những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí thế giới. Trong không gian ấm cúng tại cửa hàng flagship (cửa hàng trọng điểm) tọa lạc ở số 121 đường Regent, London, khách mời có dịp chiêm ngưỡng màn biểu diễn mở màn hoàn hảo của diễn viên múa Nat Sweeney trên nền chất liệu âm nhạc của Elton John.
Cùng Đẹp Online hòa cùng không khí sôi động và tươi vui của sự kiện đặc biệt này!
Trích đoạn “Electricity” trong phiên bản “Billy Elliot” nhạc kịch được biểu diễn trên sân khấu Burberry tạo nên sự hào hứng cho khán giả
Nữ diễn viên Elizabeth Hurley gợi cảm trong chiếc đầm đen cổ điển. Cô kết hợp cùng chiếc áo trech hoạ tiết xanh độc đáo của thương hiệu.
Laura Bailey trong một mẫu đầm xanh với các mảng chất liệu xuyên thấu. Cô kết hợp cùng phụ kiện vòng tay và hoa tai làm tôn lên vẻ trẻ trung, sang trọng của mẫu thiết kế.
Người mẫu Malaika Firth bí ẩn trong bộ trang phục đen tuyền. Cô kết hợp giữa chiếc áo khoác lông đính khuy độc đáo cùng mẫu giày boots cổ thấp có chi tiết tua rua đặc trưng của Burberry trong mùa Thu Đông 2015-16 năm nay.
Nữ ca sĩ Paloma Faith sang trọng trong chiếc đầm phối ren lạ mắt kết hợp cùng chiếc áo khoác da màu đen đến từ thương hiệu Burberry
Petra Palumbo cá tính trong bộ đầm họa tiết với cổ chữ V gợi cảm. Cô phối ngoài chiếc áo khoác đen, boots da cao cổ cùng chiếc ví có họa tiết hoa nổi bật.
“Bông hồng Anh” Rosie Huntington-Whiteley gợi cảm trong chiếc đầm đen phối ren cùng boots cao ngang đùi của Burberry
Người mẫu Erin O’Connor thanh lịch trong chiếc áo khoác trench của Burberry
Hai ngôi sao của chiến dịch “Burberry Festive Film”, James Bay (trái) và George Ezra (phải) hội ngộ trong ngày ra mắt. Cả hai đều trẻ trung trong các mẫu trang phục mới nhất của Burberry.
Ba mẹ con nhà Beckham cũng tới chung vui cùng nhà mốt Burberry
Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey, ca sĩ Elton John và Romeo Beckham (từ trái qua) hội ngộ tại buổi ra mắt chiến dịch mùa Lễ hội 2015 của Burberry
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Burberry