Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand là dự án bất động sản hàng hiệu thứ 5 của Masterise Homes và Marriott International tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ những khu phố cổ đậm phong cách của kiến trúc Pháp. Trong không gian nội thất, những chi tiết gợi người nhìn đến một “Hà Nội xưa” với tấm lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên đẩy đưa trên phố.
Ngoài ra, giống như kiến trúc của những đại lộ trung tâm Paris, tòa nhà này là sự kết hợp của không gian sống đẳng cấp và không gian thương mại sang trọng. Ở đây cung cấp một không gian mua sắm xa xỉ quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm. Như vậy, với vị trí vàng trên con phố Hàng Bài trứ danh, với tất cả những nhấn nhá trong kiến trúc và chức năng, khu căn hộ Ritz-Carlton đã thành công khi vừa giữ được nét đẹp phố cổ, vừa mang tầm vóc của một dự án quốc tế.
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh tại Masterise Homes đã chia sẻ rằng, khu căn hộ Ritz-Carlton sẽ chỉ chào bán ở thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn là 104 căn. Trong đợt mở bán đầu tiên này, các khách hàng sẽ nhận được những giá trị giới hạn đặc quyền.
Ritz-Carlton là thương hiệu đã có lịch sử gần 100 năm. Nhắc đến Ritz-Carlton là nhắc đến những không gian sang trọng lộng lẫy đã trở thành biểu tượng cho giới quý tộc Đội ngũ quản lý vận hành dự án sẽ chính là những “quý ông quý bà” của Ritz-Carlton, với 150 giờ đào tạo hàng năm để mang đến những tiện ích và dịch vụ huyền thoại của thương hiệu.