Quần jeans "có cũng như không" khiến cộng đồng mạng hoang mang - Tạp chí Đẹp

Quần jeans “có cũng như không” khiến cộng đồng mạng hoang mang

Bộ Sưu Tập

Thiết kế quần jeans để lộ đến 99% tất cả những gì cần được che phủ được bán ra bởi thương hiệu CARMAR Denim – một thương hiệu đồ denim cao cấp tại Los Angeles, Mỹ. Được mô tả là “một chiếc quần jeans cạp cao với những phần cutout phía trước và phía sau tạo điểm nhấn”, chiếc quần này được bán ra với giá 168 đôla (khoảng 3.820.000 đồng). Một số người đã tính toán, với lượng vải nghèo nàn như vậy, chiếc quần này sẽ nặng khoảng… 20 gram và mức giá ấy quả thực là quá đắt đỏ.

jeans_168usd_deponline_collagge-20180502
Thiết kế quần jeans “có như không” của CARMAR Denim.

Không những vậy, thiết kế quần này còn được chú thích là may rộng rãi, thoải mái. Hẳn là chủ nhân bỏ 168 đôla để mua nó cũng phải là một người vô cùng “thoải mái”.

jeans_168usd_deponline_05-20180502

jeans_168usd_deponline_02-20180502

Hàng loạt câu hỏi “tại sao”, “như thế nào” và “ai” tạo nên những cuộc tranh luận sôi nổi trên các mạng xã hội bởi rõ ràng chiếc quần jeans đắt đỏ này phá vỡ tất cả chuẩn mực của một thiết kế quần nguyên bản. Toàn bộ phần trước và sau của quần bị cắt bỏ nhưng vẫn giữ nguyên hai túi quần phía trước. Có lẽ sau khi lược bỏ 99% thành phần của quần thì người thiết kế cảm thấy “thôi thế đủ rồi”? Và đồng thời mọi người cũng lên danh sách những ngôi sao nổi tiếng có thể mặc được chiếc quần “tàng hình” này như Rihanna (không ngại bất kỳ món đồ nào), Kim Kardashian West (sẵn sàng mặc đồ chơi trội để tăng tương tác?), Kendall Jenner hay Gigi Hadid (vì quá đẹp sẵn và không gì có thể làm xấu đi),…

Chiếc quần được bán trên website của CARMAR Denim với mức giá 168 đôla (khoảng 3.820.000 đồng).
Chiếc quần được bán trên website của CARMAR Denim với mức giá 168 đôla (khoảng 3.820.000 đồng).

CARMAR Denim tự tin khẳng định chiếc quần này là thời trang, trong khi các cư dân mạng một mực cho rằng nó không đủ tiêu chuẩn để làm… một cái giẻ lau. Sau xu hướng quần jeans mài rách gối, chiếc quần jeans “có như không” này liệu có tạo nên một cơn sốt? Hãy để thời gian trả lời cho những thắc mắc của cư dân mạng.

Cư dân mạng ồ ạt vào comment trong hình ảnh quảng bá sản phẩm quần jeans của CARMAR Denim trên Instagram.
Cư dân mạng ồ ạt vào comment trong hình ảnh quảng bá sản phẩm quần jeans của CARMAR Denim trên Instagram.

Thực hiện: le anhhoa

02/05/2018, 09:36