Nhà sản xuất xe thể thao đã cho ra mắt hai mẫu xe phiên bản GTS mới, 911 Carrera GTS và Cayenne GTS, trong buổi họp báo của Porsche. Porsche cũng tự hào giới thiệu phiên bản Panamera Exclusive tại triển lãm lần này, đây là một trong số 100 chiếc đặc biệt phiên bản giới hạn của dòng Panamera Turbo S Executive.
Porsche đạt tăng trưởng ổn định và có lợi nhuận trên thị trường Mỹ. Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2014, nhà sản xuất xe thể thao đã báo cáo tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm ngoái với doanh số đạt hơn 39.000 xe. Do đó Mỹ vẫn đang là thị trường chính trọng yếu của Porsche trên toàn cầu. Dòng xe 911 cũng tăng trưởng đáng kể với hơn 8.700 xe được giao, trong đó cứ sáu khách hàng mua Porsche thì có một khách chọn mua Boxster hoặc Cayman. Trong khoảng ba chiếc Porsche bán ra thì có một chiếc là Cayenne. Doanh số bán của mẫu xe Panamera tăng 11% cùng với sự ra mắt thành công của Macan điều đó tạo nên một kết quả hoàn hảo cho thương hiệu Porsche.
Ghế thể thao bọc da và bảng điều khiển trung tâm được được ốp da Alcantara
Phiên bản 911 Carrera GTS: Mức tiêu thụ nhiên liệu: đô thị 13,9-12,2 lít/100 km; ngoài đô thị 7,7-6,7 lít/100 km; kết hợp 10,0-8,7 lít/100 km; Lượng khí thải CO2: 235-202 g/km
Phiên bản đặc biệt Porsche Panamera Turbo S Executive: Mức tiêu thụ nhiên liệu: đô thị 15,1 lít/100 km; ngoài đô thị 7,9 lít/100 km; kết hợp 10,5 lít/100 km; Lượng khí thải CO2: 245 g/km.
PV