Porsche chỉ sản xuất 500 chiếc 911 Turbo S Exclusive

Tin Tức

Porsche vừa giới thiệu phiên bản 911 Turbo S Exclusive mới được hoàn thiện một cách tỉ mỉ giới hạn 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Phiên bản mới này sử dụng động cơ tăng áp 3.8L 6 xy lanh cho công suất tới 607 mã lực (tăng thêm 27 mã lực), thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ 2,9 giây, tốc độ tối đa được Porsche công bố là 330km/h.

p17_0546_a4_rgb

Điều làm cho các phiên bản 911 Turbo S Exclusive trở nên độc đáo chính là màu ngoại thất Vàng ánh kim – Golden Yeallow Metallic với các thành phần được làm bằng carbon như nắp ca-pô, cửa sổ trời và ốp sườn xe. Thanh cản sau mới, nắp che khoang động cơ, khe hút gió làm bằng sợi carbon và hệ thống cụm ống xả kép làm bằng thép không gỉ sơn đen. Phần hông xe được trang trí dòng chữ Porsche Exclusive Manufaktur. Ngoài thiết kế ngoại thất màu Vàng ánh kim – Golden Yellow Metallic, mẫu xe còn có thể được tùy chọn với những gam màu độc đáo khác được tuyển chọn đặc biệt.

p17_0547_a4_rgb   p17_0558_a4_rgb

Khoang hành khách được thiết kế cũng độc đáo không kém, ghế thể thao điều khiển điện 18 hướng được bọc hai lớp da với các lỗ thoáng khí, lớp bên trong có hai dọc vàng theo tông màu ngoại thất. Thiết kế cùng màu vàng trên các đường may và dòng chữ Turbo S trên tựa đầu ghế, lớp lót cửa sổ trời làm bằng da Alcantara cao cấp thiết kế với hai sọc vàng đặc biệt. Sợi đồng mảnh đầy tinh tế được tích hợp thành dải dài trong gói nội thất carbon. Đặc biệt hơn cả là bảng thể hiện số thứ tự giới hạn của phiên bản được đặt phía bên hành khách khẳng định sự độc quyền của mỗi chiếc xe. Thanh bọc bảo vệ ở bệ bước chân cửa ra vào cũng được thiết kế toàn hoàn bằng sợi carbon, kết hợp với dòng chữ Exclusive Series sáng bóng.

p17_0549_a4_rgb

p17_0566_a4_rgb

Cùng với sự ra mắt của phiên bản 911 Turbo S đặc biệt này, Porsche Exclusive cũng được giới thiệu trên toàn cầu với thương hiệu “Porsche Exclusive Manufaktur”. Nhà máy này chuyên sản xuất các sản phẩm theo đơn hàng đặt riêng của Porsche. Các dịch vụ hiện có bao gồm cả việc tư vấn cho khách hàng, phát triển các tùy chọn với thiết bị đặc biệt cho từng phạm vi sản phẩm và sản xuất các phiên bản giới hạn.

p17_0555_a4_rgb

p17_0554_a4_rgb

Phiên bản 911 Turbo S Exclusive của Porsche Design Chronograph lần đầu tiên đại diện cho Porsche Design ra mắt mẫu đồng hồ dành cho những khách hàng sở hữu phiên bản sản xuất giới hạn này với thiết kế đồng bộ cùng chiếc xe thực tế. Mẫu đồng hồ Chronograph độc quyền kết hợp các tính năng đặc trưng của chiếc đồng hồ được thiết kế bởi Porsche Design với những chi tiết có trên phiên bản 911 Turbo S Exclusive. Cũng giống như chiếc xe, chiếc đồng hồ này được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc. Thiết kế vỏ làm bằng titan có trọng lượng nhẹ, và lớp phủ ngoài bằng titan cacbua đen nhấn mạnh thiết kế thể thao. Mặt đồng hồ carbon thiết kế từ các sọc xe nổi bật trên phiên bản 911 Turbo S Exclusive và bên ngoài là màu sơn thực tế sử dụng trên xe. Thiết kế cánh quạt mô phỏng trên các vành xe trên phiên bản 911 Turbo S Exclusive và được sơn màu nguyên bản. Cơ chế máy cơ tượng trưng cho khóa trung tâm đặc trưng của Porsche chuyển động cùng với logo Porsche.

p17_0567_a4_rgb

Khách hàng cũng có thể tậu thêm các phụ kiện với bộ hành lý da được sản xuất độc quyền dành riêng cho phiên bản này. Chi tiết đặc trưng của bộ hành lý cũng như các kích thước của hai bộ túi, túi ban ngày và tui va-li hoàn toàn vừa khít với không gian hành lý trang bị sẵn trên các mẫu xe phiên bản 911 Turbo S Exclusive.

p17_0568_a4_rgb

Mức giá khởi điểm của phiên bản 911 Turbo S Exclusive tại Đức là 259.992 euro (gần 7 tỷ VND). Đồng hồ 911 Turbo S Exclusive của Porsche Design Chronograph có giá là 9.950 euro (gần 270 triệu VND), đồng hồ có thể tùy chọn tùy theo yêu cầu của khách hàng và có mặt tại các Trung tâm của Porsche. Bộ hành lý gồm 5 sản phẩm có giá 5.474 euro (gần 147 triệu VND) tại Đức và luôn có sẵn cùng với bộ sưu tập của nhà máy hoặc từ Porsche Tequipment tại bất kỳ trung tâm nào của Porsche.

Thực hiện: depweb

23/06/2017, 14:04

Porsche 911 GT3 lập kỷ lục nhanh nhất tại đường đua Nürburgring

Tin Tức

Phiên bản Porsche 911 GT3 mới lần đầu tiên xuất hiện tại đường đua Nürburgring với thời gian hoàn thành một vòng đua Nordschleife là 7 phút 12,7 giây đạt kỷ lục với các chi tiết kỹ thuật tương tự như bản tiền nhiệm, nhanh hơn 12,3 giây.

s17_0238_fine
911 GT3 mới trên đường đua Nürburgring Nordschleife

Bản xe đua 911 GT3 Cup có công suất tới 500 mã lực, dẫn động cầu sau với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK của Porsche và hệ thống lốp Michelin Sport Cup 2 N1. Nhiệt độ khí hậu là 8 độ C và nhiệt độ mặt đường là 14 độ C rất lý tưởng dành cho tay đua Lars Kern của Porsche. Chiếc Coupé dẫn động cầu sau đã lập kỷ lục chiếc xe về đích nhanh nhất dưới sự chứng kiến của các đơn vị giám sát có thẩm quyền. “Nếu bạn có thể lái xe nhanh trên đường đua Nordschleife, bạn có thể lái xe nhanh ở bất cứ nơi đâu trên thế giới”, ông Frank-Steffen Walliser – Phó Chủ tịch Hội Motorsport và GT của Porsche chia sẻ.

s17_0237_fine
Tay đua Lars Kern của Porsche

Ông Andreas Preuninger, Giám đốc Dòng xe GT chia sẻ thêm: “Cách đây vài năm, thời gian chạy một vòng đua như thế này chỉ có thể đạt được bởi những chiếc xe đua hiệu suất cao với hệ thống lốp xe trơn. Mẫu xe GT3 mới có thể đạt được điều này với công suất khiêm tốn hơn, nhưng vẫn có thể vận hành hoàn hảo trên đường trường mỗi ngày.”

s17_0242_fine

Ông Frank-Steffen Walliser, Phó Chủ tịch Hội Motorsport và GT của Porsche

s17_0241_fine

Ông Andreas Preuninger, Giám đốc Dòng xe GT

Phiên bản 911 GT3 có mức tiêu thụ trên địa hình hỗn hợp được Porsche công bố là từ 12,7 – 12,9L/100km.

Tại Việt Nam, Porsche phân phối các dòng xe khác nhau của thương hiệu thể thao hạng sang như dòng 911, dòng roadster 718 Boxster, dòng coupe 718 Cayman, mẫu Gran Turismo Panamera, SUV Cayenne và Macan với nhiều tùy chọn cá nhân hóa khác nhau.

Porsche tổ chức trải nghiệm xe Panamera mới tại Đài Loan

Tin Tức

Porsche vừa tổ chức chương trình Trải nghiệm xe dành cho báo chí thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Đài Loan từ ngày 14 – 31/3/2017. Đây cũng là sự kiện nhằm ra mắt thế hệ thứ hai của dòng xe Panamera.

pap17_0270_fine

Có hơn 80 báo đài đã tham dự chương trình và trải nghiệm phía sau tay lái trên các phiên bản Panamera, Panamera 4 và Panamera 4S. Phiên bản Panamera Turbo cũng được trưng bày trong sự kiện.

pap17_0271_fine

Chương trình được chia thành hai cung đường tương ứng với hai phong cách đặc trưng của dòng xe – hiệu suất và sang trọng. Dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên Porsche giàu kinh nghiệm, các tay lái có dịp trải nghiệm hiệu suất mạnh mẽ khi xe vi vu trên những con đường cao tốc, uốn lượn theo các sườn núi quanh co đầy gió ở quận Nantou.

pap17_0269_fine

Về phong cách sang trọng, những chiếc Panemera hạng sang dạo quanh hồ Nhật Nguyệt và đoàn dừng lại nghỉ ngơi kết hợp với buổi dã ngoại bên cạnh chiếc Panamera. Khi hoàng hôn buông xuống, những người tham dự được thưởng thức màn trình diễn hệ thống Đèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS Plus) và hệ thống Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm giúp xe tự tin lăn bánh trên đường dù trong điều kiện đêm tối.

pap17_0272_fine

Panamera thế hệ thứ hai đã được cải tiến đến từng chi tiết. Động cơ và bộ truyền động của mẫu xe này được thiết kế lại, khung gầm hoàn thiện hơn, nội thất được lấy cảm hứng từ tương lai với hình dáng bề ngoài ảnh hưởng của chiếc 911.

pap17_0275_fine

pap17_0276_fine

Dù không phải là mẫu xe thể thao điển hình nhưng dòng xe Panamera lại mang sức cuốn hút bởi không gian thoải mái cùng sự tiện nghi sang trọng. Nội thất của dòng xe Panamera thế hệ mới này được thiết kế lại hoàn toàn nhưng vẫn lưu giữ nét đặc trưng của Porsche DNA – với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế dạng dốc lên cùng táp-lô rộng và phẳng. Màn hình hiển thị theo xu hướng của tương lai và khái niệm điều khiển mới với tên gọi Buồng lái tiên tiến của Porsche hỗ trợ người dùng kết nối trực tiếp với các tính năng quan trọng nhất.

pap17_0280_fine

Động cơ V6 và V8 tăng áp kép được cải tiến đáng kể trên dòng xe Panamera. Các động cơ này được tạo ra không chỉ với công suất lớn hơn mà còn giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải. Cùng với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK II), công suất của động cơ còn cho sự phản hồi nhanh chóng hơn, tăng cường hiệu suất vận hành cùng cảm giác lái mạnh mẽ.