Piaggio lọt top 51 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Tin Tức

Vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức được vinh danh và nhận giải thưởng là một trong 51 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2019 do HR Asia – Tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á tổ chức bình chọn.

Để chọn ra và vinh danh các công ty xuất sắc về xây dựng môi trường làm việc tốt theo tiêu chuẩn khu vực châu Á, trong năm nay HR Asia  thực hiện 300.000 cuộc khảo sát với sự tham gia của các công ty tại 10 quốc gia châu Á, trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan. Tại Việt Nam, đã có 265 công ty với tổng 9.850 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua tham quan và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bộ phận nghiên cứu của HR Asia cũng tiến hành các nghiên cứu độc lập đối với uy tín trên thị trường tuyển dụng của từng công ty trong danh sách rút gọn.

PVN với hơn 800 nhân viên cũng đã được xếp hạng trong top 100 môi trường tốt nhất để làm việc trong 5 năm liên tiếp kể từ năm 2014, cũng được xếp hạng thứ 5 trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy và linh kiện.

Bài: : PV

16/07/2019, 10:00

Series Vespa GTS 2019 đầy cá tính và công nghệ mới với 6 phiên bản khác nhau

Tin Tức

Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu thế hệ Vespa GTS 2019 mới gồm các phiên bản GTS Super 125cc/150cc, GTS Super Sport 150cc/300cc, GTS Touring 300cc, GTS SuperTech động cơ HPE 300cc hoàn toàn mới với thiết kế mới góc cạnh và thể thao hơn.

   

Thế hệ Vespa GTS 2019 vẫn kế thừa những đặc trưng của “Vespone – xe Vespa kích thước lớn” với thân xe thép liền khối nhưng có một số thay đổi như cà vạt trước dài hơn, mào mạ crom trên tấm chắn bùn trước, lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc tổ ong, thiết kế yên mới cắt gọn hơn. Hệ thống đèn full-LED vốn hay dùng trên xe hơi cũng đã được Piaggio trang bị cho GTS 2019, đèn LED trước chạy ban ngày thiết kế tròn đặc trưng, LED sau tương tự như phiên bản cao cấp 946.

Phiên bản GTS Super 125 và 150 mới sử dụng động cơ I-Get làm mát bằng dung dịch, với 4 màu trắng, đen, đỏ và vàng cùng một số trang bị nổi bật như phanh ABS cho cả 2 bánh, vành xe sơn đen, yên mới, điều khiển từ xa để tìm kiếm xe và mở cốp…

Phiên bản GTS SuperSport – 150cc & 300cc với điểm nhấn là viền bánh xe đen và tem xe thể thao đỏ – đen chạy dọc thân xe, 3 màu gồm trắng, xám sần, xanh Vivace nhám cùng các trang bị như đèn full LED trước, phanh ABS 2 kênh, chống trượt ASR (phiên bản 300cc), kính chiếu hậu mới bằng crom, hốc còi sơn đỏ…

Chiếc GTS Touring 300 lại thích hợp cho những chuyến phiêu lưu đường dài với phanh ABS 2 bánh, chống trượt ASR, kính chắn gió trước và giá để hành lý sau, cốp đựng đồ rộng với hai màu là màu be và màu xanh không quân Ý.

Cuối cùng là phiên bản Vespa Super Tech 300HPE thế hệ động cơ mới (300 HPE – high-performance-engine: Động cơ hiệu suất cao) vừa được Piaggio nghiên cứu và phát triển nâng cao hiệu suất hơn 12% và giảm khí thải cũng như tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn, vận hành êm ái hơn nhờ thiết kế xilanh mới, buồng đốt hiệu suất cao, tăng kích thước của xupap nạp xả, cải tiến nhiều linh kiện của hệ thống phun xăng, tăng áp suất nhiên liệu đầu vào, bộ điều khiển ECU mới, bugi iridium mới với độ bền bỉ cao. Bề ngoài của Super Tech 300HPE đặc trưng với một số điểm nhấn như màu vàng trên hốc còi, thân xe, lò xo giảm xóc và vành xe sơn đen hoặc nhám.

Chiếc Vespa GTS SuperTech cũng có khả năng kết nối với ứng dụng Vespa trên điện thoại thông minh cho phép hiển thị các thông tin trên bảng điều khiển của xe và có thể quản lý chúng. Một số tính năng nổi trội sẽ được hiển thị như định vị đường đi, thông báo cuộc gọi từ điện thoại (chấp nhận / từ chối cuộc gọi đến, tên / số điện thoại được hiển thị, cuộc gọi nhỡ), quản lý danh sách nghe nhạc, thông báo tin nhắn mạng xã hội…Bảng điều khiển TFT cũng cung cấp đầy đủ các thông tin về xe như thời gian, tốc độ, xăng, nhiệt độ, vận tốc trung bình, thời gian di chuyển, lộ trình…

Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019 chính thức ra mắt

Tin Tức

Vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019 với 2 màu trắng và đen được lấy cảm hứng thiết kế từ những ý tưởng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thể thao và năng động của giới trẻ.

Thiết kế yên đơn đặc trưng của Sprint Carbon 2019 lấy từ yên đơn phổ biến trên các dòng naked phân khối lớn, xe đua thể thao, các dòng phân khối lớn cổ điển, đây cũng là điểm nhấn lớn nhất trên phiên bản này.

Sprint Carbon 2019 được thiết kế với các điểm nhấn mới như cà vạt họa tiết carbon màu xám cùng hốc còi tông đỏ, yên xe đơn thể thao màu xám với họa tiết carbon và đường cắt viền đỏ, viền mặt đồng hồ họa tiết carbon xám, logo xám họa tiết Carbon và cờ Ý, viền xe và viền đèn trước sơn xám, bộ tem thể thao với họa tiết cờ Ý chạy dọc thân xe, vành bánh xe sơn đen kết hợp tem đỏ thể thao.

Sprint Carbon 2019 được nâng cấp với hệ thống đèn LED cho cả phía trước và sau. Phía trước được trang bị đèn pha LED hình chữ nhật  đặc trưng của dòng xe Sprint. Xe sử dụng động cơ i-Get, chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, cổng sạc USB tiện lợi…

Mức giá bán công bố của Vespa Sprint Carbon 2019 là 78,5 triệu VNĐ.

Cuộc dạo chơi của “chú ong bắp cày nổi loạn” giữa biển khơi

Tin Tức

Giorgio Bettinelli – một kẻ mà nhiều người gọi bằng cái tên trìu mến “gã khùng của tôn giáo Vespa”. Ông vốn chưa bao giờ lái một chiếc xe hai bánh cho đến khi được một người bạn tặng chiếc Vespa cũ kỹ, từ đó, Bettinelli bắt đầu những cuộc hành trình của đời mình với những “chú ong bắp cày”. Khởi đầu là những con đường làng quê êm đềm của Indonesia, tới những kiệt tác kiến trúc ở Roma, ông vượt Istanbul đa sắc màu, tới Pakistan, Ấn Độ và đến Sài Gòn sau 7 tháng trời (24.000km) ròng rã với hàng vạn khó khăn. Cho tới khi dừng lại ở Trung Quốc năm 2008, Bettinelli đã gắn chặt cuộc đời mình trên yên xe Vespa ngao du khắp thế giới. Tôi khâm phục ông và hành trình cần nhiều tình yêu và sự dũng cảm mà ông đã trải nghiệm, hành trình ấy, tôi gọi là “chuyến chu du đầy xúc cảm”.

img_6611
Hơn 60 năm sau ngày những chiếc Vespa đầu tiên tới Việt Nam, chúng tôi lại tự do phiêu lưu giữa biển khơi bao la
img_6214
Con đường độc đạo xuyên qua Côn Đảo có lẽ là một trong những cung đường đầy cảm xúc nhất 

Còn nhớ, cách đây hơn 60 năm, những “chú ong” đầu tiên đã vượt biển khơi, theo chân người Pháp tới Việt Nam, bắt đầu cuộc chinh phục phương Đông. Kể từ đó, đã có biết bao thế hệ người Việt khôn lớn trên chiếc Vespa. Từ Sài Gòn hoa lệ, Vespa tiến dần ra phố cổ Hà Nội với một sự coi trọng bởi giá của “con ong nhỏ” thời đó bằng cả mấy căn nhà mặt phố. Những người sở hữu Vespa ở miền Bắc được xem là giai cấp thượng lưu, họ đại diện cho một phong cách sống lịch lãm, hiện đại, đầy tính văn hóa và tri thức. Vespa ngày đó không dành cho số đông thị dân.

img_6283
“Những chú ong bắp cày” lại một lần nữa được “tung cánh” thể hiện mình
img_6373
Do you Vespa?

Sau hơn 60 năm, chúng tôi lại mang những chiếc Vespa “dạo chơi giữa biển khơi” một lần nữa bằng hành trình khám phá hòn đảo của “những vách đá dốc đứng bên cạnh những bãi biển hoang sơ và làn nước trong vắt”. Những chiếc Vespa thực sự được “ngâm mình” bên cạnh những rặng san hô ngoạn mục trong trò chơi đầu tiên của cả đoàn là “truy tìm kho báu”. Chiếc cano chở chúng tôi từ bến tàu 914 nhằm hướng hòn Bảy Cạnh thẳng tiến với mong muốn được khám phá những điều kỳ diệu của biển cả bao la. Dừng lại nơi vòng eo của đảo, sóng lặng hơn, nước trong xanh nhìn thấy đáy biển và lũ cá đầy sắc màu đang bơi tung tăng. Chúng tôi thỏa sức ngụp lặn giữa biển khơi.

go1-00_09_33_26-still001

Từ đáy biển, chúng tôi lại đưa “chú ong lớn” GTS Super (phiên bản 125cc và 300cc) vòng quanh hòn đảo vốn được Lonely Planet ngợi ca là “thiên đường thiên nhiên của những cánh rừng rậm rạp, làn nước màu ngọc bích, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của cá heo, rùa biển và những rạn san hô ngoạn mục”. Côn Đảo (hay còn gọi là Côn Sơn, Côn Lôn hay Poulo Condor) không quá lớn nhưng cũng chẳng quá bé, vừa đủ để những “chú ong” thoải mái “sải cánh” chở lữ khách khám phá. Con đường độc đạo xuyên đảo từ sân bay Cỏ Ống tới bến Đầm chỉ dài chừng hơn 30km nhưng đó là một trong những con đường biển đẹp nhất. Vespa GTS là dòng scooter cỡ lớn, sinh ra cho những chuyến đi nên chúng thỏa sức thể hiện khả năng. Với phiên bản 300cc, từng làn gió biển sẽ táp vào mặt bạn sau mỗi cú tăng ga bởi sức mạnh của khối động cơ mang lại.

11111
Côn Đảo “chẳng có gì” ngoài trời xanh bao la, biển cả mênh mông, những bãi cát phẳng mịn và người dân nồng hậu
shutterstock_352434989
Có làn nước nào trong xanh hơn nước biển ở Côn Đảo?
img_6564
Bãi Đầm Trầu cắt ngang sân bay Cỏ Ống, bạn vừa ngao du, vừa ngắm máy bay cất hạ cánh ngay trước mặt mình

Nhỏ bé hơn trong hệ thống động lực nhưng cùng hệ thống khung sườn, chiếc GTS Super 125 vẫn rất đầm chắc và thoải mái chở hai người vượt dốc Trâu té lên đỉnh C10. Con dốc mà người dân ở đây vẫn ví von rằng “trâu đi còn té huống chi người”. Ngay cả khi chúng tôi dạo chơi ở bãi Lò Vôi lúc thủy triều rút xuống trên nền cát ướt, GTS Super 125 vẫn sẵn sàng lao vút đi một cách nhanh chóng mang lại cho người cầm lái cảm xúc của sự tự do và phóng khoáng.

img_6233
Côn Đảo không dành cho số đông và Vespa cũng vậy
img_6218
GTS Super là chiếc xe sinh ra cho những chuyến đi của chính bạn
img_6262
Bản sắc hơn 70 năm của Vespa vẫn được giữ nguyên vẹn trên những chiếc GTS mới

Việc Piaggio sử dụng động cơ Quasar cho phiên bản 300cc và động cơ thế hệ mới iGet cho bản 125cc giúp người dùng nhiều lựa chọn hơn. Nếu ai thích tốc độ, sự bứt phá mạnh mẽ cũng như có thể làm chủ được “chú ong bắp cày cỡ lớn” thì GTS Super 300 là sự lựa chọn đúng đắn. Ngược lại, phiên bản 125 phù hợp hơn cho những ai muốn một chiếc xe dạo phố thong dong, động cơ hoạt động êm ái tiết kiệm nhiên liệu nhưng cũng sẵn sàng “nổi loạn” đi xa mỗi cuối tuần. Trên chặng đường gần như là off-road vào bãi Đầm Trầu với bùn lầy, vũng nước lớn trơn trượt, đá cuội nhưng GTS vẫn vượt qua dễ dàng, hệ thống giảm xóc chắc chắn, tay lái đầm cùng khối lượng xe lớn khiến bạn tự tin vượt những con đường khó trên hành trình vạn dặm.

img_6463
GTS Super chẳng ngại ngần gì trên địa hình off-road

Từ mũi Tàu Bể tới bãi Nhát, mũi Cá Mập đến bến Đầm,… tất cả đều in hằn vết bánh xe của những chiếc Vespa GTS Super chở chúng tôi ngao du. Với địa hình là dãy núi đá vôi chạy dọc đảo che chắn cho các vịnh khỏi gió lớn, cùng với đó là 16 hòn đảo vệ tinh xung quanh đã biến Côn Đảo trở thành một nơi lý tưởng cho du lịch sinh thái. “Những chú ong bắp cày” như được trở về với thiên nhiên, thỏa sức “tung cánh” vượt dốc Ông Tổng, hay cung đường đèo dốc xuyên qua khu vực Vườn quốc gia. Và chẳng có gì ngạc nhiên nếu bạn đang vi vu ngắm cảnh mà thấy cả gia đình nhà Khỉ đang sưởi ấm trên những tảng đá ven đường, bởi mọi thứ ở đây vẫn được bảo tồn rất tốt.

img_6183
Bạn có dám sở hữu một chiếc GTS và ngao du cùng nó?
img_6398
Điều gì khiến hàng triệu người mê mẩn bao nhiêu thế hệ Vespa?

Piaggio đã rất khéo léo khi đưa ra bộ bốn phụ kiện cho dòng GTS mới của hãng nhắm tới những phong cách khác nhau như Thanh lịch, Đường trường, Cổ điển và Thể thao. Kính chắn gió cỡ lớn, giá đèo cùng hộp chứa đồ sau ton-sur-ton với màu thân xe sẽ rất hữu ích cho những chuyến đi xa mang tính touring hay kính chắn gió thấp, giá đèo trước sau bảo vệ chắn bùn tạo vẻ thanh lịch cho bạn mỗi khi dạo phố với bộ suit cổ điển. Tiện ích bộ điều khiển mở yên xe từ xa và tìm xe được trang bị trên cả 2 phiên bản cũng rất hữu ích, bạn cũng có thể thoải mái sạc điện thoại hay thiết bị ngoại vi thông qua cổng USB trong cốp trước xe. Còn với chúng tôi, trên hành trình khám phá Côn Đảo thì Vespa luôn tự do phóng khoáng như một người lữ hành đúng nghĩa.

img_6276
GTS Super mới có nhiều màu để bạn lựa chọn: đen, đỏ nhám, xanh lá cây, trắng, xám nhám, vàng nhám
img_6374
“Chú ong bắp cày” với biển khơi Côn Đảo

Côn Đảo là một huyện đặc biệt, không có cấp xã phường hay thị trấn, toàn bộ đảo chỉ có hơn 8.000 dân tập trung tại khu vực trung tâm nhưng cuộc sống lại bình yên đến lạ. Tựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển, dải đồng bằng ít ỏi nhưng lại chứa đến cả chục bãi biển hoang sơ với cát trắng phẳng mịn. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi khoảng hơn 9h tối, mọi người đều đi ngủ, con đường trung tâm huyện trở nên tĩnh lặng, chỉ còn tiếng sóng biển võ ì oạp, ngoài khơi xa là hàng ngàn ngọn đèn như vì sao trên mặt nước của ngư dân đánh cá. Giữa không gian ấy, tiếng máy nhẹ như gió lướt của GTS 125cc thật khiến người cầm lái cảm thấy hài lòng, không ồn ào nhưng lại đầy cuốn hút và mạnh mẽ như chính vẻ đẹp của hòn đảo này.

img_6597
Bạn chọn phong cách nào cho cuộc sống của mình?

Côn Đảo cũng như Vespa GTS, không dành cho số đông. Bạn sẽ chẳng tìm thấy sự ồn ào náo nhiệt của những quán Karaoke hay sự hò reo nhậu nhẹt trong quán bia, thậm chí là tiếng nói lớn trong quán café cũng rất ít. Hòn đảo xanh này phù hợp nhất cho những ai thích trải nghiệm không gian yên tĩnh, trong lành, gần gũi thiên nhiên cũng như các hoạt động lặn biển, câu cá, xem rùa đẻ trứng hay nằm dài giữa bãi biển ngắm mây trời. Vespa GTS Super mới chắc hẳn sẽ phù hợp hơn với những ai mong muốn một chiếc scooter thân lớn, phong cách, cá tính, khác biệt, sẵn sàng bứt phá và không lẫn trong phố đông người hay tự do “tung cánh” trên dặm đường xa.

EuroCham vinh danh Piaggio là “Doanh nghiệp xuất sắc” 2018

Tin Tức

Vừa qua, Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

Hội đồng giám khảo độc lập của EuroCham đã chọn lựa từ hàng trăm doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, từ những công ty lâu đời nhất đến những đơn vị mới dẫn đầu trong việc đổi mới sáng tạo, để chọn ra các doanh nghiệp và cá nhân suất sắc nhất ở năm hạng mục khác nhau gồm giải Kinh doanh xuất sắc, giải Doanh nhân xuất sắc, Giải Sáng kiến bền vững, Giải doanh nghiệp khởi nghiệp có tư duy sáng tạo tiên tiến, Giải cá nhân đóng góp cho Việt Nam.

45210656094_ea2eb9a238_o-1

Tập đoàn Piaggio đã được trao giải Nhất hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc. Đây là giải thưởng ghi nhận doanh nghiệp sở hữu thành tích tăng trưởng và thành công bền vững, với mô hình kinh doanh có trách nhiệm và đóng góp đáng kể cho Việt Nam.

30996037537_b2fba9ba9a_o-1

Với mô hình khu công nghiệp phức hợp của nhà máy Piaggio tại tỉnh Vĩnh Phúc, công ty Piaggio Việt Nam đã và đang hoạt động hiệu quả, trở thành thị trường quan trọng chiến lược của Tập đoàn Piaggio tại khu vực châu Á. Nhà máy sản xuất xe tay ga cung cấp ra thị trường các dòng xe của thương hiệu Vespa, và thương hiệu Piaggio. Piaggio Việt Nam đã đóng góp vào việc đưa tập đoàn Piaggio thâm nhập các thị trường mới quan trọng tại châu Á TBD như Indonesia, Thái lan, Đài Loan, Malaysia, Philippines và Campuchia.

Phiên bản giới hạn Vespa Sei Giorni đặc biệt tại Việt Nam

Tin Tức

Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn Vespa Sei Giorni tại thị trường Việt Nam nhằm vinh danh mẫu xe gốc Vespa thể thao “Sáu ngày”. Vespa Sei Giorni kế thừa hệ thống khung sườn và công nghệ của chiếc GTS nhưng sở hữu khối động cơ 278 phân khối, công suất 21,2 mã lực với khả năng tăng tốc nhanh và hiệu suất cao khi di chuyển.

 vespa-6-giorni-3

Vespa Sei Giorni ra đời từ câu chuyện vào năm 1951, cuộc thi “International Six Days” (Sei Giorni Internazionale) được tổ chức lần thứ 26 tại Varese là cột mốc đáng nhớ ghi dấu ấn của những chiếc xe Piaggio thuộc dòng Vespa thể thao đã chiến thắng các đối thủ trên các tuyến đường đua khá dài.

vespa-6-giorni-5

Xe sở hữu kiểu dáng của một chiếc Vespa điển hình như “faro basso” – đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên chắn bùn trước,  bảng điều khiển là sự kết hợp giữa cổ điển (đồng hồ công tơ mét) và hiện đại (màn hình hiển thị kỹ thuật số nhiên liệu, hành trình…). Xe cũng được lắp kính chắn gió thấp, viền biển số màu đen, bánh xe đen, bộ phận giảm thanh kết hợp với các viền đỏ. Yên xe thuộc dạng yên đơn bọc da có các đường khâu tương phản. Để gợi nhớ tới cuộc đua kéo dài sáu ngày trong lịch sử, trên thân xe Sei Giorni mang số 6 ở cả phía khung trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua.

vespa-6-giorni-1

Vespa Sei Giorni sở hữu cốp xe rộng để mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và rộng rãi. Điểm nổi bật mới gồm cổng sạc USB tiêu chuẩn nằm trong hộc đồ trước, đèn định vị phía trước công nghệ LED với ánh sáng ban ngày. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn đảm bảo độ an toàn cho xe.

vespa-6-giorni-10

Giống như các mẫu Vespa GTS, xe Vespa Sei Giorni cũng có những phụ kiện bao gồm kính chắn gió, thùng đựng đồ 42 lít, và giá đỡ thùng đựng đồ. Hơn nữa, phụ kiện của Vespa Sei Giorni không thể thiếu kệ hành lý đằng trước và sau xe. Đây là một trong những phụ kiện xe được yêu cầu nhiều nhất vì thiết kế của chúng góp phần thể hiện sự khác biệt  và thời trang của Vespa. Phụ kiện này còn hỗ trợ cho khả năng đựng hành lý, tăng giá trị sử dụng của xe cho những chuyến đi xa. Bộ thanh bảo vệ chắn bùn được mạ crôm, vừa tạo tính nghệ thuật cho chiếc xe, vừa nhằm mục đích tối ưu hóa khả năng bảo vệ xe khỏi những va chạm khi di chuyển.

vespa-6-giorni-9

Một trong những phụ kiện hiện đại của Vespa Sei Giorni chính là Vespa Multimedia Platform (tính năng đa phương tiện) cho phép người sử dụng xe kết nối smartphone của họ với chiếc Vespa. Với tính năng này, người dùng có thể đọc được các thông tin của chiếc xe trên màn hình cảm ứng (của chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng) ví dụ như thông số tốc độ và máy đo tốc độ. Nó cũng có thể hiển thị cả độ khỏe của động cơ xe, mô men xoắn, độ tăng tốc, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình, tốc độ trung bình, định mức ắc quy, thông tin hành trình chuyến đi và còn nhiều tính năng khác nữa.

vespa-6-giorni-7

Ngoài những phụ kiện dành cho chiếc xe Vespa Sei Giorni, công ty Piaggio còn tung ra các mẫu phụ kiện người dùng như áo phông, mũ lưỡi trai, và túi xách cotton.

Phiên bản giới hạn Vespa Sei Giorni có giá bán sau thuế VAT là 199 triệu VND.