Piaggio Liberty 50cc không cần bằng lái ra mắt với giá 39,9 triệu đồng

Tin Tức

Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 50 phân khối của dòng xe Liberty với giá bán là 39,9 triệu đồng.

Đây được coi bước mở đầu cho cuộc đua trong thị trường xe máy tay ga cao cấp sử dụng động cơ 50cc, đối tượng khách hàng được nhắm đến là học sinh, sinh viên, nội trợ hay phụ nữ thành thị muốn chiếc xe tiết kiệm, nhỏ gọn, thời trang và chưa cần bằng lái xe theo luật hiện hành.

Liberty 50cc vẫn mang phong cách thiết kế của mẫu đàn anh 125cc. Xe sử dụng khối động cơ iGet 3 van, phun xăng điện tử, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vì đây là mẫu xe được bán ra trên toàn cầu của Piaggio.

Cốp xe đủ chưa một mũ bảo hiểm 3/4, có cổng kết nối USB để dễ dàng sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác. Phanh đĩa được trang bị cho bánh trước, yên xe giảm xuống dưới 790mm nên phù hợp với vóc dáng người Việt hơn. Vành xe 7 chấu trông thể thao cùng mặt đồng hồ màn hình điện tử hiển thị LCD cung cấp các thông tin về trạng thái của xe.

Liberty 50cc có 3 màu là trắng, đỏ, đen cùng mức giá bán là 39,9 triệu đồng.

Tin: PV

01/05/2020, 08:43

Piaggio giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng mùa dịch Covid-19

Tin Tức

Piaggio Việt Nam công bố sẽ thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng mua xe mới trong thời gian tới như tặng bảo hiểm, giao xe tận nhà, trả góp 0%.  

Theo đó, Piaggio Việt Nam sẽ tặng gói bảo hiểm “Thêm an tâm cùng gói V.I.P Care” cho khách hàng mua xe Vespa/Piaggio mới từ 15/4 – 30/6/2020. Đây là sự hợp tác giữa Piaggio và thương hiệu bảo hiểm từ Ý là Generali, mang tới cho khách hàng gói bảo hiểm sức khoẻ với quyền lợi lên tới 50 triệu đồng, áp dụng cho độ tuổi từ 18 – 49 tuổi.

Hoạt động thứ 2 là giao xe tận nhà trong vòng 48 tiếng cho khách hàng mua xe trên toàn quốc.

Hỗ trợ cuối cùng là chương trình trả góp lãi suất 0% áp dụng đến hết tháng 12/2020 trên tất cả các dòng xe Vespa/Piaggio sản xuất trong nước. Khách hàng chỉ cần trả trước từ 22 – 59 triệu đồng (tuỳ từng mẫu xe) và hưởng 0% cho khoản vay còn lại trả trong 12 tháng (ước tính số tiền khách hàng phải trả hàng tháng là từ 1,5 – 5 triệu đồng.

Vespa 2020 với 8 màu mới cho Primavera và Sprint

Tin Tức

Vespa 2020 có tới 8 lựa chọn màu sắc cho Primavera và Sprint cùng các chi tiết thiết kế mới.     

Theo đó, Vespa Primavera tiêu chuẩn có thêm lựa chọn mới là màu xanh bạc hà (Latte e menta) được lấy cảm hứng từ thức uống mùa hè cùng tên đặc trưng của người Ý. Điểm nhấn mới ngoài màu sắc là ốp cụm công tắc mạ chrome, yên xe tối giản hơn. Trong khi đó bản thể thao Primavera S có thêm màu trắng và đen được nhấn nhá ở phần đường viền trước, hốc còi, mào và vành bánh xe, yên xe đen với chỉ may màu xám.

Sprint 125 tiêu chuẩn có 2 lựa chọn màu mới là đỏ Scarlatto (đỏ mận) và đen, trong đó màu đỏ Scarlatto là màu sơn mới lần đầu tiên xuất hiện ở dòng xe Vespa. Xe sở hữu yên xe cá tính hơn với đường vân trắng, vành bánh sơn đen kết hợp viền xám tròn bao quanh. Phiên bản Sprint S có 3 lựa chọn màu mới là vàng nắng (yellow sole), trắng, đen.

Tất cả các phiên bản của Primavera và Sprint đều được trang bị hệ thống đèn LED trước sau. Động cơ i-Get 125cc mới, 3 van, cho sức mạnh tốt hơn, vận hành êm ái hơn và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Bên cạnh đó là các tiện ích như cổng sạc USB, mở cốp dễ dàng và hệ thống phanh ABS.

Đến Quy Nhơn khám phá kỳ quan Đá Mũi Rồng độc nhất vô nhị

Tin Tức

Từ cái nôi của cả một nền văn hóa mang tên Sa Huỳnh, chúng tôi cứ men theo con đường ven biển qua Tam Quan Bắc, vượt đèo Lộ Diêu, qua đầm Trà Ổ rồi dừng chân ở một địa danh còn khá mới trên bản đồ du lịch Việt mang tên Đá Mũi Rồng. Nơi đây cách thành phố Quy Nhơn hơn 70km; du khách tới Bình Định thường sẽ đi theo cung đường Kỳ Co, Eo Gió hay lạ hơn chút là biển Đề Gi mà ít khi lang thang tới tận mảnh đất ven biển còn ẩn chứa nhiều nét hoang sơ thú vị này.

img_0752
Hốc đá lớn tạo nên chiếc cầu độc đáo ở Mũi Rồng
img_0755
Tương truyền khi xưa cả dãy núi là liền khối, sau đó mới bị tách thành những đoạn nhỏ hơn
Binh Dinh, Viet Nam - Nov 10, 2017: Vespa GTS motorbike is on the beach road in the roadtrip and test drive in Vietnam.
Bạn có thể đi xe máy, ô tô để tới tham quan Mũi Rồng

Đá Mũi Rồng hay còn gọi là Mũi Rồng hoặc Mũi Vi Rồng, thực chất là một cụm núi đá lớn có hình dáng như một con rồng vươn mình ra biển. Điểm đặc biệt của địa danh này không chỉ đến từ tên gọi mà chính từ những phiến đá màu đỏ vàng và cả loại đá son nhỏ. Loại đá son này khá cứng, nếu đem mài với nước thì thắm đỏ như mực mà lại không dính tay nên người dân hay gọi là son của trời và những học trò xưa thường lấy loại đá này để mài làm mực viết.

img_0753
Mọi thứ ở Mũi Rồng còn rất hoang sơ, chưa bị tác động bởi bàn tay con người
img_0746
Những tảng đá với màu vàng đặc trưng kéo dài tới tận làng chài Tân Phụng

Một điểm thú vị nữa ở Mũi Rồng mỗi khi thủy triều lên, ở chính giữa ghềnh đá nhô ra biển là một hốc vòm lớn, ngày đêm nước biển xô vào rồi lại trào ra như rồng phun nước trắng xóa. Hốc đá này rất lớn, bạn có thể xuống tận nơi hoặc đi ngay phía trên chúng, giống như đi qua một chiếc cầu mà nước biển tung bọt trắng xóa phía dưới. Gần như chưa có bất kỳ tác động nào của bàn tay con người tới thắng cảnh này, mọi thứ đều nguyên sơ, cả con đường mòn đi tới Mũi Rồng cũng vậy.

img_0748
Bạn có thể ngồi ngắm cảnh thư giãn trên những tảng đá rất lớn này
img_0764
Những ngôi nhà của người dân nằm sát mép biển
img_0750
Một vết cắt của núi đá Mũi Rồng hướng ra biển

Bạn sẽ phải đi qua một khu làng chài của người dân ở thôn Tân Phụng, nơi những mái nhà nằm sát bãi biển với hàng trăm chiếc thuyền neo đậu, cảnh tấp nập xôn xao sau mỗi lần các ngư dân ra khơi trở về. Đàn ông neo thuyền, phụ nữ xếp cá, bán cá tôm hải sản, bà cụ già ngồi hiên nhà nhìn ra biển, lũ trẻ con thì thỏa thích chạy nhảy khắp nơi… khung cảnh miền biển hiện lên rõ nét và chân thực nhất. Men theo con đường nhỏ qua những ngôi nhà, tới rặng dừa vi vút gió, bạn phải leo một chút để lên được trên “lưng” của núi Mũi Rồng, sau đó lại xuống tận bãi đá, nơi những hòn đá lớn xếp lô nhô lúc ẩn lúc hiện mỗi khi sóng xô bờ.

img_0747
Vẻ bình yên của làng chài với những người dân hiền lành, chân thật và thân thiện
img_1917
Bạn cũng có thể hòa mình vào cảnh huyên náo của chợ hải sản mỗi khi thuyền về bến
img_0736
Hàng trăm chiếc thuyền đánh cá của ngư dân, từ thuyền thúng tới thuyền lớn, ra khơi xa neo đậu ở ngay khu vực Mũi Rồng

Cho tới khi tự mình đứng trên ghềnh núi, nhìn về phía biển bao la hay nhìn xuống ngay chân mình mới thấy Mũi Rồng thực sự là một kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Phù Mỹ. Rừng phi lao, cả những cây dứa dại, từ Mũi Rồng có thể nhìn thấy đảo Hòn Tranh ngay gần bờ, và nếu có dịp bạn cũng nên thử đi thuyền của người dân ra đây để cảm nhận cuộc sống hoang sơ tự nhiên. Nếu muốn khám phá nhiều hơn, nhấn ga thêm chút nữa, bạn sẽ tới ngọn hải đăng Hòn Nước. Ngọn hải đăng được xây dựng từ thời Pháp trên hòn núi nhô ra biển với cảnh sắc vô cùng đẹp mắt và hùng vĩ.

Sau 10 năm, Piaggio Việt Nam đã làm được gì?

Tin Tức

Ngày 2/10, Công ty Piggio Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với nhiều thành tựu đạt được. Còn nhớ, năm 2007, thị trường xe máy Việt Nam phát triển khá nóng với sự chiếm lĩnh của các mẫu xe số phổ thông, một số mẫu xe ga của Honda, Yamaha hay SYM đã bắt đầu ra mắt thị trường và có chỗ đứng. Ngay lúc đó, Piaggio nhảy vào thị trường với việc đặt nhà máy và xuất xưởng những chiếc xe ga cao cấp LX ra thị trường.

DCIM100MEDIADJI_0092.JPG

Dù tới năm 2007, Piaggio (bao gồm hai thương hiệu xe là Piaggio và Vespa) mới chính thức nhảy vào Việt Nam nhưng trước đó, rất nhiều thế hệ người Việt ở cả hai miền Nam – Bắc đã lớn lên trên những chiếc Vespa. Những chiếc Vespa theo chân người Pháp du nhập vào Sài Gòn và ngay lập tức đã trở thành phương tiện được ưa chuộng và khẳng định “chất chơi” của những người sành điệu thời đó. Hình ảnh những cô gái Sài Gòn mặc áo dài dạo phố hẳn đã in hằn trong ký ức của nhiều người về một vẻ đẹp rất Việt Nam.

img_1982

Ra miền Bắc theo những chuyến tàu và cũng đã trở thành “đồ trang sức” cho giới thượng lưu như một cách để thể hiện độ giàu có và sang trọng. Câu nói “trăm ngàn lời nói không bằng làn khói Súp rin (mẫu xe Sprint) và giá bán của chúng (thập niên 90) bằng cả một căn nhà cũng đủ để chúng ta hiểu một phần giá trị của những chiếc xe Vespa. Ngay sau khoảng thời gian đó (những năm 2000), chiếc Vespa ET8 (và cả ET4) được phân phối bằng các nhà nhập khẩu riêng lẻ với mức giá hơn 4.500 USD cũng chỉ dành cho giới nhà giàu. Chiếc LX sau đó được chị em phụ nữ xem là món đồ thời trang không thể thiếu thể hiện sự sang trọng.

Năm 2007, Piaggio chính thức thành lập nhà máy tại Việt Nam đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc với mục tiêu chiến lược thâm nhập châu Á của tập đoàn Piaggio (Italia) – một thị trường đóng vai trò sống còn trong việc mở rộng ra toàn thế giới. Ngay sau đó, năm 2009, mẫu Vespa đầu tiên là LX mang danh Made in Vietnam đã được xuất xưởng, để đến năm 2010, Việt Nam đã trở thành đại bản doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Piaggio. Năm 2012, Piaggio khai trương nhà máy động cơ và đường thử tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời bắt đầu xuất khẩu ra nhiều thị trường khác nhau.

DCIM100MEDIADJI_0095.JPG

Tính đến năm 2015, hơn 500.000 chiếc xe Piaggio đã được xuất xưởng đồng thời nâng công suất nhà máy lên con số hơn 300.000 xe/năm với một trung tâm nghiên cứu và phát triển duy nhất tại châu Á. Năm 2017, những chiếc xe ga cỡ lớn GTS cũng được xuất xưởng với nhiều công nghệ hiện đại ngày càng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về những chiếc xe ga cao cấp.

Rất khó để định nghĩa một chiếc Vespa, cũng như đầy đủ giá trị thương hiệu mà Piaggio đã làm được ở Việt Nam. Bởi sau hơn 60 năm kể từ khi những chiếc Vespa đầu tiên đặt chân lên mảnh đất hình chữ S và hơn 10 năm Piaggio chính thức đặt nhà máy tại Việt Nam, nhắc tới những chiếc xe ga cao cấp người ta vẫn thường lấy Vespa ra làm chuẩn mực và thước đo. Vượt hơn thế, nó đại diện cho một phong cách riêng cũng như cá tính cá nhân được thể hiện qua chiếc xe – Not for Everyone.

Cuộc dạo chơi của “chú ong bắp cày nổi loạn” giữa biển khơi

Tin Tức

Giorgio Bettinelli – một kẻ mà nhiều người gọi bằng cái tên trìu mến “gã khùng của tôn giáo Vespa”. Ông vốn chưa bao giờ lái một chiếc xe hai bánh cho đến khi được một người bạn tặng chiếc Vespa cũ kỹ, từ đó, Bettinelli bắt đầu những cuộc hành trình của đời mình với những “chú ong bắp cày”. Khởi đầu là những con đường làng quê êm đềm của Indonesia, tới những kiệt tác kiến trúc ở Roma, ông vượt Istanbul đa sắc màu, tới Pakistan, Ấn Độ và đến Sài Gòn sau 7 tháng trời (24.000km) ròng rã với hàng vạn khó khăn. Cho tới khi dừng lại ở Trung Quốc năm 2008, Bettinelli đã gắn chặt cuộc đời mình trên yên xe Vespa ngao du khắp thế giới. Tôi khâm phục ông và hành trình cần nhiều tình yêu và sự dũng cảm mà ông đã trải nghiệm, hành trình ấy, tôi gọi là “chuyến chu du đầy xúc cảm”.

img_6611
Hơn 60 năm sau ngày những chiếc Vespa đầu tiên tới Việt Nam, chúng tôi lại tự do phiêu lưu giữa biển khơi bao la
img_6214
Con đường độc đạo xuyên qua Côn Đảo có lẽ là một trong những cung đường đầy cảm xúc nhất 

Còn nhớ, cách đây hơn 60 năm, những “chú ong” đầu tiên đã vượt biển khơi, theo chân người Pháp tới Việt Nam, bắt đầu cuộc chinh phục phương Đông. Kể từ đó, đã có biết bao thế hệ người Việt khôn lớn trên chiếc Vespa. Từ Sài Gòn hoa lệ, Vespa tiến dần ra phố cổ Hà Nội với một sự coi trọng bởi giá của “con ong nhỏ” thời đó bằng cả mấy căn nhà mặt phố. Những người sở hữu Vespa ở miền Bắc được xem là giai cấp thượng lưu, họ đại diện cho một phong cách sống lịch lãm, hiện đại, đầy tính văn hóa và tri thức. Vespa ngày đó không dành cho số đông thị dân.

img_6283
“Những chú ong bắp cày” lại một lần nữa được “tung cánh” thể hiện mình
img_6373
Do you Vespa?

Sau hơn 60 năm, chúng tôi lại mang những chiếc Vespa “dạo chơi giữa biển khơi” một lần nữa bằng hành trình khám phá hòn đảo của “những vách đá dốc đứng bên cạnh những bãi biển hoang sơ và làn nước trong vắt”. Những chiếc Vespa thực sự được “ngâm mình” bên cạnh những rặng san hô ngoạn mục trong trò chơi đầu tiên của cả đoàn là “truy tìm kho báu”. Chiếc cano chở chúng tôi từ bến tàu 914 nhằm hướng hòn Bảy Cạnh thẳng tiến với mong muốn được khám phá những điều kỳ diệu của biển cả bao la. Dừng lại nơi vòng eo của đảo, sóng lặng hơn, nước trong xanh nhìn thấy đáy biển và lũ cá đầy sắc màu đang bơi tung tăng. Chúng tôi thỏa sức ngụp lặn giữa biển khơi.

go1-00_09_33_26-still001

Từ đáy biển, chúng tôi lại đưa “chú ong lớn” GTS Super (phiên bản 125cc và 300cc) vòng quanh hòn đảo vốn được Lonely Planet ngợi ca là “thiên đường thiên nhiên của những cánh rừng rậm rạp, làn nước màu ngọc bích, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của cá heo, rùa biển và những rạn san hô ngoạn mục”. Côn Đảo (hay còn gọi là Côn Sơn, Côn Lôn hay Poulo Condor) không quá lớn nhưng cũng chẳng quá bé, vừa đủ để những “chú ong” thoải mái “sải cánh” chở lữ khách khám phá. Con đường độc đạo xuyên đảo từ sân bay Cỏ Ống tới bến Đầm chỉ dài chừng hơn 30km nhưng đó là một trong những con đường biển đẹp nhất. Vespa GTS là dòng scooter cỡ lớn, sinh ra cho những chuyến đi nên chúng thỏa sức thể hiện khả năng. Với phiên bản 300cc, từng làn gió biển sẽ táp vào mặt bạn sau mỗi cú tăng ga bởi sức mạnh của khối động cơ mang lại.

11111
Côn Đảo “chẳng có gì” ngoài trời xanh bao la, biển cả mênh mông, những bãi cát phẳng mịn và người dân nồng hậu
shutterstock_352434989
Có làn nước nào trong xanh hơn nước biển ở Côn Đảo?
img_6564
Bãi Đầm Trầu cắt ngang sân bay Cỏ Ống, bạn vừa ngao du, vừa ngắm máy bay cất hạ cánh ngay trước mặt mình

Nhỏ bé hơn trong hệ thống động lực nhưng cùng hệ thống khung sườn, chiếc GTS Super 125 vẫn rất đầm chắc và thoải mái chở hai người vượt dốc Trâu té lên đỉnh C10. Con dốc mà người dân ở đây vẫn ví von rằng “trâu đi còn té huống chi người”. Ngay cả khi chúng tôi dạo chơi ở bãi Lò Vôi lúc thủy triều rút xuống trên nền cát ướt, GTS Super 125 vẫn sẵn sàng lao vút đi một cách nhanh chóng mang lại cho người cầm lái cảm xúc của sự tự do và phóng khoáng.

img_6233
Côn Đảo không dành cho số đông và Vespa cũng vậy
img_6218
GTS Super là chiếc xe sinh ra cho những chuyến đi của chính bạn
img_6262
Bản sắc hơn 70 năm của Vespa vẫn được giữ nguyên vẹn trên những chiếc GTS mới

Việc Piaggio sử dụng động cơ Quasar cho phiên bản 300cc và động cơ thế hệ mới iGet cho bản 125cc giúp người dùng nhiều lựa chọn hơn. Nếu ai thích tốc độ, sự bứt phá mạnh mẽ cũng như có thể làm chủ được “chú ong bắp cày cỡ lớn” thì GTS Super 300 là sự lựa chọn đúng đắn. Ngược lại, phiên bản 125 phù hợp hơn cho những ai muốn một chiếc xe dạo phố thong dong, động cơ hoạt động êm ái tiết kiệm nhiên liệu nhưng cũng sẵn sàng “nổi loạn” đi xa mỗi cuối tuần. Trên chặng đường gần như là off-road vào bãi Đầm Trầu với bùn lầy, vũng nước lớn trơn trượt, đá cuội nhưng GTS vẫn vượt qua dễ dàng, hệ thống giảm xóc chắc chắn, tay lái đầm cùng khối lượng xe lớn khiến bạn tự tin vượt những con đường khó trên hành trình vạn dặm.

img_6463
GTS Super chẳng ngại ngần gì trên địa hình off-road

Từ mũi Tàu Bể tới bãi Nhát, mũi Cá Mập đến bến Đầm,… tất cả đều in hằn vết bánh xe của những chiếc Vespa GTS Super chở chúng tôi ngao du. Với địa hình là dãy núi đá vôi chạy dọc đảo che chắn cho các vịnh khỏi gió lớn, cùng với đó là 16 hòn đảo vệ tinh xung quanh đã biến Côn Đảo trở thành một nơi lý tưởng cho du lịch sinh thái. “Những chú ong bắp cày” như được trở về với thiên nhiên, thỏa sức “tung cánh” vượt dốc Ông Tổng, hay cung đường đèo dốc xuyên qua khu vực Vườn quốc gia. Và chẳng có gì ngạc nhiên nếu bạn đang vi vu ngắm cảnh mà thấy cả gia đình nhà Khỉ đang sưởi ấm trên những tảng đá ven đường, bởi mọi thứ ở đây vẫn được bảo tồn rất tốt.

img_6183
Bạn có dám sở hữu một chiếc GTS và ngao du cùng nó?
img_6398
Điều gì khiến hàng triệu người mê mẩn bao nhiêu thế hệ Vespa?

Piaggio đã rất khéo léo khi đưa ra bộ bốn phụ kiện cho dòng GTS mới của hãng nhắm tới những phong cách khác nhau như Thanh lịch, Đường trường, Cổ điển và Thể thao. Kính chắn gió cỡ lớn, giá đèo cùng hộp chứa đồ sau ton-sur-ton với màu thân xe sẽ rất hữu ích cho những chuyến đi xa mang tính touring hay kính chắn gió thấp, giá đèo trước sau bảo vệ chắn bùn tạo vẻ thanh lịch cho bạn mỗi khi dạo phố với bộ suit cổ điển. Tiện ích bộ điều khiển mở yên xe từ xa và tìm xe được trang bị trên cả 2 phiên bản cũng rất hữu ích, bạn cũng có thể thoải mái sạc điện thoại hay thiết bị ngoại vi thông qua cổng USB trong cốp trước xe. Còn với chúng tôi, trên hành trình khám phá Côn Đảo thì Vespa luôn tự do phóng khoáng như một người lữ hành đúng nghĩa.

img_6276
GTS Super mới có nhiều màu để bạn lựa chọn: đen, đỏ nhám, xanh lá cây, trắng, xám nhám, vàng nhám
img_6374
“Chú ong bắp cày” với biển khơi Côn Đảo

Côn Đảo là một huyện đặc biệt, không có cấp xã phường hay thị trấn, toàn bộ đảo chỉ có hơn 8.000 dân tập trung tại khu vực trung tâm nhưng cuộc sống lại bình yên đến lạ. Tựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển, dải đồng bằng ít ỏi nhưng lại chứa đến cả chục bãi biển hoang sơ với cát trắng phẳng mịn. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi khoảng hơn 9h tối, mọi người đều đi ngủ, con đường trung tâm huyện trở nên tĩnh lặng, chỉ còn tiếng sóng biển võ ì oạp, ngoài khơi xa là hàng ngàn ngọn đèn như vì sao trên mặt nước của ngư dân đánh cá. Giữa không gian ấy, tiếng máy nhẹ như gió lướt của GTS 125cc thật khiến người cầm lái cảm thấy hài lòng, không ồn ào nhưng lại đầy cuốn hút và mạnh mẽ như chính vẻ đẹp của hòn đảo này.

img_6597
Bạn chọn phong cách nào cho cuộc sống của mình?

Côn Đảo cũng như Vespa GTS, không dành cho số đông. Bạn sẽ chẳng tìm thấy sự ồn ào náo nhiệt của những quán Karaoke hay sự hò reo nhậu nhẹt trong quán bia, thậm chí là tiếng nói lớn trong quán café cũng rất ít. Hòn đảo xanh này phù hợp nhất cho những ai thích trải nghiệm không gian yên tĩnh, trong lành, gần gũi thiên nhiên cũng như các hoạt động lặn biển, câu cá, xem rùa đẻ trứng hay nằm dài giữa bãi biển ngắm mây trời. Vespa GTS Super mới chắc hẳn sẽ phù hợp hơn với những ai mong muốn một chiếc scooter thân lớn, phong cách, cá tính, khác biệt, sẵn sàng bứt phá và không lẫn trong phố đông người hay tự do “tung cánh” trên dặm đường xa.