Nữ chính MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP trở thành mẫu chính mặc các sáng tạo mới của NTK Xuân Lê

Bộ Sưu Tập

Hồ Thu Anh – gương mặt nổi lên từ The Face Việt Nam và rất nhiều MV ca nhạc ấn tượng – đã được lựa chọn làm mẫu chính trong bộ hình giới thiệu các thiết kế mới của NTK Xuân Lê. 

Mùa hè năm nay, NTK Xuân Lê tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu bộ sưu tập hè khai thác từ lụa tơ tằm tự nhiên. Chị đặt hàng riêng nghệ nhân nổi tiếng Nguyễn Trọng Từ của làng lụa Hà Đông để dệt những tấm vải đũi có họa tiết, màu sắc chị mong muốn. Vải đũi vốn là một loại lụa tơ tằm, trải qua một quá trình xử lý kỳ công và được nghệ nhân dệt thủ công bằng tay. Chất liệu sang trọng nhưng không quá diêm dúa, rất thoáng mát vào mùa hè và cũng đảm bảo đủ độ cứng để tạo nên những phom dáng quần áo hiện đại theo yêu cầu của NTK Xuân Lê.

Khác với những bộ sưu tập cũ thường hướng đến đối tượng khách hàng U30, ở bộ sưu tập “Effortlessly Chic” lần này, NTK Xuân Lê muốn chinh phục giới trẻ sành điệu, đậm chất streetstyle và mang nhiều hơi thở đương đại. Các mẫu jumpsuit, quần short, váy liền đều có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại nhờ các chi tiết cổ áo, vai phồng, cúc áo hay túi rộng. Điểm nhấn giúp bộ sưu tập thêm màu sắc cá tính là kỹ thuật xếp nếp, xếp ly kết hợp đường kẻ chỉ thêu, can vải.

“Effortlessly Chic” là phong cách thời trang sành điệu mà không cần gắng gượng. Đây cũng là dòng chảy chung của xu hướng thời trang thế giới khi các thiết kế không khiến người mặc có cảm giác bị “lên gân”. Những thiết kế này phù hợp với mẫu người phụ nữ năng động, luôn tràn ngập năng lượng nhưng không kém phần cá tính.

Photo: Trịnh Duy Linh

Stylist: Điền Huyền Linh

Make-up: Ruan Dang

Thực hiện: Tuấn Anh

25/06/2020, 07:00

Givenchy thay mới diện mạo cho mẫu túi trứ danh Antigona nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

Bộ Sưu Tập

Ngay từ thời điểm được trình làng trong BST Thu Đông 2010, chiếc túi Antigona trứ danh của nhà mốt Givenchy làm xiêu lòng bao tín đồ thời trang xa xỉ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt túi Antigona, thương hiệu Pháp tiết lộ sẽ biến tấu mẫu túi được yêu thích này với một diện mạo hoàn toàn mới.

tui givenchy antigona soft - 1

Nếu như trước kia, các “nàng thơ” sàn diễn cũng như các tín đồ thời trang bị thu hút bởi thiết kế túi dáng hình thang sang trọng và dễ dàng nhận diện bằng logo thương hiệu được đính trên mảng da hình tam giác độc đáo mang một cái nhìn chững chạc và đầy quyền lực thì giờ đây, Givenchy sẽ cho ra mắt phiên bản túi Antigona trẻ trung, nữ tính hơn thiết kế cổ điển của mẫu túi trước và được gọi tên là Antigona Soft. Đại diện thương hiệu Givenchy cho hay: “Mẫu túi Antigona Soft được làm thủ công bằng chất liệu da dê thật, chính vì thế, cấu trúc mềm của chất liệu giúp chiếc túi làm giảm đi vẻ trang trọng và chững chạc của thiết kế đặc trưng của Antigona“.

Để thỏa lòng mong mỏi phiên bản mới của túi Antigona, Givenchy sẽ ra mắt 3 size chính gồm có size nhỏ, vừa và lớn với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám ngọc trai, tím sẫm cũng như các tông màu theo mùa. Đặc biệt, các tín đồ trung thành của nhà mốt Givenchy còn có cơ hội “săn” những mẫu túi đính đinh tán, thêu nổi, đan hoặc được điểm xuyết bằng các chi tiết kim loại độc đáo trên mẫu túi “it bag” đáng sở hữu nhất trong tủ đồ của mình.

tui givenchy antigona soft - 5

tui givenchy antigona soft - 2

tui givenchy antigona soft - 3

tui givenchy antigona soft - 4

Trên thực tế, chiếc túi Antigona được ra mắt năm 2010 là phiên bản hiện đại hơn của thiết kế túi Boston của Givenchy. Thoạt đầu, thương hiệu Pháp đã lấy tên của một nhân vật nữ quyền lực trong thần thoại Hy Lạp có tên là Antigona (có nghĩa là “bất khuất, trường tồn”) để đặt tên cho mẫu túi mới này. Givenchy tin rằng những ý niệm về sức mạnh được thể hiện trên thiết kế góc cạnh của Antigona sẽ giúp mẫu túi trở thành món đồ đồng hành cùng phái đẹp qua nhiều thập kỷ.

Với sự thay mới diện mạo cho mẫu túi Antigona này của Givenchy hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu thêm nhiều sự lựa chọn trẻ trung và nữ tính hơn cho các mùa mốt ở hiện tại và tương lai.

 

Irina Shayk lôi cuốn với thần thái sang chảnh trong quảng cáo mới của Burberry

Bộ Sưu Tập

Chân dài đình đám người Nga Irina Shayk là gương mặt chính trong loạt hình quảng cáo BST tiền Thu Đông 2020 của thương hiệu Burberry vừa được ra mắt được chụp bởi nhiếp ảnh gia Danko Steiner.

Chiến dịch giới thiệu một diện mạo mới mẻ của nhà mốt dưới thời của Riccardo với sự cộng tác của hai gương mặt người mẫu quen thuộc của Burberry là Irina Shayk và Reece Nelson. Trong bộ ảnh, các người mẫu tương tác với phiên bản song sinh của mình để diễn giải khái niệm về đối ngẫu – một mật mã mang tính tiếp nối cho thương hiệu.

NTK Riccardo Tisci mang đến một luồng gió mới, tái hiện lại những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của Burberry. Bằng cách điều chỉnh tỉ lệ và thay đổi một số chi tiết như kết hợp sọc caro đặc trưng với hoạ tiết camouflage, hay motif chần bông hình quả trám xuất hiện trong những gam màu bắt mắt hơn, các mật mã và phom dáng truyền thống được tái sinh với vẻ ngoài tươi mới hơn.

Tôi luôn luôn bị thu hút bởi sự đối ngẫu và cách quan sát mọi thứ từ hai góc nhìn – giúp mang đến chiều sâu vàsự tương phản cho một cá nhân hoặc một ý niệm. Chiến dịch quảng cáo lần này khám phá ý tưởng về phản chiếu, một chủ đề mà tôi đã tạo ra và sử dụng như một mật mã nhận diện mới của Burberry.” NTK Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo của Burberry, chia sẻ.

Burberry tiếp tục giới thiệu bảng màu trải dài từ beige, đen, trắng, đỏ và xám với sự nhấn nhá đặc biệt của sắc hồng trong mùa này. Từ những chiếc áo thun và áo khoác trench đến những chiếc trackpants, vẻ cuốn hút của thương hiệu được thể hiện qua sự đa dạng các thiết kế trong bộ sưu tập.

Dành cho nữ giới là những thiết kế áo khoác trench được làm mới bằng chất liệu jersey mềm mại, với phần viền bằng hoạ tiết graffiti, chân váy suit hoạ tiết chần, quần len ống tua, những chiếc áo khoác tái cấu trúc và cả áo blouse lụa có gắn nơ bản to hay áo sơ mi được kết hợp cùng vòng tay to bản.

Dành cho nam giới là những thiết kế áo khoác trench tái cấu trúc chất liệu gabardine – cotton cùng những thiết kế suit Anh quốc ôm dáng, cổ điển phối cùng áo sơ mi thêu logo của Burberry, những hoạ tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà mốt, ngoài ra còn có sự xuất hiện của mẫu quần tây và quần shorts ống rộng túi hộp.

Bộ sưu tập túi xách bao gồm những mẫu mới trong dòng túi TB, dòng Lola xuất hiện kích thước nhỏ và kích thước siêu lớn bằng chất liệu da chần quả trám, và cả Pocket, một tên tuổi sinh sau của thương hiệu.

Những bộ mã trứ danh của nhà mốt cũng được thể hiện qua các thiết kế phụ kiện khác dành cho nam giới như: túi duffle với hoạ tiết Monogram in trên chất liệu canvas, briefcase mỏng bằng da in logo, và những chiếc balo bằng chất liệu sợi Econyl với hoạ tiết in kẻ sọc.

Ngọc Trinh khoe dáng ngọc trong các thiết kế hết mực nữ tính và tuyệt đối gợi cảm của NTK Đỗ Long

Bộ Sưu Tập

Các thiết kế mới nhất trong BST “The Beauty of Contrast” của NTK Đỗ Long tiếp tục khai thác những phom dáng làm nổi bật vẻ đẹp của những người phụ nữ. 

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục được lựa chọn làm nàng thơ trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long. Trái với hình ảnh sexy thường thấy, Ngọc Trinh qua cách nhìn của NTK Đỗ Long trở nên mong manh, thuần khiết và trong sáng. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã hạn chế nhận lời làm mẫu ảnh. Tuy nhiên, khi NTK Đỗ Long ngỏ lời, cô chưa bao giờ từ chối bởi cô cũng là một khách hàng thân thiết của anh.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng công chúa từ những câu chuyện cổ tích, bộ sưu tập mang đường nét mong manh, dịu dàng và hình ảnh sang trọng qua các thiết kế dáng xòe cùng kỹ thuật dựng form cổ điển tạo nên vòng eo con kiến giúp các cô gái tự tin thể hiện sắc vóc hoàn hảo. Đó cũng là thông điệp mà Do Long Boutique muốn gửi gắm qua các thiết kế mới nhất trong BST “The Beauty of Contrast”.

Tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, trong sáng và pha một chút ngây thơ được khắc họa trong các thiết kế váy xòe điệu đà được phát triển trong nhiều cách xử lý khác nhau tạo nên sự khác biệt. NTK Đỗ Long đã sử dụng tông màu đỏ – hồng làm màu sắc chủ đạo được biến hóa tinh tế với các sắc độ, phù hợp với từng chi tiết đặc trưng của mỗi thiết kế.

Concept & Stylist: KYE AGENCY

Photo: Nguyễn Văn Anh Tuấn (Mr AT Photo)

Make Up: Bảo Bảo

Hair: Tài Phạm 

Nails: Nguyen Thi Nguyen

Những thiết kế căn bản mà vô cùng tinh tế từ BST tiền Thu Đông 2020 của Louis Vuitton

Bộ Sưu Tập

Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh, hình ảnh những anh chàng của Louis Vuitton trong BST tiền Thu Đông 2020 là sự kết hợp khéo léo của những giá trị di sản với hơi thở cuộc sống đương đại. 

NTK Virgil Abloh mang đến hai chủ đề chính trong BST tiền Thu Đông 2020 dành cho nam giới của Louis Vuitton là LV Electric và Camo Monogram. Những họa tiết ấn tượng được tạo nên bởi sự đối lập giữa những ký tự nhiều màu sắc cùng với họa tiết rằn ri khỏe khoắn. Được kết hợp riêng rẽ nhưng hai chủ đề chính này chính là nền tảng cho những sáng tạo mới mẻ của Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh: kết hợp di sản và sự hiện đại với sự tham vấn từ thế giới nghệ thuật và truyền thống của Louis Vuitton.

Họa tiết rằn ri khỏe khoắn kết hợp cùng họa tiết Monogram đặc trưng của Louis Vuitton tạo nên họa tiết Camo Monogram vô cùng bắt mắt.
Phom dáng thoải mái, năng động tiếp tục được NTK Virgil Abloh khai thác trong BST lần này.
Những họa tiết nhiều màu sắc mang đậm dấu ấn của thời trang đường phố cũng góp phần làm mới hình ảnh của người đàn ông Louis Vuitton.

Và cũng không thể thiếu các thiết kế vô cùng thiết yếu của tủ đồ phái mạnh.

Các thiết kế trong BST tiền Thu Đông 2020 dành cho nam giới của Louis Vuitton mang tính ứng dụng cao, khai thác những phom dáng quen thuộc và thiết yếu trong tủ đồ của nam giới. Tính hữu dụng trong các thiết kế được coi trọng, được thể hiện qua những đường cắt tinh tế, kỹ thuật tinh xảo và chất liệu cao cấp (cotton, cashmere, denim và da thuộc). Bên cạnh đó, những màu sắc được lựa chọn cũng hướng đến việc làm nổi bật tính ứng dụng của các sáng tạo lần này với các gam màu trung tính như màu off-white, nâu xám, các tông xanh dương và đen.

Túi xách và phụ kiện cũng là những điểm nhấn không thể không nhắc đến trong BST tiền Thu Đông 2020 dành cho nam giới của Louis Vuitton.

Những sáng tạo LV Electric gợi nhắc đến nghệ thuật đương đại với những bộ trang phục mang các yếu tố đối lập, chịu ảnh hưởng của trường phái Lập thể. Những chữ cái trong tên Louis Vuitton được tách rời thành những ký tự hình học được trang hoàng trên những bộ trang phục thường ngày: áo thun, áo sơ mi vải poplin, quần shorts.

Các thiết kế mang họa tiết LV Electric.

Họa tiết rằn ri, không còn xa lạ với những tín đồ thời trang, được thể hiện trên những bộ trang phục cao cấp. Là biểu tượng của văn hóa Pop, họa tiết trứ danh này mang đến luồng sinh khí mới cho họa tiết Monogram của Louis Vuitton, được thể hiện qua những chiếc áo khoác đính sequin hay áo khoác cổ điển bằng chất liệu len dạ pha lụa. Những chiếc áo harness đặc trưng của Virgil Abloh tiếp tục xuất hiện trong BST lần này với những cách thể hiện sáng tạo mới mẻ.

Các thiết kế mang họa tiết rằn ri cùng họa tiết Camo Monogram hứa hẹn sẽ trở thành những món đồ được săn đón trong thời gian tới.

Những sáng tạo cao cấp của NTK Virgil Abloh vừa thể hiện cá tính độc đáo, vừa là các thiết kế bất biến theo thời gian; được thiết kế cho tất cả phái mạnh không phân biệt bất kỳ đối tượng nào, từ những chàng trai trẻ cho đến những quý ông – là những người làm nên Louis Vuitton ngày nay.

Những chiếc áo harness với nhiều biến tấu đặc sắc tiếp tục được NTK Virgil Abloh ứng dụng trong các set đồ lần này.

Thích thú ngắm nhìn những món trang sức đắt giá của Dior Joaillerie cùng biểu cảm linh hoạt của Cara Delevingne

Bộ Sưu Tập

Nàng thơ của nhà mốt Dior – Cara Delevingne – tiếp tục sứ mệnh của mình với loạt hình ảnh vô cùng quyến rũ quảng bá cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp Dior Joaillerie. 

Những món trang sức nhỏ xinh của Dior được sáng tạo bởi NTK Victoire de Castellane được lấy cảm hứng từ những hình ảnh mặt trăng, mặt trời hay mặt la bàn được ví như những đồ vật hộ mệnh dành cho phái đẹp. Sự đa dạng trong kiểu dáng thể hiện cái nhìn vô cùng thú vị và ấn tượng về những cô nàng hiện đại qua lăng kính sáng tạo của Victoire de Castellane. Không quá phô trương, mà đây là những món trang sức đeo hàng ngày, có thể dễ dàng phối cùng trang phục công sở, dạo phố hoặc đi chơi tối.

Sự đa dạng của những món trang sức từ Dior Joaillerie làm nên sự linh hoạt cho các thiết kế, phù hợp với rất nhiều phong cách
Cá tính và phá cách,…
… hay gần gũi, thân thiện, bất kỳ cô nàng nào cũng có thể chọn cho mình những món trang sức phù hợp

Cara Delevingne biến hóa với biểu cảm gương mặt vô cùng sinh động qua những hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Những món trang sức từ BST Rose des Vents, Mimirose hay Rose Céleste góp phần tạo nên những điểm nhấn nhá phá cách cho các set đồ khác biệt, vô cùng ăn nhập với phong cách “tắc kè hoa” của chân dài đình đám đến từ Anh quốc.

Và Cara Delevingne tiếp tục hoàn thành xuất sắc vai trò “nàng thơ” của Dior

Những thiết kế vòng cổ, nhẫn, vòng tay hay khuyên tai được chế tác từ chất liệu cao cấp với kỹ thuật kim hoàn tinh tế tạo nên những món trang sức vô cùng xinh xắn mà bất kỳ cô nàng nào cũng “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế nổi bật mà Dior muốn gửi gắm đến các tín đồ thời trang qua chiến dịch quảng bá mới này nhé!

Những món trang sức được ví như vật hộ mệnh của phái đẹp tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ
Hình ảnh mặt trăng, mặt trời hay mặt la bàn là những motif thiết kế quen thuộc của NTK Victoire de Castellane.

Đây là những món trang sức mà bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ vô cùng trân trọng và nâng niu