Vừa qua, Ninh Dương Story đã chính thức được giới thiệu là đại sứ đồng hành cho dòng sản phẩm mới Klairs Midnight Blue Clearing Water Cream, hay còn được gọi với cái tên thân mật là “Kem xanh 10s” tại thị trường Việt Nam. Sự kiện quy tụ đông đảo các đơn vị báo chí, đối tác và KOLs trong lĩnh vực làm đẹp.

“Kem xanh 10s” là sản phẩm mới thuộc Blue Line, dòng sản phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm của Dear, Klairs. Với chiết xuất Guaiazulene từ hoa cúc La Mã và tổ hợp 5 loại EGF Peptides, sản phẩm mang đến hiệu quả làm dịu chỉ trong 10 giây sau khi thoa và hỗ trợ phục hồi cấu trúc da từ tầng biểu bì đến trung bì. Bác sĩ chuyên khoa Khổng Hạnh Nguyên, diễn giả tại sự kiện, chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Guaiazulene có khả năng kháng viêm và làm dịu mạnh mẽ, cùng với EGF Peptides – vốn thường chỉ xuất hiện trong dòng mỹ phẩm cao cấp – giúp sản phẩm này trở thành lựa chọn đáng chú ý cho làn da tổn thương sau mụn hoặc kích ứng”.

Ông Ryan Park, CEO Wishcompany, đơn vị sở hữu thương hiệu Dear, Klairs nhấn mạnh Việt Nam không chỉ là thị trường quan trọng, mà còn là nguồn cảm hứng để Klairs tiếp tục cải tiến sản phẩm, trung thành với triết lý “Simple but Enough”. Về lý do lựa chọn KIEN (thành viên nhóm nhạc ARrC, người gốc Việt) trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu, ông Ryan chia sẻ: “Hành trình của KIEN, từ Việt Nam đến sân khấu Hàn Quốc, phản ánh tinh thần không ngừng bền bỉ và vươn xa. Đó cũng chính là giá trị mà Klairs hướng đến: sự kiên định, chữa lành và phát triển bền vững”.
Sự kiện cũng là nơi Dear, Klairs Việt Nam công bố bộ đôi KOLs Ninh Anh Bùi và Tùng Dương (Ninh Dương Story) trở thành đại sứ đồng hành cùng sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Hình ảnh gần gũi và câu chuyện gắn bó hơn 10 năm của cặp đôi truyền tải đúng tinh thần “chữa lành” mà sản phẩm hướng đến.