Ninh Dương Lan Ngọc cuốn hút trong các thiết kế mới của NTK Đỗ Long

Bộ Sưu Tập

Sau thời gian giãn cách xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở lại với bộ ảnh làm người mẫu cho NTK Đỗ Long. 

BST “The Sexy Curves” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp say đắm và quyến rũ trong bản chất của người phụ nữ, mang phong cách vừa mềm mại vừa cá tính. “Ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc toát lên khí chất thu hút, góp phần thổi hồn cho các thiết kế mới của NTK Đỗ Long.

Những thiết kế mới của NTK Đỗ Long khai thác triệt để vẻ gợi cảm của người phụ nữ.
Chất liệu chủ đạo lần này là satin và phi lụa, đáp ứng được sự mỏng nhẹ, mang đến sự thoáng mát cho những ngày hè. Các thiết kế đa phần sử dụng các gam màu tươi mới như xanh, hồng sen… với kỹ thuật draping điêu luyện hay những đường cut-out tinh xảo, giúp người mặc được khai thác tối đa vẻ đẹp cơ thể quyến rũ. Không chỉ vậy, phái đẹp còn dễ dàng lựa chọn được trang phục phù hợp với những buổi tiệc mùa hè trong BST lần này.

Photographer: Trí Nghĩa 

Stylist: Kye Nguyễn

Make up: Quí Đoàn

Prop: Lý Bình Sơn

Thực hiện: Tuấn Anh

06/05/2020, 13:00

Những siêu phẩm “siêu lì” đẹp nức nở của Dior đốn tim ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bộ Sưu Tập

Dior mới đây đã cho ra mắt BST phụ kiện đặc sắc với những gam màu lì thời thượng khiến các fashionista “đứng ngồi không yên”. 

Dior vốn nức tiếng bởi những bộ trang phục hết mực nữ tính được may bởi những người thợ couture lừng lẫy ở Paris. Không chỉ vậy, những chiếc túi xách hay phụ kiện của Dior cũng luôn là niềm ước ao của phái đẹp khắp mọi nơi trên thế giới. Có thể kể tên những chiếc túi xách làm rạng danh Dior trong nhiều thập kỷ qua như Lady Dior, Saddle hay mới đây là 30 Montaigne liên tục được các fashionista săn đón.

Túi xách Lady Dior

Những phiên bản màu matte của túi xách Lady Dior

Sức hút của những “siêu phẩm” cộp mác Dior được tạo nên bởi thiết kế thanh lịch, bất chấp sự xoay vần của xu hướng, không bao giờ trở nên lỗi mốt. Mỗi một sáng tạo mang đến những tuyên ngôn thời trang thời thượng mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng có thể tìm được sự đồng cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chất liệu cao cấp được tuyển lựa kỹ càng cùng với tay nghề bậc thầy của những người thợ thủ công đã làm nên những sản phẩm đẹp như mơ mà các cô nàng không thể nào gạt bỏ khỏi tâm trí khi đã trót “phải lòng”.

Túi xách Saddle
Phụ kiện Saddle cũng rất vô cùng đa dạng về kích cỡ 

Cho mùa Xuân Hè 2020, Dior mới đây đã ra mắt những phiên bản đặc sắc của những chiếc túi xách “cực phẩm” với các gam màu lì – ultra matte – vô cùng thời thượng. Tất cả mọi chi tiết bằng các chất liệu kim loại hay da thuộc đều được phủ cùng một tông màu lì đặc quánh, quện lại với nhau tạo thành sức hấp dẫn vô cùng khó cưỡng. Hãy tạm quên đi những chất liệu bóng bẩy hay những màu sắc chói chang hoặc hoạ tiết bắt mắt để chiêm ngưỡng những tuyệt tác màu “siêu lì” của Dior nhé!

Túi xách 30 Montaigne

Những chiếc túi “ultra matte” mới của Dior đã thực sự đốn tim những fashionista ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuần lễ Thời trang London chuyển đổi sang nền tảng kỹ thuật số, kết hợp thời trang nam và nữ

Bộ Sưu Tập

Theo thông tin mới nhất từ Hội đồng Thời trang Anh quốc (British Fashion Council), Tuần lễ Thời trang London sẽ vẫn được diễn ra vào tháng Sáu này trên nền tảng kỹ thuật số. Đồng thời, các show thời trang dành cho nam và nữ sẽ được gộp hết lại và tất cả mọi người trên thế giới đều có thể theo dõi. 

Khi tất cả mọi người trên thế giới vẫn đang nỗ lực hết sức mình để chống chọi với đại dịch COVID-19, câu hỏi lớn nhất đặt ra cho ngành kinh doanh thời trang đó là: chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Tuần lễ Thời trang Haute Couture ở Paris dự định được tổ chức vào tháng 7 như thường niên đã chính thức bị hủy bởi không đủ thời gian để các nhà mốt chuẩn bị cho BST mới.

BST Thu Đông 2020 của Erdem

Hội đồng Thời trang Anh quốc mới đây đã chính thức có câu trả lời cho hướng đi tiếp theo của mình. Tuần lễ Thời trang London (London Fashion Week – LFW) sẽ vẫn tiếp tục được tổ chức theo định dạng mới, các show diễn bộ sưu tập sẽ được giới thiệu bằng những công cụ kỹ thuật số, các BST dành cho nam và nữ sẽ được giới thiệu cùng lúc và tất cả mọi người trên thế giới đều có thể theo dõi trên website: http://londonfashionweek.co.uk.

Bà Caroline Rush – Giám đốc điều hành của Hội đồng Thời trang Anh quốc – phát biểu: “bằng việc mang đến một nền tảng tuần lễ thời trang đậm nét văn hóa, chúng ta sử dụng những cải tiến kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu ngày nay của mình cũng như tạo ra một phương thức giới thiệu trên phạm vi toàn cầu cho tương lai. Các nhà thiết kế sẽ có cơ hội được chia sẻ những câu chuyện của họ, những bộ sưu tập đến cộng đồng toàn cầu rộng khắp hơn; chúng tôi hy vọng rằng qua những góc nhìn khác biệt trong thời điểm khó khăn này, sẽ có thật nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo. Đó vốn dĩ là những điểm nổi bật của thời trang Anh quốc.

BST Thu Đông 2020 của Richard Quinn

Nền tảng mới của LFW sẽ có những phòng trưng bày ảo kết nối các thương hiệu thời trang với những nhà bán lẻ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, sẽ không có phân biệt riêng rẽ các dòng sản phẩm thời trang nam nữ tại LFW mà tất cả các thương hiệu thời trang đều có thể được giới thiệu trên nền tảng kỹ thuật số hoàn toàn mới này.

Khẳng định độ “chịu chơi” ngay cả khi ở nhà với những món đồ đắt giá của Louis Vuitton

Bộ Sưu Tập

Thời gian giãn cách xã hội tại nhà sẽ không quá buồn tẻ nếu như bạn điểm qua những gợi ý vô cùng thú vị (và cũng khá là đắt đỏ) từ thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton.  

Thương hiệu Louis Vuitton vốn gắn liền với những sáng tạo vô cùng độc đáo mà ít ai có thể ngờ tới. Không chỉ mang đến những lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du hành, Louis Vuitton còn mang đến cho những “thượng đế” rất nhiều lựa chọn thú vị để ngay cả khi ở một chỗ vẫn thấy vui. Đơn cử như việc tập luyện sức khỏe tại gia của khách hàng cũng được Louis Vuitton vô cùng quan tâm. Bằng chứng là với những sản phẩm thể thao (Sporting Goods) mà Louis Vuitton mang đến chắc chắn sẽ thôi thúc mọi người phải đụng tay đụng chân.

Tạ tay 3kg bằng kim loại có tay cầm bọc canvas mang họa tiết Monogram Eclipse giá 68 triệu đồng.
Bộ vợt và bóng bàn có giá khoảng 56-57 triệu đồng.
Dây nhảy có giá 16,4 triệu đồng.

Mọi người có thể lựa chọn bộ tạ đôi 3kg (giá khoảng 68 triệu đồng) hay bộ bóng bàn (giá khoảng 56-57 triệu đồng) hoặc dây nhảy (jumping rope – giá 16,4 triệu đồng) để có thể vận động ở nhà, đốt calories thừa để thoải mái ăn những món mình thích.

Ngoài ra, với những sản phẩm trong các bộ sưu tập “Games” hay “Collectors Items”, các “thượng đế” còn có thể hưởng thụ những hoạt động giải trí tại gia cùng với người thân. Dĩ nhiên, giá của những món đồ này cũng không hề “mềm” chút nào, nhưng khi mà bạn không thể chưng diện ra ngoài đường thì đầu tư cho những sản phẩm độc đáo, thú vị cũng không phải là một gợi ý tồi phải không?

Những bộ tú lơ khơ nhiều màu sắc vô cùng sinh động được đựng trong vỏ đựng bằng canvas mang logo đặc trưng của Louis Vuitton. Giá của những bộ bài này vào khoảng từ 12,3 triệu đồng.

Bộ xí ngầu được làm bằng plexiglas nhiều màu sắc nổi bật có giá 17 triệu đồng.
Trò chơi rút gỗ – Jenga – có lẽ không quá xa lạ với tất cả chúng ta. Louis Vuitton mang đến bộ Jenga tuyệt đẹp với màu sắc bắt mắt. Bộ Jenga này được yết giá 75 triệu đồng.
Còn nếu chịu chơi hơn nữa, các “thượng đế” có thể đặt hàng sản xuất bộ Foosball này của Louis Vuitton có giá từ 1 tỷ đồng trở lên.
Bàn foosball của Louis Vuitton có nhiều lựa chọn như bằng canvas (ảnh trên), bằng da thuộc (ảnh),…
… hay da Epi trứ danh của Louis Vuitton.

Hermès ra mắt kiệt tác trên lụa mang tên Double Face Carré

Bộ Sưu Tập

Năm 2020, Hermès gây kinh ngạc toàn thế giới khi lần đầu tiên ra mắt chiếc khăn Carré hai mặt khác nhau – đây thực sự là một cuộc cách mạng kỹ thuật trên chất liệu lụa mà chỉ vài người trên thế giới thực hiện được.

Những chiếc khăn lụa vuông (carré) vốn dĩ là những biểu tượng đáng ngưỡng mộ của Hermès, bệnh cạnh những chiếc túi xách đình đám như Kelly hay Birkin. Với bảng màu riêng lụa của riêng mình lên đến hơn 75.000 màu, Hermès đã làm say đắm mọi ánh nhìn bằng những chiếc khăn lụa đẹp tựa những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Chất liệu lụa được kéo sợi tạo nên độ óng ả vô cùng tự nhiên được tô điểm bởi những họa tiết vô cùng ấn tượng cùng những màu sắc bắt mắt, tất cả làm nên những ấn tượng khó phai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mùa Xuân Hè 2020, Hermès lần đầu tiên cho ra mắt những chiếc khăn lụa hai mặt – Double Face Carré – vô cùng mỹ miều. Hai mặt khăn mang những gam màu đối lập nhau và khi quàng lên người, sự lấp ló của gam màu đối lập bên trong tạo nên điểm nhấn thú vị gây tò mò vô cùng hay ho. Để có thể làm nên một chiếc khăn vô tiền khoáng hậu này, cần đến không dưới 450km sợi, với sự làm việc tỉ mẩn của hơn 40 người thợ.

4 mẫu khăn lụa hai mặt đầu tiên của Hermès được ra mắt trong mùa Xuân Hè 2020.

Bali Barret – Phó Giám đốc Nghệ thuật của ngành đồ nữ ở Hermès – cho biết ý tưởng về chiếc khăn hai mặt này đã được hình thành từ 10 năm về trước, nhưng Hermès đã phải chờ cho đến tận ngày hôm nay mới biến ý tưởng ấy thành hiện thực. Đây được coi như một trong những bí mật được giữ kín nhất của nhà Hermès. Mùa này, Hermès ra mắt 4 chiếc khăn Double Face Carré đầu tiên đến công chúng đầy kiêu hãnh, và đây chính là những chứng nhân cho năng lực phi thường của thương hiệu Pháp giàu lịch sử truyền thống.

Cara Delevingne cá tính với những món trang sức “xinh lung linh” sức từ BST Mimirose của Dior

Bộ Sưu Tập

Dior ra mắt BST Mimirose với những món trang sức đắt giá, được tạo ra bởi Giám đốc Sáng tạo Victoire de Castellane nhân dịp dòng sản phẩm Dior Joaillerie bước sang tuổi 20. 

Gương mặt của chiến dịch quảng cáo BST Mimirose không ai hết chính là “bông hồng Anh” đầy gai góc Cara Delevingne. Cô là một trong những gương mặt quen thuộc tại các sự kiện lớn của nhà Dior bất kể là sự kiện thời trang hay mỹ phẩm. Trong bộ hình và video cho chiến dịch quảng cáo lần này, Cara Delevingne vô cùng gần gũi và thân thiện, tiết lộ bí mật mới cho phong cách cá tính đáng ngưỡng mộ của mình chính là những món trang sức từ BST Mimirose.

Cara Delevingne trong những hình ảnh quảng bá cho BST trang sức Mimirose

Các thiết kế trang sức trong BST Mimirose là những sáng tạo mới nhất của NTK Victoire de Castellane dành cho Dior Joaillerie (dòng sản phẩm trang sức của Dior) nhân dịp kỷ niệm 20 năm Dior Joallerie. Có thể nói Mimirose là sự kết hợp tinh tế giữa hai BST trang sức rất thành công trước đó là Mimioui và Rose des Vents. Những món trang sức của Mimirose được chế tác bằng vàng khối, vàng hồng và vàng trắng 18K; lộng lẫy hơn với những viên đá quý lấp lánh (giống Mimioui) và những hạt nhỏ điểm quanh từng viên đá (giống Rose des Vents).

Khuyên tai Mimirose với hai lựa chọn đá ruby và kim cương
Vòng cổ Mimirose với hai lựa chọn ngọc lục bảo và kim cương 
Vòng tay (trái) và nhẫn trong BST Mimirose

Mimirose “hút hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự hiện đại trong thiết kế, cùng với gợi ý “mix & match” từ Cara Delevingne: hãy kết hợp thật nhiều nhẫn, nhiều vòng cổ. Với thiết kế mảnh mai của Mimirose, gợi ý của Cara quả thực đã khai sáng cho nhiều tín đồ thời trang để tạo nên những điểm nhấn đặc sắc cho mình. Không chỉ có thể phối cùng những món trang sức trong cùng BST mà các tín đồ thời trang có thể phối cùng các món trang sức từ các BST trước đó như Mimioui hay Rose des Vents… Mỗi món trang sức mang đến một nét chấm phá vô cùng ấn tượng, khi kết hợp lại tạo nên những điểm nhấn thể hiện cá tính vô cùng đắt giá cho người mang.

Video giới thiệu về BST Mimirose với gương mặt chính Cara Delevingne

Cara Delevingne phối các món trang sức Rose des Vents với nhẫn và khuyên tai Mimirose.
Cara Delevingne phối trang sức Mimirose cùng nhẫn và vòng cổ từ BST Oui, một trong những BST rất thành công của Dior Joaillerie.