Những lý do này chứng tỏ việc đầu tư cho mỹ phẩm cao cấp là hoàn toàn xứng đáng

Làm Đẹp

Sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp cho phép mỹ phẩm drugstore dù không chứa nhiều nguyên liệu đắt đỏ nhưng vẫn mang đến hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà mỹ phẩm cao cấp với giá thành ngất ngưỡng vẫn là niềm khao khát của không ít phụ nữ.

Thành phần quý giá

Yếu tố đầu tiên làm nên giá thành đắt đỏ của mỹ phẩm highend phải kể đến chính là bảng thành phần gồm nhiều cái tên quý hiếm có khả năng mang lại hiệu quả khác biệt. Những nguyên liệu này mang lượng dưỡng chất dồi dào và công dụng đặc biệt có thể thay đổi làn da chỉ sau vài lần sử dụng.

Tơ vàng bạch kim, nấm linh chi, chiết xuất hoa trà, nhân sâm, thông đỏ… là những thành phần rất ít thấy ở dòng sản phẩm bình dân. Không chỉ có vậy, các thương hiệu cao cấp còn sử dụng phương pháp thu hoạch, điều chế kỳ công để đảm bảo độ nguyên chất, tinh khiết của nguyên liệu. Các thành phần thiên nhiên thường được thu hoạch bằng tay vào khoảng thời gian tốt nhất trong năm để dưỡng chất được bảo toàn 100%. Hoặc cũng có thương hiệu kỳ công ngâm rau củ trong nước biển sâu ở nhiệt độ 15°C trong nhiều giờ liền để thu thập các khoáng chất nguyên chất nhất.

Công nghệ tiên tiến

Ứng dụng khoa học và công nghệ được các thương hiệu mỹ phẩm sử dụng như một công cụ giúp đẩy hoạt chất vào sâu bên trong da đồng thời hỗ trợ chúng hoạt động một cách mạnh mẽ hơn. Các phân tử dưỡng chất sẽ được phân tách đủ nhỏ để dễ dàng len lỏi qua hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, mang đến hiệu quả nhanh chóng và rõ ràng hơn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt

Ngoài sự đầu tư cho bảng thành phần, công nghệ, các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp còn không ngại chi tiền cho thiết kế bao bì, như một cách để nâng cao giá trị sản phẩm và tên tuổi thương hiệu. Bao bì được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với các bộ sưu tập phiên bản giới hạn liên tục xuất hiện theo mùa là lý do khiến phái đẹp không thể làm ngơ trước các thương hiệu highend.

Bộ sưu tập Phượng Hoàng mang thông điệp về cuộc sống hạnh phúc viên mãn và thịnh vượng được thương hiệu Sulwhasoo tung ra gần đây là minh chứng rõ ràng cho tính đẳng cấp của mỹ phẩm highend. Khắc họa hình ảnh đôi chim phượng hoàng trên bao bì – biểu tượng của vẻ đẹp và sự danh giá, ba sản phẩm Perfecting Cushion, Snowise Brightening Cushion và Luxury Lip Palette càng trở nên đáng khao khát với mọi tín đồ làm đẹp.

Sulwhasoo Perfecting Cushion Phoenix Limited Edition tạo nên lớp nền ẩm mượt lâu trôi, khả năng che phủ tuyệt đối (gồm 3 tông màu No.15, No.21, No.23)
Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion Phoenix Limited Edition cho lớp nền mỏng mượt, trong trẻo, mịn mượt (gồm 3 tông màu No.15, No.21, No.23).
Sulwhasoo Luxury Lip Palette Phoenix Limited Edition: Bảng son gồm 6 màu sắc màu tươi tắn giúp đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống.

Thực hiện: Thanh Tuyền

31/07/2019, 18:00

Học cách diện kẹp tóc theo phong cách của các nhà mốt hàng đầu

Bài viết nổi bật

Từng là món phụ kiện không thể thiếu của mọi cô nàng trong suốt những năm 2000, những chiếc kẹp tóc nay đã quay trở lại, khuấy đảo các trang mạng xã hội lẫn sàn diễn thời trang Dolce & Gabbana, Chanel, Simone Rocha, GCDS… và trở thành xu hướng thịnh hành của năm nay.

Dolce & Gabbana

Vẫn là chất liệu kim loại thường thấy nhưng bề mặt được phủ kín hạt đá, ngọc trai hoặc gắn logo thương hiệu, món phụ kiện quen thuộc ngày nào đã trở nên thời thượng và đậm dấu ấn phong cách. Chính bởi diện mạo được nâng cấp mà ngoài công dụng vén gọn phần mái, chiếc kẹp tóc còn được sử dụng như món phụ kiện đắc lực trong những bức ảnh Instagram.

Dolce & Gabbana – Simone Rocha
GCDS – Chanel

Đẹp tư vấn

– Dù tóc ngắn hay dài, buộc cao hay buông xõa tự nhiên, bạn đều có thể sử dụng kẹp để làm điệu cho mái tóc.

– Sử dụng nhiều chiếc kẹp với kích thước to nhỏ khác nhau là cách để khiến mọi ánh mắt không thể không hướng về phía bạn.

Câu chuyện phòng gym: Khi phấn son đồng hành cùng mồ hôi và nước mắt

Bài viết nổi bật

Bạn biết rằng việc makeup khi đi tập gym sẽ gây áp lực không nhỏ đến các lỗ chân lông, nhưng mấy ai có thể dừng được việc này? Tham vọng của phụ nữ đối với cái đẹp là vô đáy. Chúng ta muốn đẹp khi ngồi bàn giấy, đẹp lúc ra đường, đẹp trong bếp, đẹp trên giường nên chẳng có gì bất thường khi cần đẹp cả trong phòng gym. Đó cũng là động cơ dẫn đến sự ra đời của khái niệm “athleisure beauty” và tạo ra sức bật mạnh mẽ cho các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chuyên dành cho người chơi thể thao trong những năm trở lại đây.

Sau nhiều năm bế tắc trong việc tìm kiếm sản phẩm làm đẹp có khả năng bền màu bất chấp môi trường thể thao khắc nghiệt, nữ cầu thủ người Anh Courtney Jones và 4 đồng đội của mình đã cùng nhau sáng lập nên Sweat Cosmetics – dòng mỹ phẩm dành riêng cho các hoạt động thể chất vào năm 2013. Chỉ 2 tháng sau khi ra mắt dòng phấn nền đầu tiên, thương hiệu này đã nhận được lời mời từ chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng thế giới Sephora về việc bày bán sản phẩm Sweat Cosmetics trên kệ của họ. Riêng trong năm 2016, doanh thu của Sweat Cosmetics đã tăng hơn 560%.

Con số này là minh chứng rõ nhất cho thấy nhu cầu làm đẹp khi tập luyện, chơi thể thao của phụ nữ. Hóa ra, chẳng riêng Courtney Jones mới cảm thấy thiếu tự tin khi tập luyện và thi đấu trước đám đông với làn da nhiều khuyết điểm và lớp nền luôn trong tình trạng trượt chảy.

Tarte – Cosmetics Athleisure Beauty: Tất cả các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “Athleisure Beauty” của Tarte đều có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để mang theo trong túi đồ tập hàng ngày.

Mỹ phẩm dành riêng cho người chơi thể thao

Không phải một xu hướng đến và đi trong vội vã, rèn luyện thể chất đang trở thành lối sống nhiệt huyết và văn minh của thế hệ millennials. Các nhà mốt thời trang đã sớm nhận ra thể thao là một mảnh đất tiềm năng, màu mỡ và liên tục tung ra các bộ sưu tập athleisure trong suốt những năm qua. Cùng với đó, các thương hiệu mỹ phẩm cũng bước vào cuộc chơi này với những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp trước, trong và sau khi tập của phái nữ.

Clinique – Pep Start Gym Bag: Set sản phẩm nhỏ gọn bỏ vừa mọi chiếc túi xách bao gồm: sữa rửa mặt kiêm tẩy tế bào chết, kem dưỡng kết hợp chống nắng, mascara, khăn giấy tẩy trang và một bình nước thể thao.

Tháng 5/2016, Tarte Cosmetics tung ra bộ sưu tập “Athleisure Beauty” với các sản phẩm làm đẹp cần thiết cho mọi gymmer như mascara chống thấm nước, kem dưỡng có màu, kem nhuộm da nâu, lăn khử mùi… Clinique giới thiệu Pep Start Gym Bag Set với các sản phẩm đa năng được thiết kế dành riêng cho những cô nàng đam mê tập luyện: sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết 2 trong 1, kem dưỡng có chỉ số SPF, mascara, khăn giấy tẩy trang và một bình nước thể thao đi kèm. Thương hiệu này còn có riêng một dòng sản phẩm mang tên CliniqueFIT bao gồm đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, tóc trước và sau khi tập. Trước khi bước vào “cuộc chiến chống mỡ”, bạn sử dụng kem chống nắng có màu, mascara lâu trôi 24 giờ, son dưỡng kết hợp má hồng; và sau đó, khăn giấy tẩy trang, xịt dưỡng ẩm cơ thể, dầu gội khô, kem dưỡng kiềm dầu, phấn phủ làm dịu làn da ửng đỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ rạng ngời.

Năm 2015, Shiseido từng giới thiệu kem chống nắng đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ WetForce: UV Perfect Protector SPF 50/PA+++. Với phát minh này của thương hiệu, bạn càng vận động nhiều, càng đổ mồ hôi thì sản phẩm càng phát huy tốt khả năng bảo vệ da. Tháng 5 vừa qua, Shiseido tiếp tục ra mắt dòng kem nền For Sports tích hợp cả công dụng chống nước, chống nắng và hiệu chỉnh sắc da vào cùng một sản phẩm, xóa bỏ nỗi lo mặt mộc của phái nữ khi chơi thể thao.

Shiseido – BB For Sports và HydroBB Compact For Sports: Bộ đôi kem nền chống nắng dạng lỏng và dạng nén mới nhất của Shiseido có tính năng chống nắng, chống nước, chống bết dính và trượt chảy nền do đổ mồ hôi.

Liệu có phải chỉ cần chống nắng và chống nước?

Chống nắng, chống nước là tính năng không thể thiếu trong các sản phẩm dành riêng cho hoạt động thể chất. Hầu hết các loại kem dưỡng, kem nền, son dưỡng dùng trong thể thao đều cần chỉ số chống nắng tốt và khả năng bền màu bất chấp môi trường nước và nhiệt độ cao. Mascara thuộc dòng “Athleisure Beauty” của Tarte Cosmetics bên cạnh tác dụng làm cong, dày và dài mi như các sản phẩm thông thường còn có khả năng chống mồ hôi và nước, phù hợp sử dụng cho các hoạt động cường độ mạnh hay bơi lội. Kem nền thế hệ mới của Shiseido sở hữu chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ không thua kém bất kỳ một sản phẩm chống nắng nào.

Một điểm đặc biệt khác ở dòng mỹ phẩm thể thao là tính đa năng. Nhằm đơn giản hóa chu trình chăm sóc da, tiết kiệm tối đa thời gian và hạn chế nguy cơ tắc lỗ chân lông do dư thừa độ ẩm, chúng thường mang công dụng 2 trong 1: kem dưỡng Brighter Days của Tarte Cosmetics vừa bổ sung độ ẩm vừa làm sáng da nhờ bột ngọc trai; CliniqueFIT Lip + Cheek Flush là sự kết hợp giữa son môi và màu má, giúp toàn bộ gương mặt được thắp sáng rạng rỡ chỉ nhờ một tuýp màu nhỏ gọn.

1. NARS – The Multiple: Sản phẩm đa năng nhỏ gọn giúp tăng độ sáng cho vùng chữ T hoặc tô điểm cho cả mắt, môi và má. Thành phần vitamin E và dầu acai ngăn ngừa tình trạng oxy hóa đồng thời bổ sung độ ẩm, khiến da luôn ở trạng thái căng mướt.

2. Laneige – Lip Glowy Balm: Son dưỡng có màu giúp khuôn mặt tươi tắn nhẹ nhàng và đôi môi luôn ở trạng thái mềm mại dễ chịu suốt buổi tập.

3. Chanel – Sheer Healthy Glow Tinted Moisturizer Spf 30/Pa++: Kem dưỡng có màu vừa giữ ẩm, vừa che phủ khuyết điểm và làm đều màu da. Chiết xuất cây trường sinh giúp bảo vệ làn da trước các tác động từ môi trường.

4. Menard – Beauness A: Nước dưỡng siêu lỏng nhẹ chứa tinh chất suối khoáng giúp làm dịu và làm khỏe làn da, thích hợp dùng cả trước và sau khi tập luyện. Ngoài cách vỗ trực tiếp lên mặt, bạn có thể chiết Beauness A vào bình xịt nhỏ mang tới phòng tập, dùng như xịt khoáng sẽ tiện hơn.

Chú trọng đến tính tiện lợi nhưng không bỏ qua yếu tố an toàn và hiệu quả chăm sóc, hầu hết mỹ phẩm thuộc dòng “athleisure” đều sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên nhằm hạn chế tình trạng kích ứng cho da. Kem dưỡng có màu Tarteguard 20 Tinted Moisturizer được tăng cường các chất chống oxy hóa như vitamin A, E, chiết xuất mía và táo giúp bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Không cần kết cấu đậm đặc, pre-lotion lỏng nhẹ như nước mang tên Beauness A của Menard vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất, độ ẩm cần thiết cho làn da nhờ thành phần khoáng chất, tinh chất thảo dược và vitamin B5. Công thức không màu, không mùi và thấm nhanh của nó sẽ không tạo thêm bất kỳ một áp lực nào lên làn da vốn đã mệt mỏi vì các bài tập nặng.

Để quảng bá cho dòng sản phẩm “Athleisure Beauty”, Tarte Cosmetics từng phát động một chiến dịch mang tên “Hustle & Glow” nhằm đẩy mạnh tuyên ngôn “Sporty is the new sexy” (khỏe khoắn là một kiểu gợi cảm mới) vào đầu năm 2017. Thương hiệu này cũng tung ra một video ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da và trang điểm trước khi chạy bộ để giới thiệu cụ thể về từng sản phẩm thuộc dòng “Athleisure Beauty”.

CliniqueFIT: Các sản phẩm thuộc dòng CliniqueFIT từ khăn tẩy trang, dầu gội khô, kem dưỡng… đều hoàn toàn không chứa hương liệu.

Video này đã thu về hơn 120.000 lượt xem trên YouTube đồng thời nhận được không ít sự ủng hộ của khách hàng. Họ chia sẻ rằng đã được truyền cảm hứng về việc luyện tập và cả thói quen làm đẹp mọi lúc, dù rằng bên cạnh đó cũng có một luồng ý kiến cho rằng Tarte đã khiến phụ nữ suy nghĩ lệch lạc về việc phải đẹp trong cả lúc vắt kiệt sức lực trên máy chạy hay thảm yoga.

Shiseido – ControlledChaos MascaraInk: Mascara giúp cải thiện độ cong của mi lên đến 250%. Với công thức chống lem, sản phẩm có thể dùng trong các buổi tập nhẹ nhàng thường ngày.

Tuy nhiên, không một ai có khả năng thay đổi quyết định của phụ nữ ngoại trừ chính họ. Các thương hiệu mỹ phẩm chỉ đóng vai trò hỗ trợ phái đẹp trong hành trình chăm sóc bản thân. Việc làm đẹp khi tập thể thao có thể ví như niềm vui biến cuộc chiến khốc liệt ở phòng gym trở nên nhẹ nhàng. Nó là một động lực nho nhỏ kéo phụ nữ bước ra khỏi dáng ngồi lười biếng trước màn hình máy tính. Giống như khi bạn có một đôi giày đẹp hay một bộ quần áo tập thật tôn dáng, bạn sẽ có nhiều động cơ hơn để đến phòng tập và đổ mồ hôi.

Invisalign – Bí quyết niềng răng chỉnh hô, móm, răng khấp khểnh cho người trưởng thành

Bài viết nổi bật

Với những ai mong muốn cải thiện tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, cằm ngắn, mặt lưỡi cày, mặt lệch… ở độ tuổi trưởng thành mà không muốn cậy nhờ sự can thiệp mạnh tay của dao kéo thì niềng răng trong suốt Invisalign chính là lời đáp hoàn hảo nhất. 

Tom Cruise, Oprah Winfrey, Kate Middleton… đều từng sử dụng Invisalign để chỉnh nha.
Một cặp khay trong bộ khay niềng Invisalign.

Niềng răng trong suốt Invisalign có tác dụng gì?

Nói đến niềng răng, ai cũng nghĩ ngay đến những cậu bé, cô bé với hàm răng sắt ngại ngùng không dám nở nụ cười.

Trên thực tế, hiện nay đã có phương pháp niềng răng trong suốt thích hợp cho người trưởng thành, có công việc cần giao tiếp nhiều, thậm chí cần ngoại hình đẹp.

Thay vì dùng các khí cụ gắn trực tiếp lên răng, mỗi bệnh nhân sẽ được hãng Invisalign chế tạo riêng một bộ các cặp khay đặc biệt trong suốt với những điểm tạo lực thông minh, ôm sát vừa vặn và nhẹ nhàng tạo lực lên toàn bộ hàm răng, giúp răng từ từ dịch chuyển về vị trí mong muốn.

Vượt lên trên giá trị của một phương pháp niềng răng thông thường, Invisalign còn là tuyên ngôn cho một trong những công nghệ làm đẹp ấn tượng nhất hiện nay, được nhiều sao trong nước (ca sĩ Min, beauty blogger Trinh Phạm,..) cũng như ngôi sao quốc tế (Tom Cruise, Oprah Winfrey, Gisele Bundchen,…) tin dùng.

Các trường hợp có thể khắc phục bằng niềng răng trong suốt Invisalign.

Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp nắn chỉnh răng hoàn thiện nhất hiện nay

Công nghệ niềng răng Invisalign đã trải qua 20 năm nghiên cứu và phát triển, đến nay các dòng sản phẩm mới nhất của Invisalign (G6 series, G7 series…) đã có nhiều ưu điểm vượt trội so với niềng răng mắc cài:

Điểm tạo lực SmartForce: tối ưu hoá quá trình dịch chuyển răng, giúp khắc phục hoàn toàn các trường hợp nặng và giảm 50% thời gian điều trị.

Công nghệ mô phỏng SmartStage: cho phép bệnh nhân có thể xem trước kết quả giả định của các lộ trình điều trị khác nhau và chọn ra phương án mà mình ưng ý nhất trước khi bắt đầu điều trị

Chất liệu SmartTrack: độ đàn hồi vừa đủ, vừa ôm sát  tạo lực đều đặn, nhẹ nhàng dịch chuyển răng mà không gây khó chịu như chỉnh nha bằng mắc cài.

Hình ảnh mô phỏng và giả định kết quả chỉnh nha từ video Clincheck.

3 lý do niềng răng trong suốt Invisalign là lựa chọn hoàn hảo cho người lớn

– Khay niềng rất mỏng, trong suốt, gần như vô hình nên không gây ảnh hưởng đến ngoại hình cũng như phát âm của bạn.

– Khay không cố định trên răng mà tháo lắp được, thuận tiện khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.

– Không cần thường xuyên đến phòng khám (so với niềng răng mắc cài), phù hợp với những người ở xa, những người bận rộn hay phải thường  xuyên đi công tác.

Ca sĩ Min hoàn toàn tự tin ca hát khi niềng răng Invisalign.

Niềng răng Invisalign ở đâu?

Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám chuyên niềng răng trong suốt đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ nhiều bác sĩ chỉnh nha Invisalign dày dạn kinh nghiệm nhất. Trên hệ thống các nhà cung cấp Invisalign toàn cầu, Parkway được công nhận đạt hạng Diamond – thứ hạng cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Niềng răng Invisalign là giải pháp tối ưu giúp phái đẹp hoàn toàn tự tin ngay cả khi niềng răng. Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến nơi tuyệt vời nhất còn 1 nụ cười đẹp với hàm răng xinh sẽ biến mọi thứ xung quanh bạn trở nên tuyệt vời. Năm 2019 rồi, hãy yêu mến và dành những điều tốt đẹp nhất cho bản thân mình nhé!

*Tìm hiểu thêm về nha khoa Parkway tại: website, facebook

Ai bảo trang điểm tông xanh là “quê”, chỉ là bạn chưa biết cách biến hóa với gam màu ảo diệu này

Bài viết nổi bật

Màu xanh của tán lá, sắc đỏ của cây trái chín mọng, hơi thở của biển cả… Không cần phải tìm kiếm đâu xa, cảm thức mùa hè đến từ vạn vật xung quanh và từ những sắc màu mà mỗi cô gái chọn lựa để tô lên gương mặt.

Lớp nhũ xanh nơi khóe mắt những tưởng chỉ là chi tiết phụ giúp tôn lên bầu mắt và đôi môi loang tím, kỳ thực lại là điểm nhấn ăn ý với màu má, làm nên bức chân dung mang sắc mát dịu của tán cây chiều hè.

Sự hòa phối của những gam màu trên đôi mắt miêu tả vẻ đẹp kỳ ảo của những rặng san hô.

Dải màu xanh biếc biến chuyển như những đợt sóng mát lành. Làn mi thăm thẳm mang trọn vẹn hơi thở của đại dương.

Che đậy những khắc khoải bí huyền chôn chặt dưới lòng sâu, mặt nước biển vẫn loáng lên những lấp lánh xa xỉ, kiêu kỳ.

Ý tưởng và nhiếp ảnh: Lưu Mộc Vinh
Trang điểm: Xi Quan Lê
Người mẫu: Vi Nguyễn, Thu Anh Hồ
Địa điểm: 102 Production

Vẫn có cách “trị” được màu son hồng mà trước giờ bạn chưa từng biết đến

Bài viết nổi bật

Từ lối trang điểm của các cô nàng nhóm BlackPink trong MV “Kill this love” đến sàn diễn của GCDS, Chalaya và Chanel, không khó để nhận thấy sự lên ngôi của sắc son hồng rực trong mùa hè năm nay. Khi ứng dụng xu hướng này vào đời sống thường ngày, bạn nên lựa chọn màu son hồng thuần, không pha sắc tím hay ánh neon để tránh “làm khó” bản thân.

GCDS – Chalaya

Đẹp tư vấn

– Màu son hot pink có độ bóng nên để dành cho những buổi đi chơi cuối tuần hay những bữa tiệc sôi nổi, nơi mọi người tự do thể hiện cá tính với đủ phong cách trang phục hay kiểu tóc.

– Trong khi đó, son hồng lì hoặc son dưỡng lên sắc hồng nhẹ sẽ là phương án an toàn hơn cho bộ trang phục công sở.

Chalaya – Chanel
Chanel

Đẹp chọn

1. Dior – Addict Stellar Shine màu 976 Be Dior

Son bóng tông hồng rực rỡ sở hữu công thức mềm mại, có khả năng dưỡng ẩm suốt 24 giờ và tăng độ ẩm cho môi lên 32% nhờ tinh chất lô hội cùng sáp ong. Sản phẩm có thể giữ độ bóng suốt 8 giờ đồng hồ.

2. Clé De Peau Beauté – Refined Lip Luminizer màu 9 Cute Kiss

Công thức chứa dầu dưỡng giúp nuôi dưỡng làn môi ẩm mịn nhiều giờ liền. Phần đáy son trong suốt để lộ cánh hoa bên trong là một điểm cộng lớn về hình thức của cây son này.

3. NARS – Lip Gloss màu Love Me Do

Son bóng mượt mà và không gây bết dính. Sản phẩm chứa thành phần Potent Sea Lavender và các chất dưỡng ẩm giúp cải thiện độ căng mọng, ngăn ngừa lão hóa cho môi.