Tiếp tục trở lại với phiên bản 2019 tập trung vào trải nghiệm khách hàng, VSMCamp & CSMOSummit hứa hẹn mang đến rất nhiều bài tham luận đan xen các phiên thảo luận hấp dẫn, từ những xu thế mới nhất về trải nghiệm khách hàng trong môi trường số tới kinh nghiệm phòng chống khủng hoảng bằng việc tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng,…
Hãy cùng điểm qua những chủ đề mang tính chiến lược nhưng cũng không kém phần thực tiễn dưới đây.
Trải nghiệm khách hàng trong E-Tailer/Omnichanel bán lẻ tại Việt Nam
Cách mạng công nghệ khiến trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, biến yếu tố này trở thành thành phần không thể thiếu trong chiến lược cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp. Steve Jobs đã từng nhận xét: “Bạn phải bắt đầu với trải nghiệm khách hàng và đi ngược về công nghệ, không phải hướng ngược lại”.
Tại VSMCamp và CSMOSummit năm nay, các chuyên gia cùng khách tham dự sẽ thảo luận về một chủ đề cụ thể nhằm gỡ bỏ những vướng mắc trên, đó là hành trình chuyển đổi số – Trải nghiệm khách hàng trong E-Tailer/Omni channel bán lẻ tại Việt Nam. Với sự góp mặt của những nhà quản lý đầu ngành như Ông Đinh Lê Đạt – Co-founder & CEO ANTS JSC, diễn giả Hoa Lan Hương – Phó TGĐ Smart Loyalty, ông Bùi Quý Phong, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Giám đốc điều hành Asian Branding,.. phiên thảo luận cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp các doanh nghiệp nhìn lại hướng đi của mình, linh hoạt lựa chọn con đường đúng đắn và hợp xu thế nhất.
“Đọc vị” khách hàng trong môi trường số
Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ hiện đại và sự thành công của Digital Marketing, năm 2020 được dự đoán tiếp tục là năm của xu hướng phát triển nền tảng giá trị, trải nghiệm thực tế ảo mạng xã hội, và định dạng truyền thông tạm thời (như Instagram story).
Coi đây là một chủ đề quan trọng, VSMCamp và CSMOSummit 2019 dành hẳn 90 phút cho phần thảo luận về sự quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng trong môi trường số. Dưới sự dẫn dắt của Moderator Trần Anh Tú, Chủ tịch VMCC và Giám đốc Điều hành Interstellar và sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sales & marketing như bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng, Nielsen Việt Nam, cũng như những CMO các công ty toàn cầu và start up triển vọng sẽ cùng ngồi lại để chia sẻ những kinh nghiệm và trao đổi một cách thẳng thắn về vấn đề này.
Phòng chống khủng hoảng bằng tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng
Thời đại internet bùng nổ cũng đồng nghĩa các vấn đề khủng hoảng truyền thông ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng. Ý thức được đây là một trong những vấn đề mà không ít doanh nghiệp đang quan tâm trong kỷ nguyên 4.0 bùng nổ, ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Điều hành CSCI Indochina, Đồng Sáng lập Elite PR School có những chia sẻ quý báu về chủ đề “Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC: Quản trị rủi ro, phòng ngừa xung đột và đối mặt khủng hoảng”.
Đây cũng là dịp để khách tham dự có thể nghe những phân tích sâu hơn từ phía những nhà quản trị trong ngành như ông Nguyễn Bá Ngọc – Chủ tịch NBN Media, ông Nguyễn Khoa Mỹ – Founder & CEO MConsultant, bà Nguyễn Hà Thành – Giám đốc truyền thông tập đoàn Viettel và ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Điều hành Le Bros, Đồng Sáng lập Elite PR School.
Ngoài những thảo luận đầy sức hút từ những diễn giả hàng đầu trong ngành, VSMCamp & CSMOSummit còn là nơi giới sales & marketing được lắng nghe và trực tiếp trải nghiệm những màn trình diễn công nghệ mới nhất như VR, AR và gamifications – những công nghệ số phục vụ trải nghiệm khách hàng.