– Ông có thể chia sẻ gì về ý tưởng thiết kế cửa hàng Furla mới tại Singapore?
– Cửa hàng mới khai trương tại trung tâm mua sắm The Shoppes at Marina Bay Sands (Singapore) là cửa hàng flagship lớn nhất khu vực Đông Nam Á của Furla áp dụng thiết kế theo ý tưởng hoàn toàn mới. Ý tưởng này đã được hoàn thiện và áp dụng từ năm 2012 với cửa hàng đầu tiên ở Hong Kong. Thiết kế cửa hàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh căn biệt thự tuyệt đẹp từ thế kỷ 18 tại Bologna, Ý, thể hiện qua cách sử dụng chất liệu kính cùng những tông màu hết sức tự nhiên và các khung kim loại trang trí. Đồng thời, chúng tôi không quên mang đến những dấu ấn đương đại trong thiết kế nội thất độc đáo của cửa hàng.
– Vậy điểm khác biệt giữa ý tưởng thiết kế cũ và mới của các cửa hàng Furla là gì?
– Ý tưởng thiết kế cửa hàng cũ và mới của Furla rất khác nhau. Thiết kế cũ chọn màu đen và các tông tối làm chủ đạo. Cửa hàng mới của chúng tôi sử dụng rất nhiều tông màu tự nhiên và hệ thống chiếu sáng mang đến sự gần gũi với khách hàng, đồng thời vẫn thể hiện được những giá trị cao cấp của một thương hiệu Ý.
Ông Eraldo Poletto – CEO thương hiệu Furla
– Furla đã mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành việc nâng cấp cửa hàng tại Singapore?
– Khoảng 45-60 ngày.
– Kế hoạch nâng cấp các cửa hàng của Furla trong khu vực Châu Á theo ý tưởng thiết kế mới sẽ được tiến hành như thế nào?
– Năm ngoái, trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ngoại trừ thị trường Nhật Bản và Úc, chúng tôi đã liên tục thay đổi các cửa hàng của mình với tiến độ đều đặn. Trung bình mỗi tuần sẽ có một cửa hàng Furla theo ý tưởng thiết kế mới được hoàn thành. Cho tới giờ chúng tôi vẫn giữ vững được tiến độ ấy với hệ thống cửa hàng rộng khắp trên thế giới.
– Việc nâng cấp, cải tạo hệ thống cửa hàng của Furla chắc hẳn mang đến những thay đổi, hiệu quả rõ rệt?
– Thực tế cho thấy mỗi lần chúng tôi nâng cấp, thay đổi ý tưởng thiết kế các cửa hàng thì doanh số cũng tăng đáng kể. Tôi rất thích không gian mới của Furla với những tấm gương lớn kết hợp cùng chất liệu gỗ và hệ thống ánh sáng rất quan trọng. Thiết kế cửa hàng mới tạo điều kiện hoàn hảo cho việc trưng bày các sản phẩm, để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Không gian sang trọng của Furla là kết quả của sự hòa hợp nhiều yếu tố, vừa mang đến sự cao cấp, tinh tế mà vẫn hết sức gần gũi, thân thiện.
Bên ngoài cửa hàng flagship của Furla tại Singapore
– Điều gì làm nên dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Furla?
– Chúng tôi là một thương hiệu 88 năm tuổi. Chúng tôi hướng đến lối sống vui tươi, năng động và hiện đại. Điều này được thể hiện rất rõ qua các sản phẩm của Furla. Những tông màu sinh động, rực rỡ luôn mang đến niềm vui, sự lạc quan yêu đời. Mặc dù là một thương hiệu lâu đời nhưng chúng tôi luôn biết cách tiếp thu những điều mới mẻ, hiện đại và hướng tới tương lai. Thương hiệu “Made in Italy” (làm tại Ý), đó không chỉ là một cái mác mà còn là lối sống, lối tư duy được thể hiện tinh tế qua các bộ sưu tập của chúng tôi.
– Chiếc túi xách Candy từng là một thành công vang dội của Furla. Còn trong bộ sưu tập Thu Đông năm nay, đâu là chiếc túi “siêu sao” của hãng?
– “Ngôi sao” của chúng tôi trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 chính là Metropolis. Chiếc túi xách này đã trở thành hiện tượng trên toàn cầu và mang đến những thành công mới cho Furla. Đây là một biểu tượng mới của Furla với thiết kế tinh tế, hài hòa. Chúng tôi sử dụng chất liệu canvas và da để có thể thỏa sức sáng tạo với những màu sắc, họa tiết nổi bật. Điều thú vị là có những khách hàng không chỉ sở hữu một chiếc mà họ còn sưu tập nhiều thiết kế túi xách Metropolis với các mẫu họa tiết khác nhau.
Cảm ơn ông với những chia sẻ thú vị!
Những vị khách thích thú với trải nghiệm tại cửa hàng flagship mới của Furla
Chiếc túi xách Candy ‘lừng lẫy’ với diện mạo hoàn toàn mới trong BST Thu Đông 2015-16 của Furla
Bài: Tuấn Anh
Ảnh: Furla