Những câu chuyện đằng sau các sản phẩm “làm đẹp từ nông trại” - Tạp chí Đẹp

Những câu chuyện đằng sau các sản phẩm “làm đẹp từ nông trại”

Làm Đẹp

Bộ sản phẩm chăm sóc da của hãng mỹ phẩm 23.50N

Với khí hậu nhiệt đới vùng biển, Đài Loan sở hữu một trong những điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất châu Á để có thể phát triển nhiều loại thảo dược quý hiếm. “Làm đẹp từ nông trại” không chỉ là xu hướng được phụ nữ ưa chuộng hiện nay mà còn là triết lý kinh doanh của rất nhiều thương hiệu mỹ hiệu.

Lipbalm ERH – Như tình yêu của mẹ

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một đôi môi căng mọng, mềm mại. Đôi môi là nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể. Song nếu so sánh với các bộ phận khác trên cơ thể, ít ai biết rằng, môi không có tuyến bã nhờn để cung cấp độ ẩm, da môi lại khá mỏng manh và thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời nên dễ bị khô ráp, mất vẻ căng mọng. Với những cô nàng phải làm việc trong môi trường điều hòa, thỏi son dưỡng môi là thứ nhất định phải có trong túi sách.

Với 100% thành phần được chiết xuất từ lá cây oliu, lá lô hội và tinh dầu tầm xuân, Lipbalm ERH cung cấp cho đôi môi độ dưỡng ẩm hoàn hảo. 20 năm trước, Michelle Sung, chủ nhân của dòng sản phẩm chăm sóc da ERH đã tự tay thiết kế thỏi son dưỡng môi này để dành cho con gái trong dịp cắm trại, bởi cô đã tìm kiếm khắp nơi mà không có một sản phẩm dưỡng môi nào không sử dụng hóa chất. Sau tuần lễ cắm trại đó, Michelle Sung liên tục nhận được điện thoại từ các phụ huynh trong lớp của con gái yêu cầu cô sản xuất thêm thỏi dưỡng môi này. Đó cũng là điểm khởi đầu của dòng sản phẩm chăm sóc da của ERH, nâng niu làn da như cách Michelle Sung nâng niu con gái của mình.

Bà Michelle Sung – chủ nhân của dòng sản phẩm chăm sóc da ERH

Dầu gội O’right – Tinh chất từ café

“Hành trình đi đến cái đẹp chính là sự giản dị và tinh khiết” – Steven Ho, người sáng lập dòng sản phẩm chăm sóc tóc O’right cho biết. Sinh ra trong một gia đình nghèo, sớm mồ côi bố mẹ, ông Steven Ho mang thêm một căn bệnh “nhà giàu” là dị ứng hóa chất. Tất cả những điều đó thôi thúc ông để 20 năm O’right là một trong những “thương hiệu xanh” nổi tiếng khắp thế giới.

Nói không với hóa chất, các sản phẩm chăm sóc tóc của O’right chiết xuất 100% từ tinh dầu hạt cà phê. Chất chống oxy hóa trong cà phê giúp nang tóc chắc khỏe, phục hồi hư tổn và mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, sáng bóng cho mái tóc.

Yếu tố thân thiện môi trường được O’right thể hiện triệt để trong tất cả các dòng sản phẩm của mình, với bao bì được chế tạo từ chất liệu có thể tự phân hủy ngoài môi trường tự nhiên. Đặc biệt, trong mỗi lọ dầu gội đầu đều có 1 hạt cà phê ở đáy lọ, bạn có thể tự trồng nếu muốn.

Với triết lý “Những bước đi nhỏ sẽ mang lại thay đổi lớn cho môi trường”, thương hiệu O’right được ưa chuộng tại những thị trường khó tính nhất như Mỹ, Đức, Nhật Bản…

Làm đẹp từ hạt gạo – Thương hiệu 23.50N


Cùng nguyên lý từ “nông trại đến bàn ăn”, hãng mỹ phẩm 23.50N cho ra mắt loạt sản phẩm dưỡng da dành cho làn da hỗn hợp đặc trưng của phụ nữ châu Á. Với thành phần 100% tự nhiên, không sử dụng hương liệu, bộ chăm sóc da của 23.50N với chiết xuất giàu vitamin từ hạt gạo, trà xanh, cà phê, măng non… hỗ trợ phục hồi những đốm thâm nám, cân bằng dầu cho da mặt, mang lại làn da trắng mịn ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Phục hồi từ thiên nhiên với dầu tắm Yuan


Chính thức có mặt trên thị trường từ  hơn 10 năm trước, song sản phẩm chăm sóc da và tóc của Yuan đã chiếm lĩnh phần lớn thị trường Nhật Bản, Hong Kong và Trung Quốc. Yuan tin tưởng vào sức mạnh “phục hồi” từ thiên nhiên, chính vì vậy các sản phẩm của Yuan đều được chiết xuất từ những thảo dược được trồng tại trang trại Yuan, nơi có điều kiện tự nhiên hoàn hảo từ không khi, nguồn nước, lớp đất trồng.

Trang trại Yuan

Với công thức độc đáo từ tinh dầu củ riềng kết hợp với những thảo dược ngăn ngừa lão hóa khác như hoa cúc, bồ công anh, dầu tắm của Yuan đặc trưng bởi hương thơm spa đánh thức mọi giác quan, cùng lớp tạo bọt ngay lập tức giúp da trở nên mịn màng và săn chắc hơn mỗi ngày.

Thùy Anh
logo

Thực hiện: depweb

19/08/2016, 17:32