Nhiều hoạt động hấp dẫn tại “Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau 2019”

Tin Tức

“Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019” được tổ chức nhằm tạo điểm nhấn, quảng bá nét đẹp về vùng đất, con người Cà Mau đến du khách trong và ngoài nước.

Theo đó, sự kiện “Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019″ được diễn ra từ ngày 10-15/12 với nhiều hoạt động như: hội chợ Thương mại và Du lịch Cà Mau năm 2019, liên hoan ẩm thực (từ ngày 6-12/12), lễ khánh thành các công trình tại Khu du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau. 

Buổi họp báo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chủ trì của ông Nguyễn Văn Đen (Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Cà Mau), ông Nguyễn Chí Công (Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau), và ông Hoàng Trưởng (Tổng Giám đốc Truyền hình Kiến Vàng).

Đặc biệt, trong các ngày 12-15/12, tại thành phố Cà Mau và các huyện thuộc tỉnh Cà Mau sẽ diễn ra Liên hoan giao lưu nghệ thuật của các đoàn nghệ thuật như: Quan họ Bắc Giang, Chèo Ninh Bình, Cồng chiêng Tây Nguyên, Xiếc Hà Nội, Nghệ thuật Khmer. Về phía “chủ nhà” có Đoàn Cải lương Hương Tràm, Câu lạc bộ Đờn ca tài tử tỉnh Cà Mau.

Đại diện BTC và các đơn vị báo chị tại buổi họp báo.

Trong dịp này, Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Cà Mau tổ chức hội thi sân khấu cải lương không chuyên mang tên “Hương sắc Cửu Long” lần thứ nhất, quy mô cấp khu vực.

Ngoài ra Cà Mau cũng tổ chức tọa đàm kết nối du lịch, gắn với việc khánh thành các công trình như cột cờ Mũi Cà Mau, đền thờ Lạc Long Quân, tượng Mẹ và các công trình tại khu du lịch Đất Mũi.

Bài: PV

19/11/2019, 07:00

Tóc Tiên, Quang Đăng khuấy động sự kiện ra mắt Sensodyne Rapid Action tại AEON Mall Tân Phú

Tin Tức

Vừa qua, nhãn hiệu kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm Sensodyne chính thức ra mắt dòng kem đánh răng giảm nhanh ê buốt – Sensodyne Rapid Action, với lợi thế vượt trội trong việc giảm ê buốt chỉ qua một lần chải.

Nhạy cảm ngà hay răng nhạy cảm là một trong những vấn đề răng miệng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Giờ đây người tiêu dùng Việt đã có giải pháp giúp giảm nhanh những cơn ê buốt chớp nhoáng với tốc độ nhanh chóng và hiệu quả với sản phẩm Sensodyne Rapid Action. Ưu điểm vượt trội của Sensodyne Rapid Action là tốc độ, được nghiên cứu và phát triển qua việc tận dụng tốc độ để đem đến giải pháp vượt trội giúp giảm ê buốt răng nhanh chóng chỉ qua một lần chải, trong 60 giây. Không những thế, sản phẩm giúp giảm ê buốt đến 64% sau 8 tuần sử dụng.

Vũ công Quang Đăng trong vai trò “đội trưởng” của “Biệt đội chống ê buốt” chia sẻ với khán giả.
Đại diện từ Sensodyne trả lời những câu hỏi từ báo đài.

Sự kiện ra mắt Sensodyne Rapid Action tại AEON Mall Tân Phú, Tp.HCM đã thu hút sự quan tâm của mọi người với phần trình diễn sôi động từ nữ ca sĩ Tóc Tiên và vũ công Quang Đăng.

Tóc Tiên khuấy động bầu không khí sự kiện với những ca khúc quen thuộc.
Phần biểu diễn ấn tượng của Quang Đăng cùng “Biệt đội chống ê buốt”.
Huyme cũng là khách mời đặc biệt tham gia sự kiện.

Karik khuấy động không khí sự kiện khai trương cửa hàng Skechers tại Vincom Đồng Khởi

Tin Tức

Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nước Mỹ – Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi Tp.HCM với sự tham dự của các fashionista đình đám và đại diện truyền thông.

Với sự kiện lần này, các fashionista lại có dịp tự tin thể hiện phong cách năng động trong những đôi giày chunky sneakers và trang phục thể thao từ dòng sản phẩm đặc biệt kết hợp với bộ truyện tranh “One Piece” (Đảo Hải Tặc) đình đám, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với việc đón chào các khách mời nổi tiếng, sự kiện đã thành công thu hút đông đảo các cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng trong không gian âm nhạc sôi động của rapper Karik, DJ và nhóm nhảy.

Không gian cửa hàng Skechers mới tại B1 Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Một góc không gian cửa hàng trưng bày bộ sưu tập One Piece với các sản phẩm trang phục, giày D’Lites, dép,…
Rapper Karik tại sự kiện
Dàn thí sinh The Face Vietnam chụp hình cùng khách mời tại sự kiện.

Skechers hiện đang phát triển với hơn 80 cửa hàng, phân bố tại những tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, Tp.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng. Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng phần nào nói lên chiến lược kinh doanh mà nhãn hàng mong muốn hướng đến chính là đẩy mạnh hình ảnh, xây dựng vị trí của Skechers một là thương hiệu giày và thời trang thể thao chất lượng và mang lại sự êm ái bậc nhất, vô cùng khác biệt, nổi bật so với các thương hiệu giày sneakers hiện nay.

 

Dàn sao Việt hội tụ tại sự kiện khai trương cửa hàng Cotton:On ở Việt Nam

Tin Tức

Sự kiện đầu tiên của nhãn hàng Cotton:On Việt Nam –  Đêm Trải Nghiệm Giới Trẻ đã diễn ra tại Vincom Mega Mall Thảo Điền với sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như Bảo Anh, Hoàng Yến Chibi, Trần Nghĩa, Hồ Thu Anh, Trung Quân Idol, cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, Quang Đăng, Thảo Nhi Lê,…

Thương hiệu Cotton:On được thành lập vào năm 1991, với cửa hàng đầu tiên mở tại Geelong, Úc. Tính đến nay, Cotton:On Group sở hữu 7 thương hiệu bao gồm Cotton:On, Cotton:On Body, Cotton:On Kids, Rubi, Typo, Supre, Factorie với hơn 1.450 cửa hàng tại 18 quốc gia. Đối với Cotton:On, thời trang không đơn thuần chỉ là kinh doanh mà còn là sự chia sẻ về phong cách sống với những trải nghiệm có giá trị.

Cửa hàng Cotton:On mới khai trương tại TTTM Vincom Megamall Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM.
Không gian mua sắm trong ngày đầu tiên khai trương.
Những thiết kế trẻ trung với mức giá hợp lý của Cotton:On hứa hẹn sẽ chinh phục giới trẻ Việt Nam.

Cửa hàng Cotton:On tại Vincom Thảo Điền với tổng diện tích lên đến 400m2 đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2019, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy và lý tưởng dành cho giới trẻ Việt trong thời gian tới.

Từ trái qua: MC Hoàng Oanh, diễn viên Trần Nghĩa, Hoàng Yến Chibi, người mẫu Hồ Thu Anh.
Cặp đôi Jay Quân, Chúng Huyền Thanh
Fashionista Thảo Nhi Lê

Toàn cảnh gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2019 vừa qua

Tin Tức

Gian hàng của Honda tại Tokyo Motor Show 2019 được thiết kế dựa trên thông điệp đem lại “niềm vui mở rộng tiềm năng cuộc sống” điều mà khách hàng có thể cảm nhận trên từng sản phẩm của Honda.

Tâm điểm của gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2019 là một màn hình có kích thước lớn trình chiếu những hình ảnh sống động. Các mẫu xe máy được trưng bày tại triển lãm sẽ gồm có: mẫu xe ý tưởng CT125 lần đầu tiên ra mắt trên toàn thế giới, được phát triển dựa trên dòng xe Super Cub. Mặc dù sở hữu những đặc điểm phù hợp với nhu cầu đi lại thông thường, CT125 được định vị là chiếc xe leo núi được trang bị những chức năng đặc biệt cho phép người lái thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời.

Honda cũng lần đầu tiên ra mắt thế giới 2 mẫu xe điện phục vụ cho mục đích di chuyển của doanh nghiệp được cung cấp năng lượng bởi Honda Mobile Power Pack là Benly e: và Gyro e:. Bằng việc điện khí hóa, hiệu suất hoạt động ngoài môi trường và sự êm ái của mẫu xe được cải thiện hơn hẳn mà không ảnh hưởng đến những tính năng hấp dẫn mà khách hàng mong đợi ở những mẫu xe thương mại.

Tại gian trưng bày xe máy sẽ có các mẫu xe CRF1100L Africa Twin, CRF1100L Africa Twin phiên bản Adventure Sports ES, cả 2 phiên bản xe đều được trang bị hệ thống ly hợp kép DCT. Mẫu xe ga địa hình ADV150 lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản.

Gian trưng bày ô tô Honda bao gồm mẫu Fit hoàn toàn mới lần đầu tiên ra mắt trên thế giới với phiên bản hybrid được trang bị hệ thống hybrid 2 motor, được thiết kế nhỏ gọn hơn so với hệ thống trước đây. Mẫu xe Accord hoàn toàn mới dự kiến sẽ bán ra vào đầu năm 2020.

Honda cũng trưng bày Honda e, mẫu xe điện chuyên dụng lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật Bản. Được định vị là mẫu xe dành cho khách hàng có nhu cầu đi lại nhiều trong khu vực đô thị. Bên cạnh đó, gian trưng bày ô tô cũng sẽ có sự có hiện diện của các mẫu xe đã đi vào sản xuất: Freed được làm mới sẽ được bán ra vào tháng 10 năm nay, NSX, mẫu siêu xe thể thao hàng đầu của Honda, cũng như N-BOX Series, mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Nhật Bản trong 4 năm liên tiếp.

Bên bên cạnh các sản phẩm trưng bày trên đây, gian hàng Honda còn tổ chức Kỷ niệm 60 năm bán ra mẫu xe máy CB Series và Kỷ niệm 60 năm Honda tham gia World Grand Prix như một phần của hoạt động đua xe thể thao.

Mezzotono – nhóm nhạc acapella nổi tiếng của nước Ý đến Việt Nam hát “Hồ Trên Núi”

Tin Tức

Mezzotono – nhóm nhạc đến từ nước Ý nổi tiếng với những màn trình diễn acapella thú vị sẽ đến Việt Nam vào ngày 19/11 tới và trình diễn tại TPHCM trong đêm nhạc mang tên “Mezzotono: ‘Mad in Italy’ Vietnam tour 2019”.

Mezzotono bao gồm 5 thành viên: Luigi Nardiello, Fabio Lepore, Daniela Desideri, Tanya Pugliese, Alessandro Gnolfo. Đều có xuất thân với nền tảng trình độ chuyên môn âm nhạc cao, tốt nghiệp nhạc viện quốc gia, hiện đang giảng dạy cho dàn hợp xướng tại đại học quốc tế, học viện liên bang hay cộng tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng.

Nhóm cho ra mắt album đặt theo tên “Mezzotono” vào năm 2008 và cũng năm đó được chọn là một trong 10 nhóm hát xuất sắc nhất của Ý.

Mới đây, Mezzotono thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều khán giả yêu âm nhạc khắp năm châu  thông qua việc kết hợp ca khúc nổi tiếng “Mambo Italiano” cùng giai điệu “Gangnam style” trong video clip vui nhộn tại nhiều địa điểm nổi tiếng vòng quanh thế giới như: tượng Nữ Thần Tự Do (Mỹ), Quảng Trường Đỏ (Moskva – Nga), Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), sa mạc Atacama (Chile), thành phố Bruges (Bỉ), thủ đô Rabat (Morocco),…

Đến với đêm nhạc ở thành phố Hồ Chí Minh lần này, nhóm sẽ trình diễn những bản nhạc mang đậm chất Ý như “Mambo Italiano” (Merrill), “Quando quando” (Renis), “La Città di Pulcinella” (Mattone)… hoàn toàn bằng phong cách acapella từ giọng hát của 5 thành viên.

Poster chương trình tại Việt Nam

Nhóm sẽ dành tặng riêng cho khán giả tại TPHCM một trích đoạn ngắn của ca khúc đậm chất dân ca Việt Nam, ca khúc “Hồ Trên Núi” (Phó Đức Phương) được sáng tạo lại theo phong cách Acapella.

Chia sẻ về chuyến lưu diễn tại Việt Nam này, Mezzotono hào hứng: “Chúng tôi đã có dịp đến đất nước các bạn và trình diễn tại Hà Nội vào năm 2014, và chúng tôi rất yêu mến sự nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Lần này quay trở lại và lần đầu tiên trình diễn tại TP.HCM, chúng tôi rất háo hức và nóng lòng gặp gỡ những khán giả mới, và thưởng thức những món ăn Việt Nam mới tại Sài Gòn.”