Đánh dấu mốc son 10 năm thành lập, XITA giới thiệu một “diện mạo mới” thông qua BST lấy cảm hứng từ Golden Tropical.
Bài viết liên quan
-
Sơn Tùng M-TP – Friend of House đầu tiên chính thức được Gucci công bố tại thị trường Việt Nam
-
Có gì trong bộ sưu tập nội y kết hợp thể thao mới nhất của Jennie (BLACKPINK)?
-
Đâu là những thương hiệu xa xỉ dẫn đầu “cuộc đua” giá trị truyền thông hậu Met Gala 2023?
-
Chiến dịch quảng bá mắt kính CHANEL 2023: Hành trình hoài niệm thời disco thập niên 70
-
Phục sức của gia đình Vương phi Kate Middleton tại Lễ đăng quang Vua Charles III có gì?
Bài viết nổi bật
-
BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do
-
Thử làm bộ nail “cực chiến” đón hè như Hailey Bieber và Gwen Stefani
-
“Thị đế trẻ tuổi nhất Baeksang” Kim Soo Hyun: Hành trình trở thành nam diễn viên đắt giá nhất màn ảnh Hàn
-
Tạp chí Đẹp 284: Save The Children
-
Vĩnh biệt Roberto Cavalli – Nét vẽ rực rỡ, quyến rũ và táo báo bậc nhất của làng thời trang Ý
-
“Bà mẹ hai con” Rihanna: “Tình yêu như hạt giống – sẽ lụi tàn hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định”