Gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo kính mắt Pearl 2015 chính là cô nàng Lily-Rose Depp, con con gái của tài tử Johnny Depp với nữ ca sĩ Pháp Vanessa Paradis. Cô nàng 16 tuổi này dường như đang sở hữu một sự khởi đầu vô cùng thuận lợi so với chúng bạn đồng trang lứa. Sau khi là khách mời hàng ghế đầu danh dự, người mẫu catwalk của show, Lily khiến giới mộ điệu thích thú khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo lần này của Chanel. Vẻ đẹp mơ màng pha chút nghịch ngợm của cô là tạo hình hoàn hảo mà Chanel muốn hướng đến cho bộ sưu tập mắt kính lần này.
Lily-Rose Depp trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập kính mắt Pearl 2015
Dưới ống kính của Giám đốc Sáng tạo Karl Lagerfeld, cô khoác lên mình sự ngọt ngào, lãng mạn hệt như một nàng búp bê cổ tích
“Lily Rose để lại ấn tượng sâu đậm, trẻ trung, đại diện cho thế hệ mới và sở hữu những phẩm chất của một ngôi sao,” nhà thiết kế Karl Lagerfeld dành những nhận xét ưu ái cho Lily
Trong bộ sưu tập lần này, gọng kính cứng cáp được “mềm mại hóa” bằng những viên ngọc trai sang trọng, hay những chi tiết khảm xà cừ tinh xảo trên gọng kính. Tất cả những yếu tố này khiến cho mọi người hình dung tới một cô nàng nổi loạn nhưng có khí chất, hiện đại và hết mực duyên dáng.
Ngọc trai là chất liệu yêu thích của nhà thiết kế Coco Chanel, đồng thời cũng là niềm kiêu hãnh của nhà mốt trong suốt nhiều thập kỷ
Những gam màu nhẹ nhàng, dịu mát như nâu cánh gián, xanh lá, đen hay tím hài hòa thành một tổng thể cuốn hút
Bài: Thy Lam
Ảnh: Chanel