Các thiết kế nổi bật nhất trong BST Thu Đông 2019 của Dior Men đã được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo với bối cảnh mang đậm dấu ấn của trào lưu Punk từng làm mưa làm gió trong thập niên 70, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel đình đám.
Với BST Xuân Hè 2019 và Chớm Thu 2019 của Dior Men, NTK Kim Jones đã hợp tác cùng với nghệ sĩ KAWS (Xuân Hè 2019) và Hajime Sorayama (Chớm Thu 2019) mang đến sân khấu trình diễn và các thiết kế vô cùng ấn tượng. Đó cũng là cách NTK Kim Jones muốn thể hiện sự tôn thờ người sáng lập ngài Christian Dior – trước khi là một nhà thiết kế thời trang lừng lẫy vào năm 1946, ông là một nhà sưu tập nghệ thuật, điều hành những phòng trưng bày nghệ thuật. Và với BST Thu Đông 2019 được ra mắt hồi tháng 1 đầu năm nay cho Dior Men, NTK Kim Jones tiếp tục hợp tác cùng với một nghệ sĩ khác Raymond Pettibon, với phong cách Punk nổi loạn đặc trưng vô cùng ấn tượng.
Những hình ảnh mang đậm dấu ấn nghệ thuật được thể hiện qua ngôn ngữ Punk phá cách, cùng với sự tiết chế khéo léo bằng kỹ thuật may mặc đỉnh cao của những người thợ tại Dior đã tạo nên một bộ sưu tập mãn nhãn. Các thiết kế của Dior Men tiếp tục trở thành mục tiêu “săn lùng” của các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 của Dior Men giới thiệu đến công chúng mộ điệu các thiết kế mang họa tiết, hình vẽ,… là những tác phẩm được yêu thích của nghệ sĩ người Mỹ Raymond Pettibond và cả những tác phẩm chưa bao giờ được trưng bày của ông, mà được lựa chọn bởi NTK Kim Jones. Không chỉ vậy, logo Dior tiếp tục trở thành “chất liệu” để nghệ sĩ Raymond Pettibond sáng tạo theo cách nhìn của mình.