Ngất ngây trước vẻ quyến rũ nguyên bản của những người phụ nữ qua bộ hình Thu Đông 2020 của Chanel

Bộ Sưu Tập

Với một tấm phông nền màu xám, chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2020 của Chanel đã được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia Inez & Vinoodh ngay trong hậu trường show diễn tại Paris hồi tháng 3 vừa qua.

Loạt hình ảnh đen trắng chụp người mẫu ngay trước và sau khi xuất hiện trên sàn diễn mang đến những cảm nhận mới mẻ, thể hiện cái nhìn độc đáo của bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Hà Lan. Đó là sự tự do, phóng khoáng trong từng chuyển động, toát lên tinh thần và những giá trị cốt lõi bên trong các sáng tạo của Chanel được thiết kế dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Nghệ thuật Virginie Viard.

Gigi Hadid

Vẻ quyến rũ của người phụ nữ Chanel được Inez & Vinoodh thể hiện theo cách nhìn riêng của mình qua từng tấm hình, đồng thời ghi lại được dấu ấn riêng của từng nhân vật. Người phụ nữ mang đồ Chanel sở hữu một nguồn năng lượng đặc biệt, luôn để lại dấu ấn riêng với sức hấp dẫn khó cưỡng. Đó cũng là cách thể hiện trong chiến dịch quảng cáo BST Thu Đông 2020 của Chanel với sự đối chiếu giữa hai phong cách của người mẫu trước và sau khi diễn show trong hai bộ trang phục khác nhau. Cho dù là phong cách nào đi chăng nữa thì sự quyến rũ của người phụ nữ vẫn luôn hiện rõ.

Anna Ewers

Mùa Thu Đông 2020 này, chất liệu tweed trứ danh của Chanel được biến tấu đa dạng qua các thiết kế: áo khoác không tay cùng chân váy ngắn, áo khoác thêu đính phối cùng chân váy để lộ quần shorts bên trong, áo khoác dài xẻ tà phủ ngoài chân váy mini… Tweed cũng được phối trên chiếc áo khoác đuôi tôm với chân váy đồng điệu. Một trong những yếu tố chủ đạo không thể không nhắc đến trong BST lần này là chất liệu dệt kim được thể hiện trên các sáng tạo áo cardigan hay áo len có thêu đính hình chữ thập Byzantine, lấy cảm hứng từ các sáng tạo trang sức của NTK Gabrielle Chanel. Chiếc quần jodhpurs bằng da với hai bên có khuy cài gợi nhắc đến thế giới của trường đua ngựa – môn thể thao quý tộc gắn liền với nhà mốt couture này.

Othilia Simon
Chai Maximus

Tông màu đơn sắc trong chiến dịch quảng cáo lần này nhấn mạnh vào vẻ đẹp bất biến theo thời gian của các sáng tạo Thu Đông 2020. Không chỉ vậy tông màu đen và trắng còn gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ khi thể hiện sự tương phản giữa hai chất liệu: len và da, vải cotton poplin và crêpe, nhung và lụa chiffon, tweed và ren. Những hình ảnh đặc sắc này đã thể hiện trọn vẹn được tính hiện đại vĩnh cửu trong vẻ quyến rũ của Chanel.

Thực hiện: Tuấn Anh

24/09/2020, 07:00