Thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam đầu tiên tiên phong thực hiện chương trình “Tri ân người tiêu dùng Việt”, với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng sống, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế giúp “Nâng tầm phong cách sống” trong mỗi gia đình Việt.
Đây là chương trình thay lời cảm ơn đến người tiêu dùng sau một khoảng thời gian đã sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có nhu cầu muốn nâng cấp, đổi mới. Thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng – trách nhiệm về an sinh xã hội, thương hiệu luôn tiên phong, tìm tòi, nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm tiên tiến công nghệ mới phục vụ khách hàng. Thương hiệu đã tạo ra các sản phẩm tân tiến, giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp nâng cao chất lượng sống, từ đó nâng tầm phong cách sống.
Chương trình đã được diễn ra trên khu vực miền Nam từ 01/08/2022 đến 15/10/2022 và khu vực miền Trung, miền Bắc từ ngày 16/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Nhãn hàng đã nhận được rất nhiều lời gửi gắm về nhu cầu nâng cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh với những câu chuyện đến từ những nhân vật khác nhau cùng những lời cảm ơn, chia sẻ và niềm hạnh phúc khi được nhãn hàng quan tâm chăm sóc. Tính đến thời điểm hiện nay, thương hiệu đã thay mới miễn phí sản phẩm cho 50 khách hàng may mắn, nâng cấp phụ kiện miễn phí cho hơn 1000 khách hàng trên toàn quốc.