Nam Nghi Phú Quốc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

Tin Tức

Ngày 31/05 vừa qua, Tập Đoàn A&B và Tập đoàn quản lý khách Sạn Hyatt đã có buổi gặp mặt các đối tác đối kinh doanh và truyền thông để công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài và đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của Nam Nghi Phú Quốc.

Toạ lạc tại thiên đường du lịch mới của Việt nam, Nam Nghi Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu The Unbound Collection của Hyatt tại Đông Nam Á. Nam Nghi Phú Quốc từ lúc xây dựng đến khi hoạt động đã cam kết giữ gìn và bảo vệ môi trường trong tất cả các hoạt động vận hành, và được định hướng trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng xanh.

Không gian sự kiện ngày 31/5 vừa qua

Với vị trí độc nhất cùng với rạn san hô riêng của bán đảo Móng Tay, chúng tôi đã bảo tồn, bảo vệ và xây dựng Nam Nghi Phú Quốc để trở thành tài sản vô giá của Tập đoàn A&B. Chúng tôi tin tưởng Nam Nghi Phú Quốc sẽ tiến xa hơn nữa để trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, cũng như sánh ngang với những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Bali hay Phuket”, Chủ tịch Tập đoàn A&B, ông Hà Văn An đã chia sẻ.

Chủ tịch Tập đoàn A&B, ông Hà Văn An tại sự kiện

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Julian Moore – Tổng Quản lý của Nam Nghi Phú Quốc, đã giới thiệu các thành viên mới trong ban quản lý với nền tảng kinh nghiệm sâu rộng từ Hyatt. Đồng thời, ông cũng chia sẻ kế hoạch hành động trong tương lai để nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết phát triển bền vững và đặc biệt áp dụng rộng rãi tại Nam Nghi triết lý ẩm thực của Hyatt – “Food, Thoughtfully Sourced, Carefully Served ”, tạm dịch “chắt lọc tinh tuý, phục vụ ân cần”

Là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hạng sang của Tập đoàn quản lý khách Sạn Hyatt, The Unbound Collection được giới thiệu vào năm 2016, Nam Nghi Phú Quốc với mục tiêu mang đến những hành trình mới lạ và những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Bài: PV

07/06/2019, 17:00