Mỹ phẩm Việt: Điểm chạm đến từ bao bì hay chất lượng bên trong?

Làm Đẹp

Những năm trở lại đây, ngành làm đẹp trở nên sôi động với sự lớn mạnh của các thương hiệu Việt như Cocoon, Baresoul, G.G.G,… Có thể thấy người tiêu dùng Việt đang dành sự quan tâm nhiều hơn cho các thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam. Trong số đấy có thể kể đến Chucos, một cái tên tuy khá mới nhưng lại gây ấn tượng với slogan đầy cá tính: Thương hiệu Việt vì làn da Việt.

Câu chuyện bắt đầu từ 2018, với sứ mệnh mang đến những giải pháp khoa học và chuyên nghiệp cho làn da, Chucos đã nỗ lực hết sức để người dùng hài lòng với lựa chọn của mình. Chucos tin rằng không ai thấu hiểu “ngôn ngữ làn da” của người Việt hơn chính người Việt.

Có thể thấy rằng, ít có thương hiệu nào lấy điểm chạm từ bao bì là sự tối giản thay cho màu sắc lấp lánh, kiểu cách phức tạp. Bên cạnh đó, Chucos còn tập trung vào chất lượng thật sự bên trong.

Đặt mục tiêu sở hữu sự tin cậy và hài lòng của khách hàng lên trên hết; Chucos luôn chia sẻ những sự thật trong sản phẩm và phương pháp chăm sóc da cũng như công khai, minh bạch trong kinh doanh, truyền thông và định hướng của thương hiệu. Vì Chucos tin rằng, vẻ đẹp nào cũng bắt đầu từ sự thấu hiểu.

Vậy những người yêu làm đẹp như Duyên Trương, Foxtly có cảm nhận được điều đó sau khi sử dụng Chucos?

“Foxtly là một người rất thích sử dụng các sản phẩm làm đẹp của Việt Nam. Vì mình yêu những giá trị do chính người Việt tạo ra. Mình chỉ chia sẻ về sản phẩm nếu bản thân đã thật sự trải nghiệm trên da đủ lâu và thấy kết quả. Mặt nạ đất sét của Chucos chính là một trong những sản phẩm mặt nạ mà mình thấy tâm đắt ở thời điểm hiện tại.” – Giám đốc nghệ thuật 8x hào hứng chia sẻ.

“Với Duyên, mỗi thương hiệu là một cá tính riêng, nhưng khi nhìn vào Chucos mình phải thốt lên rằng đây là thương hiệu minimal cosmetic mà mình luôn tìm kiếm trên thị trường Việt Nam bấy lâu. Mình là một tín đồ của mặt nạ đất sét và sau khi dùng Glow Softening Masque phải nói là mình rất rất yêu thích sản phẩm này từ bao bì đến chất lượng”– Tiktoker Duyên Trương chia sẻ.

Một sản phẩm dưỡng da đúng nghĩa thì không chỉ phải đảm bảo được các yếu tố như sự an toàn khi sử dụng trên da, mà còn giải quyết được các vấn đề mà da đang gặp phải. Thế nên Chucos đã phối hợp nghiên cứu, sáng tạo cùng đội ngũ chuyên gia, bác da liễu hàng đầu đến từ Hàn Quốc để cá nhân hóa quy trình chăm sóc da khoa học, an toàn tại nhà với mong muốn mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe của làn da.

Các sản phẩm của Chucos đã vượt qua kiểm tra nghiêm ngặt bởi các hiệp hội, chứng nhận quốc tế (FDA, KFQ, KAB, IQNet,…) và kiểm nghiệm nhiều lần trên da trước khi đưa đến người dùng.

Là một thương hiệu tự hào khi đến từ Việt Nam, được sản xuất trong dây chuyền khép kín với công thức độc quyền tại Hàn Quốc. Chucos mong muốn sẽ đồng hành cùng bạn xây dựng nên liệu trình dưỡng da khoa học và an toàn.

Chucos – Science on Skin
Tìm hiểu thêm thông tin về Chucos và mua hàng tại:
– Website: https://chucos.vn/
– Facebook: www.facebook.com/chucosvn/
– Instagram: www.instagram.com/chucos.vn/
– Shopee: shopee.vn/chucosvn.official

Bài: Đẹp Beauty

14/07/2021, 09:00