Montblanc khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

Thời Trang

Cửa hàng mới của Montblanc tại Việt Nam được đặt tại khách sạn danh tiếng Sofitel Metropole ở trung tâm Hà Nội. Cửa hàng Montblanc nằm cạnh những phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng đồ cổ và các cửa hàng của những nhãn hiệu cao cấp khác.

Với diện tích sàn rộng 165 mét vuông, cửa hàng Montblanc mới có đặc điểm thiết kế thanh lịch, nổi bật bởi vật liệu sang trọng và trang nhã. Ngoài các bộ sưu tập (BST) đồng hồ và nữ trang, cửa hàng Montblanc cũng giới thiệu nhiều sản phẩm từ phụ kiện, các sản phẩm bằng da đến những kính mắt, tất cả được bài trí mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng.

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện 

Nội thất sang trọng bên trong cửa hàng Montblanc.

Trong ngày khai trương, Đẹp Online đã có buổi trò chuyện với ông Julien Renard – Chủ tịch Montblanc Châu Á Thái Bình Dương.

– Chào ông. Ông có thể chia sẻ với chúng tôi về những sản phẩm nổi bật mà Montblanc giới thiệu ở cửa hàng tại Việt Nam được không?

– Montblanc đã có lịch sử hơn 100 năm và rất nổi tiếng về bút máy (writing instrument), sau đó thương hiệu mới phát triển thêm những sản phẩm đồ da và chế tác đồng hồ. Chúng tôi tập trung vào cả 4 dòng sản phẩm chính: bút máy, đồng hồ, đồ da và trang sức, tuy nhiên luôn dành phần ưu ái cho sản phẩm đặc trưng của thương hiệu là bút máy. Tại cửa hàng này, chúng tôi giới thiệu với khách hàng những BST bút máy với phiên bản giới hạn (limited edition) của Montblanc, với số lượng dưới 1000 chiếc trên toàn thế giới.

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

Hình ảnh trong lễ cắt băng khánh thành boutique.

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện 

Ông Julien Renard – Chủ tịch Montblanc Châu Á Thái Bình Dương.

– Đâu là đối tượng khách hàng của Montblanc tại Việt Nam?

– Chúng tôi hướng đến những khách hàng doanh nhân nam hoặc nữ ưa chuộng đồ cao cấp, muốn sở hữu những sản phẩm tinh xảo và cầu kì. Tại Montblanc, các BST được phân loại rất rõ ràng: dòng sản phẩm cho nam, đồng hồ sang trọng, bút viết cho nữ, đồng hồ mang phong cách thể thao… để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với mình.

– Montblanc là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, ông có nghĩ điều này là một lợi thế của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam, khi khách hàng thường yêu thích những tên tuổi lớn?

– Chúng tôi hiểu rõ điều đó. Trên thực tế, tại thị trường này, chúng tôi không dành nhiều ngân sách cho việc quảng bá thương hiệu, mà tập trung giới thiệu những sản phẩm có chất lượng cao, lịch sử và di sản của Montblanc. Biểu tượng Montblanc là biểu tượng của sự xuất sắc trong các sản phẩm bút viết, đồng hồ, trang sức, đồ da, nước hoa và trang sức mang phong cách sang trọng, và thương hiệu đã luôn chinh phục rất nhiều khách hàng trong suốt 100 năm nay.

– Ông đánh giá như thế nào về thói quen tiêu dùng của khách hàng tại Việt Nam?

– Họ mua sắm giống như đại đa phần người châu Á nói chung. Họ thích mua đồ có thương hiệu, lịch sử lâu đời, sản phẩm phải có chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian. Dịch vụ trong và sau bán hàng cũng phải chỉn chu, có thể nói là phải hoàn hảo thì mới thỏa mãn được họ. Còn về giá cả, một khi họ đã xác định chi tiêu cho hàng cao cấp, họ sẽ ít khi phàn nàn về giá.

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

Các khách hàng được giới thiệu về bút máy và đồng hồ của Montblanc trong ngày khai trương.

– Đâu là mục tiêu của Montblanc trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam?

– Chúng tôi muốn trở thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng Việt Nam về thương hiệu có lịch sử lâu đời, có một câu chuyện đáng nhớ để giới thiệu cho khách hàng, và trên tất cả là có uy tín cao. Cá nhân tôi đã làm việc trong ngành hàng xa xỉ được 16 năm, vì thế cách tôi cảm nhận về đồng hồ cũng khá khác biệt. Tôi có thể nói rằng Montblanc là một nhãn hàng tuyệt vời với những sản phẩm được thiết kế tràn đầy cảm hứng, mang tính di sản – có thể nói mỗi sản phẩm là một chứng nhân lịch sử với câu chuyện riêng của nó. Tôi nghĩ rằng những nguyên tắc chuẩn mực của công ty về thiết kế, phong cách, chất lượng và tay nghề đã tạo điều kiện để họ tạo ra bộ sưu tập được lưu truyền từ đời này sang đời khác.

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

Các gian trưng bày sản phẩm của Montblanc được thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới này, Montblanc cũng giới thiệu BST mới mang tên Bohème. Đây là BST đồng hồ của Montblanc dành cho phái nữ, là biểu tượng thanh lịch và tự tin dành cho quý cô đương đại. Bohème có thiết kế tinh xảo, trang nhã và mang đậm nét nữ tính.

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

Bohème kết hợp sự thanh lịch, tinh xảo trong truyền thống sản xuất đồng hồ với những đường nét hiện đại, nữ tính dành cho phái đẹp. 

Vỏ đồng hồ có đường kính 30mm hoặc 36mm, bằng chất liệu vàng hồng hoặc thép không gỉ. Khách hàng có thể tăng tính trang nhã cổ điển bằng cách chọn vành nạm kim cương hoặc mặt đồng hồ khảm ngọc trai, hay chọn dây đeo bằng da hoặc thép không gỉ. Ngoài ra, quý cô theo đuổi phong cách Bohème mang cảm hứng hiện đại có thể lựa chọn chiếc đồng hồ tích hợp đa chức năng.

Khách hàng có thể lựa chọn đồng hồ Bohème với mặt đồng hồ được chạm khắc tinh xảo hoặc nạm kim cương. Các chi tiết kim hình chiếc lá khẳng định sức mạnh và sự tinh tế với tông màu vàng hồng và xanh. Các chữ số có thiết kế cách điệu với các đường cong gợi cảm được tôn lên kín đáo bởi kim phút thể hiện vẻ đẹp sắc nét. Hiếm có chiếc đồng hồ nào thể hiện được tính đa chức năng tích hợp trong chiếc đồng hồ tinh xảo theo cách thức đầy nữ tính: vượt lên trên vẻ đẹp thẩm mỹ, BST Montblanc Bohème với bộ máy lên dây tự động, có ngày tháng hoặc lịch vạn niên, dành cho những người phụ nữ muốn trải nghiệm với các mẫu đồng hồ phức tạp, tinh xảo nhưng vẫn thể hiện được sự nữ tính của mình với tinh thần Bohème thực sự.  

đồng hồ, thương hiệu, montblanc, bút máy, khai trương, sự kiện

BST mới của Montblanc – Bohème là hiện thân của nét nữ tính, độc lập và tinh xảo, giống như phụ nữ ngày nay là sự kết hợp giữa nét cá tính và dịu dàng, tinh tế trong cuộc sống riêng cũng như trong công việc.

Bài: Ngọc Đặng

Ảnh: Montblanc

logo

Xem thêm: The Reverie Saigon sẽ đón khách vào đầu năm 2015

Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin xung quanh các bộ sưu tập mới nhất? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết về thời trang của bạn qua email: thoitrang@dep.com.vn. Bài được chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Thực hiện: depweb

17/09/2014, 11:03