Tháng 2 chỉ vừa trôi qua được gần một tuần, nhưng Versace đã tỏ rõ mong muốn “lũng đoạn” thế giới thời trang của mình trong năm 2018. Không chỉ tung ra chiến dịch quảng cáo rầm rộ với dàn siêu mẫu nổi tiếng của thập niên 80 và 90, các thiết kế từ nhà mốt mang biểu tượng Medusa này còn liên tục xuất hiện trên những trang bìa tạp chí danh giá nhất. Trong một bài phỏng vấn gần đây, NTK Donatella Versace tự thừa nhận mình chưa làm tốt bổn phận của một giám đốc sáng tạo như anh trai quá cố Gianni Versace, nhưng rõ ràng, những thành quả hiện tại mà Donatella Versace làm được đã chứng minh điều hoàn ngược lại.
Không chỉ trên mặt báo và các biển quảng cáo, chiến dịch tấn công của Versace còn vươn cả sang thảm đỏ của những sự kiện quan trọng. Các thiết kế của Versace luôn lọt vào top những trang phục ấn tượng của đêm tại những sự kiện quan trọng nhất của làng giải trí và nghệ thuật. Trang phục từ Versace còn được Lady Gaga lựa chọn cho tour diễn “Joanne World Tour” của mình – dù không may tour diễn này phải kết thúc sớm vì nữ ca sĩ bị chấn thương. Mùa lễ trao giải điện ảnh sắp đến hứa hẹn sẽ tiếp tục tràn ngập những thiết kế gợi cảm và mạnh mẽ từ nhà mốt lừng danh của nước Ý này.