Siêu mẫu Ý đình đám Mariacarla Boscono đã được đích thân Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew lựa chọn làm gương mặt nữ chính trong chiến dịch quảng cáo BST Thu Đông 2020 của Salvatore Ferragamo.
BST Thu Đông 2020 của Salvatore Ferragamo xoay quanh vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ với những đường nét tối giản vốn là sở trường của NTK Paul Andrew. Ứng dụng các chất liệu đa dạng trên những phom dáng làm nổi bật lên vẻ đẹp của phái nữ, vị Giám đốc Sáng tạo mang đến những thiết kế nữ tính và hiện đại, kết hợp hoàn hảo giữa di sản của thương hiệu Ý cùng với xu thế hiện đại.
Người phụ nữ mà NTK Paul Andrew hướng đến được siêu mẫu Ý Mariacarla Boscono thể hiện một cách trọn vẹn và hoàn hảo trong những khung hình của chiến dịch quảng cáo mùa Thu Đông 2020. Hơn ba thập niên gắn bó với sàn runway và những chiến dịch quảng cáo đình đám, không quá ồn ào trên truyền thông, Mariacarla vẫn luôn được coi là một trong số người mẫu Ý thành công nhất mọi thời đại. Thương hiệu Salvatore Ferragamo cũng vậy, không cần xuất hiện quá dày đặc trên mặt báo, thương hiệu hơn 90 năm tuổi này vẫn luôn được xem là một trong những thương hiệu Ý nổi tiếng nhất trong lịch sử.
NTK Paul Andrew chia sẻ: “Tôi muốn mang đến một chiến dịch quảng cáo nhiều màu sắc và thẩm mĩ, giúp mọi người chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp ấn tượng trong từng thiết kế. Đó là một chiến dịch khai thác các cảm xúc đa chiều, bằng việc kích thích thị giác qua vẻ đẹp và tính cách của những người mẫu Mariacarla, Malick và Luca; họ đã góp phần tạo thêm chiều sâu cho những bức hình hoàn chỉnh. Đây là thời điểm để đặt câu hỏi về cách nhìn của chúng ta ra thế giới ngoài kia liệu còn có thể mới mẻ hơn nữa không? Và theo một cách nào đó, tôi hy vọng bộ sưu tập này sẽ giúp khơi gợi được điều đó.”