Màn bắt tay “phút thứ 89” giữa mạng xã hội Việt Nam với 3 triệu người dùng và Ngô Kiến Huy

Tin Tức

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy bất ngờ phát 5.000 vé miễn phí thông qua việc hợp tác với mạng xã hội Việt Nam với ba triệu người dùng Gapo. 

Mới đây, thông qua một cuộc bình chọn quy mô rộng trên mạng xã hội Gapo ở những trường đại học lớn, Ngô Kiến Huy – chàng MC, ca sĩ, diễn viên đa tài được bầu chọn là thần tượng được giới sinh viên yêu mến nhất.

Ngô Kiến Huy trở thành cái tên được giới sinh viên hashtag nhiều nhất trên mạng xã hội Gapo.

Ngô Kiến Huy xưa nay vẫn luôn là thỏi nam châm hút người hâm mộ với sự hài hước, duyên dáng, khả năng ứng biến nhanh nhạy. Trong năm 2019, Ngô Kiến Huy đã có màn comeback thành công trong lĩnh vực âm nhạc với MV “Truyền Thái Y”. MV nhanh chóng viral và đưa anh trở lại đường đua Vpop. Thành quả này càng ngọt ngào hơn khi nó đánh dấu sự kiện 10 năm hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ. Ngay sau bản hit “Truyền Thái Y”, Ngô Kiến Huy đã rục rịch chuẩn bị một liveshow cùng tên với sự góp mặt của những khách mời cũng là các thần tượng được giới trẻ yêu mến: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam…

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã công bố về việc hợp tác với mạng xã hội Gapo thông qua việc phát 5.000 vé miễn phí liveshow “Truyền Thái Y” cho 4 trường đại học dẫn đầu cuộc bình chọn. Để nhận vé, độc giả chỉ cần đến địa điểm phát vé của Gapo được đặt trong khuôn viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Sài Gòn, Khoa Dược – Đại học Y dược TP. HCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thành và dùng tính năng lắc kết bạn. Thông qua sự hợp tác lần này, mạng xã hội Gapo đang góp phần thay đổi diện mạo của thị trường nhạc Việt và thị trường giải trí, vốn rất nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác triệt để.

Bài: PV

11/12/2019, 13:00